Liberty khuếch trương dịch vụ điện tử
Nếu muốn mua hàng, ngoài việc đến chợ, siêu thị, bạn có thể chọn kênh mua sắm tiện lợi là dạo một vòng trên mạng để có trong tay món đồ ưng ý.
Cách thức mua sắm này ngày càng được ưa chuộng bởi nó giúp tiết tiệm thời gian và chi phí đi lại, cung cấp sự lựa chọn đa dạng. Riêng đối với bảo hiểm, bên cạnh việc mua các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến, thì tiện ích còn nhiều hơn thế nếu bạn truy cập www.libertyinsurance.com.vn.
Dành cho khách hàng yêu công nghệ
Dịch vụ tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và ngày càng được hoàn thiện để thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, có thể nói với xu hướng hiện nay, sản phẩm và dịch vụ chiều được lòng khách hàng ngoài việc có chất lượng cao, còn phải đạt yêu cầu nhanh gọn, tiện lợi. Liberty được mệnh danh là một công ty bảo hiểm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng thông qua cả hai kênh dịch vụ truyền thống và dịch vụ trực tuyến.
Với những khách hàng truyền thống, Liberty có một đội ngũ nhân viên phụ trách khách hàng chuyên nghiệp với tiêu chuẩn khắt khe. Còn với những người yêu công nghệ, từ năm 2010, đã trải nghiệm sự thuận tiện khi mua bảo hiểm ô tô trên www.libertyinsurance.com.vn. Không dừng lại ở đó, tháng 6/2011, Liberty tiếp tục giới thiệu thêm hàng loạt tiện ích mới trên website của mình. Những tiện ích này cho phép khách hàng mua bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch và bảo hiểm tai nạn con người cho cá nhân hay gia đình; thanh toán phí bảo hiểm; kiểm tra thông tin hợp đồng và khai báo tổn thất một cách đơn giản và nhanh chóng.
Các khách hàng sử dụng trang web của Liberty có thể liên hệ với công ty thông qua các hình thức giao tiếp đa dạng và thuận tiện như điện thoại, chat trực tuyến, yêu cầu Liberty gọi điện thoại lại và email. Như vậy, thông qua các hình thức giao dịch hiện đại này, các khách hàng yêu công nghệ đã được trang bị các tiện ích thuận lợi nhất để có thể giao dịch với Liberty từ xa.
Góc khách hàng - tiện ích hữu dụng
Mua sản phẩm bảo hiểm trực tuyến, vậy có cách nào yêu cầu bồi thường trực tuyến? Liberty đã có câu trả lời cho bạn bằng cách thiết lập Góc khách hàng (Customer Corner)trên trang web www.LibertyInsurance.com.vn. Truy cập tiện ích này, khách hàng của Liberty có thể kiểm tra thông tin về hợp đồng bảo hiểm, lịch sử bồi thường và tình trạng thanh toán phí bảo hiểm ... hoặc thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến cho Liberty bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Khi gặp sự cố bảo hiểm, khách hàng có thể lựa chọn thông báo tổn thất qua Tổng đài Đa năng 24/7 One-Call 1800 599 998 (miễn phí) hoặc qua mạng Internet. Với một chiếc smart phone, khách hàng có thể dễ dàng khai báo tổn thất trực tuyến, gửi kèm hình ảnh, chọn garage và đặt lịch sửa xe. Tiện ích này tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong việc lập hồ sơ yêu cầu bồi thường, đồng thời cho phép họ nhờ người mang xe đến garage theo lịch hẹn mà không cần thực hiện bất kỳ thủ tục nào khác.
Song song với dịch vụ bảo hiểm truyền thống vốn đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Liberty hiện đang khuếch trương dịch vụ điện tử để tối đa hóa sức mạnh công nghệ của mình. Với thể mạnh trong sản phẩm và dịch vụ trong cả hai mảng truyền thống và trực tuyến, Liberty dễ dàng chăm sóc và đáp ứng được bất cứ đối tượng khách hàng nào, dù khách hàng đó chọn mua sản phẩm bảo hiểm của Liberty qua nhân viên, đại lý, hoặc qua một máy tính nối mạng từ xa.
Truy cập website www.LibertyInsurance.com.vn hoặc gọi vào số 1800 599 988 (miễn cước) của Liberty để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể.
Huyền Trâm