SAREPI- Sản phẩm xứng đáng, dịch vụ xứng tầm

(Dân trí) - Những năm gần đây, mô hình kinh doanh bất động sản cho thuê ngày càng trở nên sôi động. Đầu năm 2019, phân khúc chung cư được chú ý nhiều do lượng cầu lớn. Những tháng sau đó, nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng cũng phủ sóng dày đặc do tăng trưởng du lịch ấn tượng, kết nối hạ tầng liên vùng tốt dần lên.

SAREPI- Sản phẩm xứng đáng, dịch vụ xứng tầm - 1

Tính riêng khu vực Hà Nội, những tháng đầu năm, lượng khách hàng tìm thuê chung cư chiếm đến 41% trong tổng lượt tìm kiếm bất động sản cho thuê. Trong khi đó, các phân khúc khác như căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà mặt phố cũng tăng đột biến, từ 13 – 18%.

Theo nhận định của giới kinh doanh địa ốc, đã có lúc thị trường bất động sản cho thuê ở một số thành phố lớn như Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh tăng trưởng theo chiều hướng “sốt ảo” thậm chí thị trường có dấu hiệu sụt giảm khiến các nhà đầu tư lao đao. Tuy nhiên, do nắm bắt được xu thế của thị trường, Công ty Cổ Phần Bất động sản SAREPI vẫn ổn định nguồn cung, mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.

Với phương châm hoạt động An toàn – Uy tín – Tiên phong, SAREPI đã và đang là điểm đến tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu thuê BĐS (bao gồm các sản phẩm dịch vụ mũi nhọn như căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng, mặt bằng kinh doanh) tại Việt Nam. Đáng chú ý, SAREPI còn là đơn vị tiên phong trong công cuộc đưa loại hình căn hộ dịch vụ (là mô hình khách sạn thu nhỏ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đồng thời cung cấp dịch vụ ăn uống, dọn dẹp nhà ở, giặt là..) về Việt Nam với mục đích đáp ứng nhu cầu sống trọn vẹn cho mỗi cư dân trong thành phố.

SAREPI- Sản phẩm xứng đáng, dịch vụ xứng tầm - 2

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà – Chủ tịch Công ty CP bất động sản SAREPI cho biết, mặc dù thị trường có nhiều biến động nhưng Công ty vẫn giữ được chân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Đó là do Công ty luôn đề cao chữ tín, cung cấp những sản phẩm xứng đáng, dịch vụ xứng tầm đến với khách hàng. SAREPI luôn chú trọng đến những vấn đề, những “nỗi đau” mà khánh hàng đang gặp phải, cung cấp những giải pháp thực sự hữu ích, giải quyết được những “nỗi đau” này và đặc biệt là gia tăng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm và dịch vụ tại SAREPI. “Chúng tôi không thiết kế căn hộ, chúng tôi thiết kế sự hạnh phúc cho khách hàng”.

SAREPI- Sản phẩm xứng đáng, dịch vụ xứng tầm - 3

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà – Chủ tịch Công ty CP bất động sản SAREPI.

Mục tiêu của Công ty là vươn tới vị trí số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cho thuê bất động sản. Nói đến SAREPI là nghĩ đến môi trường sống tiện nghi, trọn vẹn, một cộng đồng văn minh, phồn thịnh. SAREPI cũng hướng đến việc xây dựng các dịch vụ 5* quốc tế, cam kết trao tay khách hàng các sản phẩm an toàn và chất lượng.

Không chỉ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê bất động sản, SAREPI còn đặt ra mục tiêu trở thành doanh nghiệp đào tạo bất động sản hàng đầu Việt Nam với mong muốn chia sẻ những kiến thức, tư duy, công cụ để kinh doanh và đầu tư bất động sản đến với những nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư trong tương lai, đồng thời giúp xây dựng doanh nghiệp kinh doanh bất động sản và có cơ hội để đầu tư những dự án bất động sản hấp dẫn.

Hiện tại, Công ty đưa ra 04 sản phẩm đào tạo, trong đó có những sản phẩm đào tạo căn bản dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp, những công nhân viên chức muốn thay đổi môi trường làm việc. Bên cạnh đó, Công ty cũng đưa ra những sản phẩm đào tạo cao cấp dành cho những nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, chủ môi giới bất động sản với mục tiêu đưa những nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, môi giới bất động sản trở thành những triệu phú đô la trong tương lai.

SAREPI- Sản phẩm xứng đáng, dịch vụ xứng tầm - 4

Thực tế cho thấy, không phải công ty bất động sản nào cũng tiết lộ bí kíp kinh doanh ra bên ngoài. Tuy nhiên, với nữ doanh nhân Nguyễn Ngà – người chèo lái con thuyền SAREPI, cô mong muốn tiếp thêm động lực, thắp lên ngọn lửa khởi nghiệp cho những người trẻ, nhất là những sinh viên mới ra trường, đặc biệt tạo nền tảng cho người kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản ở Việt Nam.