Nước hoa Wenmy - nâng tầm thương hiệu Việt

(Dân trí) - Ngày 20/12, Công ty Sản xuất – Thương mại Mỹ phẩm Hải Dương vừa ra mắt thương hiệu nước hoa mới mang tên Wenmy Perfume – Nước hoa Wenmy dành cho cả nam và nữ. Đây là thương hiệu đầu tiên ra đời sau sự hợp tác với Chuyên gia Lý Quý Vĩnh, ông trùm Marketing ngành spa.

Dòng nước hoa bao gồm 7 hương thơm cho cả nam và nữ

Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Mỹ phẩm Hải Dương là một trong những thương hiệu sản xuất mỹ phẩm hàng đầu, uy tín nhất hiện nay với nhiều dòng mỹ phẩm, đa dạng về sản phẩm, số lượng và tác dụng điều trị.

Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường thì nay, công ty Mỹ phẩm Hải Dương cho ra mắt Nước hoa Wenmy – một thương hiệu nước hoa riêng biệt cho cả nam và nữ.

Nước hoa Wenmy - nâng tầm thương hiệu Việt  - Ảnh 1.

Nước hoa Wenmy trưng bày tại buổi lễ

Bộ 7 sản phẩm nước hoa Wenmy được sản xuất, chiết rót và đóng gói tại nhà máy Hải Dương Cosmetics với những năm hương nước hoa nữ: Viceversa Bright, Lavie, Bacci Envidia, V Sexy, Viceversa Nuar, và hai hương nước hoa nam: Empereur và Blu.

Nước hoa Wenmy - nâng tầm thương hiệu Việt  - Ảnh 2.

Vỏ chai thủy tinh sang trọng được nhập khẩu từ nước ngoài, bao bì được thiết kế riêng, cung cấp đầy đủ các thông tin về thành phần hương liệu, nồng độ,… Đặc biệt, để tránh bị làm giả, trên vỏ hộp của Nước hoa Wenmy cũng có mã vạch để khách hàng dễ kiểm tra thông tin về sản phẩm, như vậy sẽ đảm bảo chất lượng nước hoa chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Những người cộng sự của tương lai và Wenmy

Nước hoa Wenmy là kết quả nổi bật đầu tiên từ "Thương vụ bạc tỷ" của Chuyên gia Lý Quý Vĩnh và Công ty Mỹ phẩm Hải Dương.

Trong sự kiện ra mắt, Chuyên gia Lý Quý Vĩnh - Người sáng lập Bộ môn Vận hành – Quản lý – Marketing ngành Spa, hiện là Cố vấn chiến lược của Công ty Mỹ phẩm Hải Dương đã vạch định chiến lược phát triển Nước hoa Wenmy và Công ty Hải Dương. Qua đó, ông Lý Quý Vĩnh cũng thể hiện quyết tâm mang những phương pháp marketing hiệu quả nhất để phát triển thương hiệu Nước hoa Wenmy.

Nước hoa Wenmy - nâng tầm thương hiệu Việt  - Ảnh 3.

Chuyên gia Lý Quý Vĩnh vạch kế hoạch chiến lược tại sự kiện

"Tôi cho rằng nếu bàn về chất lượng, nước hoa hay mỹ phẩm Việt đều không có gì thua kém các thương hiệu nước ngoài. Điều chúng ta cần là những chiến lược marketing hiệu quả để thu hút khách hàng và cạnh tranh với các thương hiệu ngoại, lấy lại thị trường và phát triển doanh nghiệp Việt.", trích lời phát biểu của Chuyên gia Lý Qúy Vĩnh tại sự kiện.

Nước hoa Wenmy - nâng tầm thương hiệu Việt  - Ảnh 4.

Các nhà phân phối giao lưu tại sự kiện giao lưu tại sự kiện

Ông cũng cho biết thêm nước hoa Wenmy sẽ là thương hiệu đầu tiên được xây dựng các chiến lược marketing bài bản và là định hướng cho các thương hiệu mỹ phẩm Việt phát triển về sau.