Thứ Bảy 02/02/2019 - 07:08

Sốc với nữ ca sĩ xăm hình thần tượng lên... má

Dân trí Nữ ca sĩ người New Zealand - Kelsy Karter (24 tuổi) - bất ngờ thu hút sự chú ý khi xăm hình gương mặt của thần tượng - nam ca sĩ Harry Styles lên má.

10.jpg

Nữ ca sĩ Kelsy Karter

 

Điều này đã được Kelsy Karter thực hiện nhân ngày sinh nhật của nam ca sĩ người Anh Harry Styles (ngày 1/2 vừa qua). Kelsy hiện tại sinh sống và hoạt động ca hát tại Los Angeles (Mỹ). Chia sẻ về hình xăm gây sửng sốt này, Kelsy cho hay cô muốn trở thành “phiên bản nữ” của thần tượng Harry Styles.

Hiện tại, không rõ Kelsy đã từng có dịp gặp gỡ Harry Styles hay chưa và hai người có quen biết nhau hay không. Trước đây, Kelsy từng có dịp cộng tác với Zayn Malik, thành viên cùng nhóm One Direction với Harry Styles trước đây. Cô từng sáng tác một ca khúc cho nam ca sĩ Zayn Malik.

Hoạt động xăm hình đã được cô tiến hành tại một cửa tiệm ở Los Angeles (Mỹ). Sau khi hoàn tất hình xăm, Kelsy chia sẻ một bức ảnh lên tài khoản Instagram và viết: “Mẹ ơi, hãy nhìn xem con đã khiến bản thân mình làm gì”.

11.jpg

Nam ca sĩ Harry Styles

14.jpg

Nam ca sĩ Zayn Malik

 

Kelsy từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn lý do tại sao cô yêu thích Harry Styles: “Điều khiến tôi yêu thích ở anh ấy xét trên khía cạnh một ca sĩ hoạt động chuyên nghiệp, đó là anh ấy có phong cách pop nhất trong các ngôi sao nhạc pop.

“Thế rồi anh ấy còn tự tìm ra con đường của riêng mình và chuyển sang cả rock. Anh ấy đã mở ra cánh cửa cho tôi, đưa tôi tới một thể loại âm nhạc mà tôi hứng thú. Tôi ngưỡng mộ sự nghiệp của anh ấy, muốn trở thành phiên bản nữ của hình tượng anh ấy.

“Tôi mong muốn được hợp tác với anh ấy. Hãy hợp tác nhé, Harry! Anh đang ở đâu? Tôi thề sẽ sáng tác ra một ca khúc khiến anh ấy phải đưa vào trong album của mình”.

13.jpg
15.jpg

Nữ ca sĩ Kelsy Karter 

 

Bản thân nam ca sĩ Harry Styles cũng rất yêu thích việc xăm mình và đã thực hiện rất nhiều hình xăm lớn nhỏ trên khắp cơ thể, dù vậy, đương nhiên anh chưa có hình xăm nào trên... mặt.

Trước khi thực hiện hình xăm này, Kelsy vẫn là một nghệ sĩ trẻ chưa được biết đến nhiều, nhưng sau hành động gây sốc mới đây, cô lập tức được nhiều phóng viên mảng giải trí tìm tới phỏng vấn. Chia sẻ về lý do cô thực hiện hình xăm gương mặt Harry Styles trên má của mình, Kelsy cho biết: “Tôi muốn mang trái tim mình trên gò má”.

Cô gái trẻ cũng khẳng định rằng cô không hề e ngại gì việc thể hiện những xúc cảm của bản thân: “Tôi muốn mang trái tim mình trên gò má và tôi không thể nào thực sự kiểm soát những gì diễn ra nơi trái tim mình. Là một ca sĩ, tôi ngưỡng mộ những gì mà anh ấy làm, và anh ấy còn rất đẹp trai nữa”.

