2.000 đơn đặt hàng Galaxy SII trong 2 ngày

(Dân trí) - Hôm qua, đại diện Samsung cho hay chiếc điện thoại Galaxy S II đã nhận được 2.000 đơn đặt hàng sau 58 tiếng ra mắt tại Việt Nam.

2.000 đơn đặt hàng Galaxy SII trong 2 ngày  - 1
Samsung Galaxy S II gây ấn tượng với thiết kế mỏng 8,49 mm và bộ xử lý 1,2Ghz.
Trong lễ ra mắt chính thức tại Việt Nam được tổ chức hôm 14/7 tại TPHCM, Samsung chính thức công bố mức giá cạnh tranh  đối với Galaxy S II là 13,5 triệu đồng. Thêm vào đó là gói ưu đãi cho 2.000 khách hàng đầu tiên đặt hàng trước với tổng giá trị mỗi gói lên đến 4,5 triệu, bao gồm một bao da cao cấp, một pin rời, một năm sử dụng dịch vụ Mobile Internet củaMobiFone với dung lượng tối đa 1GB/ tháng,  một đĩa CD ứng dụng thuần Việt và 50 cuốn sách điện tử của First News.
 
Đại diện Samsung cho hay đến cuối tháng 7 chiếc điện thoại này mới được bán ra tại Việt Nam nhưng sau lễ ra mắt chính thức vào ngày 14/7, hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng thông qua 2 kênh: kênh trực tuyến và tại các cửa hàng lớn.

 

Trước khi Samsung ra mắt smartphone thế hệ mới này, nhiều khách hàng đã đặt mua trước tại các cửa hàng lớn, như Mai Nguyên, Thế giới di động… Và, số lượng 1.000 máy dành cho các cửa hàng cũng đã được đặt hết trong 2 ngày cuối tuần.
 
2.000 đơn đặt hàng Galaxy SII trong 2 ngày  - 2
Thông báo trên trang web đặt hàng Samsung Galaxy SII.

 

Trên trang web nhận đặt hàng trực tuyến của Samsung cũng bắt đầu nhận đơn hàng từ 0h ngày 15/7. Chỉ 13 phút sau đó, chiếc Galaxy S II đầu tiên đã được đăng ký đặt mua, và chính khách hàng này cũng là người đầu tiên đến cửa hàng đặt cọc vào lúc 9h15’ sáng ngày 15/7 để hoàn tất đơn đặt hàng. Kể từ đó cho đến khi kết thúc, 1.000 gói đặt hàng trên kênh trực tuyến, theo thống kê của Samsung, cứ mỗi một phút có một chiếc Galaxy S II được đặt hàng.

 

Trước đó, 3 triệu chiếc Samsung Galaxy S II cũng đã được bán ra trên toàn thế giới chỉ sau 55 ngày. Theo ước tính của hãng, doanh số bán ra của Galaxy S II sẽ chạm mốc 10  triệu chiếc trong năm nay.
 
Khôi Linh