Tiết mục “nuốt vào... nhả ra” khiến người xem sợ hãi

Dân trí Nghệ sĩ trình diễn Stevie Starr nuốt vào bụng một quả cà chua bi và một... lưỡi dao nhỏ, khi “nhả ra”, quả cà chua đã được lưỡi dao... cắt làm đôi.
>>Xem màn nhảy múa với giày patin nguy hiểm và nóng bỏng “nghẹt thở”
>>Lên tinh thần ngày cuối năm trước tiếng hát thiên thần bé nhỏ

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ, phiên bản dành cho những quán quân - “America’s Got Talent: The Champions” - đã vừa trở lại với đêm trình diễn thứ 4.

 

Tiết mục “nuốt vào... nhả ra” khiến người xem sợ hãi

Lưu ý: Tiết mục nguy hiểm, người xem không làm theo!

Nghệ sĩ Stevie Starr chuyên về các tiết mục “nuốt vào...  nhả ra”, trong phần biểu diễn của mình, Stevie nuốt vào bụng một chiếc đinh ốc và một chiếc ốc vít, khi... “nhả ra”, thì chiếc đinh ốc và ốc vít đã lồng vào nhau.

Rồi Stevie còn nuốt một quả cà chua bi và một... lưỡi dao nhỏ, khi “nhả ra”, quả cà chua đã được lưỡi dao... cắt đôi. Tiết mục đã khiến giám khảo Simon quá sợ hãi tới mức bấm nút loại, nhưng các giám khảo còn lại đều khá thích thú.

 

Sự dễ thương của cô bé ảo thuật gia chinh phục người xem

Tiết mục của cô bé Issy Simpson - á quân Tìm kiếm Tài năng Anh 2017 - đã khiến người xem thích thú bởi sự dễ thương, lí lắc. Trong tiết mục của mình, Issy đã đoán đúng từ mà giám khảo Simon Cowell lựa chọn trong một trang sách được mở ra ngẫu nhiên.

Issy cũng đoán đúng quân bài mà giám khảo Howie Mandel rút ra từ bộ bài, đáp án được trả lời bằng chính hình in trên chiếc áo phông mà Issy đang mặc. Thực tế tiết mục của Issy không quá mới lạ, nhưng là một tài năng nhí, Issy có lợi thế nhất định, cô bé cũng có “duyên” trên sân khấu và hứa hẹn nay mai sẽ trở thành một ảo thuật gia chuyên nghiệp, thành công.

 

Phong cách hài “ngớ ngẩn” của nghệ sĩ kịch câm tiếp tục chứng minh sự hiệu quả

Diễn viên hài nghệ danh Tape Face luôn im lặng trong mọi tiết mục của mình, trước đây, phong cách hài kịch câm của Tape Face đã từng gây thích thú tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2016.

Với sự trở lại lần này, Tape Face tiếp tục đem lại tiếng cười cho người xem với những màn hài hước dí dỏm không lời. Các giám khảo đều nhận định rằng tiết mục của Tape Face nằm trong số những tiết mục để lại dấu ấn sâu đậm nhất đối với người xem theo dõi Tìm kiếm Tài năng Mỹ, bởi nghệ sĩ này có một phong cách rất riêng không thể trộn lẫn.

 

Bích Ngọc
Theo AGT

MỚI NHẤT
Diva Thanh Lam: “Tôi nghĩ thời gian một mình cũng rất quan trọng”
Diva Thanh Lam: “Tôi nghĩ thời gian một mình cũng rất quan trọng”

(Dân trí) - “Tôi vẫn nhớ ngày nhỏ, những ngày Tết khi còn ba, mẹ thường để ba là người xông đất. Khi chuẩn bị giao thừa, ba sẽ đi ra ngoài và trở lại nhà mừng tuổi cho tôi và em trai, Trí Minh. Trên tay ba cầm cành lộc mùa xuân...”, "Nữ hoàng nhạc nhẹ" chia sẻ.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:53

Có một cô bé phương Tây đã mơ về phương Đông (kỳ 3)
Có một cô bé phương Tây đã mơ về phương Đông (kỳ 3)

(Dân trí) - Trong những bài trước bạn đọc đã được biết câu chuyện tiên tri về tương lai của cậu bé PK, và ở một nơi xa xôi Thủy Điển có một cô bé luôn nghĩ và mơ về một miền đất phương Đông.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:41

Celine Dion nói về vóc dáng hao gầy và “tình trẻ tin đồn”
Celine Dion nói về vóc dáng hao gầy và “tình trẻ tin đồn”

(Dân trí) - Trước những đồn thổi về việc có “tình trẻ”, về một vóc dáng hao gầy đáng lo ngại, mới đây, Celine Dion đã chính thức lên tiếng về đời tư của mình.

