Thứ Bảy 20/07/2019 - 12:08

“Về nhà đi con”: Cả đoàn phim bật khóc trước cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về

Dân trí Cả đoàn làm phim đã bật khóc ngay tại phim trường khi xem NSƯT Trung Anh diễn cảnh ông Sơn đến nhà Vũ xin đón Thư và cháu ngoại về lại nhà mình ở tập 70 của phim.
>>“Về nhà đi con”: Khánh Linh tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen... thay bạn
>>Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”?
>>“Về nhà đi con”: Xuất hiện nhiều tình tiết mới khiến người xem ngỡ ngàng

Theo tiết lộ của một thành viên trong ê-kíp sản xuất, ở tập 70 của “Về nhà đi con” sẽ có một cảnh vô cùng xúc động giữa ông Sơn (NSƯT Trung Anh) với Thư (Bảo Thanh). Cảnh diễn đó từng khiến cả đoàn phim khóc không trừ một ai.

Cảnh ông Sơn đến nhà Vũ xin đón Thư về gây ám ảnh cho cả đoàn phim "Về nhà đi con"

“Một trường hợp hy hữu xảy ra ở tập 70 khi tôi không thể tìm thấy bất cứ hình ảnh hậu trường nào. Lý do là cả đoàn bận khóc. Tất cả đều khóc, từ đạo diễn, quay phim, hoá trang, phục trang cho đến kỹ thuật, trợ lý... Diễn viên tất nhiên là khóc rồi nhưng không phải khóc để diễn mà khóc với một cảm xúc hết sức tự nhiên”, người này cho biết.

Bản thân NSƯT Trung Anh cũng khẳng định, đây chính là cảnh quay khiến anh ám ảnh nhất trong quá trình quay. Bởi cảm xúc lúc này không còn đơn thuần là cảm xúc của nhân vật nữa mà nó còn lớn lao hơn thế.

Bảo Thanh cũng thừa nhận, cảnh quay này, cô với “bố Sơn” Trung Anh không phải chỉ là bố con trong phim mà như bố con thật ngoài đời. Hình ảnh “bố Sơn” gợi cô nhớ nhiều về người bố đã qua đời cách đây 8 năm của mình.

“Tình phụ tử vọng về khiến nước mắt tôi trào ra không kìm lại được và cảm xúc lúc đó mãnh liệt vô cùng. Tôi không hề phải diễn xuất gì hết, cứ để cảm xúc tự trong lòng mình bật ra thôi”, Bảo Thanh nói.

Theo đó, ở tập 69, cả nhà ông Sơn cũng tổ chức một bữa ăn nho nhỏ, ấm cúng để mừng sinh nhật Thư. Tuy nhiên, khi vừa về đến cổng nhà, ông Sơn thấy một mình Thư đi vào nhà, còn Vũ (Quốc Trường) vội vã đi đâu đó.

“Về nhà đi con”: Cả đoàn phim bật khóc trước cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về - 1

Cảnh ông Sơn phát hiện Vũ đang bón cháo cho Nhã tại sảnh chung cư của Nhã.

Nghi ngờ con rể có điều gì đó bất thường, ông Sơn liền phóng xe máy đuổi theo. Tại chung cư của Nhã (Quỳnh Nga), ông Sơn chết lặng khi nhìn thấy cảnh Vũ sốt sắng cầm cặp lồng đi mua cháo rồi về bón cho Nhã.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến ông Sơn đến nhà ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (nghệ sĩ Ngân Quỳnh) để xin đón con gái và cháu ngoại về. Sau khi ông Sơn dắt xe rời nhà thông gia về, Thư đã chạy theo ôm chầm lấy bố khóc không thể kìm nén được. Bao nhiêu tức tưởi, ấm ức, tủi thân, khổ đau... cứ thế tuôn trào theo dòng nước mắt.

