Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?

Dân trí “Tới nay, tôi nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám đi bước nữa... Tôi khẳng định luôn là từ giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”, diễn viên Việt Trinh trải lòng.

Sau khi xem tiểu phẩm “Con anh, con em, con chúng ta” trong chương trình 8 lạng nửa cân, diễn viên Việt Trinh rơi nước mắt, chạnh lòng nghĩ đến hoàn cảnh của mình.

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa? - 1

Là khách mời "8 lạng nửa cân" tuần này, Việt Trinh trải lòng về cuộc sống gia đình, về những mâu thuẫn con chung, con riêng... (Ảnh: Nhân Lê)

Cụ thể, vở kịch đề cập tới những mâu thuẫn trong vấn đề con chung con riêng của một gia đình. Tuy đã một lần thất bại nhưng cặp vợ chồng này dường như vẫn chưa chịu trưởng thành khi bước vào cuộc hôn nhân thứ 2. Họ không chịu lắng nghe lẫn nhau để xây dựng cuộc sống gia đình, thậm chí còn so đo với con riêng của đối phương và chỉ muốn giành điều tốt nhất cho con mình.

Nói về hoàn cảnh trong câu chuyện, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ không thể tin một gia đình lại có thể xảy ra mâu thuẫn như vậy. Theo anh, phụ nữ muốn giữ hạnh phúc thì phải lùi một bước trước người đàn ông: “Anh không biết gia đình của mọi người như thế nào nhưng đối với bản thân anh là anh có 3 bà vợ và 3 dòng con nhưng các con đều yêu thương nhau”, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ.

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa? - 2

Nữ diễn viên không ngăn được nước mắt khi xem tiểu phẩm, khẳng định sẽ không kết hôn lần nữa.

Đáp lại nghệ sĩ đàn anh, Việt Trinh giải thích: “Có lẽ vì anh đang ở trong một gia đình mà người vợ của anh không có dòng con riêng, còn trong kịch mình xem thì có 2 dòng con riêng: con anh, con em, con chúng ta…Những đứa con của anh may mắn khi ở chung nhưng cùng một cha. Tụi em rất mừng khi 5 đứa con của anh thương yêu, hòa thuận với nhau. Nhưng giả sử 3 người phụ nữ trong đời anh có con riêng của dòng khác thì câu chuyện nó sẽ xoay theo một hướng khác. Lúc đó, vai trò của anh rất quan trọng”.

Nữ diễn viên cũng phản đối suy nghĩ phụ nữ phải lùi một bước để con chung - con riêng đều hạnh phúc của Kim Tử Long. Nữ diễn viên cho rằng mọi thứ đều phải đến từ 2 phía, nếu chỉ mình người phụ nữ cố gắng vun đắp sẽ không thể thành công. Với Việt Trinh hôn nhân hạnh phúc chỉ có tình yêu thì không đủ.

“Nếu chỉ có mình người phụ nữ chịu đựng chuyện đó mà không có sự chia sẻ của người đàn ông thì cũng không bao giờ thành công được. Có hiểu rồi mới thương nó mới lâu dài còn nếu chỉ thương không mà không hiểu thì tình cảm không bao giờ bền được”, Việt Trinh khẳng định.

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa? - 3

Theo Việt Trinh, Lê Tuấn Anh là người đàn ông hiếm có. Anh từ bỏ nhiều hào nhoáng, dành tình cảm cho NSND Hồng Vân và yêu thương con riêng của chị như con ruột.

Thậm chí, sau khi theo dõi vở kịch, nữ diễn viên đã rơi nước mắt nói: “Tới nay, tôi nuôi con 1 mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa vì sợ gặp phải ông chồng trong tiểu phẩm, cảnh con chung, con riêng... Tôi khẳng định luôn, từ giờ cho đến khi nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình nữa”.

Theo Việt Trinh, hiếm có người đàn ông như Lê Tuấn Anh, không màng tới các cô gái xinh đẹp mà dành hết tình cảm cho NSND Hồng Vân, yêu thương con của Hồng Vân. Để giữ gìn cuộc hôn nhân lâu dài, bền vững đến ngày hôm nay là nhờ Lê Tuấn Anh cao thượng,  hiểu Hồng Vân. Cũng như Trinh Trinh - bà xã của Kim Tử Long dù tuổi không lớn nhưng hiểu chuyện và yêu thương Kim Tử Long chân tình.

