Thanh niên chi hơn 2 tỷ đồng để thẩm mỹ giống “sao Hàn”

Dân trí Một thanh niên Anh có tên Oli London (28 tuổi) đã chi ra 75.000 bảng (tương đương 2,3 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống với thần tượng - nam ca sĩ ngôi sao người Hàn Quốc - Jimin (thành viên nhóm BTS).

Oli tâm sự rằng anh đã hâm mộ Jimin từ năm 2013 và trong 5 năm qua đã chi ra một số tiền lớn để tiến hành các ca phẫu thuật thẩm mỹ sao cho giống với Jimin. Những phẫu thuật mà Oli từng tiến hành có chỉnh sửa mũi, mí mắt, cằm, xương hàm... Oli sống ở London và thường xưng tên mình là Oli London.


Oli London (trái) rất hâm mộ thành viên Jimin (phải) của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Oli London (trái) rất hâm mộ thành viên Jimin (phải) của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.


Oli trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Oli trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thanh niên chi hơn 2 tỷ đồng để thẩm mỹ giống “sao Hàn”

Oli chia sẻ: “Tôi muốn tất cả phong cách của mình đều xoay quanh K-pop và muốn diện mạo của mình giống với Jimin - thành viên của BTS, bởi đối với tôi, anh ấy rất hoàn hảo về mọi phương diện”. Quá trình thay đổi diện mạo của Oli bắt đầu từ khi anh chỉnh sửa mũi tại Hàn Quốc ngay sau khi hâm mộ BTS.

“Tôi rất thích hình ảnh hoàn hảo của họ, trông họ như những búp bê, hoàn hảo đến khó tin. Khi tôi xem những video ca nhạc của họ, tôi đã xúc động mạnh bởi họ quá đẹp đẽ”, Oli cho hay.

Kể từ đó, Oli đã tiến hành vô số chỉnh sửa lớn nhỏ để có được diện mạo hoàn hảo và không có ý định sẽ dừng việc chỉnh sửa lại.


Oli London, 28 tuổi, đổi khác quá nhiều so với trước đây.

Oli London, 28 tuổi, đổi khác quá nhiều so với trước đây.


Oli chưa có ý định dừng lại trong hành trình theo đuổi một diện mạo giống với ngôi sao K-pop.

Oli chưa có ý định dừng lại trong hành trình theo đuổi một diện mạo giống với ngôi sao K-pop.


Thường ngày, Oli đều trang điểm để sở hữu diện mạo gần nhất với thần tượng.

Thường ngày, Oli đều trang điểm để sở hữu diện mạo gần nhất với thần tượng.


Oli ra ngoài gặp các bạn.

Oli ra ngoài gặp các bạn.


Oli tham dự một sự kiện cùng với “búp bê Ken” Rodrigo Alves - một nhân vật cũng “có tiếng” trong việc thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ để giống búp bê Ken. Mặc dù không nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người thân, nhưng Oli vẫn kiên quyết làm những gì mình muốn: “Tôi muốn giống với thần tượng của mình, chắc chắn thế”.

Oli tham dự một sự kiện cùng với “búp bê Ken” Rodrigo Alves - một nhân vật cũng “có tiếng” trong việc thực hiện hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ để giống búp bê Ken. Mặc dù không nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người thân, nhưng Oli vẫn kiên quyết làm những gì mình muốn: “Tôi muốn giống với thần tượng của mình, chắc chắn thế”.


Oli khá thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố.

Oli khá thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
NSND Thái Bảo và kỷ niệm nhớ đời khi bị cố NSND Lê Dung từ chối dạy nhạc
NSND Thái Bảo và kỷ niệm nhớ đời khi bị cố NSND Lê Dung từ chối dạy nhạc

(Dân trí) - NSND Thái Bảo cho biết, chị may mắn khi được cố NSND Lê Dung dạy thanh nhạc trong gần hai năm. Sau hai năm, bỗng một ngày, chị nhận được điện thoại của nữ nghệ sĩ bảo không phải theo học bà nữa và chị đã vô cùng hốt hoảng vì điều này.

