Vượng Râu, Giang Còi bàng hoàng khi “lộ ảnh” chụp cùng nghi phạm giết người

Dân trí Kẻ thủ ác giết người bỏ trơ xương ở Vĩnh Phúc, Lương Văn Dư khiến dư luận xôn xao khi khoe ảnh chụp cùng các diễn viên hài nổi tiếng như Giang Còi, Quang Tèo, Vượng Râu…trên trang cá nhân.

Một vụ án mạng giết người rúng động dư luận đã xảy ra tại phố Chiền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Ngày 9/9, người dân tại đây kinh hoàng phát hiện một thi thể đã phân hủy không rõ danh tính trong một căn nhà cấp bốn nằm trong ngõ.

Nghi phạm gây án đã được xác định và bắt giữ ngay sau đó là Lương Văn Dư, 20 tuổi, quê ở xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Tại cơ quan công an, kẻ thủ ác đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Lương Văn Dư bị cơ quan công an dẫn giải đến hiện trường vụ án.
Lương Văn Dư bị cơ quan công an dẫn giải đến hiện trường vụ án.

Giữa thời điểm vụ án đang khiến dư luận xôn xao thì bất ngờ trên mạng xã hội lại xuất hiện những hình ảnh chụp chung khá thân thiết giữa Lương Văn Dư với diễn viên hài Vượng Râu, Giang Còi, Quang Tèo…

Trước những hình ảnh này, nhiều người đã có những bình luận, chỉ trích tiêu cực “nhắm” vào các nghệ sĩ. Một số người chưa rõ ngọn ngành đã nghĩ, những nghệ sĩ này có mối quan hệ thân thiết với kẻ sát nhân máu lạnh.

Phóng viên Dân trí liên lạc với nghệ sĩ Vượng Râu, anh cho biết những thông tin thất thiệt có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và tên tuổi nghệ sĩ.

“Tôi bàng hoàng không biết chuyện gì đang diễn ra khi có người gọi điện, nhắn tin hỏi về việc chụp ảnh với nghi phạm giết người. Khi đọc thông tin và nhìn thấy hình ảnh mình chụp với nghi phạm giết người trên mạng xã hội, tôi giật mình, thậm chí… choáng váng. Có người gửi link bài báo và hỏi tôi có quen kẻ sát nhân này không?

Tôi khẳng định luôn là tôi không quen biết nhân vật này. Tôi cũng không nhớ nổi là mình chụp bức ảnh này ở đâu, trong chương trình nào và vào thời điểm nào.

Nói thật là, nghệ sĩ chúng tôi đi diễn khắp nơi, có ngày đỉnh điểm tới cả chục show diễn, tôi làm sao nhớ gương mặt khán giả chụp hình chung. Đi diễn ở đâu, khán giả lại xin chụp ảnh cùng, xin chữ ký. Là nghệ sĩ, trước tình cảm của khán giả thì mình cười tươi chụp cùng, nào nhớ chụp với những ai.

Giờ nhiều người thích sống ảo, chụp cái ảnh với nghệ sĩ rồi đưa lên mạng xã hội nhận nọ kia. Cứ thấy ai có ảnh chụp với nghệ sĩ lại nghĩ họ có mối quan hệ thân thiết thì…chết nghệ sĩ chúng tôi”, nghệ sĩ Vượng Râu giải thích.

Sau khi gây án, Dư vẫn đăng tải hình ảnh chụp cùng các nghệ sĩ như Vượng Râu...
Sau khi gây án, Dư vẫn đăng tải hình ảnh chụp cùng các nghệ sĩ như Vượng Râu...

Nam diễn viên hài cho biết, ngay khi nhìn thấy hình ảnh của mình và một số nghệ sĩ khác chụp cùng nghi phạm giết người xuất hiện trên truyền thông, anh đã điện thoại ngay cho diễn viên Quang Tèo.