“Nói Trinh Trinh không chạnh lòng thì không đúng nhưng cô ấy bỏ qua tất cả để đến với anh và ngay cả anh Lê Tuấn Anh cũng thế thôi. Và tôi lo sợ rằng tôi sẽ không tìm được một người như anh Lê Tuấn Anh hoặc một người như Trinh Trinh, nên tôi hoàn toàn không tự tin”, Việt Trinh bộc bạch.

Nữ diễn viên khẳng định, ở thời điểm hiện tại hạnh phúc của mình là được sống với nghề, yên bình bên con trai. “Nếu như tôi gặp được người đàn ông, và họ cũng không cần thêm con nữa thì cũng có thể. Còn bây giờ, tôi U50 rồi, sao sinh con chung được nữa?”, cô chia sẻ thêm.

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa? - 4

Trong những bức hình chia sẻ, Việt Trinh đều che mặt con trai. Đây là cách bảo vệ của người mẹ để con có cuộc sống bình thường, không bị soi mói...

Cũng trong chương trình, Việt Trinh tiết lộ con trai cô không thích nghệ thuật, thường đòi về mỗi lần đi diễn chung. “Nay bé gần 11 tuổi và vào phim trường rất ít, đi diễn cùng mẹ ngồi một chút là đòi về và kêu mệt. Ngộ lắm mỗi năm thích một nghề: 6 tuổi thích làm công an, lớn hơn chút thích làm phi công, còn bây giờ bé lại thích làm phi hành gia…

Tuy nhiên nói đúng ra là nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề. Nếu ba mẹ cứ hướng con theo nghề mình thích mà không theo năng lực của con thì con sẽ không bao giờ thành công trong xã hội. Vì thế, tôi sẽ để con mình tự lựa chọn và hỗ trợ con”, cô tâm sự.

Trước đó, hơn một lần, “người đẹp Tây Đô” khẳng định mình sẽ không đi bước nữa: “...Nuôi con một mình, có những cái rất tự do, thoải mái. Bây giờ mọi người cũng nhìn nhận vấn đề này thoáng hơn trước đây rồi nên tôi không bị áp lực nữa.

Tất nhiên là nếu có đôi có cặp hạnh phúc thì không còn gì bằng, nhưng nếu không được như vậy thì chẳng khác gì địa ngục. Gần đây có nhiều điều tác động đến tôi. Xem trên mạng thấy người ta đang yêu rồi sẵn sàng quay lưng lại với nhau, người này hại người kia... Cuộc đời này là bể khổ, nếu cứ ngụp lặn trong những chuyện như vậy mình sẽ bị phiền não".

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa? - 5
Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa? - 6
Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa? - 7

Việt Trinh là một trong những nữ minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90.

Ở tuổi 46, nữ diễn viên hiện làm mẹ đơn thân, sống với con trai tên Thiện Nhân năm nay 11 tuổi. Việt Trinh cho biết bé Thiện Nhân sở hữu ngoại hình cao lớn, điển trai giống bố, chỉ duy nhất chiếc miệng là giống mẹ.

Từ ngày có con, mỗi khi làm gì nữ diễn viên cũng nghĩ đến con, nghĩ đến nhân quả, làm gì cũng phải nghĩ tích đức cho con. Cô từng tâm sự, con trai Thiện Nhân giống như một liều thuốc thần tiên làm tiêu tan những vất vả, mệt mỏi trong mình. Dù nuôi con một mình khá vất vả, thậm chí có lúc hơi quá sức, nhưng chỉ cần nhìn thấy con trai là mọi thứ khó khăn với chị bỗng hóa nhẹ nhàng...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Leonardo da Vinci đổi ý giữa chừng khi thực hiện siêu phẩm hội họa
Leonardo da Vinci đổi ý giữa chừng khi thực hiện siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Tìm thấy những nét vẽ phác họa ban đầu của danh họa Leonardo da Vinci cho thấy ông đã thay đổi ý tưởng trong quá trình thực hiện tác phẩm “The Virgin Of The Rocks”.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 10:08

Đạo diễn Quentin Tarantino giải thích việc xây dựng hình ảnh Lý Tiểu Long “hiếu thắng”
Đạo diễn Quentin Tarantino giải thích việc xây dựng hình ảnh Lý Tiểu Long “hiếu thắng”