Ông Sơn cũng khóc theo con với nỗi đau của một người cha khi thấy con không hạnh phúc. Ông nói: “Con cũng thấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều. Nhưng bố có tình yêu, tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về”.

“Tôi nhớ đoạn ông Sơn đến nhà thông gia xin cho con gái và cháu ngoại trở về nhà mình. Sau khi nói chuyện, ông Sơn dắt xe máy về, Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh mà tôi và Bảo Thanh khóc không kìm nén được, cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo”, NSƯT Trung Anh chia sẻ.

“Về nhà đi con”: Cả đoàn phim bật khóc trước cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về - 2
“Về nhà đi con”: Cả đoàn phim bật khóc trước cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về - 3

Hai bố con ôm nhau trong nước mắt.

Trước đó, trong bữa ăn mừng ngày sinh nhật Thư, sau khi phát hiện Vũ ngoại tình, ông Sơn dù cố gắng gượng cười với các con nhưng trong lòng lại rất xót xa, đau đớn... Ông đã uống nhiều rượu hơn mọi ngày, uống một cách đầy khác lạ.

Thư nhìn thấy cảnh bố uống rượu, lòng cũng đầy lo âu, thấp thỏm... Cái vuốt má của ông Sơn dành cho Thư cuối bữa ăn cũng khiến cho khán giả không kìm được xúc động.

Tuy nhiên, sau chi tiết này, Thư đã hiểu ra mọi chuyện. Lúc gặp Thư, Vũ nói: “Tôi thực sự xin lỗi cô, tôi không hề cố ý”. Câu nói đó khiến Thư đau lòng đáp lại: “Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không”.

Biết chuyện của Thư, Huệ tâm sự với Dương: “Trong hôn nhân chỉ có hai người trong cuộc mới biết tại sao họ không sống được với nhau nên việc của bố và hai chị em mình là ở bên cạnh Thư dù nó lựa chọn thế nào”.

“Về nhà đi con”: Cả đoàn phim bật khóc trước cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về - 4

Cái vuốt má đầy cảm thương của người cha dành cho con gái trong bữa ăn mừng sinh nhật.

“Tập sau xác định tốn khối giấy lau nước mắt đây. Cũng tập sau mọi sự thật về hợp đồng và chuyện Vũ ngoại tình với Nhã sẽ bị phanh phui hết. Suy cho cùng người đáng thương nhất lại là bố Sơn”, Phạm Thu Huyền bày tỏ.

“Thương Thư với bố Sơn, buồn thật sự. Chưa bao giờ xem phim nào mà lại buồn nhiều như thế này. Tình cha ấm áp như vầng thái dương muôn đời không thay đổi”, Nguyễn Thuỳ Dung chia sẻ.

“Những ai đã từng đổ vỡ trong hôn nhân thì sẽ đau lòng hơn khi xem cảnh này. Thương cha mẹ mình vô cùng. Những giọt nước mắt cứ lăn dài khi xem preview tập sau. Thật sự nghẹn ngào. “Về nhà đi con” là một bộ phim đỉnh cao của phim truyền hình Việt Nam về chủ đề gia đình...”, Thơm Trần bình luận.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
H’Hen Niê tiết lộ "sợ hãi" khi làm Hoa hậu
H’Hen Niê tiết lộ "sợ hãi" khi làm Hoa hậu

(Dân trí) - Lần đầu tiên Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ cảm giác sợ hãi, áp lực khi đội lên đầu chiếc vương miện mà nhiều cô gái ao ước...

Thứ hai, 22/07/2019 - 02:16

Bị quấy rối, hăm doạ, xúc phạm…. vì đóng vai phản diện
Bị quấy rối, hăm doạ, xúc phạm…. vì đóng vai phản diện

(Dân trí) - Nhiều diễn viên đã bị quấy rối, hăm doạ, xúc phạm… chỉ vì thể hiện vai phản diện quá đạt. Tuy nhiên, theo nhiều người, nên xem đó là một tín hiệu vui vì mình đã thể hiện thành công vai diễn.

