Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio

Dân trí Nam diễn viên “Võ sĩ giác đấu” Russell Crowe (55 tuổi) mới đây đã tiết lộ rằng ông từng vì say xỉn mà chi ra 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để mua một chiếc sọ khủng long từ nam diễn viên “Titanic” Leonardo Dicaprio (44 tuổi). Nhưng sự việc như thế lại hóa… “lời to”.
>>Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng
>>Câu chuyện tình yêu kỳ diệu của nhà toán học trong “Một tâm hồn đẹp”
>>Thời gian đã “bào mòn” diện mạo của các tài tử như thế nào?

Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio - 1

Russell Crowe (trái) và Leonardo DiCaprio (phải)

Hai nam diễn viên từng diễn xuất chung trong bộ phim “Body of Lies” (Điệp vụ cá đuối - 2008). Chia sẻ trong một chương trình trên sóng phát thanh mới đây, Russell Crowe cho hay cuộc mua bán đó diễn ra ở nhà của nam tài tử Leonardo DiCaprio hồi năm 2008. Khi ấy, ông quyết định mua chiếc sọ khủng long là bởi các con ông lúc này đang rất thích thú với khủng long.

Đây rõ ràng là câu chuyện chỉ xảy ra giữa những người bạn “siêu giàu”. Nhớ lại cuộc mua bán đó, Rusell Crowe cho hay: “Tôi mua chiếc sọ khủng long cho các con của tôi, và các bạn cũng biết đấy, tôi đã chi hơi quá tay, nhưng lúc diễn ra cuộc mua bán, tôi đã bắt đầu ‘ngà ngà’ và mọi chuyện xảy ra tại nhà của Leo”.

Khi ấy Leonardo DiCaprio đang để mắt tới một chiếc sọ khủng long khác đang được rao bán, vì vậy, nam diễn viên muốn bán chiếc mà mình đang sở hữu để có tiền mua chiếc kia.

Chuyện được tiết lộ cho Russell Crowe và ông liền quyết định mua luôn chiếc sọ: “Tôi liền nói với Leo rằng mình sẽ mua chiếc sọ khủng long và hỏi chiếc sọ đó có giá bao nhiêu. Leo nói anh ấy chỉ cần tôi trả đúng bằng số mà anh ấy từng trả khi mua chiếc sọ. Cho tới giờ, tôi cũng không thể nhớ nổi nó là loài khủng long nào”.

Hồi năm 2018, nam diễn viên đã bán lại chiếc sọ khủng long này thông qua một phiên đấu giá những món đồ lưu niệm của mình. Phiên đấu giá có tên “Russell Crowe: The Art of Divorce” (Russell Crowe: Nghệ thuật ly hôn). Số tiền thu về từ cuộc đấu giá ấy đã giúp nam diễn viên dàn xếp ổn thỏa cuộc ly hôn với nữ diễn viên Danielle Spence sau 15 năm gắn bó.

Cuộc đấu giá khi ấy có tổng cộng 226 món đồ được đem ra rao bán và thu về hơn 3,7 triệu USD (86 tỷ đồng). Khi bán lại, chiếc sọ khủng long đã đạt mức giá gấp đôi giá khi mua, một người mua đã trả tới 65.000 USD (1,5 tỷ đồng) cho chiếc sọ này.

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”
Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”

(Dân trí) - “Bà mối” Cát Tường tiết lộ, sau 22 năm vật lộn tại Sài Gòn, chị mới tậu được nhà. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân, không chồng nuôi con rất cực khổ. Và người đã cùng chị trải qua những năm tháng nghèo khó, hỗ trợ về kinh tế cho chị, chỉ có MC Quyền Linh…

Thứ tư, 26/06/2019 - 04:58

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?
Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã dành nhiều lời “có cánh” cho 3 cô con gái trong phim và anh chàng rể nhiều tật xấu đến từ xứ Nghệ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:30

Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”

(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:01

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng
Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng

(Dân trí) - Mặc dù tin đồn Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con riêng đang khiến khá nhiều người xôn xao nhưng cả hai vẫn đang rất bình thản và dường như không quan tâm đến chuyện này.

