125 năm ngày thành lập và 13 năm hoạt động tại Việt Nam:

Manulife – Điểm tựa tài chính vững chắc cho hàng triệu gia đình

Bảo hiểm nhân thọ vốn được xem là lĩnh vực luôn có những cạnh tranh quyết liệt. Để phát triển bền vững, ngoài sự hậu thuẫn vững vàng từ khách hàng, các công ty còn phải có tiềm lực về tài chính đủ mạnh để tạo dựng niềm tin. Đó chính là cách mà 125 năm qua, Tập đoàn Manulife Financial đã áp dụng để vươn đến thành công, chinh phục hàng triệu khách hàng trên thế giới.

Tạo dựng niềm tin bằng sức mạnh tài chính toàn cầu

Ngày 23/6/1887, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ The Manufacturers Life Insurance Company (tiền thân của Tập đoàn Manulife Financial) đã được thành lập bởi một người hết sức đặc biệt: Ngài John A. Macdonald, vị thủ tướng dân cử đầu tiên của đất nước Canada. Với chiến lược phát triển đúng đắn và đầu tư hợp lý, Manulife Financial đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ ra nhiều quốc gia trên thế giới và chỉ 10 năm sau đã xác lập sự hiện diện của mình ở Châu Á. Hiện nay, Tập đoàn Manulife Financial đang hoạt động và phục vụ hàng triệu khách hàng tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Hoạt động kinh doanh dưới tên Manulife Financial tại Canada và Châu Á, và dưới tên John Hancock tại Mỹ, Tập đoàn cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm bảo vệ tài chính và dịch vụ quản lý tài sản đa dạng thông qua mạng lưới nhân viên, đại lý và đối tác rộng khắp.

Với chiến lược phát triển lấy khách hàng làm trọng tâm và nền tảng tài chính vững mạnh, Manulife Financial đã vững vàng vượt qua nhiều khó khăn và thử thách qua các thời kỳ. Đến nay, với hơn hàng triệu khách hàng trên toàn cầu đã tin tưởng lựa chọn, Manulife đang quản lý tổng giá trị tài sản hơn 500 tỷ USD. Mỗi ngày, Manulife tạo ra hàng triệu USD lợi nhuận, tiếp tục khẳng định sức mạnh tài chính và vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới.

Trong chiến lược phát triển của mình, hai thị trường luôn được Manulife chú trọng phát triển là “sân nhà” Bắc Mỹ và châu Á - “vùng đất hứa” của bảo hiểm nhân thọ. Năm 1999, Manulife đã “xông đất” thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam và nhanh chóng đạt được những thành công bước đầu. Chỉ sau ba năm hoạt động, Manulife Việt Nam bắt đầu kinh doanh có lãi và giữ vững tốc độ tăng trường ổn định các năm sau đó. Đến nay, sau 13 năm phát triển, với đội ngũ 12.000 đại lý chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng, sáng tạo cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế ISO, Manulife Việt Nam tự hào là điểm tựa tài chính vững chắc cho hơn 300.000 gia đình Việt Nam trên toàn quốc.

Manulife – Điểm tựa tài chính vững chắc cho hàng triệu gia đình
Chương trình “Điểm Tựa Tình Thân” đang diễn ra sôi nổi tại nhiều tỉnh thành từ ngày 28/8 đến ngày 14/10/2012

Tạo dấu ấn bằng những hoạt động ý nghĩa

Bên cạnh kết quả kinh doanh nổi bật đã đạt được trong suốt 13 năm qua, Manulife Việt Nam còn thông qua các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) để khẳng định cam kết hỗ trợ lâu dài vì tương lai của người dân và cộng đồng địa phương nơi Công ty hoạt động. Tính đến nay, Manulife Việt Nam đã hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội tập trung vào lĩnh vực giáo dục và chăm sóc trẻ em.

Năm nay, Manulife Việt Nam tưng bừng kỷ niệm 125 năm thành lập Tập đoàn Manulife Financial và 13 năm gắn bó cùng Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu năm, chương trình kỷ niệm ngày sinh nhật đã được khởi động với rất nhiều các hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa như hiến máu nhân đạo, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật… Các hoạt động này vẫn đang tiếp tục được triển khai và nhân rộng tại nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Đặc biệt, từ ngày 28/8 đến 14/10/2012, chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật sẽ được tổ chức sôi nổi tại 13 tỉnh thành, sẽ mang đến cho người dân cả nước cái nhìn mới mẻ và chân thực hơn về các giá trị truyền thống của gia đình cũng như sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ (xem thông tin tại website http://www.diemtuatinhthan.com). Với mong muốn trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho các gia đình Việt Nam, thông qua chương trình này, Manulife Việt Nam hy vọng sẽ ngày càng có nhiều gia đình Việt quan tâm và ý thức hơn về việc lập kế hoạch bảo vệ tài chính lâu dài cho bản thân và gia đình trước các rủi ro trong cuộc sống.

Hoàng Anh

Danh sách thời gian và địa điểm tổ chức kỷ niệm:

- Cần Thơ: Hội chợ thương mại (28/8-3/9)
- Đồng Nai: Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (29/8-3/9)
- TP.HCM: Vincom Center (6/9-9/9)
- Long Xuyên: Coopmart Long Xuyên (13/9-16/9)
- Bạc Liêu: Coopmart Bạc Liêu (20/9- 23/9)
- Mỹ Tho: Coopmart Mỹ Tho (27/9-30/9)
- Bình Dương: Coopmart Bình Dương (4/10-7/10)
- Vũng Tàu: Coopmart Vũng Tàu (11/10-14/10)

- Nha Trang: Maximart (13/9-16/9)
- Đà Nẵng: Big C Đà Nẵng (20/9-23/9)

- Hải Phòng: BigC Hải Phòng (27/9-30/9)
- Hà Nội: Vincom Center (4/10-7/10) và BigC Thăng Long (11/10-14/10)

Thông tin về chương trình tổ chức kỷ niệm được cập nhật trên trang chủ của Manulife tại địa chỉ www.manulife.com.vn và  www.diemtuatinhthan.com, hotline (08) 5416 0708 – (04) 3936 2555

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm