Mindshare toàn thắng trong đợt trao giải các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm (MMA 2014)
Công ty Mindshare Vietnam, một công ty truyền thông thuộc tập đoàn WPP vừa vinh dự được trao giải thưởng “Công ty truyền thông của năm trong lĩnh vực Tiếp thị trên thiết bị Đi động” trong đợt trao giải Các giải pháp Truyền thông tiếp thị trên thiết bị đi động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội Tiếp Thị trên Thiết bị Di động MMA.
Buổi trao giải thưởng The SMARTIES™ Vietnam 2014 đã được tổ chức tại khác sạn InterContinental Asiana Saigon, thành phố Hồ Chí Minh vào thứ Năm ngày 30 tháng 10 năm 2014 nhằm tôn vinh và trao thưởng cho các giải pháp tiếp thị tốt nhất trên thiết bị đi động tại Việt Nam.
Danh hiệu “Công ty truyền thông của năm trong lĩnh vực Tiếp thị trên thiết bị Đi động” được đánh giá bởi một hội đồng giám khảo của tổ chức MMA, và được trao giải cho công ty truyền thông không chỉ tốt nhất trong lĩnh vực tiếp thị trên thiết bị di động mà còn có sức ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của toàn ngành.
Sự nhất quán của Mindshare trong việc gắn kết hoạt động tiếp thị trên thiết bị đi động thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp cho khách hàng là một minh chứng sinh động thể hiện tính tiên phong của Mindshare trong lĩnh vực này.
Danh sách các giải thưởng The SMARTIES™ Vietnam Mindshare đã đạt được:
- Giải Nhận diện Thương hiệu
Giải Đồng - Nutri Pop Quiz - bột nêm Knorr
- Giải Sản phẩm/ Dịch vụ mới
Giải Bạc – Cùng Dove Yêu Tóc - dầu gội đầu Dove
- Giải Chiến dịch Khuyến mãi
Giải Vàng – Sundress - kem chống nắng Vaseline
Giải Bạc – Cùng Dove Yêu Tóc - dầu gội đầu Dove
- Giải Liên kết Đa Phương tiện
Giải Vàng – Cùng Dove Yêu Tóc - dầu gội đầu Dove
- Giải Ứng Dụng trên Đi Động
Giải Vàng - My Kool Vietnam - dầu gội đầu Clear
Giải Đồng - Nutri Pop Quiz – bột nêm Knorr
Giải Đồng – Một Triệu Cam Kết – dầu gội đầu Sunsilk