Chủ nhật 11/11/2018 - 11:00

Sau “tuyên bố giải nghệ”, Michael Bublé trở lại... đi tour

Dân trí Mới đây, Michael Bublé đã khởi động lại sự nghiệp ca hát với một album mới ra mắt sau khi con trai anh chiến thắng căn bệnh ung thư. Sắp tới đây, Bublé sẽ đi tour liên tục với niềm hưng phấn mới. Vậy tuyên bố “giải nghệ” gây xôn xao gần đây là gì?
>>Nam danh ca nổi tiếng Michael Buble ngưng hát vì con trai bạo bệnh
>>Từ giã hào quang ở tuổi 43, Michael Bublé muốn sống khác sau khi con trai 3 tuổi bị ung thư

Tuyên bố “giải nghệ” của Michael Bublé thời gian gần đây đã từng khiến truyền thông và công chúng rất bất ngờ, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, anh lại công bố lịch đi tour trong năm 2019.

Trước tuyên bố mới nhất về lịch đi tour vào năm sau, nhiều tờ tin tức đã đồng loạt phỏng vấn Bublé về những luồng tin tức mẫu thuân xoay quanh anh những tuần trở lại đây.


Nam ca sĩ Michael Bublé

Nam ca sĩ Michael Bublé

Michael Bublé - nam ca sĩ người Canada - đã trả lời tờ Toronto Sun (Canada) rằng: “Đã có lúc tôi không nghĩ về điều gì khác ngoài con trai tôi sau khi bé bị chẩn đoán ung thư hồi năm 2016. Đã có lúc tôi biết sự nghiệp của mình buộc phải gác sang bên và tôi không biết tôi sẽ làm gì sau đó, khi ấy, chẳng có gì thực sự quan trọng nữa. Nhưng giờ mọi chuyện tốt hơn nhiều rồi”.

Sau khi vừa cho ra mắt album mới mang tên “Love” hồi đầu tháng 11 này, Bublé đã tiết lộ kế hoạch về tour lưu diễn tại quê nhà Canada trong năm tới. Nam ca sĩ cho hay hoặc gia đình sẽ cùng đồng hành với anh trong tour lưu diễn, hoặc anh sẽ nhanh chóng trở về nhà ngay sau khi hoàn tất công việc.


Nam ca sĩ Michael Bublé bên vợ - nữ diễn viên Luisana Lopilato và con trai đầu lòng - Noah. Hiện tại, vợ chồng anh đã có ba người con.

Nam ca sĩ Michael Bublé bên vợ - nữ diễn viên Luisana Lopilato và con trai đầu lòng - Noah. Hiện tại, vợ chồng anh đã có ba người con.

Trước thông tin gây xôn xao truyền thông và công chúng về việc anh sẽ “giải nghệ”, Bublé khẳng định với hãng tin The Asspcoated Press (Mỹ) rằng: “Tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp cho tới khi tôi chết, nhưng ngay cả tin tức một người nổi tiếng qua đời ở thời đại bây giờ cũng có thể là tin giả, vì vậy, các bạn hãy bình tĩnh.

“Các bạn hãy cân nhắc về mức độ tin cậy của nguồn tin mình đọc. Thực sự tôi không đủ thời gian và sức lực để xử lý mọi thông tin không chính xác về mình, vì vậy, tôi quyết định không xử lý những tin tức sai lệch về tôi”.


Nam ca sĩ Michael Bublé

Nam ca sĩ Michael Bublé

Trả lời phỏng vấn của tờ tạp chí âm nhạc Billboard (Mỹ), Bublé cũng thể hiện cùng một tinh thần lạc quan, tích cực về các hoạt động sắp tới trong sự nghiệp: “Việc tái xuất của tôi đã gặp phải một số trở ngại, khi xuất hiện tin tức rằng tôi muốn giải nghệ, nhưng tại sao tôi lại phải làm điều đó chứ?!

“Đã có lúc tôi rất buồn bã, nhưng giờ khác rồi, tôi vui tươi hơn và cũng trầm lắng hơn sau tất cả mọi chuyện, nhưng chắc chắn là tôi đang tận hưởng một giai đoạn mới tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Từng tế bào trong tôi giờ đều khác. Biến cố đã làm thay đổi con người tôi”.

