King BBQ franchise – cơ hội kinh doanh bền vững cho các chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ - Redsun ITI chính thức tiến hành nhượng quyền thương mại (franchise) đối với thương hiệu King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc.

Franchise – lựa chọn tối ưu trong thời kỳ kinh tế khó khăn

Nhượng quyền thương mại được đánh giá là một trong những hình thức kinh doanh thành công nhất trong kinh tế thị trường hiện đại. Trong những năm gần đây, chuỗi các nhà hàng kinh doanh franchise của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như KFC, Lotteria, Pizza Hurt, Starbuck,…nở rộ cũng là minh chứng cho tiềm năng thành công của hình thức kinh doanh này.

Theo thống kê, 90% doanh nghiệp kinh doanh franchise trên 110 quốc gia đều làm ăn có lãi bất chấp những biến động của nền kinh tế. Trong bối cảnh kinh tế tràn đầy biến động với nhiều rủi ro, khi mà hầu hết các lĩnh vực đầu tư như chứng khoán, bất động sản gặp khó khăn thì nhóm ngành dịch vụ ăn uống vẫn luôn tăng trưởng từng bước vững chắc.

Các chuyên gia kinh tế đều nhận định franchise là phương thức đầu tư an toàn và tối ưu nhất, khi mà người mua thương hiệu có thể bỏ qua giai đoạn khởi nghiệp, kế thừa “danh tiếng” sẵn có của thương hiệu và được hỗ trợ tối đa về mô hình kinh doanh, hiệu quả các hoạt động marketing cho thương hiệu.

Cơ hội đầu tư tài chính vững chắc với Redsun ITI

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực và tiên phong sở hữu các thương hiệu chuỗi ẩm thực nổi tiếng như Seoul Garden, ThaiExpress, King BBQ, Capricciosa, Tasaki, Hotpot Story....

Là một thương hiệu chủ chốt của Redsun ITI, King BBQ là chuỗi nhà hàng Nướng Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, khởi đầu trào lưu ẩm thực nướng Hàn Quốc cho người Việt. King BBQ có 2 mô hình: King BBQ Buffet và King BBQ gọi món (Alacarte).

Món ăn tại
Món ăn tại King BBQ luôn được chế biến từ nguyên liệu hảo hạng dưới bàn tay đầu bếp tài hoa Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm

Sau hơn 4 năm phát triển, King BBQ đã có hơn 30 nhà hàng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và nhượng quyền thành công tại các tỉnh Bình Dương, Bắc Ninh, Lào Cai, Quảng Ninh… Điều này chứng tỏ cơ hội đầu tư tài chính bền vững với các chủ đầu tư, đồng thời đưa thương hiệu King BBQ mở rộng trên toàn quốc.

Redsun ITI chính thức quyết định nhượng quyền thương hiệu King BBQ cho đối tác kinh doanh tại các địa phương trên cả nước, đặc biệt là khu vực Tây Nam Bộ (An Giang, Long Xuyên, Cần Thơ…).

Nhà hàng nhượng quyền
Nhà hàng nhượng quyền King BBQ tại Lào Cai

Bốn cái “được” khi chọn King BBQ

Tiềm năng kinh doanh ẩm thực Hàn Quốc: Cùng với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng văn hóa Hàn, ẩm thực xứ kim chi đang dần trở thành xu hướng đối với nhiều quốc gia, không ngoại trừ Việt Nam. Những món ăn đặc trưng của người Hàn như Kim chi, sườn nướng BBQ, Bulgogi, cơm trộn Bibimbab,… đều nằm trong top 50 món ăn ngon nhất hành tinh do CNN bình chọn.

Những món ăn tinh tế, chuẩn vị Hàn Quốc tại King BBQ
Những món ăn tinh tế, chuẩn vị Hàn Quốc tại King BBQ

Tránh được những rủi ro của giai đoạn khởi nghiệp: Ngay khi tiếp nhận thương hiệu cũng là lúc bạn lập tức sở hữu một tên tuổi có danh tiếng, sức mạnh và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về mô hình kinh doanh, bí quyết, công thức độc quyền, công nghệ,… mà thương hiệu King BBQ đã và đang áp dụng rất thành công.

Thụ hưởng hiệu quả từ các chiến dịch marketing chuyên nghiệp: King BBQ chi trả chi phí cho những chiến dịch quảng cáo, marketing mang lại hiệu quả cho tất cả các nhà hàng chi nhánh.

Đặc biệt, Redsun-ITI cam kết hỗ trợ thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất cho các cửa hàng trực thuộc. Thông qua hoạt động hỗ trợ, huấn luyện, đào tạo và hợp tác chặt chẽ, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các chủ đầu tư cơ hội tăng trưởng tài chính vững chắc, lâu dài.

Quý khách tham khảo thêm thông tin về King BBQ tại website: kingbbq.com.vn

Quý khách quan tâm về nhượng quyền thương hiệu, vui lòng liên lạc theo địa chỉ email: kingbbq@redsun-iti.vn