Chủ nhật, 14/10/2018 - 11:40

Tìm thấy điện thờ 2.000 năm tuổi nằm im lìm dưới lớp tro bụi núi lửa
Tìm thấy điện thờ 2.000 năm tuổi nằm im lìm dưới lớp tro bụi núi lửa

(Dân trí) - Một điện thờ đã được lưu giữ hoàn hảo qua thời gian 2.000 năm dưới lớp tro bụi núi lửa ở nơi từng tồn tại thành phố Pompeii huyền thoại.

Chủ nhật, 14/10/2018 - 08:06

Khoảnh khắc ám ảnh khi võ sĩ đấu bò bị húc
Khoảnh khắc ám ảnh khi võ sĩ đấu bò bị húc

(Dân trí) - Một võ sĩ đấu bò đã bị húc đúng chỗ hiểm và phải được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu. Sự việc vừa xảy ra tại một lễ hội đấu bò tổ chức ở Madrid (Tây Ban Nha).

Chủ nhật, 14/10/2018 - 08:05

Khoảnh khắc MC truyền hình tiết lộ giới tính thực
Khoảnh khắc MC truyền hình tiết lộ giới tính thực

(Dân trí) - Một nam MC truyền hình đã có khoảnh khắc xúc động khi lên sóng, anh quyết định chia sẻ về giới tính thực của mình, sau khi sự việc bi kịch của một cậu bé 9 tuổi tự sát do khủng hoảng tâm lý khiến anh bị thôi thúc phải nói lên câu chuyện của mình.

Chủ nhật, 14/10/2018 - 08:03

Ca sĩ Lan Anh: “Cát- sê ca sĩ dòng nhạc đỏ đâu có thấp”
Ca sĩ Lan Anh: “Cát- sê ca sĩ dòng nhạc đỏ đâu có thấp”

(Dân trí) - Ca sĩ Lan Anh thẳng thắn trả lời xoay quanh vấn đề cát- sê đi hát và cát- sê của ca sĩ dòng nhạc đỏ. “Với những ca sĩ tên tuổi thì cát- sê cao là đằng khác. Tôi nghĩ rằng mình sống tốt bằng nghề...”, nữ ca sĩ nói.

Thứ bảy, 13/10/2018 - 04:42

Chuyện NSƯT Trần Hạnh nằng nặc đòi tặng cát sê cho diễn viên Hoa Thuý
Chuyện NSƯT Trần Hạnh nằng nặc đòi tặng cát sê cho diễn viên Hoa Thuý

(Dân trí) - Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng diễn viên Tùng Dương vẫn nhớ như in câu chuyện nghệ sĩ Trần Hạnh nằng nặc đòi tặng cát sê bằng cả tháng lương công chức cho diễn viên Hoa Thuý - bà xã của anh lúc đó.

Thứ bảy, 13/10/2018 - 01:58

Nam diễn viên chính “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt chia sẻ khi phim bị sai sót
Nam diễn viên chính “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt chia sẻ khi phim bị sai sót

(Dân trí) - Song Luân - nam diễn viên chính của phim đã quyết định nói ra những suy nghĩ của riêng mình trước những luồng ý kiến trái chiều về bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Nam diễn viên cho rằng, mọi người có quyền bày tỏ sự khen - chê nhưng xin đừng đạp đổ bộ phim.

Thứ bảy, 13/10/2018 - 01:54

“Góa phụ đen” nhận lương “chẳng kém” Captain America hay Thor
“Góa phụ đen” nhận lương “chẳng kém” Captain America hay Thor

(Dân trí) - Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson nhận mức lương “ngang thưng” với những nam tài tử vào vai các siêu anh hùng ăn khách ngoài phòng vé như Captain America hay Thần Sấm Thor. Với phim riêng về “Góa phụ đen”, Johansson được trả… 15 triệu USD.

Thứ bảy, 13/10/2018 - 06:55

Yêu nhau cả thanh xuân, tại sao Selena và Justin không thể là “định mệnh chung cuộc”?
Yêu nhau cả thanh xuân, tại sao Selena và Justin không thể là “định mệnh chung cuộc”?

(Dân trí) - Dù đã dành cả thanh xuân để yêu nhau, nhưng Justin và Selena không phải là của nhau. Dù đây không phải cái kết trong mơ mà nhiều người chờ đợi ở cặp đôi, nhưng có lẽ là cái kết tốt đẹp nhất có thể cho hai người.

