Manulife Việt Nam tiếp tục tăng trưởng vượt trội trong quý 2 năm 2013

Manulife Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2/2013, theo đó các chỉ số kinh doanh tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 664 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2012, doanh thu phí bảo hiểm mới quý năm đạt hơn 214 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đặc biệt, doanh thu khai thác mới từ kênh bảo hiểm lien kết ngân hàng (bancassurance) tính đến hết nửa đầu năm 2013 đã vượt gấp ba lần mức doanh thu cùng kỳ năm 2012.

Manulife Việt Nam tiếp tục tăng trưởng vượt trội trong quý 2 năm 2013

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Thành công này là kết quả của sự cống hiến hết mình và những cố gắng không mệt mỏi của toàn thể đại lý và nhân viên Công ty để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Việc được bình chọn vào “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013” vào tháng 6 vừa qua là minh chứng cho những nỗ lực đó.Với mục tiêu tăng trưởng ấn tượng hơn nữa trong nửa cuối năm 2013, chúng tôi tiếp tục tập trung mọi nguồn lực thực hiện kế hoạch đa dạng hóa và phát triển sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực bancassurance và bảo hiểm hưu trí tự nguyện cũng như cung cấp tới khách hàng các dịch vụ ngày càng chất lượng và chuyên nghiệp hơn”.

Năm 2013, nhằm hưởng ứng Năm Gia đình Việt Nam và kỷ niệm 14 năm thanh lập Công ty, Manulife Việt Nam thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cà Mau đã trao tặng căn nhà Mái ấm tình thương cho gia đình chị Phạm Tuyết Lài tại ấp Đất Mới, xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau với trị giá 25 triệu đồng. Chị Phạm Tuyết Lài là hội viên có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn tại địa Phương và cũng là hội viên đã có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động của Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Cà Mau.

Trước đó, Manulife Việt Nam cũng đã trao tặng một căn nhà Mái ấm tình thương cho gia đình chị Nghê Kim Cúc, cũng là hội viên Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Cà Mau tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Đây là một trong số rất nhiều hoạt động thể hiện tinh thần và trách nhiệm của Manulife Việt Nam đối với cộng đồng xã hội trong năm 2013 thông qua chương trình bảo hiểm vi mô “Bạn đồng hành” dành cho phụ nữ nghèo trên cả nước.Cũng trong năm 2013, Manulife Việt Nam đã trao tặng114 hợp đồng bảo hiểm vi mô cho phụ nữ nghèo và dành tặng 450 phần quà cho các gia đình tiêu biểu trên cả nước.

Manulife Việt Nam tiếp tục tăng trưởng vượt trội trong quý 2 năm 2013

Bà Bùi Thị Kim Quy - Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Marketing của Manulife Việt Nam trao biểu trưng tặng 114 hợp đồng bảo hiểm vi mô cho Bà Nguyễn Thị Kim Thúy - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Giới thiệu về Manulife Việt Nam

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, hiện nay Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua mạng lưới các đại lý chuyên nghiệp. Ngày 14/6/2005, công ty Quản Lý Quỹ Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam Fund Management – MVFM, đổi tên thành Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited – MAMV vào tháng 11/2010), công ty trực thuộc Manulife Việt Nam, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho việc mở rộng những sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, Manulife Việt Nam mang đến cho khách hàng một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng các nhu cầu tài chính của từng đối tượng khách hàng. Vào bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống, khách hàng đều có thể yên tâm khi lựa chọn các kế hoạch bảo hiểm của Manulife để đáp ứng mỗi nhu cầu tài chính cụ thể, cho dù đó là các kế hoạch tài chính để bảo vệ gia đình trước rủi ro, các kế hoạch tài chính cho việc giáo dục hay các giải pháp đầu tư.

www.manulife.com.vn

Trà My