Thanh Hằng: “Tôi không ít lần khiến Hà Anh Tuấn phiền lòng”

Dân trí “Chúng tôi làm bạn với nhau khoảng thời gian dài thế kia chắc chắn sẽ có những lúc tôi khiến Tuấn vui và cũng không ít lần khiến Tuấn phiền lòng”, Thanh Hằng tâm sự.
>>Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà đọ dáng với phong cách cổ điển
>>Hé lộ đoạn clip cảnh hôn nóng bỏng của Thanh Hằng và Chi Pu
>>Thanh Hằng: “Đóng cảnh nóng khiến tôi hồi hộp và sợ”

Những người hoạt động người mẫu cùng thế hệ với chị, nhiều người đã lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ bé hoặc chuyển hướng sang kinh doanh, riêng chị vẫn bền bỉ với phim ảnh - thời trang. Dường như chị sợ mọi người sẽ quên mình nên không dám xa rời chúng?

Tôi cũng mong bản thân sợ điều gì đó nhưng rất tiếc tôi lại chẳng biết sợ gì. Nói tôi chiều chuộng bản thân thì có lẽ đúng hơn. Tôi luôn làm theo những gì mình thích và trái tim mách bảo.

Thanh Hằng: “Tôi không ít lần khiến Hà Anh Tuấn phiền lòng” - 1

Thanh Hằng chưa sẵn sàng để làm một "bà mẹ bỉm sữa".

Đứng trước suy nghĩ kết hôn và sinh con, tôi vẫn còn một chút lăn tăn. Tôi có đủ hình dung về cuộc sống của người đã có gia đình và tưởng tượng nó sẽ xáo trộn bản thân mình tới mức nào. Hiện tại, chưa có lực đủ mạnh để tôi đưa ra quyết định bước vào cuộc sống của một “bà mẹ bỉm sữa”.

Nhưng vì thế mà chị luôn phải đối diện với những nghi ngờ về giới tính và sự cô đơn giữa muôn ánh hào quang nghệ thuật?

Chấp nhận là hai từ chúng ta phải tập làm quen. Ban đầu, có vẻ khó khăn nhưng đến bây giờ thì tôi đã sống chan hòa với nó. Đôi khi việc chấp nhận cũng giúp ích được vài chuyện nữa đấy.

Mà tôi nghĩ rằng, người đã nghi ngờ tôi có vấn đề về giới tính thì dẫu tôi có kết hôn chưa chắc họ đã thay đổi suy nghĩ đó. Ở mặt tích cực, tôi cứ sống như vẫn sống để luôn nằm trong suy nghĩ của một số người. Nên vui vì điều đó.

Nghĩa là chị chẳng bao giờ sợ sự cô đơn và lại càng không muốn mình bớt “nam tính” đi như nhật xét của nhiều người?

Tôi sẽ không phân tích sâu sự lựa chọn của mình. Cũng như không ai sẽ mãi một mình cả. Đối với tôi, buồn hoặc vui không phải từ miệng của người khác. Nhưng ai sẽ khiến tôi can đảm để bước vào cuộc sống gia đình? Còn hiện tại, tôi chỉ đang tận hưởng thêm một chút tự do, tự tại của một người độc thân đúng nghĩa. Hãy coi đây như thử thách bản lĩnh của “người đàn ông Thanh Hằng”. Sẽ có lời giải ẩn sau tất cả.

Những gì chị lựa chọn, chị đang sống và đang hướng tới có thật sự được bố mẹ ủng hộ?

Tôi ước có camera trực tiếp ngay lúc này để thấy được nụ cười hay ánh mắt ba mẹ nhìn tôi như thế nào. Họ không ngừng tự hào và mỉm cười.

Thanh Hằng: “Tôi không ít lần khiến Hà Anh Tuấn phiền lòng” - 2

Thanh Hằng thú nhận từng làm Hà Anh Tuấn vui nhưng cũng không ít lần phiền lòng.

