MMA Forum 2014: Tái hình dung về lĩnh vực di động

Cùng với nhiều quốc gia khác, Diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu (MMA Forum-MMAF) Việt Nam 2014 diễn ra vào ngày 30-10 tới tại Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon với nhiều chủ đề quan trọng về thị trường di động Việt Nam và toàn cảnh thế giới nói chung.

Năm 2014, MMAF tiếp tục sứ mệnh của mình trong việc mở ra cơ hội gặp gỡ, hợp tác, giao lưu cho tất cả những ai quan tâm đến ngành tiếp thị di động. Đó có thể là những người làm việc trong ngành tiếp thị, quảng cáo; tổ chức truyền thông; nhà phát hành; công ty kỹ thuật số; công ty tư vấn, hoạch định chiến lược tiếp thị… Diễn đàn sẽ giúp những người tham gia nhận định lại thị trường mobile marketing trong thời gian qua. Để từ đó MMAF cam kết sẽ đưa bạn đến gần hơn với người tiêu dùng, tính phổ biến thương hiệu ngày càng rộng rãi hơn.

Chủ đề của MMAF 2014 là Tái hình dung về lĩnh vực di động. Thông qua việc nhận định lại marketing với mobile và các nguồn thông tin từ các Thương hiệu (Brand) hàng đầu, MMA Forum sẽ cung cấp cho các marketer kiến thức để điều phối nguồn tài nguyên của công ty và xây dựng cơ sở hạ tầng thích hợp để tận dụng các kênh truyền thông di động hiệu quả nhất.

MMA Forum 2014: Tái hình dung về lĩnh vực di động

Ngoài ra, năm 2014 MMA Forum có rất nhiều hoạt động hứa hẹn khơi nguồn cho sự sáng tạo các chiến dịch trên điện thoại di động thông qua việc lần đầu tiên tổ chức giải thưởng Smarties Việt Nam.

Sau 10 năm hình thành và tạo lập được chỗ đứng vững chắc ở thị trường toàn cầu, năm 2014 sẽ là năm đầu tiên giải thưởng này đặt chân đến Việt Nam.

The Smarties là GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ DUY NHẤT tại Việt Nam chỉ dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị di động, hiện đang được bình chọn và trao giải ở cả ba cấp độ: quốc gia – khu vực – thế giới. Mục tiêu của giải thưởng là tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc, tạo cơ hội cho các agency và thương hiệu nhận được sự quan tâm chú ý từ mọi đối tác, mở ra nhiều triển vọng đầu tư, tạo sức bật để tiếp thị di động đóng góp nhiều hơn nữa vào thành công của các doanh nghiệp.

Ngoài ra, để hỗ trợ tối đa cho việc xây dựng năng lực các nhà tiếp thị và doanh nghiệp, MMA Forum chính thức cung cấp cho các thành viên thư viện MMA Case Study Hub với hơn 450 nghiên cứu về chiến dịch tiếp thị trên di động từ hơn 40 quốc gia để có cái nhìn rõ hơn về những thành công và cả thất bại của các đồng nghiệp của họ trong việc sử dụng điện thoại di động để tiếp thị cũng như sự tương tác hiệu quả của tiếp thị di động với các kênh thông tin truyền thống khác.

MMAF Việt Nam 2014 quy tụ nhiều diễn giả có tiếng cùng tham gia trình bày những vấn đề nổi trội trong ngành tiếp thị di động. Đặc biệt là sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao đầu ngành từ GroupM, Mindshare, Ogilvy, Kantar Media, Admicro, DatViet VAC, Viettel, Vivaki, Vserv, Unilever,…

Được biết, theo kết quả nghiên cứu của Appota, năm 2014, thị trường Việt Nam tiêu thụ 17,22 triệu điện thoại thông minh. Trong đó gồm 14,2 triệu (khoảng 82%) khách hàng sử dụng mới. Ngoài ra có số liệu cho thấy có khoảng 20% dân số sử dụng smartphone; trung bình mỗi ngày, một người dùng 1 giờ 43 phút sử dụng internet di động; 34% dân số sử dụng điện thoại kết nối internet. Ngoài ra có khoảng 97% người dùng smartphone tìm kiếm thông tin địa phương; 95% người dùng tìm kiếm sản phẩm; 60% người dùng thực hiện mua sắm trên điện thoại di động. Thực sự đây là những thông tin chứng tỏ nguồn thị trường rất tiềm năng cho cho các nhà sản xuất smartphone. Đó cũng là một tín hiệu rất đáng mừng cho những nhà kinh doanh trong lĩnh vực quảng cáo di động.

Để đăng kí tham dự MMA Việt Nam 2014 vui lòng liên hệ

Lê Thị Ngọc Yến

Phòng 203, Tầng 2, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, HCMC (Tòa nhà PETRO VIETNAM)

E: yen.lengoc@mmaglobal.com

Website: www.mmaglobal.com

Thông tin thêm:

Về Hiệp hội Mobile Marketing (The Mobile Marketing Association – MMA):

MMA là Hiệp hội thương mại phi lợi nhuận quốc tế hoạt động với mục tiêu chính là thiết lập điện thoại di động như là một phần không thể thiếu của marketing hỗn hợp. Đồng thời hướng dẫn, bảo vệ ngành công nghiệp tiếp thị di động toàn cầu.

MMA bao gồm hơn 800 công ty thành viên là các nhà sản xuất thiết bị di động, nhà bán lẻ, quảng cáo, công nghệ không dây, phần mềm… MMA hướng đến là nguồn tham khảo hàng đầu cho tất cả công ty di động và những người ủng hộ về lĩnh vực này trên toàn thế giới. Danh mục hoạt động bao gồm cung cấp diễn đàn chuyên nghiệp, nơi các chuyên gia ngành công nghệ trao đổi, thảo luận về xu hướng hiện tại và những thông tin liên quan khác. Ngoài ra MMA hoạt động nhằm mang lại sự kết nối chuyên nghiệp, tầm cỡ cho các thành viên.

MMA Việt Nam cũng đã ra đời nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của MMA Toàn Cầu tại địa phương. Xem thêm: www.mmaglobal.com/vietnam

Liên hệ báo chí:

MMA Việt Nam

Lê Thị Ngọc Yến

Phòng 203, Tầng 2, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, HCMC (Tòa nhà PETRO VIETNAM)

E: yen.lengoc@mmaglobal.com

Website: www.mmaglobal.com