Thứ tư, 26/06/2019 - 09:16

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”
Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

(Dân trí) - Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:34

Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Wang Yekun sống tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cân bằng chai lọ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:31

Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?
Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi các nhân vật văn học kinh điển như Cám (truyện cổ tích Tấm Cám), Mị (Vợ chồng A Phủ), lão Hạc (truyện ngắn Lão Hạc), Hoạn Thư (Truyện Kiều)… xuất hiện trong các MV, ca khúc nhạc Việt với cuộc đời thay đổi hoàn toàn so với bản gốc.

Thứ ba, 25/06/2019 - 04:34

Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng
Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng

(Dân trí) - Màu đỏ là cửa hiệu, màu vàng là phòng khám, màu xanh là nhà xưởng... Những ngôi nhà ở Greenland có ý nghĩa màu sắc của riêng nó.

Thứ ba, 25/06/2019 - 03:00

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư
“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi chính Vũ là người đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi và tác thành tình cảm cho ông Sơn của Thư.

Thứ ba, 25/06/2019 - 11:05

Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu
Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu

(Dân trí) - “Nếu hôm nay chúng tôi mang tất cả các sách in lậu, sách làm giả mà chúng tôi thu giữ được trong nhiều năm qua đến đây, thì cả hội trường này sẽ cao lên 2 mét đầy sách in lậu, sách giả mà các anh chị không thể có chỗ để ghế ngồi”, ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News thông tin.

Thứ ba, 25/06/2019 - 09:22

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”
“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Jessica Alba nổi tiếng là người phụ nữ thành đạt, viên mãn ở Hollywood. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là nữ doanh nhân tài ba, có một gia đình hạnh phúc và ba con nhỏ xinh xắn. Mới đây, gia đình cô đã chuyển vào sống trong ngôi nhà mới rất... “đáng ghen tị”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 07:28

Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”
Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”

(Dân trí) - Chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc - cô Dain Yoon - có biệt tài tạo ra ảo giác trên gương mặt chỉ bằng nghệ thuật “make-up”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:38

ĐÁNG QUAN TÂM
Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3
Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3

Đài truyền hình Việt Nam tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank mùa 3.

Thứ hai, 24/06/2019 - 04:34

Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”
Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”

(Dân trí) - “Nếu người phụ nữ ngoại tình, phần lớn sẽ bỏ chồng luôn. Nhưng người đàn ông thì khác. Họ có thể ngoại tình, có vài ba cô bồ nhưng không bao giờ muốn bỏ vợ. Họ chỉ muốn có thêm thôi”, Hoa hậu Đền Hùng trải lòng.

Thứ hai, 24/06/2019 - 03:19

Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”
Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Quỳnh Nga tiết lộ, cô đang có một cảm xúc khá phức tạp, vừa hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận vai diễn của mình ra sao, vừa sẵn sàng tư thế nhận “gạch đá” của dư luận khi làm “con giáp thứ 13” như nhiều người cay nghiệt.

Thứ hai, 24/06/2019 - 02:59

Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?
Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?

(Dân trí) - Sự thành công mà nhóm nhạc nam BTS đang có được đối với thị trường nhạc trẻ phương Tây đã khiến ngay cả báo chí phương Tây cũng phải tìm cách phân tích lý giải thành công của nhóm nhạc này, để xem bí mật thành công của họ nằm ở đâu.

Thứ hai, 24/06/2019 - 01:46

Vợ chồng Beckham thay đổi thế nào sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân?
Vợ chồng Beckham thay đổi thế nào sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân?

(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã thay đổi rất nhiều trong cuộc hôn nhân tính đến nay đã tròn 20 năm gắn bó. Trong cuộc hôn nhân rất được quan tâm này, hai người đã không biết bao lần bị đồn đang bên bờ vực tan vỡ.