Chị từng chia sẻ, người bạn thân nhất trong showbiz của chị là Hà Anh Tuấn. Phải chăng đó cũng là người nắm giữ nhiều điều thầm kín nhất của chị và cũng là người hứng chịu nhiều cơn thịnh nộ mỗi khi chị buồn bực điều gì đó?

Tôi cũng không biết cậu ấy nắm giữ suy nghĩ điều gì riêng về mình. Chúng tôi làm bạn với nhau khoảng thời gian dài thế kia chắc chắn sẽ có những lúc tôi khiến Tuấn vui và cũng không ít lần khiến Tuấn phiền lòng. Tuy nhiên, với Thanh Hằng thì Hà Anh Tuấn luôn nương theo đa số ý muốn của cô ấy (cười).

Có thể hiểu Hà Anh Tuấn luôn chiều chuộng Thanh Hằng vô điều kiện?

Không đâu, nếu được đòi hỏi thì “đô” của tôi nặng hơn. Những đòi hỏi với Tuấn trước nay vẫn chưa đủ. Một khi đã đếm được số lần chiều chuộng thì xem ra vẫn còn ít đúng không nào?

Tuấn là người không thích ồn ào và bản thân tôi cũng nghĩ chia sẻ như vậy là vừa đủ.

Chị nhận mình càng thêm tuổi càng đẹp, mềm mỏng, quyết liệt hơn nhưng sự cứng đầu dường như không thay đổi?

Tôi đang tận hưởng cuộc sống của chính mình nên chỉ làm theo lối dẫn của bản thân mà thôi. Sự cứng đầu nó làm nên sự kiên định cho mọi quyết định trong công việc. Bạn mong muốn tôi cứng rắn trong xử lí khó khăn và vẫn muốn tôi yếu mềm như phụ nữ thường tình? Mong muốn mâu thuẫn nên hiện thực không có đâu. Nếu quyết yêu tôi thì hãy yêu luôn những điều trái ngược đó.

Thanh Hằng: “Tôi không ít lần khiến Hà Anh Tuấn phiền lòng” - 3

Thanh Hằng và mẹ.

Cuộc sống của chị có nhiều đảo lộn sau vai diễn đồng tính trong “Chị chị em em”?

Tôi luôn nhận được những lời yêu thương mỗi ngày. Khi phim “Chị chị em em” công chiếu, tôi nghĩ thị phi về giới tính đến với mình sẽ kinh khủng lắm, nhưng không. Thay vào đó hàng loạt tin nhắn gửi về đó với những lời lẽ yêu thương, đồng cảm và chia sẻ.

Khi nhận vai diễn này, tôi không hề nghĩ mình sẽ được nhận nhiều đến vậy. Tôi làm việc một cách vô tư và họ cũng yêu tôi vô điều kiện với đầy sự trân trọng. Trong tôi không hung dữ đâu đúng không? Chưa ai hành động gì quá ngưỡng khiến tôi phải cho rằng đó là quấy rối cả.

Chị nói sao khi nhiều người nhận xét Thanh Hằng ngày càng táo bạo trên phim ảnh. Sẵn sàng vì “cảnh nóng” mà vượt qua mọi ranh giới của bản thân và định kiến?

Tôi nhớ người ta cũng từng nói tôi sống quá an toàn. Thật ra không có sự bứt phá nào nằm trong vùng an toàn cả. Có cái lồ lộ ra bên ngoài, có cái ẩn đi mà thôi. “Cảnh nóng” của tôi có thể khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng suy nghĩ để dẫn đến quyết định đó mới mở ra nhiều chân lí khác cho tôi.

Thanh Hằng: “Tôi không ít lần khiến Hà Anh Tuấn phiền lòng” - 4

Chấp nhận hy sinh nhiều cho điện ảnh nhưng cho đến thời điểm này nhiều người vẫn chỉ xem chị là người ngoại đạo chứ không phải là một tên tuổi lớn. Chị có thấy chạnh lòng khi người ta nghĩ như vậy?

