1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

FLC Lux City SamSon hiện thực hóa tham vọng nâng tầm du lịch xứ thanh

Nối mạch cảm hứng từ các trung tâm giải trí hàng đầu thế giới, FLC Lux City với phong cách nghỉ dưỡng sôi động bốn mùa giúp hiện thực hóa tham vọng nâng tầm du lịch Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung của Tập đoàn FLC.

Tầm nhìn chiến lược và bước khởi đầu hoàn hảo

Năm 2016, Sầm Sơn đón 4,1 triệu lượt khách, doanh thu du lịch ước đạt 2.855 tỷ đồng, tăng gần 35% so với năm 2015. Năm 2017, Sầm Sơn phấn đấu đón 4,2 triệu du khách, đạt doanh thu khoảng 3.000 tỷ đồng.

Kết quả khả quan này đến từ những nỗ lực quyết liệt của chính quyền địa phương trong việc kích cầu, thu hút đầu tư phát triển du lịch, đồng thời thực hiện đồng bộ các giải pháp về hệ thống giao thông, hạ tầng du lịch cùng các tiện ích công cộng (như cải tạo đường Hồ Xuân Hương, xây dựng 15 Hubway đa năng, xây dựng đại lộ Nam Sông Mã, quốc lộ 47 - cửa ngõ chính của thị xã Sầm Sơn…).

Với tầm nhìn chiến lược đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, Thanh Hóa đang chuẩn bị đưa thị xã Sầm Sơn nâng cấp lên thành phố trực thuộc tỉnh vào tháng 4/2017, nhằm tạo ra một thành phố biển văn minh, hiện đại, đáng sống, đồng thời cũng là một môi trường đầu tư cởi mở, thông thoáng với nhiều tiềm năng.

FLC Sam Son Beach & Golf Resort với màn “chào sân” ấn tượng là khởi đầu hoàn hảo trong chiến lược nâng tầm du lịch Thanh Hóa của “ông lớn” FLC Group
FLC Sam Son Beach & Golf Resort với màn “chào sân” ấn tượng là khởi đầu hoàn hảo trong chiến lược nâng tầm du lịch Thanh Hóa của “ông lớn” FLC Group

Trong bối cảnh Sầm Sơn được quy hoạch trở thành một trọng điểm phát triển du lịch của cả nước, FLC đã thu hái “trái ngọt” đầu tiên với đại dự án FLC Sam Son Beach & Golf Resort có diện tích 200 ha và tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng. Đây là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đạt chuẩn 5 sao thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi năm với tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn luôn trên 80%.

FLC Sam Son Beach & Golf Resort là bước khởi đầu hoàn hảo cho khát vọng phát triển thương hiệu du lịch Thanh Hóa đồng thời là bước đệm tạo sức bật lớn giúp FLC tiếp tục triển khai các dự án lớn tiếp theo tại đây.

FLC Lux City nâng tầm du lịch xứ Thanh

FLC Lux City, giai đoạn 2 của FLC Sầm Sơn, lấy cảm hứng từ những trung tâm thương mại hàng đầu châu Á. Đây là một tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí sôi động 4 mùa quy tụ tới 70 dịch vụ tiện ích, trung tâm giải trí đa chức năng và những sản phẩm bất động sản độc đáo.

Giờ đây, du lịch Sầm Sơn sẽ không chỉ mang tính mùa vụ. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng, trải nghiệm vô số điểm giải trí đặc sắc ở bất cứ thời điểm nào trong năm, với sân Golf 18 lỗ, con đường đại dương 3D, công viên dải ngân hà, công viên vui chơi trong nhà, phố nướng Namwon, phố chợ đêm Pattaya, phố mua sắm Little Saigon, phố giải trí hay câu lạc bộ đêm Shinjuku…

Chuyển mình ngoạn mục với FLC Lux City, vị thế du lịch Thanh Hóa vươn lên một tầm cao mới
Chuyển mình ngoạn mục với FLC Lux City, vị thế du lịch Thanh Hóa vươn lên một tầm cao mới

FLC Lux City đón đầu xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng - giải trí đang lên ngôi. Từ chỗ không có tính cam kết lợi nhuận, đầu tư đơn lẻ, ít tiện ích, thì nay, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng như FLC Lux City kết hợp cả nghỉ dưỡng và các tiện ích mua sắm giải trí đã tạo ra một hệ sinh thái được đầu tư đồng bộ hạ tầng và tiện ích, giúp bổ sung cơ sở lưu trú, tăng cường thu hút và giữ chân du khách, đồng thời gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản thuộc quần thể FLC Sầm Sơn nói riêng và Sầm Sơn nói chung.

Với cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm từ chủ đầu tư, FLC Lux City chính là một kênh đầu tư mới đầy hiệu quả trong xu thế dịch chuyển của dòng tiền bất động sản từ các kênh sinh lời nhanh sang các kênh đầu tư dài hạn mang lại lợi nhuận bền vững.

Đây cũng là một trong các nội dung chính sẽ được đề cập tới trong Hội thảo “Cơ hội đầu tư và Tiềm năng FLC Group - Xu hướng dòng tiền trong bối cảnh bất động sản phân hóa” được tổ chức tại FLC Sam Son Beach & Golf Resort ngày 8/4/2017. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia BĐS, chuyên gia tài chính và đặc biệt là các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn FLC nhằm phân tích chuyên sâu về về sự chuyển động của các phân khúc thị trường đặc biệt là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Trong khuôn khổ sự kiện, Tập đoàn FLC sẽ chính thức giới thiệu FLC Grand Hotel, một hạng mục thuộc FLC Lux City với chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.

Hội thảo sẽ mang tới cho khách mời cái nhìn toàn cảnh về bức tranh chung của thị trường đầu tư bất động sản Việt Nam; điểm lại những diễn biến nổi bật nhất năm qua; phân tích sự ảnh hưởng của nền kinh tế vĩ mô, thị trường tài chính, tín dụng, các chính sách xã hội – kinh tế nổi bật ảnh hưởng tới môi trường đầu tư bất động sản trong thời điểm hiện tại; đưa ra những phân tích chuyên sâu về về sự chuyển động của các phân khúc thị trường đặc biệt là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Tại đây, khách mời sẽ nhận được những giải pháp, lời khuyên thiết thực nhất trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đồng thời sẽ có cơ hội được chủ động trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp tới các chuyên gia kinh tế, chuyên gia tài chính và đại diện ban lãnh đạo của Tập đoàn FLC về cơ hội đầu tư tại FLC.

Ngày 23/03/2017 Danko Group chính thức trở thành nhà phân phối Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort
Ngày 23/03/2017 Danko Group chính thức trở thành nhà phân phối Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

Được biết, Danko Group mới chính thức ra nhập thị trường đầu tư và phân phối bất động sản nhưng đã nhanh chóng khẳng định khả năng của mình qua một loạt các dự án hợp tác đầu tư. Với đội ngũ cán bộ nhân viên tăng theo cấp số nhân và không ngừng hoàn thiện về số lượng và chất lượng, Danko Group trở thành đối tác chiến lược của FLC Group không chỉ tại FLC Sầm Sơn mà còn tại các dự án trọng điểm khác.