Vụ ca sĩ Du Thiên bị đánh hội đồng: Kẻ hành hung đã lên tiếng xin lỗi

Dân trí Du Thiên cho biết, người lao vào tát và đấm anh sau buổi biểu diễn tại Vĩnh Phúc đã nhận sai và hẹn gặp trực tiếp để xin lỗi anh sau sự cố. Đây không phải lần đầu tiên, nam ca sĩ bị hành hung khi đi hát tại các sân khấu tỉnh, hội chợ.
>>Nghệ sĩ Việt bị ném ghế, tạt nước, giang hồ đuổi đánh khi hát hội chợ

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ca sĩ Du Thiên cho biết anh đã nhận được lời xin lỗi từ người hành hung mình. “Sau clip do khán giả đăng tải trên mạng xã hội về việc tôi bị hành hung sau buổi biểu diễn tại Vĩnh Phúc, rất nhiều anh em, đồng nghiệp và khán giả gọi điện hỏi thăm tôi. Vừa qua, người ra tay tát và đấm tôi cũng đã gọi điện nhận sai và xin lỗi tôi.

Anh ta mong tôi thông cảm và bỏ qua vì đêm đó anh ta uống rượu và không làm chủ được hành động của mình. Người này còn muốn xuống Hà Nội gặp trực tiếp để xin lỗi tôi nhưng mấy ngày nay tôi bận đi biểu diễn, không có mặt ở nhà.

Tất nhiên là sẽ có cuộc gặp mặt trực tiếp để khép lại sự việc này. Có khởi đầu thì cũng phải có lời để gửi đến báo chí, khán giả về vụ việc”, Du Thiên nói.

Vụ ca sĩ Du Thiên bị đánh hội đồng: Kẻ hành hung đã lên tiếng xin lỗi - 1
Du Thiên cho biết, kẻ hành hung anh sau buổi biểu diễn ở Vĩnh Phúc đã nhận sai và xin lỗi.

 Nam ca sĩ cho biết, sức khỏe bản thân không vấn đề gì sau sự cố trên: “Anh ta tát và đấm tôi. Tôi cũng phản ứng lại để tự vệ. Có thông tin tôi bị đánh rồi bỏ chạy là không đúng.”

Du Thiên cũng xác nhận thông tin, người hành hung anh tại buổi biểu diễn ở Vĩnh Phúc đã bị công an mời đến làm việc. Anh cũng nhận được liên lạc từ công an Vĩnh Phúc để gặp mặt, lấy thêm thông tin và anh đang sắp xếp ngày để gặp, làm rõ sự việc.

Trước đó, đêm 13/5, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa Du Thiên và khán giả khi nam ca sĩ này biểu diễn tại chương trình Sắc hoa Anh Đào ở Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Trong khi hát, khán giả có yêu cầu Du Thiên hát bài “Xa em”. Đến khi Du Thiên hát thì một nhóm thanh niên ở bên dưới nói bài này là của Noo Phước Thịnh. Sau buổi biểu diễn, Du Thiên giải thích với nhóm người này về việc anh hát bài hát của mình chứ không phải đạo bài của người khác.

Tuy nhiên nhóm thanh niên tỏ ra không muốn nghe giải thích, một thanh niên dáng vẻ to cao, áo trắng đã có hành vi đẩy Du Thiên, túm cổ áo, thậm chí tát liên tục vào mặt nam ca sĩ. Khi nam ca sĩ được kéo đi, nhiều thanh niên khác đi cùng người mặc áo trắng đã đuổi theo gây lên cảnh tượng náo loạn.

Vụ ca sĩ Du Thiên bị đánh hội đồng: Kẻ hành hung đã lên tiếng xin lỗi - 2

Hình ảnh Du Thiên bị hành hung (Ảnh cắt từ clip)

Về hành động đứng lại “đấu khẩu” với khán giả sau chương trình của Du Thiên, có ý kiến cho rằng nam ca sĩ “hơi cứng” lẽ ra nên có lời lẽ mềm mỏng hơn rồi rút lui, tránh sự việc ồn ào kể trên. Tuy nhiên, Du Thiên lại giải thích: “Tôi đi hát nhiều năm rồi và sự việc như này không phải lạ lẫm gì. Tính tôi thẳng thắn, không muốn bị hiểu nhầm, phải né tránh. Tôi muốn giải quyết mọi chuyện rõ ràng. Tôi giải thích với anh ta rằng, ca khúc này là ca khúc của tôi, không phải đạo nhạc. Tôi đã nói chuyện lịch sự, nhưng anh ta chửi bậy và ra tay trước...”

