Thứ Bảy 19/11/2016 - 10:47

Tùng Dương nói gì về mâu thuẫn với Hà Trần?

Dân trí Từng có thời gian nam ca sĩ “quái” và Diva Hà Trần hiểu nhầm, giận nhau và mất liên lạc. “Tôi nghĩ đã là người nghệ sĩ lớn thì không cho phép mình được giận ai quá lâu. Điều này, tôi nói không chỉ Hà Trần mà muốn nhắn nhủ tới nhiều người khác…”, Tùng Dương chia sẻ.

“Âm nhạc giúp tôi và Hà Trần làm lành…”

Thông tin ca sĩ Tùng Dương làm liveshow vào tháng 12 tới với khách mời duy nhất là ca sĩ Hà Trần khiến không ít người tò mò. Tò mò không phải vì hai giọng hát cá tính, đều “quái”, đều “phiêu” sẽ đưa cung bậc cảm xúc của khán giả tới đâu mà còn vì nghi vấn Hà Trần và Tùng Dương từng có thời gian “cạch mặt”.

Tùng Dương lên tiếng về xích mích với Hà Trần tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Giao thoa tại Hà Nội.
Tùng Dương lên tiếng về xích mích với Hà Trần tại buổi họp báo giới thiệu liveshow "Giao thoa" tại Hà Nội.

Khi được báo giới hỏi về việc có xích mích với Hà Trần, Tùng Dương trả lời không né tránh: “Tôi và vợ còn suốt ngày tranh luận đến nảy lửa, giận nhau cả tháng trời huống hồ là bạn bè? Nếu như trong cuộc sống, chúng ta có những giây phút giận nhau hoặc thậm chí mất liên lạc luôn chẳng hạn, sau này chúng ta vượt qua được chuyện đó thì chúng ta thấy rằng chúng ta thay đổi rất nhiều. Cuộc sống luôn có sự nhân văn, bao dung, để vượt qua được những điều nhỏ bé như vậy.

Tôi nghĩ đã là người nghệ sĩ lớn thì không cho phép mình được giận ai quá lâu. Điều này, tôi nói không chỉ Hà Trần mà muốn nhắn nhủ tới nhiều người khác, những người từng giận tôi và tôi từng giận người ta: Nếu các bạn còn giận tôi thì các bạn nhỏ bé hơn tôi”.

Ca sĩ Tùng Dương cũng chia sẻ, chính âm nhạc đã giúp anh và Trần Thu Hà làm lành với nhau. “Dù giận nhau lúc đấy nhưng khi nghe Hà Trần hát “Bản nguyên”, tôi vẫn đến xem và ủng hộ chị. Tôi xúc động khi người nghệ sĩ như Hà nhiều năng lượng, hứng khởi với dự án âm nhạc, dù chưa bình luận hay hay dở nhưng sự sáng tạo cần được ủng hộ. Sau này khi nói chuyện, tôi biết Hà vẫn rất quan tâm tới tôi. Hà bảo: “Liveshow của Dương, chị không được xem trực tiếp nhưng đều xem trên youtube”. Bài nào bài nào Hà nhớ hết, thậm chí chị đọc vanh vách bài mới của Sa Huỳnh mà tôi mới hát. Đó là điều giúp chúng tôi vượt qua được những chuyện cá nhân rất nhỏ”, Tùng Dương nói.

Tùng Dương- Hà Trần từng giận nhau vì hiểu nhầm trong một đêm diễn chung.
Tùng Dương- Hà Trần từng giận nhau vì hiểu nhầm trong một đêm diễn chung.

Tùng Dương cũng không giấu giếm việc có thời gian vợ chồng anh giận nhau đến cả tháng trời và trong mọi cuộc tranh luận, giận hờn nam ca sĩ “Con cò” luôn là người chủ động làm lành: “Dù tôi đúng, tôi luôn nhận là mình sai, điều ấy tôi không thiệt mà chỉ có… được thôi. Thực ra phụ nữ họ thiệt thòi, hi sinh nhiều hơn đàn ông vì họ phải sinh nở. Tôi hát “Mang thai” hôm trước ở Sài Gòn, thấy thương phụ nữ khủng khiếp luôn, khán giả ngồi dưới cũng sụt sùi.

