“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư

Dân trí Nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi chính Vũ là người đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi và tác thành tình cảm cho ông Sơn của Thư.
>>“Về nhà đi con”: Khán giả tranh cãi kịch liệt khi Dương si mê ông Quốc
>>“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt?
>>NSƯT Trung Anh tiết lộ những cú tát “trời giáng” khiến anh lo sợ trong “Về nhà đi con”

Trong tập 50 vừa phát sóng tối qua (24/6), khi bị Thư (Bảo Thanh) cấm đoán không được qua lại với cô Hạnh bán hoa, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) như người mất hồn, suốt ngày giam mình trong phòng, không trò chuyện với bất kỳ ai.

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư - 1

Ông Sơn bị tai nạn phải nhập viện sau cú sốc bị bà Hạnh khước từ tình cảm.

Đặc biệt, những ký ức về người vợ cũ lại ùa về khiến ông luôn mang tâm trạng bị giày vò, ám ảnh vì trước đây đã không san sẻ cùng vợ. Ngay cả lúc vợ sinh, ông cũng không ở bên và cuối cùng người vợ phải ra đi trong niềm đau xót của cả gia đình.

Khác với Thư, Huệ rất thông cảm và thấu hiểu cho suy nghĩ của bố. Chính cô là người đã động viên ông Sơn đến gặp bà Hạnh (bà bán hoa) để vơi bớt nỗi cô đơn và nỗi thương nhớ người vợ quá cố. Từ trong sâu thẳm tâm can, “chị cả” của gia đình vẫn luôn mong bố được hạnh phúc và có người bầu bạn để không phải sống mãi cảnh đơn thân.

Tiếc rằng, khi ông Sơn đến gặp bà Hạnh để nói lời xin thì bị bà từ chối gặp mặt. Có vẻ như người phụ nữ này đã biết chuyện bà có gương mặt giống vợ cũ của ông. “Tôi và anh có cùng cảnh ngộ thì có thể trở thành bạn bè của nhau nhưng vì lý do khác thì thôi” - bà Hạnh nói.

Có lẽ vì quá sốc, trên đường về ông Sơn không may bị tai nạn rạn xương phải nhập viện. Nghe tin bố bị thương, Thư nước mắt ngắn dài nhận ra mình đã cư xử không đúng mực trước đây.

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư - 2

Vũ là người đã phân tích cho Thư hiểu mọi chuyện khi cô ăn năn về cách đối xử với người tình của bố.

Đêm hôm đó, Thư trằn trọc không ngủ được vì ân hận. Lúc này, chính Vũ là người đã “khai sáng” cho vợ rằng, ở tuổi ông Sơn, dù các con gái có cố gắng đến đâu cũng không thể thay thế được vị trí của một người phụ nữ ở cạnh bầu bạn.

Nhờ sự phân tích thấu đáo và những lời động viên của Vũ, Thư đã tới gặp bà Hạnh để xin lỗi. Vừa mới nhìn thấy bà Hạnh từ phía xa, Thư đã xúc động tới mức run lên vì người phụ nữ ấy quá giống mẹ mình. Ban đầu khi nhìn thấy Thư, bà Hạnh đã định tránh đi nhưng khi nghe Thư nói lời xin lỗi, cuối cùng cô cũng đã chấp nhận.

“Cháu đến đây để xin lỗi cô! Hôm trước cháu nói chuyện với cô mà không suy nghĩ gì! Bố cháu bị gãy chân đang nằm ở nhà, hôm nào cô rảnh, cô qua chơi nói chuyện với bố cháu cho vui cô nhé!”, Thư mở lời.

Để giúp không khí bớt căng thẳng, Thư và Vũ còn hùa vào mua hoa ủng hộ cô Hạnh. Nhân đây Thư cũng nói chuyện ông Sơn bị ngã gãy chân và gợi ý cô Hạnh lúc nào rảnh tới thăm bố mình. Dù tỏ ra lo lắng cho ông Sơn nhưng cô Hạnh vẫn đáp: "Cô cũng không hứa trước được đâu!".

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư - 3
“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư - 4

Vũ đưa Thư đến gặp bà Hạnh để nói lời xin lỗi.

Nhiều khán giả đã “phát cuồng” khi thấy tình cảm của Vũ - Thư đã có nhiều chuyển biến. Đặc biệt, Vũ đã quan tâm đến Thư hơn và thay đổi cách gọi bố vợ là “bố Sơn” thay vì “bố cô” như trước.

Không hiểu vì sao khi xem đến đoạn Vũ đấm lưng cho Thư rồi Vũ nói “Bầu bì là chân tay hay nhức mỏi”, nước mắt mình lại trào ra. Bạn Bảo Thanh và Quốc Trường diễn rất tự nhiên. Cám ơn các diễn viên, cám ơn biên kịch, cám ơn đạo diễn đã mang đến cho khán giả một bộ phim rất giàu cảm xúc”, khán giả Ánh Ngọc nói.

