Thành Long không nhận ra... Hoàng tử Anh

Dân trí Dù là Chủ tịch Hội Diễn viên Hồng Kông nhưng khi ra ngoài làm nhiệm vụ ngoại giao, Thành Long vẫn không tránh khỏi những sơ xuất hài hước.

Ngôi sao phim võ thuật Hồng Kông - Thành Long đã phạm sơ xuất khi nhầm Hoàng tử Anh William với Hoàng tử Harry (em trai của William) tại một sự kiện từ thiện được tổ chức tại London trong những ngày gần đây.

Sau đó, Thành Long được hỏi tại sao ông lại nhầm lẫn một cách “tai hại” như vậy, Thành Long đã chữa ngượng với phóng viên rằng bởi ông thấy hai anh em Hoàng tử William và Harry “quá giống nhau”.

Thành Long không nhận ra... Hoàng tử Anh

Ngôi sao phim võ thuật 59 tuổi - Thành Long - đã gặp gỡ Hoàng tử Anh William và gây khó xử cho nhân vật nổi tiếng trong giới Hoàng gia Châu Âu khi nhầm William với em trai Harry.

Hoàng tử William và em trai - Hoàng tử Harry.

Hoàng tử William và em trai - Hoàng tử Harry.

Khi Thành Long nói chuyện với Hoàng tử William, ông đã chúc mừng Hoàng tử về chuyến đi thành công lên Nam Cực nhằm gây quỹ từ thiện. Hoàng tử William ban đầu hơi bối rối nhưng sau đó đã nói rõ với nam diễn viên rằng thực tế người đã đi lên Nam Cực là em trai của mình - Hoàng tử Harry.

Vừa mới đây, nam diễn viên Thành Long cũng được bổ nhiệm vai trò Chủ tịch Hội Diễn viên Hồng Kông. Trước sự nhầm lẫn hài hước trong cách ngoại giao này, phóng viên Hồng Kông đã phỏng vấn cựu Chủ tịch của hội - ông Eric Tsang - rằng liệu ông có lo lắng trước việc Thành Long sẽ còn tiếp tục gây ra những tình huống “mất mặt” như vậy nữa không.

Ông Eric Tsang cho rằng chuyện này “không thành vấn đề” bởi thực tế “thư ký của Chủ tịch mới là người soạn ra những văn bản, những lời phát biểu quan trọng nhất, chứ không phải bản thân vị Chủ tịch”. Vì vậy, sơ xuất mà Thành Long vừa gặp phải chỉ là “một sự cố rất nhỏ”.

“Ít nhất Thành Long biết ông ấy đang nói chuyện với một vị hoàng tử, thế là được rồi” - ông Eric Tsang khẳng định.

Bích Ngọc
Theo CNA

MỚI NHẤT
Những bức tranh “kinh điển” về sự gợi cảm
Những bức tranh “kinh điển” về sự gợi cảm

(Dân trí) - Vẻ đẹp hình thể của phụ nữ vốn là một đề tài lớn của mỹ thuật thế giới. Lịch sử mỹ thuật đã có nhiều tác phẩm nổi tiếng khắc họa phụ nữ như những tòa thiên nhiên tuyệt tác.

Thứ tư, 19/02/2014 - 12:10

Người Mỹ ngưỡng mộ đệ nhất phu nhân nào nhất?
Người Mỹ ngưỡng mộ đệ nhất phu nhân nào nhất?

(Dân trí) - Một khảo sát thú vị vừa được tiến hành tại Mỹ đã đưa ra kết quả về vị đệ nhất phu nhân được người Mỹ ngưỡng mộ nhất.

Thứ tư, 19/02/2014 - 11:24

Nổi da gà với các bài khấn ở lễ hội
Nổi da gà với các bài khấn ở lễ hội

“Con lạy chín phương trời, lạy mười phương Phật, con lạy Đức Thánh Bà. Đức Thánh Bà linh thiêng về giúp tín chủ con là Nguyễn Quang T ở Thanh Trì, Hà Nội bịt mồm, bịt miệng kẻ bán hàng bên cạnh, làm cho nó khuynh gia bại sản, sập tiệm...”

Thứ tư, 19/02/2014 - 10:50

Chuyện tình 26 năm của nữ diễn viên huyền thoại lên phim
Chuyện tình 26 năm của nữ diễn viên huyền thoại lên phim

(Dân trí) - Heburn và Tracy được biết tới là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood. Sắp tới chuyện tình dài suốt 26 năm của họ sẽ trở thành dự án được các nhà làm phim khai thác và công chiếu trên màn ảnh rộng để giới thiệu tới người hâm mộ.

Thứ tư, 19/02/2014 - 10:21

“Thị Hến” của NSND Lê Khanh du xuân miền Nam
“Thị Hến” của NSND Lê Khanh du xuân miền Nam

(Dân trí)- Nhà hát Tuổi trẻ tiếp tục chinh phục khán giả miền Nam với chương trình “Thị Hến du xuân” nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới đây.