Đàn ông không có đủ sự kiên nhẫn như phụ nữ. Sự bao dung, sâu sắc của đàn ông cũng không thể bằng người phụ nữ. Đó là điều tôi cảm nhận. Khi hiểu được điều đó, tôi bước qua được những mâu thuẫn. Bản thân mình còn có những mâu thuẫn nội tại, đôi khi tôi còn không hiểu chính mình nữa là là hai cá thể khác nhau. Cuộc sống không tránh khỏi những mâu thuẫn, điều quan trọng là chúng ta tháo gỡ, giải quyết các mâu thuẫn như thế nào…”

Tôi đã... “cưới chui”!

“Chàng quái” hài hước phân bua rằng anh đã “ làm đám cưới chui”, không thông báo cho khán giả khi bị phóng viên “truy” rằng hai người đã có con mà sao chưa tổ chức đám cưới?

“Vào thời điểm vợ tôi mang thai bé Voi, chúng tôi đã tổ chức đám cưới nhỏ với sự chúc phúc của gia đình, họ hàng hai bên. Chúng tôi quan niệm, lễ cưới chỉ là hình thức, không có gì để khoe. Thực tế, có nhiều cặp đôi tổ chức đám cười rình rang rồi lại chia tay. Tôi không muốn tổ chức ồn ào rồi kết cục như như thế”, Tùng Dương tiết lộ.

Lần đầu tiên nam ca sĩ vốn kín tiếng chuyện đời tư trải lòng về chuyện tình cảm của mình. Anh và bã xã đã có khoảng thời gian 8 năm bên nhau kể từ khi là những người bạn thân thiết rồi trở thành người bạn đời. Chính sự hiểu nhau, chia sẻ về âm nhạc cũng như cuộc sống đã đẩy họ xích lại và không thể rời nhau.

Nhận xét về vợ, Tùng Dương nói bà xã là mẫu người truyền thống nhưng lại ưa sáng tạo. Cô rất ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh cho chồng và đó là điều anh trân trọng ở vợ. “Khi tôi lựa chọn bộ trang phục trừu tượng của Comme des Garcons trình diễn ở Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa vừa qua, cô ấy không thích. Cô ấy vẫn thích chồng mặc vest lịch lãm hơn”, Tùng Dương cười chia sẻ.

Tùng Dương hạnh phúc khi có bé Voi
Tùng Dương hạnh phúc khi có bé Voi

Theo Tùng Dương, con trai anh, bé Voi đã giúp anh thăng hoa hơn trong âm nhạc. Kể từ khi làm bố, anh hát với trải nghiệm thật sự với các ca khúc của Sa Huỳnh như “Thể đơn bào, Mang thai”, “Oa Oa Oa”… Bé Voi chính là nguồn cảm xúc, chất xúc tác để anh làm việc càng hết mình.

Tùng Dương không giấu được cảm xúc khi nhớ lại thời điểm con trai chào đời vào tháng 12 năm ngoái, trước liveshow “Thập kỷ hoan ca”. Theo dự kiến, bé Voi sẽ chào đời vào dịp Giáng sinh, thế nhưng 2 ngày trước liveshow của bố, bé Voi lại cất tiếng khóc chào đời.

"Tôi làm liveshow này với tâm nguyện là chào đón con trai, dành tặng con trai, không ngờ bé Voi chọn đúng thời điểm để tôi có thể thăng hoa, hát hay hơn trên sân khấu. Nếu vợ tôi vượt cạn vào đúng lúc liveshow đang diễn ra thì tôi không thể hát hay được. Hoặc nếu cậu nhóc ra đời muộn hơn thì tôi không hát thăng hoa được đến thế”, Tùng Dương hạnh phúc nói.

Anh cũng tự hào nhận mình là “ông bố bỉm sửa”. Sau gần một năm lên chức bố, “chàng quái” đã thật sự thay đổi và thành thạo việc pha sữa, thay tã cho con. “Bản thân tôi còn nhiều khiếm khuyết và cần lại điều chỉnh lại bản thân. Tôi không nên sống quá bản năng, gấp gáp mà tĩnh hơn, biết gặm nhấm những khó khăn, mất mát để trân trọng những gì mình đang có”, Tùng Dương bộc bạch.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Cựu ca sĩ Sao Mai tâm sự về nghề giáo
Cựu ca sĩ Sao Mai tâm sự về nghề giáo

