Victor Vũ hé lộ đoạn phim ngắn kể lại chuyện tình với Đinh Ngọc Diệp

Dân trí Mới đây, Victor Vũ đã chia sẻ với phong viên đoạn phim ngắn tái hiện lại chuyện tình yêu của anh với Đinh Ngọc Diệp. Đoạn phim lấy bối cảnh trong một lâu đài hoang.

Đinh Ngọc Diệp hoá thân thành nàng hoạ sỹ kiều diễm. Victor Vũ là một anh chàng đạo diễn trẻ. Đây là lần đầu tiên Victor Vũ xuất hiện trong một đoạn phim ngắn dù anh đã là đạo diễn của rất nhiều bộ phim.

Cả hai đã tìm thấy nhau sau một vài lần gặp gỡ và không hề trò chuyện. Kết phim là cảnh Victor Vũ phá chiếc gương ngăn cảnh và đón cô hoạ sỹ của mình vào phòng. Chiếc gương tựa như một lời nguyền, một vật cản.

Mang tiếng là đoạn phim ngắn nhưng có cả đoạn cao trào lẫn âm nhạc. Màu sắc của đoạn phim thiên về kinh dị dù nội dung lại đề cập đến một chuyện tình. Trong đoạn phim này, tiếng của hai nhân vật cũng là tiếng thật của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp.

Nhân vật chính cho biết, đây là đoạn phim do Nguyễn K’Linh đạo diễn để tặng cho hai người. Bối cảnh và hình ảnh của đoạn phim cũng là bối cảnh được sử dụng trong album ảnh cưới lạ và độc đáo của cặp đôi này.

Đoạn phim ngắn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chia sẻ:

Victor Vũ hé lộ chuyện tình với Đinh Ngọc Diệp

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Chân dung buồn bã của những em bé Syria
Chân dung buồn bã của những em bé Syria

(Dân trí) - Những bức ảnh chân dung này sẽ gây ám ảnh cho người xem bởi những đôi mắt trẻ thơ trong veo nhưng sớm phải chứng kiến những khốn khổ, bất hạnh của cuộc đời. Tất cả bắt đầu từ chiến tranh, xung đột…

Thứ bảy, 19/03/2016 - 06:24

“Hamlet” phiên bản Việt lần đầu công diễn tại Singapore
“Hamlet” phiên bản Việt lần đầu công diễn tại Singapore

(Dân trí) - Vở diễn “Hamlet” của đại thi hào Shakespeare được nhà hát kịch Việt Nam dàn dựng sẽ đi biểu diễn tại Singapore từ ngày 23-27/3 tới.

Thứ bảy, 19/03/2016 - 03:03

“Đôi bàn tay thắp lửa” được phát lại để tưởng nhớ Trần Lập
“Đôi bàn tay thắp lửa” được phát lại để tưởng nhớ Trần Lập

(Dân trí) - Vào 21 giờ ngày hôm nay, 19/3, VTV6 sẽ phát lại chương trình “Đôi bàn tay thắp lửa” để tưởng nhớ chàng “chiến binh” quả cảm, nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Thứ bảy, 19/03/2016 - 02:00

Dàn DJ đẳng cấp của Hardwell biểu diễn tại Hà Nội
Dàn DJ đẳng cấp của Hardwell biểu diễn tại Hà Nội

(Dân trí) - 4 DJ đẳng cấp thế giới gồm Sick Individuals, Joey Dale, Julian Calor, Manse sẽ chính thức biểu diễn ở Hà Nội trong 2 đêm 25-26/3. Đây là 4 gương mặt đến từ Revealed Recordings, hãng thu âm danh giá của Hardwell, DJ số 1 thế giới.

Thứ bảy, 19/03/2016 - 01:00

Bạn có tin trò chuyện là cách đọc sách chân thực nhất?
Bạn có tin trò chuyện là cách đọc sách chân thực nhất?

(Dân trí) - Mỗi con người là một cuốn sách sở hữu những câu chuyện và tri thức riêng biệt đầy ấn tượng, “thư viện nhân loại” được mở ra với niềm tin như thế. Đến với nơi này, tất cả những gì bạn cần làm là trò chuyện để thấu hiểu thật nhiều về những “cuốn sách sống”.

Thứ sáu, 18/03/2016 - 04:32

Tứ tấu đàn dây nổi tiếng nhất nước Anh qua Việt Nam biểu diễn
Tứ tấu đàn dây nổi tiếng nhất nước Anh qua Việt Nam biểu diễn

(Dân trí) - Ban nhạc Bond - tứ tấu đàn dây thành công nhất tại Vương quốc Anh sẽ trình diễn cùng các nghệ sỹ Việt Nam trong đêm nghệ thuật, diễn ra vào tối 25/3 tại Hà Nội.

Thứ sáu, 18/03/2016 - 04:28

15 năm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn qua “Thí dụ”
15 năm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn qua “Thí dụ”

(Dân trí) - “Thí dụ bây giờ tôi phải ra đi/ Tôi phải đi tay chia ly cùng đời sống này”- những lời ca đầy cảm xúc đau đáu về sự ra đi, chia ly giã biệt được Trịnh Công Sơn viết ra từ bốn mươi năm trước vẫn vấn vương người ở lại.