“Tôi hỏi anh Quang Tèo: “Anh có biết ảnh này chụp ở chương trình nào, ở đâu không?” Anh ấy bảo, mày hỏi anh thì anh biết hỏi ai? Chịu, không nhớ nổi. Anh Quang Tèo cũng giật mình khi thấy fan hâm mộ chụp với mình vừa bị bắt vì tội giết người dã man”, nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng, đây không phải lần đầu tiên anh bị nhầm lẫn có mối quan hệ thân thiết với kẻ phạm tội. Trước đó, Vượng Râu từng khốn khổ khi “lộ ảnh” chụp cùng với nghi phạm cướp tiệm vàng ở Thái Nguyên.

“Khi có người gửi cho tấm ảnh và nói rằng, người tôi chụp cùng là kẻ cướp tiệm vàng lúc đó tôi cũng choáng váng lắm. Làm nghệ sĩ như làm dâu trăm họ, chẳng ai muốn những chuyện từ trên trời rơi xuống đầu mình. Chỉ mong khán giả, trước bất cứ thông tin gì hãy tìm hiểu thật kỹ, khách quan rồi mới bình luận tiêu cực hay chỉ trích”, Vượng Râu trần tình.

... Giang Còi lên trang cá nhân.
... Giang Còi lên trang cá nhân.

Không chỉ Vượng Râu, diễn viên hài Giang Còi cũng lâm vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" khi có bức ảnh tươi tắn với tên sát thủ Lương Văn Dư.

“Tôi không biết anh này là ai, cũng không nhớ chụp cùng ở đâu. Có lẽ trong chương trình nào đó, khán giả hâm mộ xin chụp cùng làm kỷ niệm. Là nghệ sĩ, tôi không nhớ mình chụp ảnh cùng với bao nhiêu khán giả. Người nghệ sĩ được khán giả yêu mến, muốn chụp ảnh cùng, ai nỡ từ chối?”, nghệ sĩ Giang Còi cho biết.

“Nhiều khi đang đi đường, tôi bị khán giả gọi giật lại để chụp ảnh cùng. Không chụp thì bị coi là kiêu chảnh, bị nói này nọ. Còn đứng vào chụp thì nhiều khi bị lột mũ, lột kính… Tuy nhiên, đó là số ít. Còn lại nhiều khán giả yêu mến mình thật lòng, muốn chụp chung bức ảnh nên tôi cũng rất vui vẻ. Tôi sẵn lòng chụp ảnh với bất cứ ai”, Giang Còi kể.

Theo nam diễn viên hài, việc chụp ảnh cùng nghi phạm giết người chỉ là một trong những sự cố mà các nghệ sĩ có muốn tránh cũng không được. Chỉ mong khán giả tìm hiểu thông tin thật kỹ kẻo oan cho nghệ sĩ. Và sau sự việc này, anh sẽ vẫn chụp hình với khán giả vì anh quan niệm có khán giả thì mới có nghệ sĩ.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Nghệ sĩ điêu đứng, cuộc sống bị đảo lộn vì bị “ném đá” oan
Nghệ sĩ điêu đứng, cuộc sống bị đảo lộn vì bị “ném đá” oan

(Dân trí) - Bị chửi bới thô tục vì bị nhầm với người bạo hành trẻ em, bị tố buôn lậu ngà voi, bị chỉ trích vì xe hơi đâm chết người, bị nhục mạ, đòi nợ... là những sự cố “tai bay vạ gió” khiến nhiều nghệ sĩ ảnh hưởng hình ảnh nghiêm trọng chỉ vì “trùng tên, nhầm người”.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 02:22

Ai sẽ là ứng viên sáng giá của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018?
Ai sẽ là ứng viên sáng giá của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018?

(Dân trí) - Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào 20h10 tối 16/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Như vậy chỉ còn hơn 24 tiếng nữa là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam sẽ được xướng tên.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 09:09

“Tỷ phú showbiz” tâm sự từng bị “cả thế giới bắt nạt”
“Tỷ phú showbiz” tâm sự từng bị “cả thế giới bắt nạt”

(Dân trí) - Kylie Jenner hiện sở hữu khối tài sản 900 triệu USD, chỉ trong nay mai sẽ thành tỷ phú USD trẻ tuổi nhất mà thế giới từng biết đến, vậy nhưng, cô đã trải qua cảm giác “bị cả thế giới bắt nạt”.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 07:06