Thứ tư, 19/02/2014 - 09:14

Trao giải thưởng cho Dự án bảo tồn nhà cổ Đường Lâm
Trao giải thưởng cho Dự án bảo tồn nhà cổ Đường Lâm

Sáng 18/2, Văn phòng UNESCO Việt Nam đã trao giải Công trạng trong Giải thưởng về Bảo tồn di sản văn hóa năm 2013 của UNESCO khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho Dự án Bảo tồn nhà cổ truyền thống tại Làng cổ Đường Lâm.

Thứ tư, 19/02/2014 - 06:54

Chế tạo kim cương tuyệt đẹp từ... tro cốt người chết
Chế tạo kim cương tuyệt đẹp từ... tro cốt người chết

(Dân trí) - Mới đây, một công ty ở Thụy Sĩ tuyên bố họ đã thực hiện thành công việc biến tro cốt người đã khuất thành những viên kim cương tuyệt đẹp.

Thứ ba, 18/02/2014 - 02:30

Những cuộc thi nhan sắc kỳ lạ nhất thế giới
Những cuộc thi nhan sắc kỳ lạ nhất thế giới

(Dân trí) - Những cuộc thi nhan sắc dưới đây không tuân theo chuẩn đẹp thông thường, thậm chí, khi mới ra đời, một số cuộc thi còn gây sốc đối với dư luận.

Thứ ba, 18/02/2014 - 01:50

Khoảnh khắc đáng yêu của các MC nổi tiếng
Khoảnh khắc đáng yêu của các MC nổi tiếng

Không chỉ có nét duyên riêng trong cách dẫn mà các MC nổi tiếng Thanh Bạch, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Jennifer Phạm, Lê Anh, Hoa Thanh Tùng, Thanh Vân Hugo, Nguyên Khang còn gây ấn tượng bởi tạo hình cực đáng yêu, dễ thương.

Thứ ba, 18/02/2014 - 01:22

Văn hóa tiền lẻ hay cái giá của văn hóa tâm linh quá rẻ?
Văn hóa tiền lẻ hay cái giá của văn hóa tâm linh quá rẻ?

Tưởng đã có quán triệt ở đủ các cấp, ngành, đoàn thể và sự tự giác “đổi mới” của nhân dân, nhưng cảnh tiền lẻ vung vãi khắp nơi thờ tự trong các lễ hội đầu xuân vẫn gần như không thay đổi.

Thứ ba, 18/02/2014 - 11:40

Phát hiện thi thể nhà thiết kế thời trang trên sông
Phát hiện thi thể nhà thiết kế thời trang trên sông

Michele Savoia , nhà thiết kế thời trang Mỹ, chết ở tuổi 55. Thi thể của ông được tìm thấy trên sông Hudson, Mỹ vào trưa 16-2.

Thứ ba, 18/02/2014 - 11:30

 Độc đáo phong tục thêu váy đón Tết của thiếu nữ H’Mông
Độc đáo phong tục thêu váy đón Tết của thiếu nữ H’Mông

(Dân trí) - (Dân trí) – Thượng sơn vào những ngày cuối năm, đi đến bất cứ bản làng người H’Mông nào cũng có thể bắt gặp hình ảnh thiếu nữ H’Mông tỉ mẩn đan khăn, thêu váy cho mình để đi chơi xuân.

Thứ ba, 18/02/2014 - 10:30

ĐÁNG QUAN TÂM
Tái dựng vở “Bệnh sĩ” của Lưu Quang Vũ
Tái dựng vở “Bệnh sĩ” của Lưu Quang Vũ

(Dân trí)- Vở “Bệnh sĩ” được quyết định tái dựng trên sân khấu nhà hát Kịch Việt Nam đã thêm một lần nữa khẳng định sức sống bền bỉ của kịch Lưu Quang Vũ.

Thứ ba, 18/02/2014 - 07:35

7 loạt tranh đẹp nhất của Van Gogh
7 loạt tranh đẹp nhất của Van Gogh

(Dân trí) - Van Gogh, vị họa sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế kỷ 20, đã sớm qua đời ở tuổi 37. Trong suốt cuộc đời và sự nghiệp ngắn ngủi của mình, ông chỉ bán được một bức tranh duy nhất với giá như cho.

Thứ ba, 18/02/2014 - 02:31

Gia đình “Tôn Ngộ Không” đánh nhau ngay tại lễ tang?
Gia đình “Tôn Ngộ Không” đánh nhau ngay tại lễ tang?

