“Bếp ca” được các gia đình yêu thích dịp đầu năm 2018

Chỉ dài vỏn vẹn 30 giây, nhưng MV “Dậy đi bếp ơi” với sự tham gia của gia đình MC Quyền Linh đã đạt gần một triệu view chỉ sau thời gian ngắn ra mắt. Cùng tìm hiểu xem những yếu tố nào đã khiến “bài ca đánh thức căn bếp” được lòng các mẹ và bé đến thế.

Ca từ đơn giản nhưng ý nghĩa

Đúng với tinh thần của một bài hát dành cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ, “Dậy đi bếp ơi” có câu từ rất đơn giản nhưng tràn đầy ý nghĩa về tình yêu thương gia đình, thông qua hình ảnh cả nhà cùng “đánh thức” căn bếp để nấu nướng và thưởng thức những bữa ăn ngon. Thông điệp “Nhà là Bếp” của bài hát phù hợp cho mọi gia đình, khuyến khích các thành viên cùng nhau vào bếp với nhau nhiều hơn. Bởi không chỉ đơn thuần là “làm đầy dạ dày” hay nạp lại năng lượng sau một ngày dài học tập, làm việc, mỗi bữa cơm còn là dịp để cả gia đình trò chuyện, sẻ chia tình yêu thương hay những vấn đề trong cuộc sống.

“Bếp ca” được các gia đình yêu thích dịp đầu năm 2018 - 1
Thông điệp “Nhà là Bếp” của MV nhận được sự đồng cảm lớn từ phía chị em, cũng như khơi dậy cảm hứng cho bữa cơm gia đình.
Thông điệp “Nhà là Bếp” của MV nhận được sự đồng cảm lớn từ phía chị em, cũng như khơi dậy cảm hứng cho bữa cơm gia đình.

Điệu nhảy bắt mắt với bộ ba Nồi cơm điện – Bếp – Chảo kim cương

Không chỉ ý nghĩa về ca từ, “Dậy đi bếp ơi” còn thu hút các em nhỏ bởi phần hình ảnh, nhờ điệu nhảy “đánh thức căn bếp” vô cùng dễ thương của ba cha con anh Quyền Linh, với sự giúp sức đến từ bộ ba Chảo kim cương – Bếp – Nồi cơm điện SUNHOUSE. Chị Thu Huyền (Đội Cấn, Hà Nội) cho biết: “Bé Thỏ nhà mình rất thích điệu nhảy của các bạn Bếp, nồi cơm, chảo nên đã bắt chước học theo rất nhanh. Mình đã tranh thủ dịp này để dạy con nhận biết một số vật dụng nhà bếp. Hy vọng vài năm nữa khi Thỏ lớn hơn sẽ hứng thú với việc bếp núc, vốn là đam mê số một của mẹ”.

Bộ ba Nồi cơm điện – Bếp – Chảo kim cương với điệu nhảy vui nhộn “đánh thức căn bếp”.
Bộ ba Nồi cơm điện – Bếp – Chảo kim cương với điệu nhảy vui nhộn “đánh thức căn bếp”.

Khiến các gia đình muốn “đánh thức căn bếp”

Nhận thấy sự yêu mến đặc biệt của các gia đình dành cho MV “Dậy đi bếp ơi”, SUNHOUSE đã tổ chức một cuộc thi ảnh mang tên “Chia sẻ khoảnh khắc đánh thức căn bếp” với tổng trị giá giải thưởng lên đến 28 triệu đồng. Cuộc thi dành cho tất cả các gia đình Việt Nam. Hãy nhanh tay tham gia bằng cách chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên mâm cơm của gia đình bạn với SUNHOUSE nhé.

Chi tiết cuộc thi xem tại đây: https://goo.gl/d1xRfg