Thứ năm, 31/01/2019 - 06:17

Chuyện tình “50 lần hẹn đầu tiên” có thật trong đời sống
Chuyện tình “50 lần hẹn đầu tiên” có thật trong đời sống

(Dân trí) - Chàng trai đã tìm cách chinh phục bạn gái mỗi ngày, để “yêu lại từ đầu” sau khi cô bị mắc chứng mất trí nhớ bởi một tai nạn giao thông.

Thứ năm, 31/01/2019 - 06:15

Boney M chúc fan Việt đón Tết ngập tràn niềm vui, hạnh phúc
Boney M chúc fan Việt đón Tết ngập tràn niềm vui, hạnh phúc

(Dân trí) - Từ Đức, các thành viên Boney M cùng nhau tụ họp quay video gửi lời chúc mừng năm mới đến các fan Việt.

Thứ năm, 31/01/2019 - 05:59

Lại Văn Sâm: “Tôi sởn da gà khi đứng cạnh H’hen Niê”
Lại Văn Sâm: “Tôi sởn da gà khi đứng cạnh H’hen Niê”

(Dân trí) - MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã thốt lên nhiều lời khiến khán giả vô cùng nhạc nhiên khi anh đứng cạnh Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’hen Niê.

Thứ tư, 30/01/2019 - 05:35

Nhạc sĩ Phú Quang: “Chỉ có một người đàn bà tôi yêu vô điều kiện”
Nhạc sĩ Phú Quang: “Chỉ có một người đàn bà tôi yêu vô điều kiện”

(Dân trí) - Nhắc đến Phú Quang, người ta nhắc đến người nhạc sĩ đa tình, đa cảm, dễ rung động với hình ảnh “người nghệ sĩ lang thang hoài trên phố” và những ca khúc lãng đãng buồn đi qua cuộc đời mộng mơ của nhiều thiếu nữ… Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện “yêu nhiều” giống như nhiều nhạc sĩ, ông lại phủ nhận…

Thứ tư, 30/01/2019 - 04:28

Tranh cãi gay gắt chuyện thay đổi Nam Tào - Bắc Đầu trong Táo Quân
Tranh cãi gay gắt chuyện thay đổi Nam Tào - Bắc Đầu trong Táo Quân

(Dân trí) - Mới đây, trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt về chuyện hình ảnh Nam Tào - Bắc Đẩu quen thuộc của Táo Quân được thay thế bằng hai diễn viên trẻ Trung “ruồi” – Duy Nam.

Thứ tư, 30/01/2019 - 03:43

Khai mạc hội chữ xuân Kỷ Hợi 2019
Khai mạc hội chữ xuân Kỷ Hợi 2019

(Dân trí) - Chiều 29/1, tại khu vực hồ Văn thuộc di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chữ Xuân Kỷ hợi 2019 với nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút đông đảo người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận đến tham quan.

Thứ tư, 30/01/2019 - 01:00

Nhóm nhạc đình đám Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động vào cuối năm 2020
Nhóm nhạc đình đám Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động vào cuối năm 2020

(Dân trí) - Nhóm nhạc nam Arashi vừa qua đã gây sốc cho công chúng khi tuyên bố nhóm sẽ tạm ngừng hoạt động vào cuối năm 2020.

Thứ tư, 30/01/2019 - 08:07

Tuổi thơ hạnh phúc của cậu bé PK (Kỳ 2)
Tuổi thơ hạnh phúc của cậu bé PK (Kỳ 2)

(Dân trí) - Ngay từ khi mới chào đời cậu bé có cái tên PK đã được nhà tiên tri vạch sẵn cho thì tương lai của mình một định mệnh. Và cuộc đời của cậu bé đã được vạch sẵn ra từ đó.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:57

Ngưỡng mộ hành trình của nữ ca sĩ biến dạng diện mạo vì tai nạn thảm khốc
Ngưỡng mộ hành trình của nữ ca sĩ biến dạng diện mạo vì tai nạn thảm khốc

(Dân trí) - Vụ tai nạn đã khiến 107 người có mặt trên máy bay thiệt mạng và cô là một trong hai người sống sót. Sau vụ việc kinh hoàng, cô gái phải chịu những vết bỏng sâu để lại sẹo vĩnh viễn. Để có được diện mạo như hiện nay, cô đã phải trải qua hơn 100 ca phẫu thuật.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:40

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhiều nước sẽ tham gia Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019
Nhiều nước sẽ tham gia Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019

(Dân trí) - Ngày 16-17/2 (tức ngày 12-13 tháng Giêng), UBND TP.Hà Nội phối hợp cùng Vietnam Airlines tổ chức Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019, tại khu vực Hồ Tây, đoạn Vườn hoa Lý Tự Trọng và trục đường Thanh Niên-Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ. Tổng giá trị giải thưởng gần 800 triệu đồng.

Thứ tư, 30/01/2019 - 06:23

Kiến nghị hạn chế kinh doanh vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục
Kiến nghị hạn chế kinh doanh vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VHTT&DL vừa có Công văn số 46 gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về hạn chế đốt vàng mã và kinh doanh các loại vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục.