(Dân trí) - Trong phim “Once Upon a Time in Hollywood”, đạo diễn Quentin Tarantino đưa vào hình ảnh của nhiều nhân vật có thật ở Hollywood hồi thập niên 1960 - 1970, trong đó có nam diễn viên huyền thoại của dòng phim võ thuật - Lý Tiểu Long.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:20

Người đàn ông qua đời sau khi tham gia cuộc thi “ăn nhanh - ăn nhiều”
Người đàn ông qua đời sau khi tham gia cuộc thi “ăn nhanh - ăn nhiều”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Dana Hutchings đã qua đời sau khi tham gia cuộc thi ăn nhanh - ăn nhiều món bánh taco tổ chức tại thành phố Fresno, bang California (Mỹ).

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:17

Tiếng hát chạm đến trái tim của chàng trai tự kỷ, khiếm thị
Tiếng hát chạm đến trái tim của chàng trai tự kỷ, khiếm thị

(Dân trí) - Kodi Lee một lần nữa ngồi bên cạnh cây đàn piano, đưa lại một màn trình diễn tuyệt vời với ca khúc “Bridge Over Troubled Water”. Người thanh niên tự kỷ, khiếm thị ấy vừa đàn vừa hát, thể hiện chiều sâu và quãng giọng đáng nể.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:17

Bất ngờ về “Đồi thông hai mộ”
Bất ngờ về “Đồi thông hai mộ”

(Dân trí) - Tọa đàm khoa học: "Đồi thông hai mộ - Từ di cảo đến di sản" - do Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hòa Bình, UBND huyện Kim Bôi phối hợp với Ban chuyên đề Hội nhà văn Việt Nam và gia đình tổ chức sáng ngày 9/8 tại Hoà Bình. Nhiều nhân chứng liên quan đến “tuổi thọ” hơn 60 năm của "Đồi thông hai mộ" cũng hiện diện.

Thứ năm, 15/08/2019 - 08:11

Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng

(Dân trí) - Choáng ngợp trước vẻ đẹp ngôi nhà nơi công nương Anh - Meghan Markle từng sinh sống khi còn là diễn viên ở Los Angeles (Mỹ). Ngôi nhà hiện tại được rao bán trên thị trường với giá 1,8 triệu USD (tương đương gần 42 tỷ đồng).

Thứ năm, 15/08/2019 - 03:58

MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn sở hữu nhiều biệt thự cao cấp?
MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn sở hữu nhiều biệt thự cao cấp?

(Dân trí) - “Nhìn vào lý lịch gia đình mình và cả khi lấy vợ xong mọi người đồn tôi kiếm được nhiều tiền cũng như sở hữu nhiều tài sản. Nhưng tôi khẳng định, cho đến giờ phút này, nếu có tiền để trong két bạc là đều do cả hai vợ chồng cùng làm ra”, Tuấn Tú giãi bày.

Thứ năm, 15/08/2019 - 01:38

Tìm ra hương nước hoa của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra
Tìm ra hương nước hoa của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra

(Dân trí) - Các nhà khoa học đã vừa pha chế lại hương nước hoa có từ thời đại của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. Loại nước hoa này đã được sử dụng từ hơn 2.000 năm trước tại Ai Cập cổ đại. Mộc dược kết hợp nồng đượm với bạch đậu khấu, dầu ô-liu và quế tạo nên hương thơm mạnh và bền.

Thứ năm, 15/08/2019 - 11:24

Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải
Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải

(Dân trí) - “Người ta hỏi tôi tại sao bỏ việc, tôi trả lời: Vì vừa trúng số!”, một nam công nhân 24 tuổi làm nghề đi giao hàng tiết lộ rằng anh bỏ việc chỉ một ngày sau khi “trúng số trọn đời” với mức chi dùng 10.000 bảng/tháng (tương đương 280 triệu), lĩnh đều đặn mỗi tháng… trong suốt 30 năm.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:32

Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi
Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi

(Dân trí) - Bhasha Mukherjee vừa đăng quang Hoa hậu Anh ở tuổi 23, cô được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập và sự nghiệp... quá “khủng”. Bhasha có hai bằng Đại học, IQ 146, biết 5 ngôn ngữ, cô vừa trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang và đi làm chỉ vài tiếng ngay sau khi trở thành Hoa hậu.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:27

Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly
Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly

(Dân trí) - Clean Bandit - một trong những nhóm nhạc điện tử có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới đã tới Hà Nội trình diễn và kết hợp dự án âm nhạc cùng JustaTee, Phương Ly. Ban nhạc cũng ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, trầm trồ trước đặc sản cốm làng Vòng do JustaTee tặng.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:17

“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng
“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng

(Dân trí) - Những bức ảnh ấn tượng dưới đây được chụp ở hậu trường của cuộc thi Mr Universe hồi năm 1953, tổ chức tại London (Anh).