Những nhận định này dựa trên cơ sở nào vậy? Những câu nói nằm trên môi, lấy khăn lau sạch thì sẽ trôi đi nhưng quyết định nằm trong tay người có thực lực. Tôi trẻ người non dạ và đang hoàn thiện mình nên chỉ im lặng và hăng say làm việc. Cũng may mắn khi 10/11 phim của tôi ra rạp đều đạt doanh thu cao. Không mong gì hơn, cứ giúp ích được nhà sản xuất kiếm lời và bộ phim chất lượng là tôi vui rồi.

Cảm ơn chị đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Bộ ảnh “Bikes of Hanoi” tranh tài tại giải ảnh quốc tế
Bộ ảnh “Bikes of Hanoi” tranh tài tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Từ hơn 135.000 bức ảnh dự thi, danh sách đề cử rút gọn của giải ảnh 2020 Sony World Photography Awards đã được đưa ra. Trong đó có bộ ảnh “Bikes of Hanoi” (Những chiếc xe ở Hà Nội).

Thứ năm, 13/02/2020 - 07:30

Tranh Van Gogh từng được bán với giá “rẻ như cho” tăng giá hơn… 3 triệu lần
Tranh Van Gogh từng được bán với giá “rẻ như cho” tăng giá hơn… 3 triệu lần

(Dân trí) - Một trong những tác phẩm đầu tiên của danh họa Van Gogh từng được bán ra trên thị trường với giá chỉ 4 bảng hồi thập niên 1960 đã xuất hiện trở lại trên thị trường đấu giá.

Thứ năm, 13/02/2020 - 07:28

Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng chính thức bị xử phạt
Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng chính thức bị xử phạt

(Dân trí) - Ông Từ Lương - Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông TPHCM cho biết, Sở đã đưa ra mức phạt nhẹ nhất dành cho 3 nghệ sĩ Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng khi đưa tin sai về dịch corona.

Thứ tư, 12/02/2020 - 03:32

Phim Việt chiếu Tết 2020: Thất thu đâu phải bởi corona?
Phim Việt chiếu Tết 2020: Thất thu đâu phải bởi corona?

(Dân trí) - Mùa phim Việt chiếu Tết 2020 không đạt được kỳ vọng cả về doanh thu lẫn tiếng vang. Liệu điều này có phải do đại dịch corona gây ra?

Thứ tư, 12/02/2020 - 02:55

Đăng Khôi kể về căn bệnh hiếm gặp khiến anh nguy hiểm đến tính mạng
Đăng Khôi kể về căn bệnh hiếm gặp khiến anh nguy hiểm đến tính mạng

(Dân trí) - Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Đăng Khôi bỗng dưng mắc chứng bệnh hiếm gặp. Chứng bệnh đó khiến anh vĩnh viễn bị điếc một bên tai và suýt nguy hiểm đến tính mạng.

Thứ tư, 12/02/2020 - 01:41

Không tổ chức lễ hội Tình yêu - Hòn Trống Mái năm 2020
Không tổ chức lễ hội Tình yêu - Hòn Trống Mái năm 2020

(Dân trí) - Thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) sẽ không tổ chức lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước và lễ hội Tình yêu - Hòn Trống Mái năm 2020.

Thứ tư, 12/02/2020 - 01:39

Tìm người đóng vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lúc 19 và 45 tuổi
Tìm người đóng vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lúc 19 và 45 tuổi

(Dân trí) - Dự án phim về cuộc đời nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn đang tìm kiếm người đóng vai chính. Phim được kỳ vọng khơi nguồn cảm hứng những người yêu nhạc Trịnh suốt nửa thế kỷ nay.

Thứ tư, 12/02/2020 - 01:32

Cộng đồng mạng phát sốt với biểu cảm dễ thương của đạo diễn “Ký sinh trùng”
Cộng đồng mạng phát sốt với biểu cảm dễ thương của đạo diễn “Ký sinh trùng”

(Dân trí) - Đạo diễn Bong Joon-ho đã có một biểu cảm vô cùng hài hước, dễ thương ngay trên sân khấu lễ trao giải Oscar. Khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính máy quay, khiến không ai có thể nhịn cười.