Kelsy Karter - Catch Me If You Can

 

Bích Ngọc
Theo Cosmopolitan

MỚI NHẤT
Muốn sống nhân hậu hơn hãy xem ảnh... siêu anh hùng
Muốn sống nhân hậu hơn hãy xem ảnh... siêu anh hùng

(Dân trí) - Sự tồn tại mang tính thống trị của dòng phim siêu anh hùng ngoài rạp chiếu có lý do của nó…

Chủ nhật, 03/02/2019 - 09:52

Trước thềm năm Hợi, đến thăm “hành tinh của những chú lợn”
Trước thềm năm Hợi, đến thăm “hành tinh của những chú lợn”

(Dân trí) - Trước thềm năm Kỷ Hợi, một công viên xoay quanh nhân vật chính là những chú lợn - “Pig Planet” (Hành tinh của những chú lợn) - đã vừa được mở ra.

Chủ nhật, 03/02/2019 - 07:18

Nghệ sĩ được bồi thường gần 13 triệu USD sau cú ngã “chí mạng” trên sân khấu
Nghệ sĩ được bồi thường gần 13 triệu USD sau cú ngã “chí mạng” trên sân khấu

(Dân trí) - DJ người Đức Paul van Dyk đã vừa được bồi thường 12,6 triệu USD (tương đương 293 tỷ đồng) sau cú ngã kinh hoàng trên sân khấu khiến anh bị gãy lưng, chấn thương não.

Chủ nhật, 03/02/2019 - 05:59

“Festival Văn hóa Việt 2019” được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long
“Festival Văn hóa Việt 2019” được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long

(Dân trí) - “Lễ hội Fesstival Văn hóa truyền thống Việt và Giao lưu quốc tế 2019” sẽ là một trong chuỗi sự kiện nổi bật đình đám có giá trị văn hóa, phát triển và lưu truyền bảo tồn giá trị văn hóa làng xưa và nay. Lễ hội với ý nghĩa nhân văn trong 5 ngày đầy ấn tượng và đặc biệt.

Chủ nhật, 03/02/2019 - 12:54

Nam diễn viên “tí hon” sở hữu hình thể cơ bắp cuồn cuộn
Nam diễn viên “tí hon” sở hữu hình thể cơ bắp cuồn cuộn

(Dân trí) - Nam diễn viên Lee Liston đến từ bang Utah (Mỹ) chỉ cao 1m19, dù vậy, anh không để sự khác biệt này gây ảnh hưởng tới khát khao trở thành một người đàn ông khỏe mạnh, có cơ bắp cuồn cuộn.

Thứ bảy, 02/02/2019 - 10:57

Thành Long và Chris Tucker tái hợp trong “Giờ cao điểm 4”
Thành Long và Chris Tucker tái hợp trong “Giờ cao điểm 4”

(Dân trí) - Nam diễn viên Chris Tucker xác nhận rằng anh và Thành Long đã có trong tay kịch bản cho “Rush Hour 4”.

Thứ bảy, 02/02/2019 - 04:21

Hé lộ những pha tung hứng "khó đỡ" của Táo Quân 2019
Hé lộ những pha tung hứng "khó đỡ" của Táo Quân 2019

(Dân trí) - Táo Quân 2019 vừa tung trailer chính thức với 2 phiên bản, hé lộ những pha tung hứng đầy hài hước của các nhân vật trên Thiên Đình trong buổi chầu cuối năm Mậu Tuất.

Thứ bảy, 02/02/2019 - 12:20

Thanh Thanh Hiền: “Tôi lam lũ, vất vả hơn trong những ngày Tết”
Thanh Thanh Hiền: “Tôi lam lũ, vất vả hơn trong những ngày Tết”

(Dân trí) - “Tết đến, tôi phải dùng sức nhiều. Mở mắt ra nhiều khi còn chưa kịp rửa mặt, đánh răng đã lao vào công việc. Con gái đặt cho tôi biệt danh “Nữ hoàng móc cống” còn tôi tự nhận mình là cầm tinh “con rửa””, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền hài hước chia sẻ công việc nội trợ...

