Thứ hai, 23/01/2017 - 17:24

CEO Bay360: Hành trình từ một moondancer đến một doanh nhân

Bên cạnh hình ảnh một doanh nhân trẻ thành đạt và đầy nhiệt huyết, anh Minh Công tổng giám đốc Công ty cổ phần Bay360 đã từng được biết đến là một nghệ sĩ đa tài với sức sáng tạo và những điệu nhảy Michael Jackson điêu luyện.

Anh Minh Công- CEO Bay360 Group
Anh Minh Công- CEO Bay360 Group

Khởi nghiệp khi còn rất trẻ ở độ tuổi 23, vừa tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành tài chính ngân hàng, anh Minh Công không theo con đường đến với những công việc ổn định, mà anh chọn riêng cho mình công việc kinh doanh vé máy bay với thương hiệu Bay360. Bằng lòng quyết tâm, nhiệt huyết với nghề sau 4 năm anh Công đã đưa Bay360 phát triển ngày càng vững mạnh với 2 chi nhánh ở khu vực miền Bắc và Nam đồng thời mở văn phòng giao dịch tại Nhật Bản phục vụ nhu cầu đi lại của các du học sinh với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

Điều khá thú vị ở anh trước khi được biết đến là một doanh nhân, anh Công còn được biết đến như một moondancer với những điệu nhảy điêu luyện moonwalk của ông hoàng nhạc pop Michael jackson. Anh đã từng đạt giải nhất ngôi sao do trường ĐH Thương mại tổ chức năm 2012, giải sáng tạo hội doanh nhân BNI toàn quốc tổ chức tại Nha Trang năm 2014 cùng rất nhiều giải thưởng khác.


Giải doanh nhân BNI toàn quốc tại Nha Trang 2014

Giải doanh nhân BNI toàn quốc tại Nha Trang 2014

Xem clip tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=e5bnZsmj6aw

Chia sẻ về cơ duyên đến với những điệu nhảy của Michael anh Công cho biết: “Từ khi michael mất, trên tivi báo chí đăng nhiều thông tin khiến bản thân tôi cảm thấy rất tò mò và bắt đầu tìm hiểu về ông. Tôi bắt đầu xem tất cả những video clip của Michael và dường như sự ngưỡng mộ và niềm đam mê trong tôi trỗi dậy. Thậm chí có những khi tôi xem tới tận rạng sáng và tôi cũng bắt đầu tự tìm tòi học nhảy , thỏa sức vùng vẫy với niềm đam mê của riêng mình. Mặc dù biết đến Michael hơi muộn nhưng cũng không làm vơi đi tình yêu với những điệu nhảy của Michael trong tôi”

Chia sẻ về những công việc trước khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh anh Công cho biết : “Từ khi còn đang là sinh viên tôi thường hay đi diễn kiếm tiền, bán đồ diễn và sau đó là mở một câu lạc bộ dạy nhảy cho những bạn trẻ cùng đam mê, còn hiện tại do công việc kinh doanh bận rộn nên tôi chỉ thi thoảng đi diễn dưới hình thức giao lưu văn nghệ”.

Sự dung hòa giữa tố chất đầy bản lĩnh của một doanh nhân và sự tinh tế nhẹ nhàng của một nghệ sĩ ở anh quả là tuyệt vời. Vậy yếu tố nào giúp anh thành công đến vậy? Anh đã chia sẻ :”Thứ quan trọng nhất để thành công trong mọi con đường đó là “sự tập trung”. Tôi luôn quan niệm rằng “Cách bạn làm một việc là cách mà bạn làm tất cả mọi việc” vậy nên dù trong lĩnh vực nào dù là doanh nhân hay nghệ sĩ thì yếu tố cần là đam mê và nhiệt huyết nhưng để thành công thì cần làm mọi việc ngay từ đầu bằng sự tập trung cao độ”

Từ một người nghệ sĩ cho tới một doanh nhân, con đường anh đi chồng chất những khó khăn. Nhìn lại sự phát triển của Tổng đại lý vé máy bay toàn cầu Bay360.vn cho đến ngày hôm nay, có thể nói đó là sự phát triển, tư duy, sáng tạo không ngừng để cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng mà Bay360 đã đạt được:

• Là một trong số những nhà cung cấp vé máy bay hàng đầu tại Việt Nam,với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến bay360.vn so sánh giá hơn 900 hãng hàng không

• Mạng lưới khách hàng rộng khắp với con số khủng lên tới 5000 khách hàng trong nước và quốc tế, được tạp chí danhbakhucongnghiep.com bình chọn là nhà cung cấp tốt nhất năm 2015.

• Sở hữu chuỗi nhà hàng Bay360 Restaurant tại các ga sân bay với thương hiểu Phở 360 nổi tiếng

…và còn nhiều các thành quả khác nữa.

Anh Minh Công chia sẻ: “trong tương lai không xa, tôi dự định sẽ mở rộng thương hiệu Bay360 sang lĩnh vực kinh doanh đầu tư khách sạn, sẽ đưa Bay360 trở thành thương hiệu du lịch hàng đầu ở Việt Nam”

Anh Minh Công – Doanh nhân tiêu biểu Hà Nội vàng 2013
Anh Minh Công – Doanh nhân tiêu biểu Hà Nội vàng 2013

Bay360 tự hào là thương hiệu du lịch hàng đầu của Việt Nam, đảm bảo cung cấp những dịch vụ du lịch tốt nhất tới quý khách hàng, tự tin khẳng định vị thế của mình trước các doanh nghiệp khác trong thị trường cạnh tranh hiện nay.