Bên trong hầm mộ chứa xác ướp “người ngoài hành tinh” ở Peru

Những hình ảnh đầu tiên bên trong hầm mộ chữa 5 xác ướp nghi của người ngoài hành tinh mới đây được trang mạng Anh công bố.

Lối vào khu hầm mộ được cho là nơi phát hiện 5 xác ướp nghi của người ngoài hành tinh.

Theo Express, đoạn video cho thấy hình ảnh bên trong hầm mộ và danh tính của một người đàn ông được cho là tìm thấy 5 xác ướp.

Người dẫn video nói: “Mario đã giúp khám phá ra nhiều bí ẩn ở Peru từ những năm 1990. Thứ mà ông ấy tìm thấy không thuộc bất kỳ nền văn minh nào ở Nam Mỹ”.

Nhà nghiên cứu UFO Jamie Maussan nói: “Trong hầm mộ này, Mario đã tìm thấy xác người ngoài hành tinh”.

“Mario không muốn trả lời phỏng vấn. Nhưng anh ta tin rằng bên trong hầm mộ này còn nhiều bí ẩn vì không biết được các đường hầm còn dẫn đi đến đâu”.

Mảnh xương được tìm thấy bên trong hầm mộ.

Trong video, người xem có thể nhìn thấy lối vào hầm mộ và nơi các xác ướp an táng.

Ông Maussan từng tổ chức họp báo hồi đầu tháng này, nói xác ướp của người ngoài hành tinh cho thấy họ từng hợp tác với tổ tiên của con người.

“Các xác ướp này được an táng trong hầm mộ của con người. Điều đó có nghĩa là họ đã hợp tác với tổ tiên của chúng ta. Họ không phải kẻ thù hoặc ít nhất là hai chủng tộc đã thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau”.

Giới khoa học Peru không tin rằng đây là hài cốt của người ngoài hành tinh cách đây 1.700 năm.

Ông Maussan cũng công bố bằng chứng rằng các xác ướp có niên đại 1.700 năm và không hề giống con người. Xác ướp có 3 ngón tay và hộp sọ dài bất thường.

Tuy nhiên, các nhà khoa học Peru nghiên cứu về xác ướp, cho rằng phát hiện về “người ngoài hành tinh” thực tế chỉ là trò bịp bợm.

Các nhà khoa học Peru yêu cầu chính quyền vào cuộc điều tra xem liệu những người phát hiện xác ướp “người ngoài hành tinh” ở khu khảo cổ có phạm tội hay không.

Theo Đăng Nguyễn