Gần 2.000 người chạy bộ vì trẻ em khó khăn vùng cao

Sáng ngày 08/10 vừa qua, khu vực Cầu Ánh Sao Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP Hồ Chí Minh đã được trải rợp một màu áo xanh của hàng nghìn trái tim nhân ái tham gia ngày hội “Chạy bộ vì sức khỏe” do nhãn hàng Nutrilite tổ chức, nhân dịp kỉ niệm 80 tuổi của thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng số 1 thế giới (*) này.

Hoạt động do Công ty Amway Việt Nam và Báo Thanh Niên phối hợp thực hiện nhằm đóng góp 3 tỉ đồng cho Quỹ “Amway – Thư Viện Cho Em” ủng hộ học sinh nghèo tại miền núi và giáp biên giới.

 

Ngay từ sáng sớm, hàng nghìn người đã nô nức kéo nhau về địa điểm tổ chức chương trình. Cùng hòa sắc áo xanh của Nutrilite, ai nấy đều hân hoan, phấn khởi và sẵn sàng cho những thử thách hào hứng trên đường chạy. Chị Thúy, một nhà phân phối của Amway hào hứng chia sẻ “Ngay từ khi biết được hoạt động chạy bộ này, tôi đã đăng kí ngay, không chỉ cho mình mà còn cho đội nhóm. Thật tuyệt vời khi vợ chồng tôi được cùng  hội tụ đông đủ với các anh chị em bạn bè trong hệ thống phân phối và các khách hàng của Amway. Cảm ơn Amway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện ý nghĩa để mọi người có dịp gặp gỡ, vui chơi và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.”

 

Ngày hội có sự tham gia rất đông đảo và nhiệt tình của các nhà phân phối Amway Việt Nam.
Ngày hội có sự tham gia rất đông đảo và nhiệt tình của các nhà phân phối Amway Việt Nam.

 

Đến với ngày hội vì một lí do khác, cô Ánh, 62 tuổi cũng nhiệt tình tiết lộ: “Tôi rất thích tham dự những hoạt động cộng đồng như “Chạy bộ vì sức khỏe”. Hôm nay, tôi vừa được hòa mình cùng hàng ngàn người khác để khuyến khích chính bản thân mình và những người xung quanh quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, cùng duy trì lối sống lành mạnh và cân bằng. Ngoài ra, tôi còn được biết chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe” quyên góp 3 tỉ đồng xây thư viện và tặng áo ấm cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa. Đây là một nghĩa cử cao cả, đáng tuyên dương và nhân rộng trong cộng đồng, theo đúng là tinh thần truyền thống “tương thân tương ái” của người Việt Nam.”

 

Được chuẩn bị nghiêm túc và kĩ lưỡng, chương trình đã mang lại một không khí “không thể sôi động hơn” với các tiết mục âm nhạc, nhảy flashmob, những trò chơi tập thể thú vị cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đặc biệt, các bạn trẻ còn cực kì hào hứng chụp ảnh cùng nhau bên cạnh biểu tượng “cây” Nutrilite 80 năm tuổi. Khỏe về thể chất lẫn tinh thần là cảm xúc chung của tất cả người tham dự ngày hội.

 

Các hoạt động và trò chơi tập thể thu hút nhiều người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ.
Các hoạt động và trò chơi tập thể thu hút nhiều người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ.
 

Một khoảnh khắc tuyệt với hơn cả là sự xuất hiện của khách mời đặc biệt của ngày hội – Tiến sĩ Sam Rehnborg, hiện đang giữ chức Chủ tịch Viện nghiên cứu sức khỏe Nutrilite tại California, Mỹ. Ông cũng chính là con trai của nhà khoa học Carl F. Rehnborg – người sáng lập và định hướng cho thương hiệu Nutrilite, đồng thời là nhà khoa học đi đầu trong việc giới thiệu các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng trên thế giới.

 

Gây ấn tượng với người đối diện bằng nụ cười rạng rỡ, thân thiện cùng sức trẻ trung hiếm có ở độ tuổi 78, Tiến sĩ Sam chính là một “minh chứng bằng xương bằng thịt” về lối sống cân bằng giữa thể chất và dinh dưỡng qua nhiều năm. Là người gắn bó và trực tiếp sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nutrilite nhiều hơn bất kì ai, Tiến sĩ tin vào sức mạnh từ dưỡng chất thiết yếu có nguồn gốc thực vật giúp cho mọi người đạt được  sức khỏe tối ưu. Chính vì vậy, nguồn nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm Nutrilite được chiết xuất từ thực vật trên khắp thế giới bao gồm phytonutrient – chất dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên tập trung nhiều ở lớp vỏ của rau quả, khoáng chất và tinh chất vitamin, kết hợp với những tinh hoa mà khoa học mang lại.

 

Tiến sĩ Sam Rehnborg cùng vợ phát biểu tại sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe”.
Tiến sĩ Sam Rehnborg cùng vợ phát biểu tại sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe”.

 

Bên cạnh đó, Tiến sĩ Sam Rehnborg cũng không quên gửi lời tri ân đến toàn thể người tham dự khi đã chung tay cùng Amway Việt Nam đóng góp 3 tỉ đồng cho trẻ em kém may mắn ở vùng sâu vùng xa. Chia sẻ trách nhiệm xã hội bên cạnh kinh doanh chính là kim chỉ nam hoạt động của Tập đoàn ngay từ những ngày đầu thành lập. “Chạy bộ vì sức khỏe” cũng là hoạt động nằm trong chiến dịch Vì trẻ em “Amway One by One” do Tập đoàn Amway phát động nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, tính đến nay, Amway Việt Nam đã đóng góp 18.4 tỉ đồng giúp đỡ 5.500 trẻ kém may mắn trên cả nước.

 

Amway Việt Nam trao tặng 3 tỉ đồng gây Quỹ “Amway – Thư Viện Cho Em”.
Amway Việt Nam trao tặng 3 tỉ đồng gây Quỹ “Amway – Thư Viện Cho Em”.

 

Ra đời vào năm 1934 từ những nghiên cứu của nhà khoa học người Mỹ Carl F. Rehnborg, Nutrilite là nhãn hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất. Giá trị cốt lõi của Nutrilite chính là việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu có nguồn gốc thực vật, song song với việc lựa chọn lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng cân bằng, chế độ luyện tập và nghỉ ngơi hợp lý để mang lại sức khỏe tối ưu cho mọi người. Ngày nay, Nutrilite là nhãn hiệu số 1 thế giới về vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng (*) của tập đoàn Amway. Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất trên thế giới có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính các trang trại hữu cơ được chứng nhận của mình (*).

 

(*) Theo Euromonitor International Limited www.euromonitor.com/amway-claims

 

Quỹ “Amway – Thư Viện Cho Em” do Amway Việt Nam phối hợp cùng báo Thanh Niên thực hiện  trong vòng 3 năm  với giá trị lên đến 3 tỉ đồng nhằm mục tiêu xây dựng thư viện, giúp đỡ trẻ em nghèo đến gần hơn với kiến thức. Theo đó, mỗi năm Amway sẽ cùng nhà phân phối và khách hàng tham gia hoạt động gây quỹ đóng góp 1 tỉ đồng cho chương trình. Năm 2014 là năm khởi đầu của chương trình và đạt được thành công đáng ghi nhận với sự tham gia của gần 2.000 người.

 

Để biết thêm thông tin và hình ảnh của chương trình “Chạy bộ vì sức khỏe”, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/OfficialAmwayVietnam

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm