Hoàng Phương Corp: Chuyển mình sau 8 năm phát triển

Toàn Thịnh

(Dân trí) - Hoàng Phương Corp đánh dấu bước chuyển mình sau 8 năm phát triển bền vững, khẳng định vị thế trong lĩnh vực bất động sản với loạt dự án chất lượng, hệ sinh thái đa ngành và tầm nhìn chiến lược hướng đến giá trị bền lâu cho cộng đồng.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, nổi bật với hàng loạt những dự án bất động sản trải dài khắp các tỉnh thành miền Trung, Hoàng Phương Corp đã khẳng định vị thế là một trong những công ty bất động sản hàng đầu khu vực.

Năm 2025, công ty công bố chiến lược mở rộng thương hiệu là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản tại khu vực miền Trung và toàn quốc.

Hoàng Phương Corp: Chuyển mình sau 8 năm phát triển - 1

Hoàng Phương Corp đang là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại miền Trung (Ảnh: Hoàng Phương Corp).

Hành trình 8 năm xây dựng giá trị và vươn tới tầm cao mới

Được thành lập vào năm 2017 tại Đà Nẵng dưới tên gọi Công ty TNHH xây dựng và địa ốc Hoàng Phương, công ty đã sớm xác lập định hướng phát triển dài hạn, dựa trên ba giá trị cốt lõi: chất lượng, uy tín và sự đồng hành bền vững cùng khách hàng.

Đến năm 2022, công ty đổi tên thương mại thành Bất động sản hàng hiệu Hoàng Phương hay Hoàng Phương Corp, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình phát triển và định vị thương hiệu theo hướng: chuyên biệt, sang trọng và uy tín.

Từ những công trình đầu tay cho đến hàng loạt dự án lớn nhỏ được triển khai và phân phối thành công tại Đà Nẵng, Hoàng Phương Corp không chỉ tham gia kiến tạo không gian sống mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị khu vực miền Trung.

Hoàng Phương Corp: Chuyển mình sau 8 năm phát triển - 2

Lễ khởi công tòa nhà đầu tiên của công ty Bất động sản hàng hiệu Hoàng Phương (Ảnh: Hoàng Phương Corp).

Trong chặng đường 8 năm, Hoàng Phương Corp đã tư vấn và phân phối thành công hơn 1.000 sản phẩm bất động sản, trải dài trên nhiều phân khúc từ đất nền, nhà phố, căn hộ đến bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại. Tất cả đều mang dấu ấn của một thương hiệu tận tâm, thấu hiểu thị trường và không ngừng nâng cao tiêu chuẩn phục vụ.

Không dừng lại ở vai trò là đơn vị môi giới, Hoàng Phương Corp từng bước phát triển theo mô hình dịch vụ bất động sản toàn diện, bao gồm: tư vấn phát triển dự án, chiến lược phân phối độc quyền, dịch vụ cho thuê, chuyển nhượng, đầu tư thứ cấp và hỗ trợ pháp lý trọn gói.

Hoàng Phương Corp: Chuyển mình sau 8 năm phát triển - 3

Ông Lê Trọng Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Phương Corp (Ảnh: Hoàng Phương Corp).

Chia sẻ về định hướng này, ông Lê Trọng Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Phương Corp - cho biết: "Sau gần một thập kỷ đồng hành cùng thị trường bất động sản, Hoàng Phương Corp đã bước qua nhiều cột mốc quan trọng. Mỗi dự án, mỗi giao dịch thành công đều là thành quả của sự tận tâm, bền bỉ mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng. Chúng tôi tin rằng, với tập thể lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, Hoàng Phương Corp sẽ tiếp tục vươn xa, không ngừng kiến tạo giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm và khẳng định vị thế là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại khu vực miền Trung”.

Định vị thương hiệu - chiến lược phát triển bền vững

Hoàng Phương Corp cho biết, đơn vị đang sở hữu và phân phối hơn 1.000 sản phẩm bất động sản chất lượng cao tại nhiều vị trí đắc địa của miền Trung, trong đó nổi bật nhất là Đà Nẵng, một trong những thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhất hiện nay.

Trong năm 2024, công ty đã ghi dấu ấn nổi bật trên thị trường bất động sản qua những dự án tiêu biểu như Masteri Rivera Đà Nẵng và Capital Square Đà Nẵng - những tổ hợp căn hộ cao cấp tích hợp đa tiện ích, được đánh giá là biểu tượng sống mới của giới trẻ thành đạt và cộng đồng cư dân hiện đại. Các dự án này không chỉ góp phần nâng cao chuẩn sống tại đô thị ven biển, mà còn thể hiện rõ năng lực của Hoàng Phương Corp trong việc kiến tạo không gian sống văn minh, đáng sống và phát triển bền vững.

Bước vào giai đoạn phát triển 2025-2030, Hoàng Phương Corp công bố chiến lược tăng tốc với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản tại miền Trung và mở rộng tầm ảnh hưởng ra toàn quốc.

Hoàng Phương Corp: Chuyển mình sau 8 năm phát triển - 4

Hoàng Phương Corp đang là đối tác phân phối chiến lược của dự án Capital Square Đà Nẵng (Ảnh: Hoàng Phương Corp).

Theo đó, công ty đặt mục tiêu chiếm lĩnh 60% thị phần môi giới tại khu vực miền Trung, phát triển hệ thống dịch vụ bất động sản đa dạng, đạt chuẩn quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu quốc gia và niêm yết trên sàn HOSE vào năm 2030.

Với định hướng phát triển bài bản, Hoàng Phương Corp tập trung vào ba định hướng: ứng dụng công nghệ bất động sản, đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng cao, mở rộng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, từ phân phối, đầu tư, cho thuê đến pháp lý và quản lý tài sản.

“Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn mang đến trải nghiệm và giá trị lâu dài cho khách hàng. Đó là cam kết cốt lõi mà Hoàng Phương Corp theo đuổi trong hành trình phát triển bền vững”, ông Lê Trọng Phương - Chủ tịch HĐQT Hoàng Phương Corp chia sẻ.

Hoàng Phương Corp: Chuyển mình sau 8 năm phát triển - 5

Với chiến lược chọn lọc cả về sản phẩm khắt khe và xây dựng đội ngũ nòng cốt tinh nhuệ, Hoàng Phương Corp đang tạo dựng nền tảng phát triển bền vững (Ảnh: Hoàng Phương Corp).

Chiến lược mới một lần nữa khẳng định khát vọng của Hoàng Phương Corp: kiến tạo chuẩn mực mới cho dịch vụ bất động sản tại Việt Nam, đồng thời góp phần xây dựng thị trường minh bạch, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn trong tương lai.

Công ty Bất động sản hàng hiệu Hoàng Phương

Địa chỉ: 383 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng

Điện thoại: 0941.226.888

Email: hoangphuongcorp@gmail.com

Website: hoangphuongcorp.com