Ngôi sao lập dị nhất showbiz hé lộ về góc khuất nội tâm
Ngôi sao lập dị nhất showbiz hé lộ về góc khuất nội tâm

(Dân trí) - Đã tròn 10 năm kể từ khi thế giới lần đầu biết đến Lady Gaga, mới đây, cô đã thẳng thắn nhìn lại “một chương” trong cuộc đời, với nỗi đau bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi, với bệnh tật thể chất và tinh thần dai dẳng.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 07:05

Chiêm ngưỡng những kiến trúc truyền cảm hứng nhất thế giới
Chiêm ngưỡng những kiến trúc truyền cảm hứng nhất thế giới

(Dân trí) - Hai năm một lần, những công trình kiến trúc mới đem lại nguồn cảm hứng cho ngành kiến trúc lại được tôn vinh. Mới đây đã vừa lộ diện bốn công trình “điểm nhấn” của kiến trúc thế giới.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 07:01

NTK Thanh Thuý “thêu” váy áo bằng kí ức chong đèn dầu sợ hoa quỳnh… xấu hổ
NTK Thanh Thuý “thêu” váy áo bằng kí ức chong đèn dầu sợ hoa quỳnh… xấu hổ

(Dân trí) - Kí ức tuổi thơ nơi vùng núi nghèo của NTK Thanh Thuý là những đêm khuya ngồi bên ngọn đèn dầu leo lét, chăm chú ngắm nhìn từng chuyện động của hoa quỳnh. Không một tiếng thở mạnh, không một tiếng nói chỉ vì sợ… quỳnh xấu hổ. Kí ức ấy đã đi vào thiết kế hôm nay của cô.

Thứ bảy, 15/09/2018 - 06:00

Danh hài bị lột mũ áo, bị đòi nợ khi chụp hình với fan hâm mộ
Danh hài bị lột mũ áo, bị đòi nợ khi chụp hình với fan hâm mộ

(Dân trí) - Từ sự việc nghệ sĩ Giang Còi, Quang Tèo, Vượng Râu, Chiến Thắng bất ngờ bị lên án vì chụp ảnh cùng kẻ giết người ở Vĩnh Phúc, các nghệ sĩ chia sẻ thêm nhiều chuyện dở cười dở mếu xoay quanh việc chụp ảnh theo yêu cầu của fan hâm mộ.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 01:10

MC Tuấn Tú: “Tôi hụt hẫng mất một thời gian dài khi bỏ nghiệp dẫn truyền hình”
MC Tuấn Tú: “Tôi hụt hẫng mất một thời gian dài khi bỏ nghiệp dẫn truyền hình”

(Dân trí) - MC Tuấn Tú từng là gương mặt dẫn ấn tượng và duyên dáng của chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” trên VTV. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nam MC này chuyển sang làm công chức ở một cơ quan nhà nước và lập gia đình. Từ đó đến nay, mọi thông tin về cuộc sống cũng khá kín tiếng.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 11:29

“Đạo, nhái” trắng trợn - “cú tát” với thời trang Việt trong con mắt các NTK, nghệ sĩ
“Đạo, nhái” trắng trợn - “cú tát” với thời trang Việt trong con mắt các NTK, nghệ sĩ

(Dân trí) - NTK Minh Hạnh cho rằng, hiện tượng đạo, nhái thể hiện sự bất lực và bi kịch của các NTK: “Tối kị nhất trong thời trang là giống người khác, thứ nhì là giống mình trước đây”. NTK Thanh Thuý, Hùng Việt, diva Thanh Lam cũng đưa ra quan điểm về câu chuyện này theo góc độ khác nhau.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 09:56

Kate Moss: “Tôi sẽ không bao giờ để con gái chụp ảnh ngực trần như mẹ”
Kate Moss: “Tôi sẽ không bao giờ để con gái chụp ảnh ngực trần như mẹ”

(Dân trí) - Siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss từng làm nên sự nghiệp và trở thành người mẫu biểu tượng từ những bộ ảnh ngực trần. Dù vậy, cô khẳng định rằng mình không thích những bức ảnh đó và sẽ không bao giờ để con gái bắt đầu sự nghiệp theo cách của mẹ.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 07:45