Thứ bảy, 02/02/2019 - 10:13

Chuyện cũ bỏ qua - “Detox toàn diện” để sẵn sàng cho một năm mới rực rỡ
Chuyện cũ bỏ qua - “Detox toàn diện” để sẵn sàng cho một năm mới rực rỡ

(Dân trí) - Một năm có 365 ngày và chẳng bao giờ có 2 ngày hoàn toàn giống nhau. Có ngày hạnh phúc nhưng cũng có ngày nhiều chuyện không vui… Thay vì “đóng hộp” chúng trong lòng, bạn hãy thử detox từ trong ra ngoài, bỏ qua chuyện cũ để sẵn sàng đón năm mới.

Thứ bảy, 02/02/2019 - 10:01

Trên đường thiên lý từ Ấn sang Âu
Trên đường thiên lý từ Ấn sang Âu

(Dân trí) - PK chia tay Lotta để cô trở về Thụy Điển làm việc, chính những ngày tháng xa cách này càng thổi bùng lên ngọn lửa nhớ thương trong lòng anh. PK đã có một quyết định sẽ đạp xe vì tình yêu dành cho Lotta từ Ấn Độ sang Thụy Điển, một hành trình với nhiều trải nghiệm gian khổ nhưng tràn đầy niềm tin và hy vọng.

Thứ bảy, 02/02/2019 - 07:16

Thích thú hình ảnh của hai cha con nam diễn viên “tí hon”
Thích thú hình ảnh của hai cha con nam diễn viên “tí hon”

(Dân trí) - Nam diễn viên người Mỹ Peter Dinklage (49 tuổi) mới đây đã cùng con gái nhỏ xuất hiện trên đường phố. Peter Dinklage được người yêu phim trên thế giới biết tới nhiều sau vai diễn trong sê-ri “Game Of Thrones” (Trò chơi vương quyền).

Thứ bảy, 02/02/2019 - 07:10

Con gái 15 tuổi của Chân Tử Đan làm người mẫu ảnh cho tạp chí danh tiếng
Con gái 15 tuổi của Chân Tử Đan làm người mẫu ảnh cho tạp chí danh tiếng

(Dân trí) - Mới đây, cô con gái 15 tuổi của Chân Tử Đan đã gây bất ngờ khi khoe nhan sắc thiếu nữ xinh đẹp trên tạp chí Cosmopolitan. Cô bé Chân Tế Như đã có màn “chào sân” đầy ấn tượng khi xuất hiện trong bộ ảnh đẹp thực hiện cho tạp chí danh tiếng.

Thứ bảy, 02/02/2019 - 07:09

ĐÁNG QUAN TÂM
Tết cổ truyển - “Thổi bay” những chuyện cũ không vui lại phía sau
Tết cổ truyển - “Thổi bay” những chuyện cũ không vui lại phía sau

(Dân trí) - Tết đâu chỉ có bánh chưng câu đối, Tết còn là dịp giúp bạn có cái nhìn thật khác về một năm cũ đã qua.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 06:00

Họa sĩ Lê Linh là “cha đẻ” của Thần đồng đất Việt?
Họa sĩ Lê Linh là “cha đẻ” của Thần đồng đất Việt?

(Dân trí) - Theo đại diện Viện KSND TPHCM, ông Linh là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt và bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Từ đó, yêu cầu công ty Phan Thị chấm dứt việc tạo ra, sử dụng những biến thể khác nhau của các hình tượng do ông Linh sáng tạo.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 03:27

Những cuộc hẹn hò đầu tiên (Kỳ 5)
Những cuộc hẹn hò đầu tiên (Kỳ 5)

(Dân trí) - Họ đến đài phun nước khoảng sáu giờ, PK bắt đầu treo tranh. Lotta giúp anh một tay. Anh quan sát trong khi cô móc tranh lên những tấm bảng bìa cứng. Trời, hãy cho cô gái này thành vợ tương lai của con, anh nghĩ thầm và ngồi xuống ghế bắt đầu vẽ chân dung cho số khách đang xếp hàng.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 10:07

Ca khúc của Taylor Swift giúp “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” vượt qua khủng hoảng
Ca khúc của Taylor Swift giúp “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” vượt qua khủng hoảng