Thứ bảy, 13/10/2018 - 06:54

Ngô Thanh Vân làm giám khảo LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V
Ngô Thanh Vân làm giám khảo LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V

(Dân trí) - BTC LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V vừa hé lộ danh sách các thành viên BGK của hạng mục phim trong chương trình phim dự thi. Bên cạnh các giám khảo uy tín của nước ngoài còn có diễn viên Ngô Thanh Vân, nhà quay phim Lý Thái Dũng và nhà biên kịch Hồng Ngát của Việt Nam.

Thứ bảy, 13/10/2018 - 06:51

Người biến thời trang thành câu chuyện cổ tích kể không bao giờ hết…
Người biến thời trang thành câu chuyện cổ tích kể không bao giờ hết…

(Dân trí) - Bước tới kỷ nguyên 4.0, nhu cầu làm đẹp của phái nữ không chỉ giới hạn ở những bộ cánh sang trọng và đắt tiền mà còn phải hài hoà với hình thể để toát lên thần thái xinh đẹp nhất.

Thứ bảy, 13/10/2018 - 05:46

Thanh Hương lên tiếng trước thông tin cát sê sự kiện mua được cả khối tài sản kếch xù
Thanh Hương lên tiếng trước thông tin cát sê sự kiện mua được cả khối tài sản kếch xù

(Dân trí) - “Tôi không phủ nhận sau mỗi phim lên sóng, nguồn thu từ việc đóng quảng cáo, dự sự kiện hoặc làm gương mặt đại diện cũng cao hơn, nhiều hơn nhưng không đến mức mua được cả khối tài sản lớn”, Thanh Hương – Lan “cave” của Quỳnh búp bê nói.

Thứ sáu, 12/10/2018 - 11:41

ĐÁNG QUAN TÂM
Mẩu đá mặt trăng có giá tương đương... 12 tỷ đồng
Mẩu đá mặt trăng có giá tương đương... 12 tỷ đồng

(Dân trí) - Một khối đá mặt trăng có trọng lượng 5,5 kg được đặt tên “The Moon Puzzle” (Câu đố mặt trăng) đã rơi từ trong không gian vũ trụ xuống sa mạc Sahara. Khối đá sắp được đem ra rao bán đấu giá với mức kỳ vọng lên tới... 500.000 USD (tương đương hơn 11,6 tỷ đồng).

Thứ sáu, 12/10/2018 - 07:13

Tài tử "Kẻ hủy diệt" hối tiếc vì đã đi quá giới hạn với phụ nữ
Tài tử "Kẻ hủy diệt" hối tiếc vì đã đi quá giới hạn với phụ nữ

(Dân trí) - Là một tài tử cơ bắp nổi tiếng hàng đầu ở Hollywood, vậy nhưng Arnold Schwarzenegger cũng từng bị chỉ trích vì có những hành vi thân mật quá suồng sã với phụ nữ, dù chưa hề được phép, chưa hề được "bật đèn xanh".

Thứ sáu, 12/10/2018 - 07:12

Đấu giá những… đường cong tuyệt mỹ của người đẹp
Đấu giá những… đường cong tuyệt mỹ của người đẹp

(Dân trí) - Tác giả của những bức ảnh này là những nhiếp ảnh gia nổi tiếng, họ đã bắt được những khoảnh khắc đầy “thần thái”, đầy vẻ đẹp thẩm mỹ của những sắc vóc gợi cảm trứ danh.

Thứ sáu, 12/10/2018 - 07:11

Nhà Đông phương học Daria Mishukova: Việt Nam “quyến rũ”
Nhà Đông phương học Daria Mishukova: Việt Nam “quyến rũ”

(Dân trí) - Bằng tình yêu và niềm đam mê khám phá, nhà nữ Đông phương học người Nga Daria Mishukova đã có nhiều công trình nghiên cứu, giới thiệu đặc sắc về Việt Nam.

Thứ sáu, 12/10/2018 - 02:00

Nhà văn Trung Trung Đỉnh nói về phim "Hậu duệ mặt trời"
Nhà văn Trung Trung Đỉnh nói về phim "Hậu duệ mặt trời"

(Dân trí) - Chia sẻ về việc Bộ Quốc phòng (BQP) lên tiếng sai sót trong phim “Hậu duệ mặt trời”, nhà văn Trung Trung Đỉnh cho biết: “Dù sao đây cũng là bộ phim đầu, những tập đầu, rất cần sự góp ý chân thành từ nhiều phía. Tôi nghĩ đây là một bên góp ý, một bên tiếp thu chứ không phải bên này can thiệp vào công việc của bên kia”.