“Thích cách Vũ gọi bố Thư là Bố Sơn chứ không phải là bố cô như hồi đầu nữa. Đúng là Bad Boy, bên ngoài nghịch ngợm, bên trong nhiều tiền”, khán giả Miu Linh hài hước.

“Mấy tập gần đây Vũ đã chiếm được cảm tình của người xem. Sao biên kịch không xây dựng nhân vật Vũ tới khúc này và phát triển tình cảm với Thư mà chèn thêm người thứ làm gì không biết nữa”, khán giả Nguyễn Thanh Huyền bày tỏ.

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư - 5

Thư và Vũ sẽ chia tay nhau trong những tập tiếp theo?

Thực tế là chuyện tình cảm của Vũ - Thư sẽ đi theo một chiều hướng khá xấu. Mới đây, khi chia sẻ trên chương trình “Sống mới”, NSƯT Trung Anh cho biết, trong “Về nhà đi con” có rất nhiều phân đoạn khiến khán giả khóc vì kịch bản tốt, đưa được nhân vật vào đúng hoàn cảnh, tạo cảm xúc.

Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, nghệ sĩ vẫn có ấn tượng đặc biệt với một cảnh quay (cảnh quay này chưa xuất hiện trên phim) đó là cảnh ông Sơn đến xin thông gia đưa con gái về nhà mình sau khi chia tay Vũ.

“Tôi nhớ đoạn ông Sơn đến nhà thông gia xin cho con gái về khi chia tay Vũ. Sau khi nói chuyện, ông Sơn dắt xe máy về, Anh Thư chạy theo gọi bố. Đó là cảnh mà tôi và diễn viên Bảo Thanh khóc không kìm nén được. Cả đoàn phim lúc ấy cũng khóc theo” - NSƯT Trung Anh kể.

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư - 6

NSƯT Trung Anh hé lộ những tình tiết mới trên "Sống mới"

NSƯT Trung Anh cho biết, hôm chia tay đoàn phim, anh cảm thấy bồi hồi và tiếc nuối vì suốt 5-6 tháng trời, quay cùng nhau một bộ phim lại là phim về gia đình, tình cảm bố con… có sự gắn kết. Đoàn phim rất vui và đoàn kết.

Trước một số ý kiến cho rằng, vai ông Sơn được viết ra để dành cho Trung Anh, nam nghệ sĩ khẳng định, không có việc một vai diễn viết ra để cho một diễn viên. Nhân vật ông Sơn không giống một nguyên mẫu nào ngoài đời, mà ở mỗi người có một điểm nào đó giống.

“Bản thân tôi cũng có một chút gì giống với nhân vật ông Sơn” - NSƯT Trung Anh nói.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương

(Dân trí) - Show trình diễn Xuân/Hè của nhà mốt Jacquemus gây chú ý bởi bối cảnh tuyệt đẹp bày ra giữa cánh đồng hoa oải hương ở vùng Provence, miền đông nam nước Pháp.

Thứ năm, 27/06/2019 - 09:25

Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống
Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống

(Dân trí) - Một bài nhảy vừa đẹp đẽ, cảm động, vừa buồn bã, xót xa, kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống.

Thứ năm, 27/06/2019 - 07:13

Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019
Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019

(Dân trí) - Ngày hội Gia đình Việt Nam 2019 hưởng ứng và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/6 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Thứ năm, 27/06/2019 - 06:15

Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng
Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng

(Dân trí) - Mạng xã hội đang thay đổi cách các nhà mốt thiết kế thời trang, cách chúng ta lựa chọn phục trang. Mạng xã hội cũng là lý do ẩn đằng sau những thiết kế dị thường, “gây sốt”.

Thứ tư, 26/06/2019 - 05:04

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”
Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”

(Dân trí) - “Bà mối” Cát Tường tiết lộ, sau 22 năm vật lộn tại Sài Gòn, chị mới tậu được nhà. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân, không chồng nuôi con rất cực khổ. Và người đã cùng chị trải qua những năm tháng nghèo khó, hỗ trợ về kinh tế cho chị, chỉ có MC Quyền Linh…

Thứ tư, 26/06/2019 - 04:58

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?
Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã dành nhiều lời “có cánh” cho 3 cô con gái trong phim và anh chàng rể nhiều tật xấu đến từ xứ Nghệ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:30

Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”

(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:01

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng
Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng

(Dân trí) - Mặc dù tin đồn Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con riêng đang khiến khá nhiều người xôn xao nhưng cả hai vẫn đang rất bình thản và dường như không quan tâm đến chuyện này.

Thứ tư, 26/06/2019 - 09:16

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”
Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

(Dân trí) - Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:34

Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Wang Yekun sống tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cân bằng chai lọ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:31

Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?
Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi các nhân vật văn học kinh điển như Cám (truyện cổ tích Tấm Cám), Mị (Vợ chồng A Phủ), lão Hạc (truyện ngắn Lão Hạc), Hoạn Thư (Truyện Kiều)… xuất hiện trong các MV, ca khúc nhạc Việt với cuộc đời thay đổi hoàn toàn so với bản gốc.

