Gỗ Minh Long giới thiệu dòng sản phẩm mới tại VIETBUILD Hà Nội 2018
Khá độc đáo, gian hàng năm nay của Gỗ Minh Long có diện tích lên đến 108 mét vuông, được trang trí theo phong cách Pop art và Vintage.
Sáng 28/3, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ nhất đã chính thức diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội.
Được biết, sự kiện này sẽ được kéo dài từ 28/3 đến ngày 1/4, do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.
Triển lãm nhất đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.700 gian hàng từ gần 500 doanh nghiệp với nhiều tên tuổi có uy tín trên thị trường như Gỗ Minh Long...
Khá độc đáo, gian hàng năm nay của Gỗ Minh Long có diện tích lên đến 108 mét vuông, được trang trí theo phong cách Pop art và Vintage.
Trong khuôn khổ triển lãm, công ty Gỗ Minh Long đã giới thiệu dòng sản phẩm mới Acrylic với bề mặt sáng bóng, chống trầy xước với màu sắc hiện đại và thời trang.
Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, Gỗ Minh Long cũng đã tiến hành tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập nhằm tri ân, gặp gỡ khách hàng.
Được biết, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 lần I là kỳ triển lãm đầu tiên trong chuỗi 9 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild của năm 2018 sẽ liên tục diễn ra tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và TP Cần Thơ.
Ban tổ chức Triển lãm cũng sẽ thực hiện các chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, cùng các doanh nghiệp, tập đoàn tại triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.
Khánh Nguyễn