Bí mật của nữ diễn viên truyền hình kiếm tiền giỏi nhất thế giới
Bí mật của nữ diễn viên truyền hình kiếm tiền giỏi nhất thế giới

(Dân trí) - Sofia Vergara là nữ diễn viên truyền hình có thù lao cao nhất thế giới suốt từ năm 2012 đến 2017, người đẹp 46 tuổi khẳng định muốn thành công phải có nghệ thuật vượt qua thất bại.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 07:43

Diva Thanh Lam tiết lộ mối lương duyên đặc biệt với NTK Minh Hạnh
Diva Thanh Lam tiết lộ mối lương duyên đặc biệt với NTK Minh Hạnh

(Dân trí) - Tới dự buổi trình diễn bế mạc Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2019, diva Thanh Lam chia sẻ mối lương duyên đặc biệt mấy chục năm qua với NTK Minh Hạnh và những kí ức tuổi thơ gắn liền với núi Nùng - sân khấu mướt xanh của sàn Tuần lễ Thời trang năm nay.

Thứ sáu, 14/09/2018 - 07:41

ĐÁNG QUAN TÂM
Phim Việt quá lố khi “lợi dụng” phần ngoại truyện để quảng cáo?
Phim Việt quá lố khi “lợi dụng” phần ngoại truyện để quảng cáo?

(Dân trí) - Phim Việt đua nhau thực hiện phần ngoại truyện để tri ân khán giả nhưng thực chất lại làm khán giả hoang mang hơn bởi kịch bản lỏng lẻo, nội dung khiên cưỡng và quảng cáo quá lố…

Thứ năm, 13/09/2018 - 02:26

Quán quân game show càng nhiều càng không mấy ai “nhớ mặt đặt tên”?
Quán quân game show càng nhiều càng không mấy ai “nhớ mặt đặt tên”?

(Dân trí) - Mặc dù mỗi năm có hàng chục Quán quân bước ra từ các game show âm nhạc nhưng tên tuổi lại rất mờ nhạt. Nhiều người thậm chí không có hoạt động gì nổi bật và ấn tượng sau khi chiến thắng khiến khán giả còn không nhớ nổi tên tuổi.

Thứ năm, 13/09/2018 - 10:15

“Phát hoảng” với đời sống của tài tử cơ bắp
“Phát hoảng” với đời sống của tài tử cơ bắp

(Dân trí) - Nam diễn viên Hollywood - Mark Wahlberg (47 tuổi) - đã khiến fan kinh ngạc khi anh chia sẻ lịch sinh hoạt thường ngày “lập dị” đến khó tin, với hai lượt luyện tập thể hình đều đặn hàng ngày, đặc biệt, anh bắt đầu ngày mới lúc... 2h30 sáng.

Thứ năm, 13/09/2018 - 07:39

Hồng Quế và dàn chân dài diễn thời trang cho đôi bạn thân Ngọc Hân - Hà Duy
Hồng Quế và dàn chân dài diễn thời trang cho đôi bạn thân Ngọc Hân - Hà Duy

(Dân trí) - Chân dài Hồng Quế cùng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà, Người đẹp Nhân ái Thuỷ Tiên, Á quân Next Top Trà My,… đã cùng sải bước trong những thiết kế bay bổng của các NTK Ngọc Hân, Công Huân, Hà Duy, Xuân Hảo, Huyền Nhung Nguyễn.

Thứ năm, 13/09/2018 - 07:38

Những ký hoạ đắt giá về Việt Nam xưa được NTK Công Huân đưa vào thời trang
Những ký hoạ đắt giá về Việt Nam xưa được NTK Công Huân đưa vào thời trang

(Dân trí) - Nếu như Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Italia Thu Đông 2018, NTK Công Huân từng gây ấn tượng với kĩ thuật chần bông tinh tế và sự xuất hiện của chú chó Alaska trên sàn diễn thời trang thì đến mùa Xuân - Hè 2019, anh lại sáng tạo đột phá khi đưa ký hoạ cổ xưa lên thiết kế hiện đại.

Thứ năm, 13/09/2018 - 07:00

Làm giám khảo truyền hình thực tế... nguy hiểm tính mạng cỡ nào?
Làm giám khảo truyền hình thực tế... nguy hiểm tính mạng cỡ nào?

(Dân trí) - Tính mạng giám khảo rơi vào tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”... khi bất đắc dĩ phải trở thành người hỗ trợ thí sinh hoàn thành tiết mục.

Thứ năm, 13/09/2018 - 06:17

Kinh hoàng cảnh người đàn ông bị bò húc trong lễ hội
Kinh hoàng cảnh người đàn ông bị bò húc trong lễ hội

(Dân trí) - Một người tham gia lễ hội chạy đua với bò tót đã phải gánh chịu những cú húc kinh hoàng sau khi bị một con bò tót tấn công liên tục, dồn ép vào hàng rào.

Thứ năm, 13/09/2018 - 06:16

Bảo Thanh: “Mr Cần Trô Xuân Nghị cũng “lầy lầy, bựa bựa” giống tôi”
Bảo Thanh: “Mr Cần Trô Xuân Nghị cũng “lầy lầy, bựa bựa” giống tôi”

(Dân trí) - “Cảnh tôi và Xuân Nghị bao giờ cũng ảnh hưởng trầm trọng tới tiến độ quay phim của cả đoàn. Tôi không thể quay được. Bởi cứ Nghị mở miệng nói một câu là cả tôi và đoàn phim cùng cười”, nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” chia sẻ.

Thứ tư, 12/09/2018 - 03:38

Ba gia đình người Hà Nội hiến tặng nhiều hiện vật quý cho bảo tàng
Ba gia đình người Hà Nội hiến tặng nhiều hiện vật quý cho bảo tàng

(Dân trí) - Nhóm hiện vật sưu tầm được chủ yếu là những hiện vật liên quan đến văn hóa tín ngưỡng, cuộc sống của người Hà Nội đầu thế kỷ 20, hiện vật thời kỳ kháng chiến và thời kỳ bao cấp.

Thứ tư, 12/09/2018 - 11:00

“Sau “cú tát” lụa không rõ nguồn gốc, tôi muốn lấy lại niềm tin cho lụa Việt”
“Sau “cú tát” lụa không rõ nguồn gốc, tôi muốn lấy lại niềm tin cho lụa Việt”

(Dân trí) - “Tôi có đọc được comment: “Chẳng có doanh nghiệp nào ngu ngốc khi bước vào thị trường trong tình cảnh mất niềm tin”. Chắc chắn là chúng tôi không ngu ngốc khi đầu tư lớn, chúng tôi có lòng tự hào của lụa Việt. Xung quanh là gạch đá, trong tay chúng tôi chỉ có tấm lụa thật”, NTK Phương Thanh nói.

Thứ tư, 12/09/2018 - 08:26

Khung cảnh nên thơ chưa từng thấy ở công viên Bách Thảo với hàng trăm chiếc khăn lụa
Khung cảnh nên thơ chưa từng thấy ở công viên Bách Thảo với hàng trăm chiếc khăn lụa

(Dân trí) - Hàng trăm chiếc khăn lụa mềm mại tung bay trong gió dưới những hàng cây cổ thụ mướt xanh của núi Nùng, công viên Bách Thảo đã làm cho không gian của Tuần lễ Thời trang Việt Nam sáng tạo trên từng cm. Trên nền không gian đậm sắc thu Hà Nội, các NTK lần lượt trình làng những BST.

Thứ tư, 12/09/2018 - 08:22

Danh tiếng đã dạy cho “ngôi sao tỷ đô” cách trở nên dạn dĩ
Danh tiếng đã dạy cho “ngôi sao tỷ đô” cách trở nên dạn dĩ

(Dân trí) - “Chẳng có chuyện gì là kéo dài mãi để đến mức tôi không thể vượt qua được, vì vậy, mỗi khi có chuyện không vui xảy ra, tôi biết rằng rồi mình sẽ vượt qua thôi. Mọi chuyện trong cuộc sống đều chỉ là nhất thời”, ngôi sao showbiz - doanh nhân thành đạt 21 tuổi chia sẻ.

Thứ tư, 12/09/2018 - 07:26