Thứ tư, 12/02/2020 - 07:37

Tác phẩm nghệ thuật trị giá 20.000 USD bị vỡ tan tành trong phút chốc
Tác phẩm nghệ thuật trị giá 20.000 USD bị vỡ tan tành trong phút chốc

(Dân trí) - Một nhà phê bình nghệ thuật đã vô tình làm vỡ tan tành một tác phẩm nghệ thuật trị giá 20.000 USD (tương đương 465 triệu đồng) khi tác phẩm đang được trưng bày tại triển lãm.

Thứ tư, 12/02/2020 - 07:32

Giữa bối cảnh đại dịch corona, phim truyền hình Đài Loan cắt… cảnh hôn
Giữa bối cảnh đại dịch corona, phim truyền hình Đài Loan cắt… cảnh hôn

(Dân trí) - Dù gần tới ngày lễ Tình yêu Valentine (14/2), nhưng các bộ phim truyền hình Đài Loan vẫn “cắt mạnh” những cảnh lãng mạn trên màn ảnh, vì đại dịch corona đang diễn biến phức tạp.

Thứ tư, 12/02/2020 - 06:53

Trạm phát sóng Bạch Mai bị phá dỡ ngay trước ngày lập hồ sơ di tích
Trạm phát sóng Bạch Mai bị phá dỡ ngay trước ngày lập hồ sơ di tích

(Dân trí) - Một phần của dãy nhà một tầng, vốn là trụ sở của trạm phát sóng Bạch Mai ở địa chỉ ngách 128C/22 Đại La đã bị phá dỡ ngay trước ngày lập hồ sơ xếp hạng di tích.

Thứ ba, 11/02/2020 - 07:53

Nam diễn viên hài xấu lạ và quá khứ “cứ đi thi là… rớt”
Nam diễn viên hài xấu lạ và quá khứ “cứ đi thi là… rớt”

(Dân trí) - Mạc Văn Khoa được xem là “ca lạ” của showbiz Việt khi liên tục có những bước phát triển nhanh chóng trong nghề, để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả bằng nét xấu lạ và cái duyên trong diễn xuất.

Thứ ba, 11/02/2020 - 07:46

ĐÁNG QUAN TÂM
Điện ảnh luôn nâng đỡ và giúp cho xúc cảm thăng hoa
Điện ảnh luôn nâng đỡ và giúp cho xúc cảm thăng hoa

(Dân trí) - Điện ảnh phản ánh đời sống và điện ảnh cũng nâng đỡ xúc cảm để con người có thể thăng hoa vượt lên trên những gì đang diễn ra trong thực tại đời sống.

Thứ ba, 11/02/2020 - 11:20

Lập nên kỳ tích tại Oscar 2020, “Ký sinh trùng” được chiếu lại ở Việt Nam
Lập nên kỳ tích tại Oscar 2020, “Ký sinh trùng” được chiếu lại ở Việt Nam

(Dân trí) - Sau khi lập nên kỳ tích khi mang về 4 tượng vàng trong lễ trao giải Oscar 2020, bộ phim “Ký sinh trùng” (Parasite) sẽ được chiếu lại tại hệ thống rạp CGV từ ngày 17/2.

Thứ ba, 11/02/2020 - 09:50

Dịch nCoV: Du khách bị cách ly ở khách sạn hạng sang, ai trả tiền?
Dịch nCoV: Du khách bị cách ly ở khách sạn hạng sang, ai trả tiền?

(Dân trí) - Nhiều du khách chỉ thuê khách sạn vài ngày, nhưng theo quyết định cách ly thì phải đủ 14 ngày. Vậy, thời gian du khách ở thêm ngày trong khách sạn những ngày phải cách ly tính chi phí chi trả thế nào?

Thứ ba, 11/02/2020 - 09:45

“Ký sinh trùng” thắng lớn có phải sự khởi đầu cho một kỷ nguyên?
“Ký sinh trùng” thắng lớn có phải sự khởi đầu cho một kỷ nguyên?