Du Thiên cho biết, đây không phải lần đầu tiên mình bị gây hấn khi đi hát ở hội chợ, sân khấu tỉnh. Các nghệ sĩ đi biểu diễn ở các sân khấu tỉnh lẻ, hội chợ ít nhiều đều từng gặp những sự cố, rủi ro.

Trước đây,  khi đang biểu diễn tại một chương trình hội chợ ở huyện Sóc Sơn, Du Thiên cũng bị khán giả ném đá lên sân khấu. Nam ca sĩ rất bức xúc, dừng hát để tìm kiếm kẻ ném đá mình.

“Chuyện ca sĩ đi hát tại các sân khấu ngoài trời, các chương trình ở tỉnh bị ném đá, bị gây hấn không phải hiếm. Tôi từng bị khán giả thiếu ý thức ném đá. Không chỉ bị ném đá, có những kẻ dùng mọi cách để gây hấn, khiêu khích mình. Ví dụ, sau chương trình, khán giả xin chụp hình chung, tôi rất vui vẻ. Nhưng có kẻ lợi dụng bắt tay để siết tay mình thật đau, hay dùng tay xoa đầu, kẹp cổ mình làm trò. Trước những hành động này, tôi đều phản ứng lại. Với kẻ kẹp cổ mình, tôi vặn ngược tay anh ta ra sau kêu đau mới thôi”, Du Thiên bức xúc.

Vụ ca sĩ Du Thiên bị đánh hội đồng: Kẻ hành hung đã lên tiếng xin lỗi - 3

Tại buổi biểu diễn ở hội chợ huyện Sóc Sơn năm 2017, nam ca sĩ này cũng bị khán giả ném đá.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, để có được chỗ đứng như ngày hôm nay anh đã phải trải qua bao thăng trầm vất vả trong cuộc sống riêng cũng như trong nghiệp ca hát. “Hoàn cảnh gia đình nghèo, tôi đi hát không được bố mẹ ủng hộ. Trước khi sống được bằng nghề ca hát, tôi làm đủ nghề từ phu hồ, xẻ gỗ... để kiếm sống. Những ngày tháng bước chân vào con đường ca hát, tôi cũng trải qua quãng thời gian hát lót ở các sân khấu hội chợ. Trước đây, tôi và Châu Việt Cường đi hát tỉnh nhiều nhất. Hát vài ba tiếng mới được trả cát- sê 500 ngàn đồng.

Tôi còn nhớ lần hát trong chương trình ở xã Tả Thanh Oai, để đợi các nghệ sĩ ngôi sao chạy sô đến diễn, tôi phải lên sân khấu hát vài chục ca khúc. Với cảnh nghệ sĩ hát lót, bị khán giả “giận cá chém thớt” chửi bới, bị ném đá, bị ném hoa quả... là chuyện vẫn thường xảy ra”, anh kể lại.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Dàn sao Việt bất ngờ trước sàn diễn thời trang giữa hoang đảo “3 không”
Dàn sao Việt bất ngờ trước sàn diễn thời trang giữa hoang đảo “3 không”

(Dân trí) - Hàng trăm khách mời nổi tiếng đã di chuyển nhiều giờ từ đất liền ra hoang đảo “3 không” - không điện, không sóng điện thoại, không internet để thưởng lãm show thời trang “độc - đẹp - lạ”. Ai nấy đều bất ngờ trước sàn catwalk giữa kì quan thiên nhiên thế giới.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:42

Trưng bày 38 bức vẽ Bác Hồ của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng
Trưng bày 38 bức vẽ Bác Hồ của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng

(Dân trí) - Sáng nay (19/5) tại không gian Văn hoá Việt (16 Lê Thái Tổ - Hà Nội) đã diễn ra triển lãm “Bác để tình thương cho chúng con”.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:40

Tâm sự của nữ diễn viên bị chê “câu giờ” trên thảm đỏ Cannes
Tâm sự của nữ diễn viên bị chê “câu giờ” trên thảm đỏ Cannes

(Dân trí) - Tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ LHP Cannes khiến nữ diễn viên Trung Quốc - Thi Diễm Phi - bị chính công chúng ở quê nhà lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô “câu giờ” và không biết quy tắc hành xử trên thảm đỏ. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 07:40

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát
Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát

(Dân trí) - Dù công trình đòi hỏi phải có 2,3 triệu USD mới có thể trở thành chủ nhân sở hữu, nhưng bạn không cần phải có ngần ấy tiền để có thể chiêm ngưỡng một bối cảnh sống mát lành, yên tĩnh đầy lý tưởng được giới thiệu ngay dưới đây.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 06:08

Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim
Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim

(Dân trí) - Khi vụ án thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương gây rúng động dư luận đang trong quá trình điều tra thì nhạc sĩ Khánh Đơn đã đến quay phim khiến nhiều người bức xúc.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 04:53

Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua siêu xe trị giá 4,5 tỷ đồng mừng sinh nhật
Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua siêu xe trị giá 4,5 tỷ đồng mừng sinh nhật

(Dân trí) - Một “hot vlogger” nổi tiếng với các clip dạy trang điểm dù mới chỉ 12 tuổi mới đây đã tự mua siêu xe mừng sinh nhật bản thân. Thành công trong sự nghiệp của cô bé có thể khiến người lớn cũng phải ngưỡng mộ và... “ghen tị”.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 02:49

Vẻ đẹp của chiếc vòng cổ kim cương mặt ngọc lục bảo có giá 98 tỷ đồng
Vẻ đẹp của chiếc vòng cổ kim cương mặt ngọc lục bảo có giá 98 tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc vòng cổ kim cương, mặt ngọc lục bảo từng được sử dụng trong những hôn lễ của Hoàng gia Nga khi xưa, món trang sức vừa được rao bán đấu giá và đạt mức tương đương 98 tỷ đồng.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 11:50

NTK Minh Hạnh tiết lộ chất liệu Việt quý hiếm cho thời trang cao cấp
NTK Minh Hạnh tiết lộ chất liệu Việt quý hiếm cho thời trang cao cấp

(Dân trí) - “Zèng là một chất liệu quý hiếm cho thời trang cao cấp. Zèng đã xuất ngoại nhiều lần và Zèng sẽ tiếp tục đến với nước Nga vào tháng 6, vào Nhật tháng 9 và tháng 10, Zèng sẽ xuất hiện tại WIPO, Đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới tại Genève, Thuỵ Sỹ”, NTK tiết lộ.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 10:03

Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung... đội nắng dọn rác trên đảo hoang Hạ Long
Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung... đội nắng dọn rác trên đảo hoang Hạ Long

(Dân trí) - Bất chấp thời tiết nắng gắt, các người đẹp Minh Tú, Hoàng Thùy, Thùy Dung, Khánh Linh, Hồng Quế, Trà My... đã rất kiên nhẫn dọn sạch hết những chai nhựa, rác khó phân huỷ, cho vào bao tải mang về đất liền xử lý.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:48

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”
Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Với vai Vũ trong “Về nhà đi con”, cái tên Quốc Trường đang được xem như một “hiện tượng” của màn ảnh. Người ta dành cho anh chàng nhiều cách gọi mỹ miều như: “Soái ca màn ảnh Việt”, “Bad boy của màn ảnh Việt”…

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:46

Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình
Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Mới đây, một võ sĩ quyền anh bị phạt tiền và phải đi học lớp giảng dạy về quấy rối tình dục sau khi vô tư “cưỡng hôn” một nữ phóng viên ngay trên sóng truyền hình. Sau đó, một nam MC truyền hình cũng bị nhắc nhở vì “tự tiện” hôn một nữ phiên dịch.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:32

Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng
Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng

(Dân trí) - Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng sau ba thập kỷ.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:31

ĐÁNG QUAN TÂM
Tranh cãi “nảy lửa” chuyện diễn viên đóng “cảnh nóng” khi mới 13 tuổi
Tranh cãi “nảy lửa” chuyện diễn viên đóng “cảnh nóng” khi mới 13 tuổi

(Dân trí) - Bộ phim “Vợ ba” mặc dù giành được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế nhưng lại đang làm dấy nhiều tranh cãi “nảy lửa” khi để diễn viên đóng “cảnh nóng” lúc mới 13 tuổi.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 02:01

Cô gái tự sát sau “thăm dò ý kiến” trên mạng xã hội: Sự lạnh lùng vô cảm tàn nhẫn
Cô gái tự sát sau “thăm dò ý kiến” trên mạng xã hội: Sự lạnh lùng vô cảm tàn nhẫn

(Dân trí) - Cảnh sát Malaysia hiện đang điều tra vụ việc một cô gái tuổi teen sau khi yêu cầu những bạn bè và người theo dõi mình đưa ra ý kiến rằng cô nên... “sống hay chết” và có 69% ý kiến đưa ra là... “chết”, cô gái đã tự tử. Vụ việc bi kịch hiện đang gây chấn động dư luận Malaysia.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 10:37

