Rapper 20 tuổi bị sát hại đã linh cảm trước về điều chẳng lành?

Dân trí Trước khi qua đời vì bị sát hại, rapper 20 tuổi đã có những chia sẻ kỳ lạ với fan của mình trên mạng xã hội.

Ngay sau khi thông tin gây sốc về việc rapper người Mỹ XXXTentacion (20 tuổi) bị sát hại bằng súng được chính thức xác nhận, báo chí Mỹ đã lật lại một video clip được rapper này đăng tải trên mạng xã hội hồi đầu năm nay, cho thấy rapper này đã linh cảm phần nào được điều chẳng lành sẽ xảy đến với mình.

Rapper XXXTentacion
Rapper XXXTentacion

Trong đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội cách đây vài tháng, XXXTentacion đã nói khá nhiều điều với fan, trong đó, có những điều khó hiểu tại thời điểm bấy giờ, như: "Điều tồi tệ sẽ đến, tôi sẽ chết trong bi kịch, tôi không thể nào nhìn thấy rõ những giấc mơ của mình, nhưng ít nhất tôi biết rằng những bạn trẻ nhận được thông điệp từ tôi.

“Các bạn sẽ có thể biến nó thành điều gì đó tích cực trong cuộc sống. Hãy có một cuộc sống tốt. Tôi rồi sẽ chết, nhưng tôi muốn chắc chắn rằng cuộc đời tôi khiến những bạn trẻ biết đến tôi được vui vẻ, hạnh phúc, để họ tìm thấy điều gì đó, như là một câu trả lời, để giải quyết những vấn đề họ gặp phải, dù cho có nhiều tai tiếng xung quanh tên tuổi của tôi".

Ngay khi thông tin về việc XXXTentacion bị sát hại bằng súng được xác nhận, clip này đã khiến nhiều tờ tin tức đề cập đến. XXXTentacion là một nghệ sĩ trẻ có nhiều điều tiếng trong cuộc sống riêng tư. Anh có cá tính nổi loạn và những lần gặp rắc rối luật pháp. Dù vậy, đến thời điểm này, khi XXXTentacion ra đi, người ta dành cho nghệ sĩ trẻ sự thương cảm, xót xa.

XXXTentacion có tên thật là Jahseh Dwayne Onfroy. Anh đã bị sát hại bằng súng vào thứ 2 vừa qua tại phía nam bang Florida (Mỹ). Theo khám nghiệm hiện trường, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp có vũ trang.

XXXTentacion là một rapper trẻ đang lên và được nhiều khán giả trẻ yêu thích, nhưng cuộc sống của rapper này cũng có nhiều khoảng tối.

Thực tế, trong giới hip-hop, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Mỹ đã từng đưa những hình dung sớm về sự ra đi của mình vào trong nhạc phẩm, như rapper Tupac Shakur (1971-1996) hay rapper Notorious B.I.G. (1972-1997).

Bích Ngọc
Theo New York Post

MỚI NHẤT
Độc đáo "bảo tàng" hiện vật nông thôn ở Hà Tĩnh
Độc đáo "bảo tàng" hiện vật nông thôn ở Hà Tĩnh

(Dân trí) - Hàng trăm vật dụng, nông cụ, tư trang... của cha ông từng sử dụng cách đây hàng chục, có những cái lên tới cả trăm năm đang được ông Lê Quang Hòa (chủ một doanh nghiệp ở thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) dày công sưu tầm, cất giữ và bảo tồn.

Thứ sáu, 22/06/2018 - 01:22

Thấy mẹ biểu diễn sexy, con gái nữ danh ca bịt mắt ngượng ngùng
Thấy mẹ biểu diễn sexy, con gái nữ danh ca bịt mắt ngượng ngùng

(Dân trí) - Mới đây, cô bé Blue Ivy - con gái của nữ danh ca Beyonce và rapper Jay Z - đã gây sốt với biểu cảm hài hước “khó đỡ” khi chứng kiến mẹ biểu diễn sexy trên sân khấu.

Thứ sáu, 22/06/2018 - 10:14

Cảm động đoạn clip "con gái trong mắt bố" thực hiện suốt... 18 năm
Cảm động đoạn clip "con gái trong mắt bố" thực hiện suốt... 18 năm

(Dân trí) - Một người cha đã cặm cụi ghi hình con gái mình mỗi tuần dều đặn trong suốt 18 năm, để giờ đây có một đoạn clip cảm động cho thấy cô bé từ khi sơ sinh đến lúc thành thiếu nữ xinh đẹp.

Thứ sáu, 22/06/2018 - 07:07

Phim Việt “thất thoát” rating đáng kể trong mùa World Cup 2018
Phim Việt “thất thoát” rating đáng kể trong mùa World Cup 2018

(Dân trí) - Các trận cầu nảy lửa của mùa World Cup 2018 đã ít nhiều làm cho lượng rating của các phim Việt chiếu trên truyền hình lẫn ngoài rạp chiếu bị “thất thoát” đáng kể.