Thứ hai, 24/06/2019 - 10:12

Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian (kỳ 3)
Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian (kỳ 3)

(Dân trí) - Tôi giật bắn mình tỉnh giấc bởi tiếng kim loại bị nghiền nát và tiếng những mảnh kính vỡ. Mọi thứ lại đột ngột chìm vào im lặng, cũng nhanh như lúc nó xảy ra. Khi mở mắt ra, tôi thấy mọi thứ xung quanh đều tối sầm lại...

Thứ hai, 24/06/2019 - 08:30

Vẻ đẹp nóng bỏng mặn mà của minh tinh Tây Ban Nha Penélope Cruz
Vẻ đẹp nóng bỏng mặn mà của minh tinh Tây Ban Nha Penélope Cruz

(Dân trí) - Nhan sắc nóng bỏng người Tây Ban Nha - Penélope Cruz (45 tuổi) - đã duy trì được vẻ đẹp diện mạo đáng nể bất chấp thời gian, tuổi tác. Cô cho thấy rằng mình thậm chí còn đẹp gợi cảm, mặn mà hơn qua thời gian.

Thứ hai, 24/06/2019 - 06:15

Chuyện tình yêu - hôn nhân trong giới nghệ sĩ
Chuyện tình yêu - hôn nhân trong giới nghệ sĩ

(Dân trí) - Trong tuần qua, nam diễn viên Việt Anh đã lên tiếng chia sẻ về việc hôn nhân tan vỡ lần thứ hai; MC - nhà báo Trác Thúy Miêu tiết lộ chuyện tình với người chồng kém 8 tuổi mà theo cô khởi phát của tình yêu giữa họ lại là vì... một điều khác, không phải tình yêu nam nữ.

Thứ hai, 24/06/2019 - 06:14

BTV Diệp Chi xúc động kể về hành trình gặp lại con của người mẹ ung thư giai đoạn cuối
BTV Diệp Chi xúc động kể về hành trình gặp lại con của người mẹ ung thư giai đoạn cuối

(Dân trí) - Sau khi “Điều ước thứ 7” về hành trình gặp lại đứa con bé bóng của chị Nguyễn Thị Liên (28 tuổi) - người mẹ bị ung thư sẵn sàng đối mặt với cái chết để giữ lại mạng sống cho con phát sóng, BTV Diệp Chi đã tiết lộ câu chuyện hậu trường đầy xúc động.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 10:39

Những khoảnh khắc có thật của “Vua sư tử” trong thế giới tự nhiên
Những khoảnh khắc có thật của “Vua sư tử” trong thế giới tự nhiên

(Dân trí) - Những bức ảnh dưới đây cho thấy những khoảnh khắc như bước ra từ bộ phim “Vua sư tử”. Hình ảnh của sư tử cha Mufasa và sư tử con Simba như được thấy lại trong hình ảnh chụp cha con sư tử ở vườn quốc gia Masai Mara, Kenya.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 09:49

Bà Tân “vê lốc” lần đầu lên truyền hình sau khi lập kỉ lục Guiness Việt Nam
Bà Tân “vê lốc” lần đầu lên truyền hình sau khi lập kỉ lục Guiness Việt Nam

(Dân trí) - Kênh youtube đạt 2,2 triệu người theo dõi sau 2 tháng ra mắt, hiện mức thu nhập của bà Tân gần 100 triệu đồng mỗi tháng. Người phụ nữ nông thôn cao 1m1, nặng 32kg được cả nước biết đến lần đầu xuất hiện trong gameshow truyền hình...

Chủ nhật, 23/06/2019 - 09:48

Clip: Hài hước nghe hải cẩu hát “Twinkle, Twinkle Little Star”
Clip: Hài hước nghe hải cẩu hát “Twinkle, Twinkle Little Star”

(Dân trí) - Các nhà khoa học đã vừa giới thiệu một đoạn video clip ghi lại giọng hát của loài hải cẩu. Nghe hải cẩu hát, bạn sẽ không khỏi bật cười.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 07:32