Sau “tuyên bố giải nghệ”, Michael Bublé trở lại... đi tour

Michael Buble và Blake Shelton cùng thể hiện ca khúc "Home"

Bích Ngọc
Theo Toronto Sun/AP/Billboard

MỚI NHẤT
Đóng “50 sắc thái”, người đẹp khổ tâm vì bị tưởng lầm thích đóng cảnh “nóng”
Đóng “50 sắc thái”, người đẹp khổ tâm vì bị tưởng lầm thích đóng cảnh “nóng”

(Dân trí) - Dakota Johnson tâm sự: “Tôi thực sự khổ tâm và đoán là cũng có nhiều diễn viên trải qua tình cảnh này giống tôi, khi người ta cứ nghĩ rằng trong đời thật, diễn viên cũng sẽ giống như nhân vật mà họ hóa thân vào”.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:22

Mã Vân, Huỳnh Hiểu Minh… tới viếng cố nhà văn Kim Dung
Mã Vân, Huỳnh Hiểu Minh… tới viếng cố nhà văn Kim Dung

(Dân trí) - Ngày 12/11, lễ viếng nhà văn Kim Dung đã được gia đình tổ chức. Mặc dù đã được thông báo trước rằng đây sẽ là buổi lễ tổ chức kín đáo, chỉ dành riêng cho thân quyến, bằng hữu, nhưng mọi việc vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ truyền thông và công chúng.

Thứ ba, 13/11/2018 - 07:21

Mạnh Trường: “Diễn cảnh nóng không thể buông thả theo cảm xúc”
Mạnh Trường: “Diễn cảnh nóng không thể buông thả theo cảm xúc”

(Dân trí) - Chàng “soái ca” của loạt phim “Tuổi thanh xuân 2”, “Zippo, Mù tạt và Em”, “Cả một đời ân oán”... chia sẻ “chuyện khó nói” khi diễn cảnh nóng cùng các bạn diễn nữ. Mạnh Trường cũng cho biết, vợ anh không ghen và không có khái niệm “giữ chồng”.

Thứ hai, 12/11/2018 - 09:03

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiếp tục sang Ý phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiếp tục sang Ý phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới

(Dân trí) - Anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa có mặt tại Italia (Ý) để bước vào một cuộc thử thách, phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng đầu bịt mắt.

Thứ hai, 12/11/2018 - 03:28

Dương Cầm: “Có bị chửi bới tôi cũng không ngại nói thẳng, nói thật”
Dương Cầm: “Có bị chửi bới tôi cũng không ngại nói thẳng, nói thật”

(Dân trí) - Nhạc sĩ Dương Cầm cho rằng, kể cả phải nhận những lời chửi bới hoặc chỉ trích nặng nề anh vẫn không ngại nói thẳng, nói thật… những gì mình nghĩ. Tất cả chỉ là vì mong muốn có một nền âm nhạc lành mạnh, văn minh.

Thứ hai, 12/11/2018 - 02:52

Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ yêu cầu MC: “Đừng gọi tôi bằng chú”
Ở tuổi 70, NSND Quang Thọ yêu cầu MC: “Đừng gọi tôi bằng chú”

(Dân trí) - Sau tràng pháo tay vang dội khán giả dành cho giọng ca lão làng ở tuổi 70 vẫn giữ chất giọng vang, rền, khỏe; khi đứng giao lưu trên sân khấu, NSND Quang Thọ quay sang MC Mỹ Lan yêu cầu: “Đừng gọi tôi bằng chú”...

Thứ hai, 12/11/2018 - 11:00

Kinh ngạc trước tài nghệ khắc tượng bằng mút xốp của điêu khắc gia 76 tuổi
Kinh ngạc trước tài nghệ khắc tượng bằng mút xốp của điêu khắc gia 76 tuổi

(Dân trí) - MC Quyền Linh, Ốc Thanh Vân và nghệ sĩ Kim Tử Long phải “há hốc” với tài nghệ điêu khắc tượng bằng mút xốp của ông Trịnh Thiên Tài 76 tuổi.