Thứ năm, 21/06/2018 - 02:05

Đỏ mặt với tiết mục “khỏa thân kín đáo”
Đỏ mặt với tiết mục “khỏa thân kín đáo”

(Dân trí) - Mặc dù đã từng tạo được hiệu ứng tốt tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh nhưng lần này, Wes-P không tạo được hiệu ứng tích cực trong cuộc thi của Mỹ.

Thứ năm, 21/06/2018 - 06:16

Nam ca sĩ bị mất trộm tài sản trị giá gần 1 triệu USD tại World Cup
Nam ca sĩ bị mất trộm tài sản trị giá gần 1 triệu USD tại World Cup

(Dân trí) - Nam ca sĩ người Colombia - Maluma - đã vừa bị kẻ trộm đột nhập, đánh cắp đi trang sức và nhiều món đồ quý giá, với tổng giá trị vào khoảng 785.000 USD.

Thứ năm, 21/06/2018 - 06:15

Tại sao cổ động viên Nhật Bản và Senegal được ngưỡng mộ nhất World Cup?
Tại sao cổ động viên Nhật Bản và Senegal được ngưỡng mộ nhất World Cup?

(Dân trí) - Cổ động viên Nhật Bản và Senegal ở World Cup đã được báo chí quốc tế nhắc đến bởi hành động đẹp hiếm thấy.

Thứ năm, 21/06/2018 - 06:03

Nhà thơ Châu La Việt nhớ lại chuyện về NSND Lê Dung
Nhà thơ Châu La Việt nhớ lại chuyện về NSND Lê Dung

(Dân trí) - Nhân dịp tháng sinh nhật của cố NSND Lê Dung, nhà văn - nhà thơ Châu La Việt đã kể lại câu chuyện xúc động mà ông chứng kiến về lời "hẹn ước" của cố nghệ sĩ với 11 người lính chiến đấu ven sông Vàm Cỏ Đông.

Thứ năm, 21/06/2018 - 02:00

Nghệ sĩ xiếc 78 tuổi bất bình vì bị trượt danh hiệu NSND
Nghệ sĩ xiếc 78 tuổi bất bình vì bị trượt danh hiệu NSND

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Lê Văn Thể (78 tuổi) đã có đơn gửi ông Phùng Huy Cẩn - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng bày tỏ sự bất bình vì hội đồng xét tặng danh hiệu NSND của Bộ VHTT&DL đã đánh trượt ông khỏi danh hiệu NSND bằng hình thức bỏ phiếu.

Thứ tư, 20/06/2018 - 04:41

Vì sao Thu Phương vẫn chưa chịu làm đám cưới với Dũng Taylor?
Vì sao Thu Phương vẫn chưa chịu làm đám cưới với Dũng Taylor?

(Dân trí) - “Sáng nào ngủ dậy, anh cũng hỏi: “Hôm nay, liệu có thay đổi quyết định không? Có kết hôn với anh không? Nhưng tôi vẫn chưa nhận lời…”, ca sĩ Thu Phương trải lòng không giấu giếm về cuộc tình hơn 10 năm, có hai con chung nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn với Dũng Taylor.

Thứ tư, 20/06/2018 - 01:31

Nữ nhà báo bị hôn trộm khi đang đưa tin trực tiếp từ World Cup
Nữ nhà báo bị hôn trộm khi đang đưa tin trực tiếp từ World Cup

(Dân trí) - Một người đàn ông đã bất ngờ chạy lại ôm hôn một nữ nhà báo truyền hình của Đức khi cô đang đưa tin về World Cup diễn ra tại Nga.

Thứ tư, 20/06/2018 - 09:33

“Tôn Ngộ Không” rơi ngã từ độ cao 10m
“Tôn Ngộ Không” rơi ngã từ độ cao 10m

(Dân trí) - Một nghệ sĩ xiếc đường phố người Trung Quốc khi đang trong tư thế treo ngược mình đã bị rơi thẳng xuống đất từ độ cao 10m, trước sự chứng kiến bàng hoàng, sửng sốt của người xem.

Thứ tư, 20/06/2018 - 07:32

ĐÁNG QUAN TÂM
Kỳ diệu những ngôn ngữ của hạnh phúc
Kỳ diệu những ngôn ngữ của hạnh phúc

(Dân trí) - Cách tư duy, quan niệm, thậm chí là cách sống của một dân tộc để hướng đến niềm vui, hạnh phúc có thể tìm thấy trong ngôn ngữ như thế nào?

Thứ ba, 19/06/2018 - 01:00

Hà Kiều Anh: “Gia đình tôi không bao giờ có khái niệm con chung, con riêng”
Hà Kiều Anh: “Gia đình tôi không bao giờ có khái niệm con chung, con riêng”

(Dân trí) - “Trong gia đình tôi không bao giờ tồn tại khái niệm con chung, con riêng. Ba mẹ chăm lo, yêu thương cho các con công bằng như nhau. Tất cả đều là con và đều là anh em”, Hoa hậu Hà Kiều Anh tâm sự.

Thứ ba, 19/06/2018 - 10:31

Nam diễn viên qua đời sau một trận cầu World Cup cam go
Nam diễn viên qua đời sau một trận cầu World Cup cam go

(Dân trí) - Nam diễn viên người Ai Cập - Maher Essam (38 tuổi) - đã vừa qua đời sau trận thua của tuyển Ai Cập trước Uruguay tại Word Cup.

