Mũ bảo hiểm an toàn: Kẻ liều lĩnh thông minh!

Hiện nay trên thị trường mũ bảo hiểm nhan nhản những hàng kém phẩm chất, kém chất lượng. Người tiêu dùng loay hoay để chọn cho mình những chiếc mũ như ý nhưng càng cố tìm kiếm thì càng bị rơi vào vô vàn những bẫy mua sắm của thương gia thiếu trách nhiệm.

Trước tình hình đó, đã có một số công ty phân phối mũ bảo hiểm chính hãng ra đời trong đó có công ty THNN Anh Thắng. Được thành lập vào ngày 11/09/2007, công ty TNHH Anh Thắng do một giám đốc rất trẻ, nhạy bén với nền kinh tế và trên hết, anh còn có một tâm huyết về an toàn giao thông mà không phải người giám đốc nào cũng có.

Vốn là cựu sinh viên trường đại học Giao Thông (khoa Kinh Tế), Đào Xuân Thắng mang trong mình dòng máu “xê dịch”, anh đi nhiều, nhìn nhiều, cảm nhận nhiều, thấy dân mình còn nghèo quá, còn khổ quá.

Trong tâm trí chàng trai này một suy nghĩ  “ở đâu có đường, ở đó mới có sự phát triển và phồn vinh, mà phồn vinh phải đi liền với sự bình yên và an toàn cho người dân đi trên con đường đấy!” đã hình thành.

Chính vì suy nghĩ đó mà Thắng trở về Hà Nội, háo hức mở công ty TNHH Anh Thắng chuyên kinh doanh “sự an toàn cho người đi xe”. Nhưng tại sao là mũ bảo hiểm? Khi được hỏi câu hỏi đó, anh chỉ cười hiền tâm sự “ Cũng từ hai chữ “trăn trở” mà ra”.

Anh trăn trở về thị trường mũ bảo hiểm hiện đang trôi nổi bao nhiêu hàng nhái, hàng giả? Bao nhiêu người dân đang bị nguy hiểm rình rập khi đội những chiếc mũ kém chất lượng trên đầu?

Bao nhiêu người cần mua mũ tốt, mũ chính hãng bị lừa bởi những người bán hàng thiếu cả lương tâm và trách nhiệm? Tưởng rằng chỉ có những vùng miền quê xa xăm còn phải chịu khổ chứ ngay thành phố hoa lệ vẫn xảy ra việc đó thì thật vô lý!?

Thắng muốn công ty TNHH Anh Thắng phải là một công ty bán hàng chính hãng, với chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Thắng muốn mỗi chiếc mũ bảo hiểm bán ra chính là việc công ty THNN Anh Thắng trao sự “an toàn” đến cho người dân.

Thắng bộc bạch: “Tôi nghĩ đến ngày 15/12 thì có khoảng 90% người cần mũ bảo hiểm có mũ, trong số đó có đến 60% là mũ kém chất lượng, và nhiệm vụ của tôi là đi tuyên truyền cho 60% này biết rằng họ đang gặp nguy hiểm”.

Và đúng như vậy, hoạt động tuyên truyền của Thắng diễn ra rất sôi nổi. Anh phát tờ rơi quyến cáo về hàng nhái, hàng giả. Anh lên những diễn đàn để giải thích cho từng người về tính năng và cách sử dụng sản phẩm rồi xây dựng website http://www.mubaohiemAT.com.vn để truyền tải đến người xem những tin tức nóng hổi, những vụ tai nạn thương tâm...

Hơn cả, sắp tới đây anh còn tổ chức những show room, những sự kiện truyền thông “Gương mặt AT” để người dân có nhận thức rõ ràng hơn về việc “Đội nồi cơm điện trên đầu hay thời trang an toàn”.

Dự định tương lai anh sẽ mang tất cả các thiết bị bảo hiểm an toàn đến với người tiêu dùng Việt Nam với mong muốn mang lại sự an toàn trên mọi con đường. Tôi tin anh sẽ thành công. Tất cả việc làm của anh như một con chim chăm chỉ, nhặt nhặn từng chiếc lá khô về để tổ của đồng loại ngày càng ấm và vững chắc hơn.

An Viet

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm