Thương hiệu mỹ phẩm Désembre ra mắt tại Việt Nam

(Dân trí) - Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc chính thức đặt trụ sở chính ở Hà Nội.

Với các tín đồ làm đẹp hiện nay, mỹ phẩm Desembre không phải là cái tên xa lạ khi nhiều sản phẩm của thương hiệu đến từ xứ sở kim chi này đang trở thành xu hướng hot trên thế giới. Ở thị trường Việt Nam, cái tên Désembre vẫn chưa được phổ biển do không được quảng bá rộng rãi nhưng có rất nhiều chị em sang tận Hàn Quốc để tìm mua các sản phẩm phục hồi da của Désembre. 

Để phục vụ nhu cầu của phụ nữ Việt, thương hiệu Désembre đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018. Trong sự kiện công bố diễn ra tại Hà Nội, ông Jung Jae Hoon, Giám đốc Công ty TNHH Quốc Tế Hyunjin C&T đã đại diện ký kết hợp đồng phân phối chính thức với công ty TNHH phát triển thương mại, dịch vụ Khánh Linh (địa chỉ 16 Lê Thánh Tông, Hà Nội).

Thương hiệu mỹ phẩm Désembre ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Jung Jae Hoon, giám đốc đại diện của thương hiệu Désembre tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Désembre trực thuộc tập đoàn Hyunjin C&T tại Hàn Quốc, trong đó tên của thương hiệu có nghĩa là tháng 12 trong tiếng Pháp. Cái tên Désembre bao hàm ý nghĩa vào tháng 12, khi tuyết dần tay chảy, những bông hoa hé nở mang bầu không khí của mùa xuân tràn ngập về muôn nơi. Mỹ phẩm Désember cũng mong muốn giúp phái đẹp lấy lại làn da tươi trẻ giống như từ mùa đông khô cằn bước sang mùa xuân tươi mới.

Thương hiệu mỹ phẩm Désembre ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Doanh nhân Vũ Yến Ngọc (trái), đại diện của công ty TNHH phát triển thương mại, dịch vụ Khánh Linh, đơn vị phân phối của Désembre tại Việt Nam.

Hiện tại, công ty Hyunjin C&T đặt văn phòng và trụ sở giao dịch chính tại số 9A Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Sản phẩm Désembre được phân phối online và offline trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm của Desembre từ nhiều kênh phân phối như Shopee, Lazada, tại trang web chính thức desembrevn.com, hoặc qua kênh facebook chính thức fb.com/DesembreVietNam.

Trong năm 2019, công ty Hyunjin C&T có kế hoạch mở rộng hệ thống phân đối đến nhiều tỉnh, thành, đồng thời thành lập chi nhánh tại TP HCM. Công ty còn dự định tổ chức nhiều hội thảo, các buổi workshop với sự xuất hiện của nhiều chuyên gia làm đẹp nổi tiếng để chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc da cho khách hàng.

Hồng Ngọc