(Dân trí) - Khi đạo diễn Bong Joon-ho bước lên sân khấu nhận giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất, ông hẳn đã tin rằng khoảnh khắc vinh quang nhất dành cho “Parasite” đến đây là... hết.

Thứ ba, 11/02/2020 - 06:09

Nghệ sĩ Việt bày tỏ cảm xúc khi “Ký sinh trùng” thắng lớn tại Oscar 2020
Nghệ sĩ Việt bày tỏ cảm xúc khi “Ký sinh trùng” thắng lớn tại Oscar 2020

(Dân trí) - Bộ phim “Parasite” (Ký sinh trùng) cùng lúc đoạt 4 giải thưởng quan trọng của Oscar 2020 đã khiến nhiều sao Việt không giấu được sự thích thú, ngưỡng mộ.

Thứ hai, 10/02/2020 - 03:19

“Parasite” là phim đầu tiên trong lịch sử giật “cú đúp” ngoạn mục
“Parasite” là phim đầu tiên trong lịch sử giật “cú đúp” ngoạn mục

(Dân trí) - “Parasite” là phim đầu tiên trong lịch sử giải Oscar đoạt tượng vàng Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất và sau đó là “cú chốt” Phim hay nhất. Đây là “cú đúp” đầu tiên xảy ra tại giải Oscar.

Thứ hai, 10/02/2020 - 01:49

Khán giả đeo khẩu trang, ngồi kín khán phòng… nghe nhạc
Khán giả đeo khẩu trang, ngồi kín khán phòng… nghe nhạc

(Dân trí) - Hàng dài khán giả đeo khẩu trang, xếp hàng để vào tham dự đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” số 2. Nghệ sĩ biểu diễn cũng đeo khẩu trang hát và chụp ảnh trên sân khấu.

Thứ hai, 10/02/2020 - 12:38

Cát Phượng đã tới Sở TT&TT TPHCM vì đưa tin sai về dịch corona
Cát Phượng đã tới Sở TT&TT TPHCM vì đưa tin sai về dịch corona

(Dân trí) - Ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết, Sở đã có buổi làm việc cùng diễn viên Cát Phượng theo đúng lịch hẹn đã thông báo.

Thứ hai, 10/02/2020 - 12:36

MC Hoàng Linh kể về “kho báu” có được sau 13 năm gắn bó với người lính
MC Hoàng Linh kể về “kho báu” có được sau 13 năm gắn bó với người lính

(Dân trí) - 13 năm gắn bó với chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, tài sản lớn nhất mà MC Hoàng Linh xem như “kho báu” đó chính là những kỷ niệm khi làm chương trình.

Thứ hai, 10/02/2020 - 10:57

Ninh Bình hoãn khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2020 vì nCoV
Ninh Bình hoãn khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2020 vì nCoV

(Dân trí) - Ban Tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2020 Ninh Bình đã quyết định hoãn tổ chức lễ khai mạc vào ngày 22/2, sẽ tổ chức vào thời điểm thích hợp trong thời gian tới.

Thứ hai, 10/02/2020 - 09:05

“Parasite”: Dấu son lịch sử của điện ảnh Châu Á
“Parasite”: Dấu son lịch sử của điện ảnh Châu Á

(Dân trí) - Bất kể kết quả của “Parasite” tại lễ trao giải Oscar là như thế nào, đây vẫn là bộ phim thành công nhất từng thấy trong lịch sử điện ảnh Châu Á.

Thứ hai, 10/02/2020 - 07:18

Đời sống văn hóa trong nước tiếp tục biến động vì virus corona
Đời sống văn hóa trong nước tiếp tục biến động vì virus corona

(Dân trí) - Các show diễn bị hủy hàng loạt, các địa điểm tham quan đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh, một số nghệ sĩ bị phạt vì đưa thông tin không chính xác. Tất cả là vì virus corona.

Thứ hai, 10/02/2020 - 07:17