Thứ ba, 29/01/2019 - 09:53

Vì sao NSND Tự Long lại gửi lời xin lỗi tất cả "hậu phương" của các Táo?
Vì sao NSND Tự Long lại gửi lời xin lỗi tất cả "hậu phương" của các Táo?

(Dân trí) - Mới đây, ngay sau khi buổi ghi hình Táo Quân cuối cùng kết thúc, NSND Tự Long đã có những tâm sự khiến người đọc vừa thấy dí dỏm, vừa thương cảm.

Thứ ba, 29/01/2019 - 09:35

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận giải thưởng của Ngân Anh
Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận giải thưởng của Ngân Anh

(Dân trí) - Ngân Anh vừa đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa nhưng giải thưởng này không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn công nhận.

Thứ ba, 29/01/2019 - 08:24

Tình cảm gia đình trong bộ phim kinh dị đình đám nhất năm 2018
Tình cảm gia đình trong bộ phim kinh dị đình đám nhất năm 2018

(Dân trí) - Phim kinh dị không chỉ có hú hét, rùng rợn với những cảnh máu me, bạo lực, ma quái... Phim kinh dị cũng có thể vươn tới đẳng cấp nghệ thuật, được vinh danh tại các giải thưởng điện ảnh. “A Quiet Place” (Vùng đất câm lặng) là một bộ phim như thế.

Thứ ba, 29/01/2019 - 07:52

Choáng trước sức hút “khủng khiếp” của… “ngôi sao mạng xã hội”
Choáng trước sức hút “khủng khiếp” của… “ngôi sao mạng xã hội”

(Dân trí) - Sự tập trung đông bất ngờ của 8.000 fan với nhiều dấu hiệu của sự quá khích, đã khiến cảnh sát phải lập tức có mặt, vì lo ngại có thể xảy ra chen lấn xô đẩy nguy hiểm.

Thứ ba, 29/01/2019 - 07:38

Tìm chi tiết hài hước trong bức ảnh chụp nam diễn viên “trái núi”
Tìm chi tiết hài hước trong bức ảnh chụp nam diễn viên “trái núi”

(Dân trí) - Nam diễn viên vào vai võ sĩ “trái núi” trong sê-ri phim truyền hình “Trò chơi vương quyền” mới đây lại gây sốt với bức ảnh chụp anh cùng vợ đang dùng đồ uống.

Thứ ba, 29/01/2019 - 07:37

Xúc động nghe Hồng Nhung, Tùng Dương hát "Mùa xuân nho nhỏ"
Xúc động nghe Hồng Nhung, Tùng Dương hát "Mùa xuân nho nhỏ"

(Dân trí) - Diva Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh và Trọng Tấn đã mang đến cho khán giả niềm xúc động, đầy hoài niệm với những ca khúc nổi tiếng về mùa xuân trong liveshow “Mùa xuân nho nhỏ”.

Thứ hai, 28/01/2019 - 03:36

Bị tố mua giải Á hậu, đạo váy: Ngân Anh bức xúc lên tiếng
Bị tố mua giải Á hậu, đạo váy: Ngân Anh bức xúc lên tiếng

(Dân trí) - Ngay trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh bị Anjo Santos, người từng dạy cô trong khóa học đào tạo hoa hậu ở Việt Nam tố cáo mua câu hỏi ứng xử.

Thứ hai, 28/01/2019 - 01:39

Chuyện xúc động về cố nghệ sĩ Tân Nhân với ca sĩ Tân Nhàn
Chuyện xúc động về cố nghệ sĩ Tân Nhân với ca sĩ Tân Nhàn

(Dân trí) - Nhà thơ, nhà báo Châu La Việt đã chia sẻ câu chuyện hết sức xúc động về mẹ của mình là NSƯT Tân Nhân với ca sĩ Tân Nhàn lúc bà còn tại thế.

Thứ hai, 28/01/2019 - 10:48

NSND Lan Hương: “Tôi cảm thấy hoang mang, rớt nước mắt khi tập cùng Táo Quân”
NSND Lan Hương: “Tôi cảm thấy hoang mang, rớt nước mắt khi tập cùng Táo Quân”

(Dân trí) - NSND Lan Hương cho biết, chị cảm thấy rất hoang mang khi đến tập Táo Quân buổi đầu vì không biết phải diễn như thế nào. Chị cũng không kìm được nước mắt vì thương khi thấy đồng nghiệp của mình “lao tâm khổ tứ” cho vai diễn.

Thứ hai, 28/01/2019 - 10:10

Màn song ca “sởn gai ốc” bước ra từ màn bạc
Màn song ca “sởn gai ốc” bước ra từ màn bạc

(Dân trí) - Nếu trong phim, Ally từng xuất hiện đầy rụt rè, lo lắng tại show của Jackson, rồi được anh động viên để cùng bước lên sân khấu biểu diễn. Thì ngoài đời thực, mới đây, nam diễn viên Bradley Cooper cũng đã bất ngờ xuất hiện tại đêm diễn của Lady Gaga…