Thứ hai, 22/07/2019 - 12:02

Clip: Nữ y tá hát cổ vũ tinh thần cậu bé chiến đấu với bệnh ung thư
Clip: Nữ y tá hát cổ vũ tinh thần cậu bé chiến đấu với bệnh ung thư

(Dân trí) - Một nữ y tá đã vừa đàn vừa hát để cổ vũ tinh thần cậu bé 3 tuổi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Đoạn clip ghi lại phần thể hiện của nữ y tá đã khiến chính ca sĩ - nhạc sĩ của ca khúc “All About You” rất cảm động.

Thứ hai, 22/07/2019 - 06:17

Lương Triều Vỹ đóng phim siêu anh hùng của Marvel
Lương Triều Vỹ đóng phim siêu anh hùng của Marvel

(Dân trí) - Tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ - Lương Triều Vỹ và một nam diễn viên người Canada gốc Hoa có tên Lưu Tư Mộ (30 tuổi) sẽ cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim siêu anh hùng của Marvel làm về Thượng Khí (Shang-Chi), một siêu anh hùng thành thạo võ thuật Kung Fu.

Thứ hai, 22/07/2019 - 06:15

18 khoảnh khắc đẹp không đổi thay của “Vua sư tử” qua hai phiên bản
18 khoảnh khắc đẹp không đổi thay của “Vua sư tử” qua hai phiên bản

(Dân trí) - “Vua sư tử” (2019) gợi nhắc về tuổi thơ, khiến người xem cảm thấy rất đỗi thân thuộc, bởi những cảnh phim ấy, họ đã từng thấy từ khi còn là một đứa trẻ. Giờ đây, những cảnh phim được thực hiện lại một cách đầy chân thực nhưng vẫn rất đỗi thân quen.

Thứ hai, 22/07/2019 - 06:14

Tạm biệt nhà thơ “Em ơi! Hà Nội phố” - Phan Vũ
Tạm biệt nhà thơ “Em ơi! Hà Nội phố” - Phan Vũ

(Dân trí) - Trong tuần qua, công chúng thương tiếc sự ra đi của nhà thơ Phan Vũ - tác giả của trường ca “Em ơi! Hà Nội phố”. Những điều ít biết về quá trình phổ thơ thành nhạc để tạo nên ca khúc nổi tiếng nói về Hà Nội, đã được nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ.

Thứ hai, 22/07/2019 - 06:13

Show hẹn hò phát hiện ra bí mật thú vị của sự gắn kết
Show hẹn hò phát hiện ra bí mật thú vị của sự gắn kết

(Dân trí) - Bí mật để có cuộc hẹn thứ hai sau cuộc hẹn đầu, đó là hãy cùng chia sẻ món tráng miệng với nhau. Đây là phát hiện của các nhà tâm lý học sau khi phân tích các cặp đôi hẹn hò trong show “First Dates” của truyền hình Anh.

Thứ hai, 22/07/2019 - 06:06

Hàng loạt ngôi sao chụp hình khỏa thân với nhiếp ảnh gia danh tiếng
Hàng loạt ngôi sao chụp hình khỏa thân với nhiếp ảnh gia danh tiếng

(Dân trí) - Những ngôi sao như người mẫu Kendall Jenner, nam ca sĩ Liam Payne, siêu mẫu Kate Moss đã nhận lời chụp hình khỏa thân với nhiếp ảnh gia danh tiếng Mert Alas.

Chủ nhật, 21/07/2019 - 11:41

Khai mạc Liên hoan tiếng hát Đường 9 Xanh 2019
Khai mạc Liên hoan tiếng hát Đường 9 Xanh 2019

(Dân trí) - Tối 20/7 tại Quảng Trị, lễ khai mạc Liên hoan tiếng hát Đường 9 Xanh 2019 đã diễn ra với sự tham gia của 10 đơn vị nghệ thuật và 700 nghệ sĩ, diễn viên.