(Dân trí) - Ca khúc có nhịp điệu nhanh của Taylor Swift - “Shake It Off” - đã giúp Lupita Nyong'o vượt qua những lúc mất cân bằng trong cuộc sống, giúp cô lên tinh thần.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 09:46

Cuộc đời Celine Dion tái hiện trong “The Power of Love”
Cuộc đời Celine Dion tái hiện trong “The Power of Love”

(Dân trí) - Sự nghiệp âm nhạc và cuộc đời riêng của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới - Celine Dion - sẽ được tái hiện trong bộ phim tiểu sử ca nhạc “The Power Of Love”.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 07:12

Khách nước ngoài thích thú vì lần đầu được nhận lì xì Tết trên… trời
Khách nước ngoài thích thú vì lần đầu được nhận lì xì Tết trên… trời

(Dân trí) - Hai hành khách Basheer và Thahaeim đến từ Ấn Độ nói riêng và các hành khách nước ngoài khác nói chung đã rất thích thú khi được đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam, được nhận quà tặng, tiền lì xì,… và đặc biệt hơn cả, tất cả các trải nghiệm này diễn ra trên…không trung.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 07:00

Ngưỡng mộ bản lĩnh của ngôi sao nữ sau cú ngã “sấp mặt” trên sân băng
Ngưỡng mộ bản lĩnh của ngôi sao nữ sau cú ngã “sấp mặt” trên sân băng

(Dân trí) - Cú ngã choáng váng khiến cả bản thân nữ nghệ sĩ, bạn nhảy, ban giám khảo và khán giả đều sững sờ, bối rối.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:52

Bạn gái cầu thủ Quang Hải đóng hài tết cùng dàn diễn viên “Quỳnh búp bê”
Bạn gái cầu thủ Quang Hải đóng hài tết cùng dàn diễn viên “Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - Nhật Lê – bạn gái của cầu thủ Quang Hải gây bất ngờ khi xuất hiện trong hài tết “Quỳnh bấp bênh” cùng dàn diễn viên của phim “Quỳnh búp bê”.

Thứ năm, 31/01/2019 - 10:20

Diva Thanh Lam: “Tôi nghĩ thời gian một mình cũng rất quan trọng”
Diva Thanh Lam: “Tôi nghĩ thời gian một mình cũng rất quan trọng”

(Dân trí) - “Tôi vẫn nhớ ngày nhỏ, những ngày Tết khi còn ba, mẹ thường để ba là người xông đất. Khi chuẩn bị giao thừa, ba sẽ đi ra ngoài và trở lại nhà mừng tuổi cho tôi và em trai, Trí Minh. Trên tay ba cầm cành lộc mùa xuân...”, "Nữ hoàng nhạc nhẹ" chia sẻ.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:53

Có một cô bé phương Tây đã mơ về phương Đông (kỳ 3)
Có một cô bé phương Tây đã mơ về phương Đông (kỳ 3)

(Dân trí) - Trong những bài trước bạn đọc đã được biết câu chuyện tiên tri về tương lai của cậu bé PK, và ở một nơi xa xôi Thủy Điển có một cô bé luôn nghĩ và mơ về một miền đất phương Đông.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:41

Celine Dion nói về vóc dáng hao gầy và “tình trẻ tin đồn”
Celine Dion nói về vóc dáng hao gầy và “tình trẻ tin đồn”

(Dân trí) - Trước những đồn thổi về việc có “tình trẻ”, về một vóc dáng hao gầy đáng lo ngại, mới đây, Celine Dion đã chính thức lên tiếng về đời tư của mình.

Thứ năm, 31/01/2019 - 06:17

Chuyện tình “50 lần hẹn đầu tiên” có thật trong đời sống
Chuyện tình “50 lần hẹn đầu tiên” có thật trong đời sống

(Dân trí) - Chàng trai đã tìm cách chinh phục bạn gái mỗi ngày, để “yêu lại từ đầu” sau khi cô bị mắc chứng mất trí nhớ bởi một tai nạn giao thông.

Thứ năm, 31/01/2019 - 06:15