(Dân trí) - Ca sĩ Lê Anh Dũng, Phương Thanh và Lương Nguyệt Anh hiện đang là những giảng viên trẻ của 3 trường đại học nổi tiếng về thanh nhạc ở Hà Nội. Cả 3 đã chia sẻ những nỗi niềm riêng của mình về công việc “chèo đò” trên “bến chữ” của mình nhân dịp 20/11.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 10:16

1.600 người trình tấu Chiêng Mường lập kỉ lục Việt Nam
1.600 người trình tấu Chiêng Mường lập kỉ lục Việt Nam

(Dân trí) - Lễ hội Chiêng Mường (Hòa Bình) năm nay thu hút 1.600 nghệ nhân tham gia, tiếp tục lập Kỷ lục Guinness Việt Nan với màn trình tấu chiêng lớn nhất lần thứ 2.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 09:00

“Tôi mong tìm thấy ứng dụng công nghệ trong thiết kế thời trang”
“Tôi mong tìm thấy ứng dụng công nghệ trong thiết kế thời trang”

(Dân trí) - “Nghĩ đến thiết kế thời trang, người ta thường hình dung đến phấn, thước vẽ nhưng thiết kế hiện đại cần rất nhiều việc ứng dụng công nghệ: internet, xử lý vải, mạ vàng,… Đến với Nhân tài đất Việt, tôi tìm kiếm những nhà sáng tạo đồng hành cùng thời trang Việt”, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:25

Phương Thảo: “Nhạc sĩ An Thuyên là người thầy lớn trong cuộc đời tôi”
Phương Thảo: “Nhạc sĩ An Thuyên là người thầy lớn trong cuộc đời tôi”

(Dân trí) - “Thầy là người cực kỳ giản dị, sống thật lòng và thầy là trong số ít những nhạc sĩ luôn được khán giả nhớ đến”, ca sĩ Phương Thảo tưởng nhớ tới người thầy cô vô cùng yêu mến và kính trọng, cố nhạc sĩ An Thuyên. Trong dịp 20/11 này, cô cũng chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về thầy An Thuyên…

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:18

Lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện sau ly hôn
Lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện sau ly hôn

(Dân trí) - Ngay sau khi Brad Pitt chính thức trở lại với công chúng ít ngày, Angelina Jolie cũng bắt đầu “rục rịch” trở lại với nhịp công việc quen thuộc.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:12

NSND Trần Hiếu bật mí chuyện “nài nỉ” học trò nghèo đi học
NSND Trần Hiếu bật mí chuyện “nài nỉ” học trò nghèo đi học

(Dân trí) - Lần đầu tiên, NSND Trần Hiếu chịu tiết lộ câu chuyện về thời ông đã từng phải chạy quanh nhà học trò để “nài nỉ” cậu học trò Quốc Hưng đi học trở lại.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:00

Nhạc sĩ Dương Thụ: "Chỉ nên lãng mạn với một người thôi!"
Nhạc sĩ Dương Thụ: "Chỉ nên lãng mạn với một người thôi!"

(Dân trí) - Trong gần nửa thế kỷ sáng tác, nhạc sĩ Dương Thụ có khoảng hơn 100 ca khúc được công bố. Giữa những bài hát rất nổi tiếng, được hàng triệu người nghe yêu thích và là hit một thời của các diva Việt, có một bài hát nằm lặng lẽ khiêm tốn trong gia tài âm nhạc của ông nhưng lại là ca khúc để lại nhiều day dứt nhất.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:00

Việt Nam đoạt 17 Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu thử nghiệm
Việt Nam đoạt 17 Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu thử nghiệm

(Dân trí) - Chiều 19/11 đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ III. Trong Liên hoan lần này, Việt Nam đạt 16 Huy chương Vàng cá nhân và 1 Huy chương Vàng cho tác phẩm xuất sắc nhất.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 06:06

Điện thoại thông minh đã phá hỏng nhiếp ảnh đường phố?
Điện thoại thông minh đã phá hỏng nhiếp ảnh đường phố?