Thứ hai, 12/11/2018 - 10:02

Văn hóa ứng xử của người nổi tiếng; người nổi tiếng và lúc tủi thân, đắng lòng…
Văn hóa ứng xử của người nổi tiếng; người nổi tiếng và lúc tủi thân, đắng lòng…

(Dân trí) - Khi đã là người nổi tiếng, làm sao để hành xử chuẩn mực, tránh rơi vào tình trạng bị... “lố”, thậm chí bị dư luận chỉ trích? Và đằng sau mỗi người của công chúng, họ cũng đều có những thời điểm tủi thân, cay đắng, phải tự mình đối diện và vượt qua.

Thứ hai, 12/11/2018 - 06:14

Tài tử Chris Hemsworth cảm thấy “khó xử” vì... quá giàu
Tài tử Chris Hemsworth cảm thấy “khó xử” vì... quá giàu

(Dân trí) - Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth (35 tuổi) chia sẻ rằng: “Tôi cảm thấy lúng túng trước sự giàu có”.

Thứ hai, 12/11/2018 - 06:13

“Ở đây có nắng”  và “Đảo của dân ngụ cư” thắng lớn ở LHP quốc tế
“Ở đây có nắng” và “Đảo của dân ngụ cư” thắng lớn ở LHP quốc tế

(Dân trí) - Bộ phim “Ở đây có nắng” và “Đảo của dân ngụ cư” đều đoạt được những giải thưởng danh giá tại 2 LHP quốc tế.

Thứ hai, 12/11/2018 - 01:00

Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại
Phim trường Hollywood bị thiêu rụi, sao Hollywood bàng hoàng nhìn thiệt hại

(Dân trí) - Loạt trận cháy rừng xảy ra tại bang California (Mỹ) những ngày qua đã tác động mạnh tới kinh đô điện ảnh Hollywood, nhiều biệt thự của các ngôi sao định cư tại đây nằm trên đường đi của ngọn lửa. Đã có những ngôi sao bàng hoàng chứng kiến ngôi nhà của mình cháy rụi.

Thứ hai, 12/11/2018 - 12:41

Anh hùng Phạm Tuân kể lại kỷ niệm không thể quên khi bay lên vũ trụ
Anh hùng Phạm Tuân kể lại kỷ niệm không thể quên khi bay lên vũ trụ

(Dân trí) - Tối qua (10/11), Giai điệu tự hào số đầu tiên của năm 2018 đã đánh dấu sự trở lại với chương trình “Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng”. Chương trình sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 với sự tham gia của nhiều nhân chứng lịch sử.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 02:38

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ diễn viên “50 sắc thái” không hối hận vì vai diễn
Nữ diễn viên “50 sắc thái” không hối hận vì vai diễn

(Dân trí) - Để tìm được cơ hội lớn, đôi khi phải chấp nhận từ những vai diễn nhỏ, bao gồm chấp nhận cả những “bỉ bôi” để ít nhất mình đã được quan tâm, nhắc tới, Dakota không hối tiếc về lựa chọn của mình.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:22

Clip gây sốt khiến “ai cũng muốn có một người bạn trai như thế này”
Clip gây sốt khiến “ai cũng muốn có một người bạn trai như thế này”

(Dân trí) - Khi người mẫu Barbara Palvin trình diễn trong show thời trang nội y của Victoria's Secret mới đây, phản ứng của bạn trai cô - nam diễn viên Dylan Sprouse - đã khiến cư dân mạng phát sốt và nhiều người đã phải thốt lên đầy ao ước “có một người bạn trai như thế này”.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:21

Cháy rừng ở bang California, sao Hollywood cầu nguyện cho sự an nguy
Cháy rừng ở bang California, sao Hollywood cầu nguyện cho sự an nguy

(Dân trí) - Hiện tại, bang California (Mỹ) đang phải đối diện với nạn cháy rừng lan rộng, đây vốn là nơi có kinh đô điện ảnh Hollywood, cũng là nơi sinh sống của nhiều ngôi sao. Lúc này, một số biệt thự của người nổi tiếng đang nằm trong vùng bị đe dọa.