Chủ nhật, 21/07/2019 - 11:39

Clip: Chú chó trung thành không chịu rời linh cữu chủ
Clip: Chú chó trung thành không chịu rời linh cữu chủ

(Dân trí) - Một chú chó trung thành đã bám chặt lấy linh cữu chủ không rời, những người thân trong gia đình đã phải cố gắng đưa chú chó đi. Đoạn clip ngắn được lan truyền khiến người xem cảm động vì tình cảm gắn bó của “người bạn bốn chân”.

Chủ nhật, 21/07/2019 - 07:11

“Bác tài” hài hước gây sốt với dịch vụ chuyện trò cùng hành khách
“Bác tài” hài hước gây sốt với dịch vụ chuyện trò cùng hành khách

(Dân trí) - Một tài xế taxi đã thực hiện một “menu đối thoại” hài hước dành cho các hành khách của mình, để họ lựa chọn theo ý thích khi ngồi sau tay lái của bác, họ có thể lựa chọn lắng nghe những “bài học cuộc sống” từ bác tài hoặc hoàn toàn tôn trọng “âm thanh của sự im lặng”.

Chủ nhật, 21/07/2019 - 07:10

Phim nhạc kịch của Taylor Swift khiến người xem cảm giác như... phim kinh dị
Phim nhạc kịch của Taylor Swift khiến người xem cảm giác như... phim kinh dị

(Dân trí) - Trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh nhạc kịch “Cats” vừa tung ra đã phải đón nhận những phản hồi không mấy tích cực từ công chúng. Bộ phim được chuyển thể dựa trên vở nhạc kịch nổi tiếng cùng tên của sân khấu kịch nghệ Anh.

Chủ nhật, 21/07/2019 - 07:08

ĐÁNG QUAN TÂM
Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Kiều Oanh… viếng biên đạo múa Hữu Trị
Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Kiều Oanh… viếng biên đạo múa Hữu Trị

(Dân trí) - Tối ngày 19/7, đêm cuối tang lễ của biên đạo Hữu Trị, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Chí Tài, diễn viên Kiều Oanh… cùng đông đảo các nghệ sĩ đã từng gắn bó với “Gương mặt thân quen” dành thời gian đến viếng, thắp hương và chia buồn cùng gia đình biên đạo.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 08:13

Cô gái 15 tuổi chinh phục nam danh ca “The World” Brad Paisley
Cô gái 15 tuổi chinh phục nam danh ca “The World” Brad Paisley

(Dân trí) - 15 tuổi nhưng Sophie Pecora đã là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tuổi, Sophie còn có thể đọc rap và chơi ghita. Cô biểu diễn một ca khúc do chính mình sáng tác và khiến nam ca sĩ Brad Paisley bị choáng ngợp.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 07:46

Thót tim với cú tiếp đất ngoạn mục của cặp đôi trình diễn vũ điệu trên không
Thót tim với cú tiếp đất ngoạn mục của cặp đôi trình diễn vũ điệu trên không

(Dân trí) - Cặp đôi nghệ sĩ múa thực hiện những động tác khó và nguy hiểm từ trên cao. Họ có một cú tiếp đất ngoạn mục khiến tất cả phải nín thở, chỉ một sơ sẩy, đó sẽ là một tai nạn.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 07:25

Tom Cruise trở lại bầu trời trong “Top Gun 2”
Tom Cruise trở lại bầu trời trong “Top Gun 2”

(Dân trí) - Trailer của “Top Gun: Maverick” đã vừa được công bố. Tài tử Tom Cruise trở lại với vai diễn trứ danh - một phi công lái máy bay chiến đấu. Phần phim tiếp theo đã được chờ đợi từ lâu này còn có sự xuất hiện của người đẹp Jennifer Connelly vào vai bóng hồng bên cạnh Tom Cruise.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 07:20