(Dân trí) - Một tay máy kỳ cựu chuyên về đề tài nhiếp ảnh đường phố đã khẳng định rằng: “Chiếc điện thoại làm hạn chế sự đa dạng của cuộc sống, khiến những người bước đi trên phố mất đi sự sinh động. Điện thoại đã tách rời con người ra khỏi không gian mà họ đang sống”.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 02:00

Trọng Tấn, Minh Quân “truyền lửa”  trong Lễ trao giải Nhân tài đất Việt
Trọng Tấn, Minh Quân “truyền lửa” trong Lễ trao giải Nhân tài đất Việt

(Dân trí) - Với chất giọng hào sảng và tràn đầy nội lực, cảm xúc; phần trình diễn trong Lễ trao giải Nhân tài đất Việt của ca sĩ Trọng Tấn với “Thắp sáng ngọn lửa Lạc Hồng”, Minh Quân với “Hào khí Việt Nam” đã “truyền lửa” cho hàng nghìn bạn trẻ có mặt tại khán phòng Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Thứ bảy, 19/11/2016 - 10:13

Những quý ông “già gân” khiến bạn thay đổi cách nhìn về tuổi tác
Những quý ông “già gân” khiến bạn thay đổi cách nhìn về tuổi tác

(Dân trí) - Trong làng mẫu nam quốc tế, có những người đàn ông được ví như vang quý lâu năm, họ càng trở nên hấp dẫn hơn cùng với tuổi tác, hay có thể nói là “gừng càng già càng cay”.

Thứ bảy, 19/11/2016 - 02:00

Váy gợi cảm kinh điển của Marilyn Monroe có giá… 110 tỷ đồng
Váy gợi cảm kinh điển của Marilyn Monroe có giá… 110 tỷ đồng

(Dân trí) - Bộ đầm gắn nhiều hạt đá mà “biểu tượng sex” Marilyn Monroe từng mặc để hát mừng sinh nhật Tổng thống Mỹ John F. Kennedy đã vừa được bán với mức giá cao bất ngờ - 4,8 triệu đô (gần 110 tỷ đồng), vượt xa cả mức giá dự kiến ban đầu.

Thứ bảy, 19/11/2016 - 01:00

ĐÁNG QUAN TÂM
BTV Hoài Anh: “Điều tôi day dứt nhất là không gặp lại được thầy cô cũ”
BTV Hoài Anh: “Điều tôi day dứt nhất là không gặp lại được thầy cô cũ”

(Dân trí) - “Điều tôi day dứt nhất là tôi không gặp lại được nhiều thầy cô cũ sau khi ra trường. Tôi kính mong các thầy cô luôn khoẻ mạnh, để có thêm nhiều những thế hệ học trò được yêu thương và dạy dỗ như tôi đã may mắn có được...”, BTV Hoài Anh chia sẻ.

Thứ bảy, 19/11/2016 - 07:53

Khai mạc Ngày hội Văn hóa Mông toàn quốc lần thứ II
Khai mạc Ngày hội Văn hóa Mông toàn quốc lần thứ II

(Dân trí) - Tối qua (18/11), tại Quảng trường 26/3 TP. Hà Giang đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa Mông toàn quốc lần thứ II.

Thứ bảy, 19/11/2016 - 06:26

Ca sĩ Minh Quân: “Đứng trên sân khấu Nhân tài đất Việt, cảm giác rất đặc biệt”
Ca sĩ Minh Quân: “Đứng trên sân khấu Nhân tài đất Việt, cảm giác rất đặc biệt”

(Dân trí) - Nam ca sĩ điển trai chia sẻ, mỗi lần biểu diễn trong đêm trao giải Nhân tài đất Việt cảm giác phấn khích, đầy nhiệt huyết xen lẫn niềm tự hào. Giải thưởng không chỉ tôn vinh nhân tài đất Việt, tôn vinh những người thầy mà còn là chương trình ý nghĩa cổ vũ sự sáng tạo, đoàn kết và phát triển…

Thứ bảy, 19/11/2016 - 02:00

Minh Quân cùng Quán quân The Voice Kids tích cực tổng duyệt Nhân tài đất Việt
Minh Quân cùng Quán quân The Voice Kids tích cực tổng duyệt Nhân tài đất Việt

(Dân trí) - Chiều tối nay (18/11) ca sĩ Minh Quân cùng Quán quân The Voice Kids 2016 - bé Nhật Minh đã tích cực tập luyện tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô để chuẩn bị cho những tiết mục ý nghĩa trong Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2016.