Chủ nhật, 11/11/2018 - 08:20

NSƯT Thu Hà “lá ngọc cành vàng” đoạt huy chương bạc với vai bà giáo
NSƯT Thu Hà “lá ngọc cành vàng” đoạt huy chương bạc với vai bà giáo

(Dân trí) - Tối qua (9/11) tại Hà Nội đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải LHP Sân khấu Thủ đô 2018. NSƯT Thu Hà đã đoạt huy chương bạc với vai bà giáo trong vở kịch “Ngôi nhà trong thành phố” - Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 11:24

Sửng sốt cảnh đàn ông nằm rạp xuống đất cho bò đi qua
Sửng sốt cảnh đàn ông nằm rạp xuống đất cho bò đi qua

(Dân trí) - Tại một lễ hội truyền thống tổ chức ở thành phố Ujjain, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, có một nghi thức truyền thống đòi hỏi những người đàn ông địa phương phải nằm rạp xuống đất để đàn bò được “phục sức lộng lẫy” bước qua.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 11:00

Clip hài “vất vả đi qua một tuần, cuối cùng đã tới... cuối tuần”
Clip hài “vất vả đi qua một tuần, cuối cùng đã tới... cuối tuần”

(Dân trí) - Chú mèo trườn xuống cầu thang một cách uể oải “cực điểm”, đến khi tới những bậc thang cuối cùng thì mèo ta cũng “hết hơi”. Đoạn clip hài về chú mèo lười khiến nhiều người liên tưởng tới chính họ khi “vật vã” đi qua một tuần, cuối cùng cũng tới... cuối tuần.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 06:30

Chiêm ngưỡng căn hộ của “người đàn ông ngăn nắp nhất nước Mỹ”
Chiêm ngưỡng căn hộ của “người đàn ông ngăn nắp nhất nước Mỹ”

(Dân trí) - Người đàn ông viết sách dạy cách bài trí nhà cửa - để chủ nhân có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi, làm việc ít hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn - đã vừa mở cửa căn nhà của chính mình.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 06:30

Liên hoan Phim châu Âu lần đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt
Liên hoan Phim châu Âu lần đầu tiên diễn ra tại Đà Lạt

(Dân trí) - Liên hoan Phim châu Âu 2018 diễn ra từ ngày 16-29/11/2018 với quy mô chưa từng có tại 4 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế và lần đầu tiên tại Đà Lạt.

Thứ bảy, 10/11/2018 - 05:00

Viết - vẽ bậy lên di tích: Làm biến dạng di tích và méo mó giá trị văn hoá
Viết - vẽ bậy lên di tích: Làm biến dạng di tích và méo mó giá trị văn hoá

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia cho rằng, hành động viết - vẽ bậy lên di tích, di sản, danh thắng… đang làm biến dạng thành trì mà cha ông để lại. Nó cũng góp phần làm méo mó những giá trị văn hoá và nét đẹp của đất nước trong mắt du khách.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 03:18

“Chớ dại” vui sớm trước thềm lễ Tết
“Chớ dại” vui sớm trước thềm lễ Tết

(Dân trí) - Tháng 11 đã đến, các hoạt động chuẩn bị cho lễ Giáng sinh - năm mới dương lịch đã bắt đầu được các thương hiệu rục rịch tiến hành. Nhưng còn bạn, bạn “chớ dại” vui sớm… như họ.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 11:00

Đoạn clip khiến bạn cười “đau ruột” nhớ đến… “Tom & Jerry”
Đoạn clip khiến bạn cười “đau ruột” nhớ đến… “Tom & Jerry”

(Dân trí) - Nếu bạn từng thấy tội nghiệp cho mèo Tom ngốc nghếch luôn bị chuột Jerry khôn lanh “bắt nạt” trong loạt phim hoạt hình “Tom & Jerry”, vậy thì đây sẽ là phiên bản có thật về một chú mèo khốn khổ không kém.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 06:12

Cheryl tuyên bố không hẹn hò, tập trung nuôi con trai khôn lớn
Cheryl tuyên bố không hẹn hò, tập trung nuôi con trai khôn lớn

(Dân trí) - Sau khi chia tay bạn trai - nam ca sĩ Liam Payne (25 tuổi), nữ ca sĩ Cheryl (35 tuổi) tuyên bố sẽ không hẹn hò thêm nữa và sẽ tập trung nuôi lớn con trai, bởi chỉ có cậu bé mới là “người đàn ông trong những giấc mơ” của cô.

Thứ sáu, 09/11/2018 - 06:08