Regal Group và những dấu ấn trong năm 2024
(Dân trí) - Năm 2024, Regal Group ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản với 8 thành tựu nổi bật. Mỗi dấu ấn là minh chứng khẳng định tầm nhìn chiến lược của Regal Group trong tương lai.
Hoàn tất đăng ký công ty đại chúng
Ngày 5/12/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chính thức công nhận Regal Group trở thành công ty đại chúng. Bước ngoặt này không chỉ nâng cao uy tín Regal Group, giúp thu hút nguồn vốn đầu tư mở rộng quy mô hoạt động mà còn là cơ hội đáng giá để các nhà đầu tư tham gia vào một thương hiệu uy tín, giàu tiềm năng.
Tái cấu trúc, chuyển nhượng mảng môi giới bất động sản
Cuối năm 2024, Regal Group quyết định chuyển nhượng toàn bộ cổ phần tại các công ty thành viên (hoạt động mảng môi giới bất động sản) cho Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS Đất Xanh (DXS) để tập trung vào phát triển các dự án bất động sản chất lượng theo chuẩn quốc tế.
Việc chuyển nhượng toàn bộ vốn tại các công ty là một phần trong chiến lược tái cấu trúc đã được doanh nghiệp hoạch định từ trước. Sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng, toàn bộ số tiền thu được sẽ được bổ sung vào nguồn vốn lưu động, nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp.
Tập trung phát triển 3 nhóm thương hiệu chủ chốt
Trong chiến lược phát triển mới, Regal Group hướng đến mục tiêu cung cấp các giải pháp đầu tư tối ưu, nâng cao phong cách sống toàn diện, tối đa hóa giá trị từng sản phẩm và góp phần tạo dựng diện mạo mới cho địa phương nơi công trình tọa lạc. Hướng đi này cho thấy chiến lược rõ ràng của Regal Group thông qua xây dựng, hoàn thiện các hệ sinh thái bất động sản (BĐS) khép kín, mang đến cho cư dân cùng khách hàng những tiện ích cao cấp.
Thành lập chi nhánh Hà Nội, chinh phục thị trường miền Bắc
Việc thành lập chi nhánh kinh doanh tại tòa nhà Charmvit Plaza, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của Regal Group. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô và tiềm năng to lớn của thị trường miền Bắc sẽ giúp công ty dễ tiếp cận với khách hàng, đối tác.
Động thái này không chỉ thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường phía Bắc mà còn là bước đi chiến lược để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, mở rộng thị phần và triển khai các kế hoạch đầu tư dài hạn tại khu vực giàu tiềm năng này.
Áp dụng phương pháp SAAP để tối đa hóa hiệu quả nguồn nhân lực
Điều này không chỉ giúp nhân viên hiểu rõ hơn về bản thân mà còn tạo ra một môi trường làm việc minh bạch, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển. Bằng cách liên kết chặt chẽ với chiến lược phát triển chung của công ty, hệ thống đánh giá mới sẽ giúp Regal Group xây dựng một đội ngũ nhân sự tài năng, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của thị trường và mục tiêu chiến lược dài hạn của công ty.
Hoàn thiện pháp lý nhiều dự án
Trong giai đoạn 2025 - 2030, Regal Group không chỉ tập trung vào việc phát triển các BĐS độc bản mà còn tiên phong xây dựng những điểm đến năng động. Bên cạnh đó, Regal Group mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp, tối ưu hóa hiệu suất đầu tư và tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng thông qua việc vận hành chuyên nghiệp các khu đô thị và hệ sinh thái thương mại.
Hàng loạt dự án nhà ở hoàn thành vượt tiến độ, tỷ lệ lấp đều cư dân cho thuê
Điển hình, các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp như Victoria Pool Villas có mức giá thuê trung bình từ 100-150 triệu đồng/tháng, tỷ lệ lấp đầy đạt trên 90% quanh năm. Tại các phân khu vườn nhiệt đới của Regal Legend, cư dân đã về sinh sống nhộn nhịp, các hoạt động giao lưu, thương mại sầm uất và từng bước hình thành nên một cộng đồng thịnh vượng và phát triển bền vững.
Xây dựng thương hiệu Legend Fest tổ chức sự kiện 4 mùa trong năm
Với tần suất tổ chức thường niên tại tất cả các dự án của Regal Group, Legend Fest không chỉ là một sự kiện mà còn là một dấu ấn văn hóa, thu hút hàng triệu khán giả và góp phần tạo nên cộng đồng sôi động. Sau thành công tại Regal Legend (Đồng Hới), Legend Fest cho biết sẽ tiếp tục được tổ chức thường niên, trở thành một biểu tượng của sự kiện giải trí hàng đầu Việt Nam.