Thứ sáu, 18/11/2016 - 09:10

Điệu nhảy ngựa “Gangnam Style” gây sốt tại “Bước nhảy hoàn vũ” Anh
Điệu nhảy ngựa “Gangnam Style” gây sốt tại “Bước nhảy hoàn vũ” Anh

(Dân trí) - Anh vốn được biết đến là quê hương của chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại nhiều quốc gia trên thế giới - “Bước nhảy hoàn vũ”. Mới đây, điệu nhảy ngựa “Gangnam Style” kết hợp vũ điệu salsa đã gây sốt tại xứ sở sương mù và “đi vào lịch sử” của chương trình.

Thứ sáu, 18/11/2016 - 01:00

Nam ca sĩ “Hallelujah” qua đời sau cú ngã lúc nửa đêm
Nam ca sĩ “Hallelujah” qua đời sau cú ngã lúc nửa đêm

(Dân trí) - Trong tuần qua, nam ca sĩ huyền thoại người Canada, cha đẻ của nhạc phẩm nổi tiếng thế giới “Hallelujah” - Leonard Cohen - đã qua đời ở tuổi 82. Thoạt tiên, nguyên nhân sự ra đi không được công bố, nhưng mới đây, điều này đã được chia sẻ với công chúng.

Thứ sáu, 18/11/2016 - 12:15

Sao phim “Trò chơi vương quyền” nhận cát-sê 24,5 tỷ đồng/tập
Sao phim “Trò chơi vương quyền” nhận cát-sê 24,5 tỷ đồng/tập

(Dân trí) - 5 nhân vật quan trọng nhất của loạt phim truyền hình ăn khách tại nhiều quốc gia trên thế giới - “Trò chơi vương quyền” sẽ nhận được cát-sê tương đương 24,5 tỷ đồng/tập ở hai phần phim cuối. Không khó để đoán ra đó là 5 nhân vật nào…

Thứ sáu, 18/11/2016 - 11:47

Tái hiện lễ cấp sắc của người Sán Dìu tại ngày hội vùng cao ở Hà Nội
Tái hiện lễ cấp sắc của người Sán Dìu tại ngày hội vùng cao ở Hà Nội

(Dân trí) - Trong khuôn khổ ngày hội “Hương sắc vùng cao tại Hà Nội 2016” sẽ diễn ra từ ngày 21/11 đến 23 /11 tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, người dân Thủ đô sẽ được xem tận mắt lễ cấp sắc vô cùng độc đáo của người Sán Dìu.

Thứ sáu, 18/11/2016 - 11:00

Sân khấu vẫn loay hoay đi tìm cái mới trong... thử nghiệm
Sân khấu vẫn loay hoay đi tìm cái mới trong... thử nghiệm

(Dân trí) - Trong khuôn khổ của hội thảo về Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ 3 đã có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến chuyện “thử” thì nhiều mà chưa “nghiệm” được bao nhiêu đối với những vở kịch dự thi.

Thứ sáu, 18/11/2016 - 10:29

Trọng Tấn: “Hát trong đêm Nhân tài Đất Việt, tôi thấy cảm xúc mạnh mẽ hơn”
Trọng Tấn: “Hát trong đêm Nhân tài Đất Việt, tôi thấy cảm xúc mạnh mẽ hơn”

(Dân trí) - “Nếu xét về hình thức thì đây cũng là một đêm trao giải như nhiều đêm trao giải khác. Tuy nhiên, cái khác biệt lớn nhất đó là hát cho một giải thưởng mà mình rất lấy làm tự hào nên cảm xúc mạnh mẽ hơn”, ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ.

Thứ sáu, 18/11/2016 - 08:32

Bật mí về MC chương trình Nhân tài Đất Việt 2016
Bật mí về MC chương trình Nhân tài Đất Việt 2016

(Dân trí) - “Thời cấp 1 và 2, tôi cũng không mạnh dạn lắm đâu, ít nói và hơi lạnh lùng. Tôi làm lớp phó, khi lớp trưởng nghỉ, cô chủ nhiệm nói tôi lên đầu hàng cầm biển lớp thế mà tôi ngại và nhất quyết không lên…”, Danh Tùng tự bạch về mình khi còn ngồi ghế nhà trường.

Thứ sáu, 18/11/2016 - 08:28

Phim Việt đậm mùi... kim chi
Phim Việt đậm mùi... kim chi

Giới chuyên môn lo ngại rằng dù phim tạo được sức hút, nhiều khán giả trẻ quan tâm nhưng tình trạng Hàn hóa tiếp diễn dễ dẫn đến mất bản sắc Việt, về lâu dài sẽ rất nguy hiểm