Thứ năm, 11/10/2018 - 03:12

Phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt vướng sai sót, Đài VTC nói gì?
Phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt vướng sai sót, Đài VTC nói gì?

(Dân trí) - Trước những lùm xùm liên quan đến chuyện có nhiều chi tiết sai sót, đặc biệt xây hình ảnh quân nhân trên phim chưa sát với đời sống thực tế của bộ đội Việt Nam, đơn vị phát hành phim “Hậu duệ mặt trời” là Đài Truyền hình kỹ thuật số (VTC) nói gì?

Thứ năm, 11/10/2018 - 10:02

Liên hoan Ảo thuật - Tuồng, bài Chòi và Dân ca kịch toàn quốc 2018
Liên hoan Ảo thuật - Tuồng, bài Chòi và Dân ca kịch toàn quốc 2018

(Dân trí) - Liên hoan Ảo thuật sẽ diễn ra từ ngày 13- 15/10 tại TP.HCM, Liên hoan Tuồng, bài Chòi và Dân ca kịch sẽ diễn ra từ ngày 20- 28/10 tại TP. Quảng Ngãi.

Thứ năm, 11/10/2018 - 10:00

Đã 32 năm, Tom Cruise 56 tuổi, nhưng anh vẫn là Maverick của "Top Gun"...
Đã 32 năm, Tom Cruise 56 tuổi, nhưng anh vẫn là Maverick của "Top Gun"...

(Dân trí) - Nam tài tử Tom Cruise, 56 tuổi, đã chứng minh rằng tuổi tác chỉ là con số, anh hầu như chẳng già đi chút nào khi quay lại với vai diễn Maverick trong phần phim tiếp theo của "Top Gun".

Thứ năm, 11/10/2018 - 08:21

Nhà là... ở bất cứ nơi nào bạn muốn
Nhà là... ở bất cứ nơi nào bạn muốn

(Dân trí) - Ngôi nhà 10 mét vuông này có thể di chuyển tới bất cứ đâu, giúp cho chủ nhân của nó có thể sống xê dịch một cách tiện nghi thoải mái.

Thứ năm, 11/10/2018 - 07:59

Phát hiện lượng lớn tiền cổ thời Lê Sơ
Phát hiện lượng lớn tiền cổ thời Lê Sơ

(Dân trí) - Chiều ngày 10/10, thông tin từ Bảo tàng Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các nhà khảo cổ Trường Đại học KHXH&NV (ĐHQG Hà Nội) tiến hành khai quật và phát hiện một lượng lớn tiền cổ thời Lê Sơ, niên đại thế kỷ thứ XV với hơn 230 xu tiền ở xã Vĩnh Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Thứ năm, 11/10/2018 - 07:00

Ai đã mua tranh Việt trị giá triệu đô la Mỹ tại các sàn đấu giá quốc tế?
Ai đã mua tranh Việt trị giá triệu đô la Mỹ tại các sàn đấu giá quốc tế?

Các bức tranh Việt trịgiá triệu đô đã không còn là câu chuyện nóng hổi của giới sưu tầm và chơitranh. Bởi tranh Việt xứng đáng được đánh giá cao như vậy và có tầm ảnh hưởngkhông thua kém tranh của các nước bạn. Nhưng ai đã bỏ ra số tiền khổng lồ đó đểmua tranh Việt mới thực sự làm nhiều người sững sờ…

Thứ năm, 11/10/2018 - 06:29

Nữ diễn viên khoe hình xăm bỗng trở thành trò cười
Nữ diễn viên khoe hình xăm bỗng trở thành trò cười

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Azerbaijan - Naz Mila (26 tuổi) - mới đây đã trở thành nhân vật “hài hước” trên mạng xã hội khi khoe một hình xăm lớn - một dòng chữ tiếng Anh chạy dọc sườn xuống hông, vậy nhưng dòng chữ tiếng Anh đó… vô nghĩa bởi sự trúc trắc, lộn xộn.

Thứ năm, 11/10/2018 - 06:19