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:44

ĐÁNG QUAN TÂM
Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”
Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”

(Dân trí) - “Chúng tôi đang cố gắng vun đắp để mầm xanh đã gieo cho nó lớn dần lên và khi nào mầm xanh đấy đủ lớn để đơm hoa kết trái thì chúng tôi mới tính chuyện xa hơn”, Thu Huệ của “Về nhà đi con” tâm sự.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:37

Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón
Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón

(Dân trí) - Ala’a Skyy Baytops là một cô bé 7 tuổi có diện mạo giống nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna (31 tuổi). Lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh của cô bé, Rihanna đã suýt làm rơi điện thoại.

Thứ tư, 14/08/2019 - 09:17

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm
Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

(Dân trí) - Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson đã tạo nên bất ngờ tuyệt vời cho một “fan cuồng” của cô khi sắp xếp để người đàn ông này được gặp mình phía sau sân khấu. Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho fan một cái ôm ấm áp khiến người đàn ông sững sờ vì... hạnh phúc.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:19

Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss
Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss

(Dân trí) - Cô con gái Lila của siêu mẫu Kate Moss năm nay 16 tuổi, cô bé bắt đầu khởi động sự nghiệp người mẫu. Bằng tuổi con, Kate Moss đã có những bức ảnh ngực trần gây chấn động, nhưng cô khẳng định rằng không bao giờ để điều này lặp lại với con mình.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:18

Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng
Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Người mẫu này “ảo” tới mức... không hề có thật, nhưng các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới thì “đua nhau” tìm tới đặt hàng quảng cáo với cô, hiện người mẫu “ảo” này có trị giá hình ảnh lên tới 100 triệu bảng (tương đương gần 3.000 tỷ đồng).

Thứ ba, 13/08/2019 - 03:33

“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê
“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê

(Dân trí) - Mặc dù được cho là đã mang đến cái kết có hậu đúng như sự mong đợi của nhiều người, nhưng màn cầu hôn của Vũ với Thư vẫn vấp phải ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 13/08/2019 - 10:04

391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Ngày 12/8, Chủ tịch nước đã ký các quyết định chính thức truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cho 391 nghệ sĩ.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:21

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

(Dân trí) - Một thanh niên trẻ tuổi đã được khen ngợi là sở hữu “trái tim thiên thần” khi ấm áp động viên một bà cụ 96 tuổi, khi bà trở nên lo lắng, hốt hoảng trên chuyến bay đi thăm gia đình.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:05

Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp
Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp

(Dân trí) - Cặp đôi ngôi sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn. Trong tuyên bố mới đưa ra, nữ ca sĩ người Mỹ 26 tuổi chia sẻ rằng cô chia tay nam diễn viên người Úc 29 tuổi để “mỗi người tập trung vào phát triển bản thân mình và sự nghiệp của riêng mình”.

Thứ ba, 13/08/2019 - 06:08

“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể
“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể

(Dân trí) - Tối nay (12/8), tập cuối cùng của phim “Về nhà đi con” sẽ chính thức khép lại 85 tập phim. Khép lại những cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” mà bộ phim mang đến cho khán giả truyền hình trong thời gian dài đã qua.

Thứ hai, 12/08/2019 - 06:01

Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ
Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo rằng việc làm người mẫu nhí có thể khiến trẻ nhỏ gặp những vấn đề thể chất và tinh thần, khi các em cũng phải làm việc nghiêm túc trong nhiều tiếng đồng hồ, cũng phải chạy xô vào dịp cao điểm và cũng phải chịu những áp lực công việc.

Thứ hai, 12/08/2019 - 04:09

40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”
40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - 14giờ chiều nay, cặp đôi Quốc- Huệ phim “Về nhà đi con” sẽ giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, độc giả nào có câu hỏi hay, thú vị, hài hước sẽ ngay lập tức nhận được những phần quà cực “hot” từ các nghệ sĩ.

Thứ hai, 12/08/2019 - 12:15