Thứ ba, 25/06/2019 - 04:34

Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng
Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng

(Dân trí) - Màu đỏ là cửa hiệu, màu vàng là phòng khám, màu xanh là nhà xưởng... Những ngôi nhà ở Greenland có ý nghĩa màu sắc của riêng nó.

Thứ ba, 25/06/2019 - 03:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu
Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu

(Dân trí) - “Nếu hôm nay chúng tôi mang tất cả các sách in lậu, sách làm giả mà chúng tôi thu giữ được trong nhiều năm qua đến đây, thì cả hội trường này sẽ cao lên 2 mét đầy sách in lậu, sách giả mà các anh chị không thể có chỗ để ghế ngồi”, ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News thông tin.

Thứ ba, 25/06/2019 - 09:22

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”
“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Jessica Alba nổi tiếng là người phụ nữ thành đạt, viên mãn ở Hollywood. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là nữ doanh nhân tài ba, có một gia đình hạnh phúc và ba con nhỏ xinh xắn. Mới đây, gia đình cô đã chuyển vào sống trong ngôi nhà mới rất... “đáng ghen tị”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 07:28

Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”
Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”

(Dân trí) - Chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc - cô Dain Yoon - có biệt tài tạo ra ảo giác trên gương mặt chỉ bằng nghệ thuật “make-up”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:38

Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio
Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio

(Dân trí) - Nam diễn viên “Võ sĩ giác đấu” Russell Crowe (55 tuổi) mới đây đã tiết lộ rằng ông từng vì say xỉn mà chi ra 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để mua một chiếc sọ khủng long từ nam diễn viên “Titanic” Leonardo Dicaprio (44 tuổi). Nhưng sự việc như thế lại hóa… “lời to”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:29

Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3
Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3

Đài truyền hình Việt Nam tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank mùa 3.

Thứ hai, 24/06/2019 - 04:34

Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”
Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”

(Dân trí) - “Nếu người phụ nữ ngoại tình, phần lớn sẽ bỏ chồng luôn. Nhưng người đàn ông thì khác. Họ có thể ngoại tình, có vài ba cô bồ nhưng không bao giờ muốn bỏ vợ. Họ chỉ muốn có thêm thôi”, Hoa hậu Đền Hùng trải lòng.

Thứ hai, 24/06/2019 - 03:19

Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”
Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Quỳnh Nga tiết lộ, cô đang có một cảm xúc khá phức tạp, vừa hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận vai diễn của mình ra sao, vừa sẵn sàng tư thế nhận “gạch đá” của dư luận khi làm “con giáp thứ 13” như nhiều người cay nghiệt.

Thứ hai, 24/06/2019 - 02:59

Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?
Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?

(Dân trí) - Sự thành công mà nhóm nhạc nam BTS đang có được đối với thị trường nhạc trẻ phương Tây đã khiến ngay cả báo chí phương Tây cũng phải tìm cách phân tích lý giải thành công của nhóm nhạc này, để xem bí mật thành công của họ nằm ở đâu.

Thứ hai, 24/06/2019 - 01:46

Vợ chồng Beckham thay đổi thế nào sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân?
Vợ chồng Beckham thay đổi thế nào sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân?

(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã thay đổi rất nhiều trong cuộc hôn nhân tính đến nay đã tròn 20 năm gắn bó. Trong cuộc hôn nhân rất được quan tâm này, hai người đã không biết bao lần bị đồn đang bên bờ vực tan vỡ.

Thứ hai, 24/06/2019 - 10:12

Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian (kỳ 3)
Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian (kỳ 3)

(Dân trí) - Tôi giật bắn mình tỉnh giấc bởi tiếng kim loại bị nghiền nát và tiếng những mảnh kính vỡ. Mọi thứ lại đột ngột chìm vào im lặng, cũng nhanh như lúc nó xảy ra. Khi mở mắt ra, tôi thấy mọi thứ xung quanh đều tối sầm lại...

Thứ hai, 24/06/2019 - 08:30

Vẻ đẹp nóng bỏng mặn mà của minh tinh Tây Ban Nha Penélope Cruz
Vẻ đẹp nóng bỏng mặn mà của minh tinh Tây Ban Nha Penélope Cruz

(Dân trí) - Nhan sắc nóng bỏng người Tây Ban Nha - Penélope Cruz (45 tuổi) - đã duy trì được vẻ đẹp diện mạo đáng nể bất chấp thời gian, tuổi tác. Cô cho thấy rằng mình thậm chí còn đẹp gợi cảm, mặn mà hơn qua thời gian.

Thứ hai, 24/06/2019 - 06:15

Chuyện tình yêu - hôn nhân trong giới nghệ sĩ
Chuyện tình yêu - hôn nhân trong giới nghệ sĩ

(Dân trí) - Trong tuần qua, nam diễn viên Việt Anh đã lên tiếng chia sẻ về việc hôn nhân tan vỡ lần thứ hai; MC - nhà báo Trác Thúy Miêu tiết lộ chuyện tình với người chồng kém 8 tuổi mà theo cô khởi phát của tình yêu giữa họ lại là vì... một điều khác, không phải tình yêu nam nữ.

Thứ hai, 24/06/2019 - 06:14