Taiwan Excellence giúp tăng cường sự nhận biết về các sản phẩm CNTT của Đài Loan
Các nỗ lực khai thác những thị trường mới nổi bằng cách tạo ra “Phong Cách Sống Tuyệt Vời”.
Nhận biết rõ nhu cầu về công nghệ và các sản phẩm công nghệ phục vụ cho đời sống của người dân trên khắp các thị trường mới như Ấn Độ, Indonesia, và Việt Nam, 3 thị trường được đánh giá có sức tăng trưởng cao nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, - theo nghiên cứu thị trường của IDC, Hội Đồng Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (gọi tắt là TAITRA) theo chỉ đạo của Cục Ngoại Thương thuộc Bộ Kinh Tế đã tổ chức một buổi họp báo ở Đài Bắc vào ngày 24 tháng 8 năm 2010 nhằm quảng bá hình ảnh của Taiwan Excellence để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ở các thị trường này.
Bộ trưởng bộ kinh tế Đài Loan và Phó chủ tịch Hội Đồng Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan chụp ảnh lưu niệm cùng các đại sứ của chiến dịch Taiwan Excellence
Những thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu của Đài Loan đều đã tham gia trưng bày các sản phẩm ưu việt tại buổi họp báo và 17 thương hiệu ICT đã có mặt tại Việt Nam xuyên suốt chương trình Taiwan Excellence bao gồm: Acer, Trend Micro, Asus, HTC, Zyxel, Trandscend, Advantech, D-link, Cyberlink, Genius, MSI. Đại diện Việt Nam, Hoa Hậu Hương Giang, người phát ngôn cho thương hiệu Taiwan Excellence cho biết cô rất vinh dự được tham gia toàn bộ sự kiện cùng với ngôi sao Bollywood đồng thời là cựu Hoa Hậu Hoàn Vũ Lara Dutta của Ấn Độ, nghệ sĩ và người dẫn chương trình TV người Indonesia Cathy Sharon, và ngôi sao nhạc Pop hàng đầu Đài Loan Blue Lan. Phát biểu tại buổi lễ, Hương Giang chia xẻ cảm xúc của mình đối với các sản phẩm CNTT của Đài Loan với các tính năng như “tiên tiến, đa dạng, và thân thiện”. Bên cạnh các tính năng vượt trội, các sản phẩm ICT của Đài Loan có thiết kế rất thanh lịch và thời trang. Với tất cả những lý do trên, Hương Giang sẽ cố gắng giới thiệu đến với người tiêu dùng Việt Nam “Phong Cách Sống Tuyệt Vời”.
Hoa hậu Hương Giang trình diễn với các sản phẩm công nghệ Đài Loan tại buổi họp báo
Đại sứ của chiến dịch Taiwan Excellence đến từ các nước Việt Nam, Ấn Độ, Đài Loan và Indonesia cùng trình diễn các sản phẩm ICT tại buổi họp báo diễn ra tại Đài Loan
Chiến dịch được triển khai vào đầu tháng 7 với nhiều hoạt động sôi nổi như tham gia Hội Chợ Máy Tính Điện Tử Thế Giới tại Việt Nam (VCW) với việc trưng bày và giới thiệu 17 thương hiệu và các sản phẩm CNTT hàng đầu của Đài Loan. Trong vòng 4 ngày diễn ra hội chợ, đã có hơn 30.000 người tiêu dùng đên tham quan và cùng trải nghiệm, khám phá những tính năng độc đáo mà những sản phẩm này mang lại. Để hòa cùng vào không khí World Cup 2010, Taiwan Excellence cũng đã tổ chức cuộc thi dự đoán kết quả World Cup vào giữa tháng 7. Và trong thời gian tới, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều hoạt động thú vị khác như Diễn Đàn Thương Hiệu Quốc Tế sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 7 nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam hiểu rõ hơn về ngành công nghệ thông tin Đài Loan. Vào ngày 16 tháng 10, Ngày hội Hàng Công Nghệ Đài Loan (ICT Day) với sự góp mặt của 17 thương hiệu hàng đầu Đài Loan tham gia trưng bày và giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của mình. Đây sẽ là cơ hội cho những người đam mê công nghệ trải nghiệm và khám phá những sản phẩm công nghệ tiên tiến và độc đáo nhất của Đài Loan. Để biết thêm thông tin về các sự kiện, xin vui lòng tham khảo tại website: www.taiwanexcellence.com.vn