(Dân trí) - Cảnh ẩu đả, lộn xộn xảy ra trong lễ tang của cố nghệ sĩ Lục Linh Đồng - cha của nam diễn viên nổi tiếng Lục Tiểu Linh Đồng - đã xuất hiện trên nhiều trang thông tin của Trung Quốc, thu hút sự quan tâm, bình luận của đông đảo người hâm mộ.

Thứ hai, 17/02/2014 - 05:01

“Sau những cánh cửa đóng kín”
“Sau những cánh cửa đóng kín”

(Dân trí) - Tác phẩm không chỉ là câu chuyện tình yêu lãng mạn không kém phần nóng bỏng của Seth và Raine mà còn là câu chuyện về tình cảm gia đình; là câu chuyện về sự lựa chọn của từng người trong cuộc sống…

Thứ hai, 17/02/2014 - 04:20

Con tem 1 xu trở thành con tem đắt nhất thế giới
Con tem 1 xu trở thành con tem đắt nhất thế giới

(Dân trí) - Con tem quý được săn tìm bởi những nhà sưu tập tem trên khắp thế giới - con tem Guiana 1 xu màu đỏ tươi của Anh, ra đời năm 1856 - hiện ước tính có giá 12 triệu bảng Anh (tương đương hơn 426 tỉ VNĐ). Vì sao?

Thứ hai, 17/02/2014 - 02:39

“Vẻ đẹp Mỹ”: Bộ phim của sự đẹp đẽ và... ghê tởm
“Vẻ đẹp Mỹ”: Bộ phim của sự đẹp đẽ và... ghê tởm

(Dân trí) - “American Beauty” - bộ phim thắng lớn tại Oscar năm 2000 là một tác phẩm điện ảnh vừa vui vẻ, hài hước vừa buồn bã, u ám; vừa đẹp đẽ, nhân văn lại vừa xấu xa, ghê tởm… Nó chạm tới những góc sâu xa, thầm kín, thậm chí đen tối nhất của con người.

Thứ hai, 17/02/2014 - 12:10

Tục ở rể xứ Đàng Trong
Tục ở rể xứ Đàng Trong

Văn hóa hôn nhân ở Việt Nam ngày nay đã khác xưa khá nhiều. Tuy đâu đó tục “ở rể” vẫn còn tồn tại trong một số trường hợp, nhưng cũng không còn giống với tập tục “ở rể” của cha ông.

Thứ hai, 17/02/2014 - 10:00

Cuốn tiểu thuyết làm “điên đảo” châu Âu suốt 2 thế kỷ
Cuốn tiểu thuyết làm “điên đảo” châu Âu suốt 2 thế kỷ

(Dân trí) - Vào nửa cuối thế kỷ 18, một cuốn tiểu thuyết đã đi vào lịch sử văn học châu Âu bởi sức ảnh hưởng ngoài tưởng tượng của nó.

Thứ hai, 17/02/2014 - 09:50

Tại sao Christopher Colombus không có hình ảnh chân dung thực sự?
Tại sao Christopher Colombus không có hình ảnh chân dung thực sự?

(Dân trí)- Columbus luôn được coi là người có công lớn trong lịch sử, mở ra những cuộc thám hiểm tới Châu Mĩ. Tuy nhiên dung mạo của ông trông thế nào lại là một... bí ẩn.

Thứ hai, 17/02/2014 - 09:40

Chế Linh tái ngộ khán giả thủ đô để kể chuyện cuộc đời
Chế Linh tái ngộ khán giả thủ đô để kể chuyện cuộc đời

(Dân trí)- Chế Linh vừa trở về để chuẩn bị cho liveshow giọng “10 năm tình cũ”. Chế Linh tin lần trở về này, ông sẽ lấy được nhiều nước mắt của khán giả từ những bài ca ông hát, và những tâm sự về cuộc đời mình.

Thứ hai, 17/02/2014 - 09:35

Kỷ lục 7000 điều ước trên cây “Bàn tay yêu thương”
Kỷ lục 7000 điều ước trên cây “Bàn tay yêu thương”

Năm nay, việc cây “Bàn tay yêu thương” khổng lồ xuất hiện ở khu vực sách thiếu nhi tại Lễ hội Đường sách xuân Giáp Ngọ (TP.HCM) đã khiến các em nhỏ vô cùng thích thú. Chỉ trong vòng một tuần du xuân, các em đã đính lên cây gần 7000 điều ước.

Thứ hai, 17/02/2014 - 09:00

Về thăm lại “cái nôi” của Văn nghệ Việt Nam
Về thăm lại “cái nôi” của Văn nghệ Việt Nam

(Dân trí) - Có một ngôi làng ở vùng quê của xứ Thanh - nơi đây là “cái nôi” và là nơi che chở cho nhiều nhà chính trị, tướng lĩnh, văn nghệ sĩ, học giả “cây đa cây đề” thuộc cánh chim đầu đàn của Văn nghệ Việt Nam thời kháng chiến...