Vì sao bất động sản phía Tây Hà Nội hút khách đầu tư trong mùa dịch Covid-19

Trường Thịnh

(Dân trí) - Theo quy hoạch đến 2025, phía Tây sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của Hà Nội, những sản phẩm bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội sẽ là nơi lý tưởng để bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư.

Vì sao bất động sản phía Tây Hà Nội hút khách đầu tư trong mùa dịch Covid-19 - 1
Một góc đại lộ Thăng Long (Ảnh: Bình Minh).

Năm nay, dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia bất động sản, dù có những biến động nhất định, nhưng phân khúc hạng sang luôn đứng ở một vị trí rất riêng, không chịu nhiều tác động theo chu kỳ biến động của thị trường.

Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội trong 6 tháng đầu năm nay ghi nhận phía Tây đang nổi lên như một điểm nóng khi khu vực này tiếp tục dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực biệt thự, nhà liền kề cũng như tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ cao cấp và cho thuê thương mại.

Với số lượng dự án chất lượng cao tăng dần tại phía Tây, 4 nguyên nhân khiến phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây Thủ đô trở thành kênh đầu tư hàng đầu trong thời gian tới:

Thứ nhất, theo quy hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2011, phía Tây Hà Nội đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ để trở thành trung tâm tài chính, kinh tế mới của Thủ đô. Khu vực này đã và đang được đầu tư cải tạo, mở rộng hàng loạt trục đường chính, các tuyến đường kết nối với lõi đô thị và các quận nội đô khác, vừa có nhiều các trục đường lớn kết nối khu vực với các thành phố vệ tinh và các tỉnh lân cận. Đây là điều kiện tiên quyết để các dự án bất động sản cao cấp khu vực này không ngừng phát triển. Có thể nói, khu vực phía Tây Hà Nội được chú trọng, đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, từng bước "thay da đổi thịt", khẳng định vị thế là trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Thứ hai, không chỉ có hạ tầng giao thông phát triển, khu vực Tây Hà Nội còn hội tụ nhiều dịch vụ - tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống như hệ thống trường học đào tạo chất lượng, uy tín từ cấp mầm non cho đến tiểu học, trung học và đại học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi… ngày càng phát triển và mở rộng.

Thứ ba, khu vực này đang trở thành điểm đến của các trụ sở, tòa nhà văn phòng hạng A, thu hút cư dân Hà Nội và cả lực lượng chuyên gia, doanh nhân người nước ngoài có tiêu chuẩn sống cao về "tụ hội" ở đây, tạo ra sự nhộn nhịp hơn hẳn so với các khu vực còn lại.

Thứ tư, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid, sắc đỏ ngập tràn sàn chứng khoán khiến xu hướng tháo chạy của các nhà đầu tư diễn ra mạnh mẽ. Vàng tăng giảm thất thường khó đoán, bất động sản cao cấp trở thành kênh trú ấn an toàn trong bối cảnh lãi suất huy động của ngân hàng xuống thấp kỷ lục.

Cũng chính vì những lý do trên mà bất động sản phía Tây Hà Nội đã xuất hiện nhiều ông lớn như Vingroup, FLC, Mikgroup… đồng loạt đổ tiền vào đầu tư. Trong đó, phải kể đến tập đoàn bất động sản đầy tiềm lực Tân Hoàng Minh với dự án D'. Palais Louis, được đánh giá là một trong những dự án có không gian sống lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

D'. Palais Louis tọa lạc tại số 06 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội sở hữu vị trí trung tâm với lợi thế gần các cơ quan Nhà nước, công viên, trường học, bảo tàng, siêu thị…

Vì sao bất động sản phía Tây Hà Nội hút khách đầu tư trong mùa dịch Covid-19 - 2
D'. Palais Louis ôm trọn view công viên Nghĩa Đô rộng 47.000 m2.

Căn hộ hạng sang không chỉ khẳng định đẳng cấp mà còn là tài sản an toàn cho các chủ nhân nhờ giá trị bền vững theo thời gian. Bản thân mỗi dự án cũng có những giá trị riêng. Giá trị của một căn hộ sang trọng không chỉ thể hiện bằng vật chất mà còn phải thể hiện được dấu ấn đẳng cấp riêng, cùng nhiều giá trị vô hình khác. Những giá trị vô hình đó chính là sự thuận tiện trong giao thông, phát triển mối quan hệ với tầng lớp tinh hoa thành đạt trong xã hội và nâng tầm không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để thưởng thức nghệ thuật.

Vì sao bất động sản phía Tây Hà Nội hút khách đầu tư trong mùa dịch Covid-19 - 3
Nội thất sang trọng, tinh tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Để thuyết phục khách hàng, các căn hộ tại D'. Palais Louis được hoàn thiện tỉ mỉ, hoàn hảo tới từng chi tiết. 242 căn hộ hạng sang có thiết kế độc đáo, theo từng phong cách khác nhau nhưng đều toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ và uy quyền. Mỗi căn hộ tại D'. Palais đều được trang bị nội thất tinh xảo đến từ các thương hiệu đẳng cấp trên thế giới như: Longhi, Bamax, Giusti Portos, Dragan, Kohler, Grohe, Whirlpool, Fede, Bosch...

Vì sao bất động sản phía Tây Hà Nội hút khách đầu tư trong mùa dịch Covid-19 - 4
Đại sảnh sang trọng, lộng lẫy tại D'. Palais Louis.

Đại sảnh của D'. Palais Louis thực sự là một tác phẩm nghệ thuật gây choáng ngợp với tám cánh cửa đồng trị giá 16 tỷ đồng được 40 người thợ và 8 chuyên gia nước ngoài thi công liên tục cả tháng trời; bức tranh trên trần sảnh do ba họa sỹ người Ý treo người trên không vẽ tay trong vòng 6 tháng với chi phí hơn 300.000 Euro; đá hoa cương ốp đại sảnh nhập từ Châu Âu được cắt nguyên khối ngay từ mỏ đá, đường vân ăn khớp nhau thành bức tranh đẹp đến ngỡ ngàng…

Bên cạnh những giá trị thẩm mỹ cao, cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích "all-in-one" nằm bên trong tòa nhà giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ như: Hệ thống nhà hàng Âu - Á, phòng gym tiêu chuẩn, spa, sauna, bể bơi bốn mùa, Sky bar, Vvip Club...

Việc xây dựng đã kỳ công như vậy thì việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà cũng được Tân Hoàng Minh lựa chọn rất kỹ. Tập đoàn Ri-Yaz Hotel & Resort giám sát hoạt động của các khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Malaysia và các nước trên thế giới đã vận hành tòa nhà, sẵn sàng chào đón cư dân với dịch vụ vận hành đẳng cấp quốc tế. Hiện tại, khi mua căn hộ tại dự án D'. Palais Louis, khách hàng sẽ được tặng phí dịch vụ và miễn phí gửi xe 3 năm.

Thông tin dự án:

Tên thương mại: D'. Palais Louis

Vị trí: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đơn vị phân phối: Đất xanh miền Bắc; MK Holding Việt Nam; Tica Land; PG Land.

Hotline: 0833336666

Website: https://dpalaislouis.vn/

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm