3.000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân dự án Sun Urban City Hà Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - 3.000 chuyên viên kinh doanh cùng đại lý bất động sản đã khuấy động không khí lễ ra quân dự án "Thành phố thời đại " - Sun Urban City Hà Nam diễn ra ngày 29/7.

Dự án quy mô bậc nhất Hà Nam

Với diện tích 420ha cùng quy hoạch bài bản và hệ thống tiện ích đẳng cấp, đại dự án Sun Urban City Hà Nam được Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại khu vực phía Nam Thủ đô, kỳ vọng mang đến một không gian sống văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ trọn vẹn hồn cốt của vùng đất văn hiến "núi Đọi sông Châu".

3.000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân dự án Sun Urban City Hà Nam - 1

Không khí sôi động tại lễ ra quân dự án "Thành phố thời đại" - Sun Urban City Hà Nam.

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm mới của vùng đồng bằng sông Hồng trong mối liên kết vùng, nơi giao cắt của các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1A, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và các đại dự án giao thông đang được quy hoạch như vành đai 5, đường sắt cao tốc Bắc - Nam, sân bay thứ 2 vùng Thủ đô tại Phú Xuyên - Ứng Hòa. Tới đây, chỉ mất vài chục phút lái xe, cư dân của "Thành phố thời đại" - Sun Urban City Hà Nam đã có thể về Hà Nội hay đi các tỉnh lân cận Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình.

3.000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân dự án Sun Urban City Hà Nam - 2

Cảnh quan, tiện ích của "Thành phố thời đại" - Sun Urban City Hà Nam giúp nâng tầm chất lượng sống của cư dân (Ảnh phối cảnh minh họa).

"Lần đầu tiên, Hà Nam xuất hiện một khu đô thị văn minh kiểu mẫu, được kiến tạo dựa trên bản sắc địa phương, dành cho người Hà Nam tận hưởng thành quả lao động trên chính mảnh đất quê hương mình. Dự án cũng được kỳ vọng trở thành ngôi nhà thứ 2 của người dân Hà Nội và miền Bắc", ông Nguyễn Cao Cường, Phó tổng giám đốc Sun Property chia sẻ.

Tại sự kiện ra quân, gần 3.000 chuyên viên kinh doanh tham dự đã thể hiện tinh thần quyết tâm hâm nóng thị trường bất động sản Hà Nam nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

Không gian sống lý tưởng với 1.001 tiện ích

Trên địa bàn Hà Nam hiện nay, chưa có những đô thị lớn với đầy đủ tiện ích để thu hút cư dân về an cư, nghỉ dưỡng lâu dài. Vì vậy, theo đại diện chủ đầu tư, "Thành phố thời đại" Sun Urban City Hà Nam được kiến tạo với sứ mệnh giúp mỗi người sống một cuộc sống rực rỡ hơn.

3.000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân dự án Sun Urban City Hà Nam - 3

Lễ ra quân gây ấn tượng với những màn biểu diễn mãn nhãn.

Chủ đầu tư Sun Group dành một nửa quỹ đất trên tổng diện tích 420ha của đại đô thị để bố trí không gian cây xanh, mặt nước cùng "nghìn lẻ một" tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau, thông qua tổ hợp 5 công viên: công viên sinh thái, công viên thể thao, công viên Sun World, công viên văn hóa và công viên lễ hội. Nơi đây sẽ thành chốn an cư lý tưởng, nơi trẻ em được hòa mình vào thế giới vui tươi, trải nghiệm, người cao tuổi được sống vui thú điền viên, còn giới sáng tạo cũng sẽ tìm nguồn cảm hứng sáng tác trong không gian sống đa sắc màu…

Tại sự kiện, bà Trịnh Kim Ngần - Giám đốc Kinh doanh Sun Property đã hé lộ 3 tiện ích độc đáo. Đó là công viên Sun World gồm 1 công viên nước lấy cảm hứng từ văn hóa múa rối nước đặc trưng vùng đồng bằng Bắc Bộ và 1 công viên trong nhà (Wonder Land) với những trò chơi hấp dẫn, show diễn đa phương tiện, đa văn hóa đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới… hứa hẹn mang đến những hoạt động vui chơi giải trí không giới hạn dành cho gia đình.

3.000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân dự án Sun Urban City Hà Nam - 4

Mô hình công viên nước sôi động hứa hẹn làm giàu trải nghiệm sống cho cư dân (Ảnh minh họa).

Còn công viên sinh thái sẽ phát triển theo mô hình không gian camping (cắm trại) ngập tràn mảng xanh, mặt nước, hoa cỏ. Thế giới giải trí Kid Universal tại công viên này sẽ có siêu thị trẻ em khổng lồ cùng không gian để trẻ em thỏa sức mua sắm, trải nghiệm, giải trí, vận động, tương tác.

Trong khi đó, Sun Family Clinic là không gian riêng cho người cao tuổi tại Sun Urban City. Đây là một trung tâm văn hóa với không gian thư thái, linh hoạt để người cao tuổi kết nối, gặp gỡ với những người bạn đồng niên, cùng tập các môn thể thao vận động nhẹ nhàng như taichi, yoga, hát, múa, chơi cờ... Sun Group cũng sẽ mang tới các hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe tinh thần, món ăn thực dưỡng cùng các liệu pháp phục hồi chức năng dành riêng cho người cao tuổi.

3.000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân dự án Sun Urban City Hà Nam - 5

Chất sống mới tại "Thành phố thời đại" - Sun Urban City Hà Nam (Ảnh phối cảnh minh họa).

"Với hệ thống tiện ích đầy đủ như vậy, Sun Urban City Hà Nam sẽ trở thành thành phố thời đại, tiên phong kiến tạo phong cách sống mới cho khu vực Hà Nam và miền Bắc, nâng cao chuẩn sống khi các đô thị cũ trở nên chật hẹp và một màu. Đây chính là nơi mà cư dân được sống cuộc sống rực rỡ, độc lập và trở thành phiên bản hạnh phúc nhất của mình", bà Trịnh Kim Ngần khẳng định.

Hà Nam - vùng đất văn hiến hàng nghìn năm lịch sử với hệ thống di tích, di sản độc đáo. Với sự xuất hiện của những dự án như "Thành phố thời đại" - Sun Urban City, đây còn là vùng đất của tương lai, nơi đón dòng dịch chuyển cư dân tìm kiếm cuộc sống thăng hoa đậm chất nghỉ dưỡng. Đây cũng là bước chuẩn bị cần thiết trên hành trình trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2050 của tỉnh Hà Nam.