Cuộc chơi bất động sản của PPC An Thịnh: Sự khác biệt của chữ “Thật”

(Dân trí) - Không ồn ào hay phô trương, PPC An Thịnh bước vào thị trường bất động sản một cách lặng lẽ, dùng chất lượng sản phẩm để biểu lộ tâm huyết và khẳng định năng lực vững mạnh của mình.

Kiên nhẫn để đạt được sự chuẩn mực ngay từ đầu

Đầu năm 2016, giới đầu tư địa ốc Đà Nẵng xôn xao trước thông tin một dự án quy mô lớn sắp được xây dựng tại ngã ba Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp. Dự án được đầu tư bởi một một cái tên khá xa lạ với thị trường bấy giờ: PPC An Thịnh Đà Nẵng.

Thời điểm đó, đã có những dấu hỏi được đặt ra đối với “tân binh” của thị trường Đà Nẵng, tuy nhiên chỉ 2 năm sau đó, PPC An Thịnh đã cho thấy năng lực của mình khi tiến hành cất nóc tòa tháp đầu tiên của tổ hợp.

Wyndham Soleil Đà Nẵng của PPC An Thịnh gồm 4 tòa nhà (3 tòa condotel, 1 tòa hotel) cao từ 50 đến 57 tầng, gồm hơn 3,800 căn hộ. Không chỉ là dự án có nhiều thang máy nhất Việt Nam, Wyndham Soleil Đà Nẵng còn gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo do Aedas – một thương hiệu tên tuổi trên thế giới – thiết kế nên.

Dưới sự tư vấn, giám sát và quản lý của Artelia – tập đoàn danh tiếng của Pháp, Wyndham Soleil Đà Nẵng được xây dựng đảm bảo chất lượng và hiệu quả thi công. Đây cũng chính là triết lý phát triển của PPC An Thịnh: chậm mà chắc, chậm để đạt được sự chuẩn mực ngay từ đầu.

Cuộc chơi bất động sản của PPC An Thịnh: Sự khác biệt của chữ “Thật” - 1

Wyndham Soleil Đà Nẵng có sự góp mặt của các tên tuổi lớn trên thế giới

Là người đi sau trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thế nên tại Wyndam Soleil Đà Nẵng, PPC An Thịnh theo đuổi triết lý thật: bán những giá trị thật, mang lại những trải nghiệm thật cho khách hàng, xem đây là điều làm nên sự khác biệt đối với thị trường chung.

Chủ đầu tư không ngần ngại xây tới 13 căn hộ mẫu, nằm tại từng vị trí tương ứng với căn hộ thật, để khách hàng có thể cảm nhận được view thực tế, cách bố trí nội thất và hình dung rõ nét về căn hộ của mình trong tương lai.

Giá trị của dự án còn được thể hiện ở cam kết về chất lượng hàng đầu với sự giám sát kỹ lưỡng của đơn vị tư vấn Artelia và nội thất cao cấp từ các thương hiệu uy tín như Kone, Daikin, Kohler…

Chờ đợi là một dịp rèn luyện sự bền gan vững chí

Chia sẻ về việc xây dựng Wyndham Soleil Đà Nẵng, ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch PPC An Thịnh, cho biết cách đây bốn năm, khi đang ngồi tiếp khách tại một nhà hàng tại Đà Nẵng, ông chợt nhìn thấy một khu đất có vị trí đắc địa của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

“Ngay lập tức, tôi đã nghĩ đến một dự án để đời, một biểu tượng của thành phố được xây dựng bởi tập đoàn của chúng tôi. Ở đó, tôi muốn kiến tạo nên một công trình thẩm mỹ và chất lượng, nâng cao giá trị của khu vực, nâng cao giá trị địa lý và tận dụng tối đa tài nguyên. Tôi đã làm mọi cách để biến ước mơ đó thành hiện thực”, ông Chiến nói.

Bốn năm sau “cái nhìn đầu tiên” đó của ông Chiến, Wyndham Soleil Đà Nẵng đã thành hình. Những ước nguyện của PPC An Thịnh bắt đầu trở thành hiện thực.

Cuộc chơi bất động sản của PPC An Thịnh: Sự khác biệt của chữ “Thật” - 2

Wyndham Soleil Đà Nẵng là dự án chứa đầy tâm huyết của PPC An Thịnh

Trước diễn biến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bị đặt một dấu hỏi về chu kỳ tăng trưởng, về tình trạng dư cung và khung pháp lý cho condotel, người đứng đầu PPC An Thịnh tỏ ra điềm tĩnh hơn bao giờ hết: “Chúng tôi không sợ dư cung bởi sản phẩm của PPC An Thịnh mang giá trị thật, hướng tới sự cao cấp và sang trọng nên không so sánh với các sản phẩm khác. Thị trường sẽ có sự sàng lọc và tôn vinh đối với các dự án chất lượng cao”.

Ông Chiến cũng khẳng định PPC An Thịnh đã tính đến tâm lý lo ngại về vấn đề pháp lý đối với condotel của một số khách hàng nên đã đưa ra chương trình cam kết lợi nhuận cho thuê 9%/năm trong những năm đầu tiên. Lợi nhuận thực tế cho chủ sở hữu căn hộ sau thời gian đảm bảo sẽ chia theo tỷ lệ 75/25. Ngoài ra chủ sở hữu còn được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí.

Đây được xem là chính sách hấp dẫn và thực chất trong bối cảnh thị trường còn có những hồ nghi nhất định đối với chương trình cam kết lợi nhuận của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Giá trị để lại trong tương lai

Đối với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, giá trị hữu hình là công trình, nội thất, trang thiết bị. Tuy nhiên, những giá trị này sẽ bị thay đổi theo thời gian. Điều làm nên giá trị bền vững cho công trình là giá trị phi vật chất, là dịch vụ, là con người.

Cuộc chơi bất động sản của PPC An Thịnh: Sự khác biệt của chữ “Thật” - 3

Wyndham Soleil Đà Nẵng - nơi giá trị tinh hoa thế giới hội tụ

Hiểu thấu điều này, PPC An Thịnh đã cất công lựa chọn một thương hiệu danh tiếng để vận hành dự án, đó là Wyndham Hotel Group.

Với hơn 20 thương hiệu, 15.000 nhân viên và gần 9.000 khách sạn ở 80 quốc gia, Wyndham Hotel Group là một trong những tập đoàn kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Dịch vụ đẳng cấp và những trải nghiệm độc đáo cho từng điểm đến là các yếu tố hấp dẫn mà Wyndham Hotel Group mang lại cho khách hàng.

Những giá trị cốt lõi của Wyndham Hotel Group rất phù hợp với triết lý phát triển của PPC An Thịnh, là tiền đề cho cái bắt tay đầy gắn kết tại Wyndham Soleil Đà Nẵng.

Cùng với Wyndham Hotel Group, chúng tôi thật sự mong muốn mài giũa, xây dựng Wyndham Soleil Đà Nẵng như là một viên ngọc biển Đông, nơi các giá trị tinh hoa thế giới được hội tụ”, Chủ tịch Nguyễn Kháng Chiến chia sẻ.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm