VBI là Công ty bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam 2017

Vào tháng 11 năm 2017 tại London, Tổng công ty bảo hiểm VietinBank vinh dự được tạp chí tài chính Global Banking & Finanace Review (GBAF) trao giải “Công ty Bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam năm 2017”.

Bà Nguyễn Hồng Vân – CTHĐQT VBI nhận giải từ đại diện GBAF
Bà Nguyễn Hồng Vân – CTHĐQT VBI nhận giải từ đại diện GBAF

“Global Banking & Finance Review” là tạp chí hàng đầu thế giới của Vương Quốc Anh về lĩnh vực tài chính ngân hàng. Các giải thưởng được tạo ra để công nhận các doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong các lĩnh vực chuyên môn cụ thể và xuất sắc trong thế giới tài chính.

Giải thưởng Công ty bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam là sự công nhận về hoạt động nổi trội trong lĩnh vực bảo hiểm bằng việc đánh giá dựa trên các tiêu chí về doanh thu, thị phần, dịch vụ khách hàng, năng lực cạnh tranh và công nghệ tiên tiến. Global Banking & Finance Review cũng xem xét các ý kiến của các chuyên gia phân tích các ngành, lãnh đạo các tập đoàn và các chuyên gia công nghệ trong quá trình đánh giá.

Theo đánh giá của Hội đồng tuyển chọn, những thành tựu nổi bật của VBI trong năm qua chính là việc nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp dứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. VBI luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, đưa ra những chương trình, sản phẩm, đổi mới sáng tạo, đa tiện ích nhằm tăng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam năm 2017” tôn vinh những kết quả đạt được của VBI, đồng thời ghi nhận xứng đáng sự tăng trưởng mạnh mẽ và hiệu quả của VBI.

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank cho biết “Chúng tôi lấy làm vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá của Global Banking & Finance. Để xứng đáng với sự tin tưởng này của khách hàng, tập thể VBI sẽ nỗ lực hơn nữa cải tiến chất lượng dịch vụ, đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng theo đúng tôn chỉ hoạt động của Công ty thay khách hàng đối mặt mọi rủi ro trong cuộc sống”.

Ban lãnh đạo VBI nhận giải thưởng tại Vương Quốc Anh
Ban lãnh đạo VBI nhận giải thưởng tại Vương Quốc Anh

Bằng việc VBI “tiên phong về công nghệ”, áp dụng công nghệ từ hệ thống kênh giao dịch với khách hàng, tối ưu hóa trong quy trình, để dễ dàng kết nối và hỗ trợ khách hàng đã được Global Banking & Finanace đánh giá rất cao. Năm 2016, VBI là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên phát hành Giấy chứng nhận điện tử và Hóa đơn điện tử tới khách hàng có, giúp khách hàng tiếp cận các quyền lợi. Trong năm 2017, VBI ra mắt ứng dụng My VBI với đầy đủ các tính năng như tra cứu tiện ích, đăng ký mua sản phẩm trực tuyển và tham khảo các ưu đãi hiện có tại VBI.

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty bảo hiểm VietinBank (VBI) đã vươn lên Top 10 công ty bảo hiểm uy tín trên thị trường và là công ty bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam giai đoạn 2013-2016 do Vietnam Report công bố. VBI đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu như: “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng”, “Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam”, “Top 100 đơn vị nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”.

Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng Việt Nam năm 2017” một lần nữa khẳng định cam kết của VBI luôn đặt khách hàng vào trọng tâm mọi hoạt động phát triển kinh doanh. Và đây cũng là một động lực rất lớn để VBI chuyển mình mạnh mẽ trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hoạt động từ trách nhiệm hữu hạn một thành viên sang công ty cổ phần để hoàn thành mục tiêu đến năm 2020 trở thành top đầu mảng bán lẻ bảo hiểm phi nhân thọ.

P. Mai