Mèo máy Doraemon trở thành nhân vật chính trong bộ sưu tập của Gucci
(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thương hiệu Gucci và 50 năm tuổi của chú mèo máy, Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa hai biểu tượng này.
Đầu tháng 1, nhãn hiệu thiết kế Tây Ban Nha Loewe đã cho ra mắt một bộ sưu tập độc quyền theo chủ đề Totoro. Dòng túi xách và áo phông có thiết kế đáng yêu với số lượng giới hạn được chào đón vì mang theo hình ảnh của một trong những ngôi sao tiêu biểu nhất Studio Ghibli trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "My Neighbor Totoro".
Theo đuổi xu hướng thời trang độc đáo, thương hiệu cao cấp của Ý Gucci cũng không hề kém cạnh khi cho ra đời bộ sưu tập mới đánh dấu ngày kỷ niệm của nhân vật hoạt hình Nhật nổi tiếng thế giới: Doraemon. Doraemon là một nhân vật hoạt hình có ý nghĩa biểu tượng không chỉ ở Nhật Bản mà còn rất nối tiếng với trẻ em trên toàn thế giới.
Với màu xanh đặc trưng và chiếc túi thần kỳ luôn đầy ắp những món bảo bối, thật khó để hình dung sự liên kết giữa nhân vật này với hình tượng xa xỉ của thương hiệu Gucci. Nhưng bằng óc sáng tạo của mình, các nhà thiết kế nhãn hàng Gucci đã tạo nên một hình ảnh vô cùng hài hòa giữa trẻ trung và thời thượng, hoài cổ mà không kém phần hiện đại trong bộ sưu tập lần này.
Trong loạt sản phẩm đặc biệt của Gucci, biểu tượng chú mèo máy màu xanh dương được gắn trên khắp các mẫu cổ điển của thương hiệu như ví, vali, đồng hồ. Bạn cũng có thể tìm thấy trang phục in hình Doraemon bao gồm áo hoodie và áo phông đầy màu sắc bên cạnh các phụ kiện như ốp điện thoại hay khăn quàng cổ.
Dù mang vẻ đẹp hoài cổ, người mua hoàn toàn có thể biến tấu những món đồ này theo phong cách khác, dựa trên sự sáng tạo của mình. Ngoài ra, bộ sưu tập Gucci 2021 mừng năm mới đã sử dụng bao bì bền vững được làm từ túi tái chế đi kèm với những phiếu swing có in hình chú mèo Doraemon nhân dịp kỷ niệm chú tròn 50 tuổi.
Hiện bộ sưu tập đặc biệt này đã có sẵn trên trang web trực tuyến hoặc bạn có thể đến mua sắm tại các cửa hàng bắt đầu từ ngày 20/1. Ngoài ra còn có một cửa hàng pop-up đặc biệt bên trong Isetan Shinjuku và Hankyu Umeda (Osaka) - lấy cảm hứng từ công cụ pin vị trí trên các bản đồ kỹ thuật số tương tác, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể nào quên.