“Chất Michelle”- cuốn sách được mong đợi nhất 2019 chính thức phát hành ở Việt Nam
“Chất Michelle”- cuốn sách được mong đợi nhất 2019 chính thức phát hành ở Việt Nam

(Dân trí) - First News - Trí Việt vừa chính thức phát hành cuốn hồi ký được bạn đọc Việt Nam mong chờ nhất Chất Michelle (tựa tiếng Anh Becoming) của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 06:49

Phạm Thu Hà mất hơn 1000 ngày để làm mới 9 bản tình ca bất hủ
Phạm Thu Hà mất hơn 1000 ngày để làm mới 9 bản tình ca bất hủ

(Dân trí) - Phải miệt mài tới 3 năm, đi đi lại lại không biết bao nhiều lần giữa Hà Nội – TP.HCM, Phạm Thu Hà mới hoàn thành được album gồm 9 bản tình ca bất hủ… hòng chạm đến cảm xúc của từng người yêu nhạc.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 06:28

Khai quật tàu cổ ở Dung Quất thu được hầu hết là mảnh vỡ?
Khai quật tàu cổ ở Dung Quất thu được hầu hết là mảnh vỡ?

(Dân trí) - Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi, tàu cổ đắm đầu tiên được trục vớt bằng ngân sách với kinh phí 48,4 tỷ đồng có kết quả không như mong đợi. Hiện vật thu được hầu như không nguyên vẹn, xác tàu cũng vỡ nát không thể tiếp tục khai quật để phục dựng.

Thứ bảy, 20/07/2019 - 06:27

8 nghệ sĩ được đề nghị truy tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
8 nghệ sĩ được đề nghị truy tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Ngày 18/7, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 54/NĐ-CP về việc phong tặng và truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú lần thứ 9. Theo đó, có 8 nghệ sĩ đã qua đời được đề nghị truy tặng danh hiệu.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 11:24

“Về nhà đi con”: Khánh Linh tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen... thay bạn
“Về nhà đi con”: Khánh Linh tiết lộ hậu trường cảnh đánh ghen... thay bạn

(Dân trí) - Tập 68 phát sóng tối qua (18/7) có lẽ là tập khiến nhiều người hả hê nhất vì cuối cùng cũng đã có người dạy cho “tiểu tam” Nhã một bài học về việc chen chân vào hôn nhân của người khác, dù đó chỉ là hôn nhân trên giấy tờ.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 04:27

Tiễn đưa nhà thơ Phan Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng
Tiễn đưa nhà thơ Phan Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng

(Dân trí) - Sáng ngày 19/7, tại Nhà tang lễ TPHCM, các văn nghệ sĩ, đồng nghiệp và người thân đã đến tiễn đưa nhà thơ Phan Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 12:05

NSND Tự Long chia sẻ áp lực khi tham gia "Cung đường huyền thoại"
NSND Tự Long chia sẻ áp lực khi tham gia "Cung đường huyền thoại"

(Dân trí) - Trong chương trình, NSND Tự Long sẽ tham gia với tư cách là diễn viên kịch nói và đạo diễn tiểu phẩm sân khấu. Nam danh hài cho biết, anh cảm thấy áp lực không nhỏ khi chương trình được diễn ra tại Quảng trường Nghĩa trang đường 9 Khe Sanh, Quảng Trị.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 11:32

Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”?
Anh Vũ nói gì về việc Dũng đến với Thư, đối đầu với Vũ trong tập cuối “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - Những tập gần đây, Dũng được rất nhiều khán giả yêu mến bởi dám thẳng thắn góp ý với Vũ về những sai trái của mình và luôn sẵn sàng chăm sóc mẹ con Thư khi bị chồng bàng quan. Không ít khán giả còn hô hào “đẩy thuyền” cho cặp Dũng – Thư đến với nhau.

Thứ sáu, 19/07/2019 - 09:45