NSND Thu Hiền tiết lộ kỷ niệm đặc biệt về cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương
NSND Thu Hiền tiết lộ kỷ niệm đặc biệt về cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương

(Dân trí) - “Tôi với ba Thương có rất nhiều kỷ niệm. Ông thương tôi vì hoàn cảnh nghèo, không đủ tiền để mua một chiếc áo dài mặc nên dù là giọng ca chủ lực của nhà hát nhưng tôi thường phải hát tốp ca trong trang phục bà ba trắng hoặc đen...”, NSND Thu Hiền nhớ lại.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 10:30

Lắng đọng đêm nghệ thuật “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”
Lắng đọng đêm nghệ thuật “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”

(Dân trí) - Tối 16/5, tại Khu Tượng đài TNXP chống Mỹ xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện Hòa bình” số 7 năm 2019 với chủ đề “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:35

Báo chí nước ngoài nói gì về “Người vợ ba” của điện ảnh Việt?
Báo chí nước ngoài nói gì về “Người vợ ba” của điện ảnh Việt?

(Dân trí) - Hiện tại, bộ phim điện ảnh “Người vợ ba” của nữ đạo diễn Nguyễn Phương Anh đang nhận được sự quan tâm từ các chuyên trang điện ảnh uy tín. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của bộ phim đậm chất Á Đông đối với giới phê bình quốc tế.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:32

Những người đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ Cannes
Những người đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ Cannes

(Dân trí) - Tính tới thời điểm này, khi những ngày đầu tiên của liên hoan đã diễn ra, những người đẹp nào đã kịp để lại dấu ấn trên thảm đỏ bằng vẻ đẹp và gu thời trang tinh tế của mình?

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:30

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai?
Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai?

(Dân trí) - Thông tin Thuỷ Tiên đóng cô em chồng ghê gớm bị cắt vai và Quốc Trường đóng vai Vũ “sở khanh” trong “Về nhà đi con” đã có vợ khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên”.

Thứ năm, 16/05/2019 - 05:22

Tái hiện những ký ức kiêu hãnh của nữ chiến sĩ, thanh niên xung phong Trường Sơn
Tái hiện những ký ức kiêu hãnh của nữ chiến sĩ, thanh niên xung phong Trường Sơn

(Dân trí) - Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Trường Sơn, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức triển lãm lớn nhất trong năm nhằm tôn vinh những “bông hồng thép” trên tuyến đường huyền thoại.

Thứ năm, 16/05/2019 - 04:12

Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!”
Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!”

(Dân trí) - Mới đây, Eva Green chia sẻ rằng cô đã “phát ngấy” với những tuyên bố kiểu “tuổi tác khiến phụ nữ cảm thấy tự tin hơn”.

Thứ năm, 16/05/2019 - 02:09

Phát lộ dấu tích đường vào cấm thành Thăng Long từ thời nhà Lê
Phát lộ dấu tích đường vào cấm thành Thăng Long từ thời nhà Lê

(Dân trí) - Sáng 16/5 tại Hoàng thành Thăng Long đã diễn ra hội thảo khoa học “Báo cáo sơ bộ kết quả khai quật thăm dò khu vực chính điện Kính Thiên năm 2018”.

Thứ năm, 16/05/2019 - 02:01

Đạo diễn làm nên kì tích Cầu Vàng hé lộ sàn catwalk không tưởng giữa Vịnh Hạ Long
Đạo diễn làm nên kì tích Cầu Vàng hé lộ sàn catwalk không tưởng giữa Vịnh Hạ Long

(Dân trí) - Đạo diễn Long Kan và ê-kíp từng làm nên tuyệt tác thời trang trên Cầu Vàng (Đà Nẵng), góp phần đưa hình ảnh Cầu Vàng đến gần hơn với thế giới. Tiếp nối thành công, Long Kan hé lộ sàn catwalk “đẹp-độc-lạ” giữa Vịnh Hạ Long, hứa hẹn biến đảo Bàn Chân thành điểm đến hút du khách.

Thứ năm, 16/05/2019 - 01:57

Tài sắc của “nàng thơ” 21 tuổi được ví như “nữ thần sắc đẹp” ở Cannes
Tài sắc của “nàng thơ” 21 tuổi được ví như “nữ thần sắc đẹp” ở Cannes

(Dân trí) - Trong lịch sử 72 năm diễn ra LHP Cannes, nữ diễn viên người Mỹ Elle Fanning là giám khảo trẻ tuổi nhất từng tham gia chấm giải.

Thứ năm, 16/05/2019 - 11:32