Thứ sáu, 18/03/2016 - 04:04

Nhật Bản tuyển dụng… ninja, trả lương hậu hĩnh
Nhật Bản tuyển dụng… ninja, trả lương hậu hĩnh

(Dân trí) - Nếu bạn luôn tin rằng mình có tố chất để trở thành một chiến binh ninja, thì “cơ hội vàng” đang mở ra cho bạn khi tỉnh Aichi của Nhật hiện đang tìm kiếm 6 chiến binh ninja.

Thứ sáu, 18/03/2016 - 04:02

Xếp hạng 3 di tích quốc gia ở Bắc Ninh, Hà Nội và Thái Nguyên
Xếp hạng 3 di tích quốc gia ở Bắc Ninh, Hà Nội và Thái Nguyên

(Dân trí) - Ngày 17/3/2016, Bộ VHTTDL đã ban hành các Quyết định xếp hạng di tích quốc gia đối với 3 di tích trên địa bàn các tỉnh: Bắc Ninh, Hà Nội, Thái Nguyên.

Thứ sáu, 18/03/2016 - 01:32

Cậu bé từng “gây sốt” trên mạng hiện giờ ra sao?
Cậu bé từng “gây sốt” trên mạng hiện giờ ra sao?

(Dân trí) - Hẳn bạn không xa lạ gì với cậu bé này - một cậu bé vô danh nhưng nổi tiếng trên toàn… “cõi mạng”. Cậu đã đem lại nụ cười cho biết bao người. Hiện giờ cậu bé ấy đang sống ra sao?

Thứ sáu, 18/03/2016 - 10:08

Minh Ánh 3A: “Tôi không có ý định ứng cử Đại biểu Quốc hội để “hâm nóng” tên tuổi”
Minh Ánh 3A: “Tôi không có ý định ứng cử Đại biểu Quốc hội để “hâm nóng” tên tuổi”

(Dân trí) - “Theo ý kiến của bạn, liệu việc ứng cử Đại biểu Quốc hội có giúp tôi “hâm nóng” được tên tuổi của mình không và động cơ “hâm nóng” đó là gì?. Tôi không có ý định ứng cử Đại biểu Quốc hội để “hâm nóng” tên tuổi, đó là điều tôi khẳng định chắc chắn”, NSƯT Dương Minh Ánh, cựu thành viên nhóm 3A chia sẻ.

Thứ sáu, 18/03/2016 - 10:05

Vĩnh biệt điều đẹp nhất!
Vĩnh biệt điều đẹp nhất!

(Dân trí) - “Chúng tôi cũng chỉ nói và dường như chưa thật dám tin rằng hình tượng Trần Lập và những người anh em nghệ sỹ tuyệt vời đêm nhạc đó có thể làm thay đổi điều gì lớn lao. Nhưng đó là lý tưởng, đó là tuổi trẻ, đó là điều đẹp nhất mà Trần Lập trong cơn bạo bệnh vẫn mong gắng gượng để chia sẻ, để thắp một tia hy vọng”…

Thứ sáu, 18/03/2016 - 06:10

ĐÁNG QUAN TÂM
Ca sỹ Trần Lập sẽ được an táng tại quê nhà Nam Định
Ca sỹ Trần Lập sẽ được an táng tại quê nhà Nam Định

(Dân trí) - Nghệ sỹ kịch câm Phạm Tiến Dũng, anh trai kết nghĩa của ca sỹ Trần Lập cho biết, thi hài của thủ lĩnh Bức Tường sẽ đượcc an táng tại nghĩa trang quê nhà ở xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định theo di nguyện của anh.

Thứ năm, 17/03/2016 - 07:12

Sẻ chia từ độc giả: Trần Lập - “Vĩnh biệt anh, thần tượng của tôi!”
Sẻ chia từ độc giả: Trần Lập - “Vĩnh biệt anh, thần tượng của tôi!”

(Dân trí) - “Đau quá, không thể tin được là anh lại ra đi sớm thế... Vĩnh biệt anh, thần tượng của tôi. Anh an nghỉ nhé!”, độc giả Ngọc Tý khi gửi dòng chia sẻ tới Dân trí chỉ nói “tạm biệt” bởi quá tiếc thương nhạc sĩ Trần Lập ra đi.

Thứ năm, 17/03/2016 - 07:09

“Trần Lập đã ra đi, dù ai cũng mong muốn điều kỳ diệu đến...”
“Trần Lập đã ra đi, dù ai cũng mong muốn điều kỳ diệu đến...”

(Dân trí) - “Trưa nay, tôi vừa rời khỏi nhà Trần Lập được khoảng 20 phút thì nhận được tin dữ. Còn vừa thấy anh ở đó như đang ngủ, dù không quá bất ngờ nhưng cảm giác đau xót...”, anh Trần Nhất Hoàng, cựu thành viên ban nhạc Bức Tường chia sẻ.