Thứ ba, 19/06/2018 - 08:22

Chùa Hàn Sơn lâm nguy vì khai thác đá: Đình chỉ khai thác tại mỏ đá
Chùa Hàn Sơn lâm nguy vì khai thác đá: Đình chỉ khai thác tại mỏ đá

(Dân trí) - Trước thực trạng khai thác đá đe dọa đến di tích chùa Hàn Sơn được báo chí phản ánh thời gian qua, mới đây, tại trụ sở UBND xã Nga Điền, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã diễn ra cuộc họp giữa các Sở, ban ngành của 2 tỉnh Thanh Hóa và Ninh Bình để đưa ra giải pháp giải quyết dứt điểm tình trạng này.

Thứ ba, 19/06/2018 - 07:57

Cao Minh mượn lại sản phẩm trước năm 1990
Cao Minh mượn lại sản phẩm trước năm 1990

(Dân trí) - Cao Minh là một trong những thương hiệu may đo veston cao cấp lâu đời nhất Việt Nam được thành lập từ năm 1948. Suốt chặng đường hình thành và phát triển trong 7 thập kỷ, những sản phẩm veston có lẽ là minh chứng rõ nét và sống động nhất cho sự đồng hành của Cao Minh cùng với những khách hàng của mình.

Thứ ba, 19/06/2018 - 07:56

Á hậu Tây Hà: “Người thân vẫn nghĩ tôi chuyển giới chỉ là… bồng bột”
Á hậu Tây Hà: “Người thân vẫn nghĩ tôi chuyển giới chỉ là… bồng bột”

(Dân trí) - Từ trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu chuyển giới nữ - Miss Venus 2017, Tây Hà (26 tuổi, tên thật là Đỗ Minh Tiến) đã nổi tiếng trong cộng đồng LGBT ở TP.HCM. Tuy đã có danh hiệu và ngoại hình ngày càng xinh đẹp nhưng ước mơ vươn tới thành công vẫn là những cơn thở dài đầy chua chát.

Thứ ba, 19/06/2018 - 07:55

Du khách đánh cắp hai ngón chân trong triển lãm... hài cốt
Du khách đánh cắp hai ngón chân trong triển lãm... hài cốt

(Dân trí) - Một sự việc kỳ lạ và hy hữu đã vừa xảy ra khi một người đàn ông bị cáo buộc đánh cắp hai ngón chân của một thi hài trưng bày trong một triển lãm khoa học.

Thứ ba, 19/06/2018 - 07:43

Vợ chồng Will Smith sượng sùng vì bị con bắt gặp đang “yêu”
Vợ chồng Will Smith sượng sùng vì bị con bắt gặp đang “yêu”

(Dân trí) - Dường như không có đề tài nào khiến gia đình nhà Smith cảm thấy khó bàn luận, mới đây, vợ chồng tài tử Will Smith đã bất ngờ biết được một sự thật gây sượng sùng.

Thứ ba, 19/06/2018 - 06:00

Cô gái Việt 16 tuổi giành giải Nhất Liên hoan guitar quốc tế châu Á
Cô gái Việt 16 tuổi giành giải Nhất Liên hoan guitar quốc tế châu Á

(Dân trí) - Vượt qua rất nhiều thí sinh tiềm năng, thí sinh Nguyễn Thanh Thảo (SN 2002) đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Nhất Liên hoan guitar quốc tế châu Á 2018 diễn ra tại Thái Lan.

Thứ hai, 18/06/2018 - 07:00

Người đẹp Bolero Hà Thành Lê Trinh đọ sắc cùng danh ca Như Quỳnh
Người đẹp Bolero Hà Thành Lê Trinh đọ sắc cùng danh ca Như Quỳnh

(Dân trí) - Là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc Bolero tại miền Bắc, Lê Trinh là một cái tên đang rất ăn khách và thường xuyên xuất hiện tại các show ca nhạc lớn hiện nay.

Thứ hai, 18/06/2018 - 04:04

Giới nghệ sĩ nói gì về võ sư đóng phim “Người phán xử” bị khởi tố?
Giới nghệ sĩ nói gì về võ sư đóng phim “Người phán xử” bị khởi tố?

(Dân trí) - Thông tin Nguyễn Mạnh Hùng từng tham gia phim “Người phán xử” với vai Huy Bá vừa bị cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố vì có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã khiến giới nghệ sĩ hết sức bất ngờ.

Thứ hai, 18/06/2018 - 03:33

Nguy cơ mất 3 tỷ đồng vì một giây vui đùa của con
Nguy cơ mất 3 tỷ đồng vì một giây vui đùa của con

(Dân trí) - Một cặp vợ chồng đang phải đối diện với số tiền bồi thường tương đương 3 tỷ đồng, sau khi cậu con trai 5 tuổi trong lúc đùa nghịch đã làm rơi vỡ một bức tượng thủy tinh.

Thứ hai, 18/06/2018 - 07:44