Thứ năm, 17/03/2016 - 03:48

“Nghe tin Trần Lập qua đời mà nặng trĩu, xót xa quá”
“Nghe tin Trần Lập qua đời mà nặng trĩu, xót xa quá”

(Dân trí) - Tin Trần Lập ra đi sau một thời gian mắc bệnh ung thư dù là chuyện biết trước nhưng vẫn khiến nhiều nghệ sỹ bàng hoàng, xót xa. Ca sỹ Thanh Lam, Minh Quân và Ngọc Anh chia sẻ nỗi niềm của mình mà giàn dụa trong nước mắt.

Thứ năm, 17/03/2016 - 03:30

Facebook ngập tràn dòng chia sẻ tiếc thương "người thắp lửa" Trần Lập
Facebook ngập tràn dòng chia sẻ tiếc thương "người thắp lửa" Trần Lập

(Dân trí) - Sau 4 tháng chiến đấu với bệnh ung thư trực tràng, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã trút hơi thở cuối cùng lúc 12h45 tại nhà riêng ở Hà Nội. Hàng loạt nghệ sỹ Việt và những học trò cũ của Trần Lập đã ngậm ngùi tiếc thương trước sự ra đi quá sớm của anh.

Thứ năm, 17/03/2016 - 03:10

Nghe lại những ca khúc hay nhất của Trần Lập và ban nhạc Bức Tường
Nghe lại những ca khúc hay nhất của Trần Lập và ban nhạc Bức Tường

(Dân trí) - “Ai vui khi lá bàng đỏ rớt xuống giữa mùa đông. Đỏ như máu dẫu xa lìa cành, nụ cười luôn tươi sáng trên môi. Mênh mang câu hát sâu trong giấc ngủ. Đi trong bóng mát cây bàng năm xưa. Trong tim ta vẫn khắc sâu một thời…”. Xin mượn câu hát để thay cho lời vĩnh biệt anh - Trần Lập!

Thứ năm, 17/03/2016 - 02:48

Nghe lại ca khúc "Tâm hồn của đá" của Trần Lập
Nghe lại ca khúc "Tâm hồn của đá" của Trần Lập

(Dân trí) - Trong cuộc đời mình, cùng với ban nhạc Bức Tường, Trần Lập đã ra mắt 5 album với nhiều ca khúc được khán giả ở đủ mọi lứa tuổi, tầng lớp yêu thích và thuộc nằm lòng như: "Đường đến ngày vinh quang", "Tâm hồn của đá", "Người đàn bà hóa đá", "Bông hồng thủy tinh"... Anh đã mãi mãi ra đi ở tuổi 42 khiến tất cả những người yêu mến anh hay âm nhạc của anh đều phải đau xót...

Thứ năm, 17/03/2016 - 02:39

Nghe lại ca khúc "Người đàn bà hóa đá" của Trần Lập
Nghe lại ca khúc "Người đàn bà hóa đá" của Trần Lập

(Dân trí) - Người đàn bà hóa đá - là một trong số rất nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi cho cựu thủ lĩnh ban nhạc Bức tường - Trần Lập, người vừa ra đi ở tuổi 42. Mời bạn đọc cùng Dân trí một lần nữa nghe lại ca khúc này.

Thứ năm, 17/03/2016 - 02:36

Ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42
Ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42

(Dân trí) - Sau 4 tháng chiến đấu với bệnh ung thư trực tràng, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường- ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay, ngày 17/3 tại nhà riêng ở Hà Nội.

Thứ năm, 17/03/2016 - 01:38

BTV Kim Ngân: “Họ nói gia đình tôi tan vỡ thì tư vấn được cho ai?”
BTV Kim Ngân: “Họ nói gia đình tôi tan vỡ thì tư vấn được cho ai?”

(Dân trí) - “Người xây tổ ấm”, nữ MC kỳ cựu của Đài Truyền hình Việt Nam đã có những chia sẻ không ngần ngại về những đổ vỡ trong đời sống riêng, về những câu chuyện ngoại tình trần trụi và đau đớn. Chị cũng đưa ra cách nhìn riêng trước nghi vấn ca sĩ Hồ Ngọc Hà ngoại tình...

Thứ năm, 17/03/2016 - 12:34

Báo Anh sang… Việt Nam “truy tìm” nam diễn viên “Kong: Skull Island”
Báo Anh sang… Việt Nam “truy tìm” nam diễn viên “Kong: Skull Island”

(Dân trí) - Sự xuất hiện của nam diễn viên phim “Kong: Skull Island” - Tom Hiddleston - trong bộ phim truyền hình đang chiếu trên màn ảnh nhỏ của Anh đã khiến công chúng nước này phát sốt vì sự quyến rũ của “nam thần”. Vì vậy, họ đã lặn lội sang “truy tìm” anh tại Việt Nam.

Thứ năm, 17/03/2016 - 09:01

Câu chuyện đằng sau những bức hình bất chấp hiểm nguy
Câu chuyện đằng sau những bức hình bất chấp hiểm nguy

(Dân trí) - Cùng niềm đam mê nhiếp ảnh, nhiều người đã bất chấp nguy hiểm, treo mình trên vách núi hay tới những vùng heo hút xa xôi để ghi lại được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình.

Thứ năm, 17/03/2016 - 06:45