Chủ nhật 30/06/2019 - 17:00

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu

Dân trí Đang trò chuyện cùng giám khảo Kỳ Duyên và các khách mời trên sân khấu, nam MC hoảng hốt khi bất ngờ bị Chí Tài... ném giầy vào người. Đây không phải lần đầu Quyền Linh gặp tình huống “bi hài”, “khó đỡ” khi dẫn chương trình...

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” có vẻ ưu ái đối với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi để chị chung đội với hai khách mời trẻ, đẹp trai là người mẫu Quang Đại và diễn viên Tuấn Trần ở tập 14. Ngay khi vừa xuất hiện, Kỳ Duyên đã thể hiện ngay màn trình diễn catwalk khá mượt mà và ăn ý cùng với hai khách mời khiến MC Quyền Linh không tiếc lời trầm trồ khen ngợi.

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - 1

Khi đang giao lưu với đội của Kỳ Duyên...

Chưa dừng lại ở đó, Quyền Linh còn “chơi lớn” quyết định mời đội hình cực phẩm của Kỳ Duyên về chỗ và bắt đầu vào chương trình mà không cần các giám khảo còn lại. Khi MC Kỳ Duyên thắc mắc: “Các giám khảo kia đâu?”.  Quyền Linh nói: “Thôi mấy người kia lớn tuổi rồi, cất luôn đi”.

Ngay khi vừa dứt câu, Quyền Linh liền bị Chí Tài từ cánh gà... ném giầy vào người. Bất ngờ bị ném giầy lên sân khấu, không riêng gì Quyền Linh mà các khách mời cũng đều giật mình, ngỡ ngàng. Chí Tài một chân đi giầy, một chân không giầy tức giận tiến về phía Quyền Linh: “Người ta đứng ở trong chờ mấy tiếng đồng hồ, không giới thiệu mà nói chương trình bắt đầu là sao?”

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - 2

... Bất ngờ Quyền Linh bị ném giầy vào người.

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - 3
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - 4

Thủ phạm chính là... nghệ sĩ Chí Tài. Anh tức giận vì chờ đợi lâu mà không được Quyền Linh giới thiệu. (Ảnh từ clip)

Thấy Chí Tài tức giận, giám khảo Việt Hương, Ngọc Sơn vội đi ra can thiệp: “Thôi anh Tài giận chi, chọi giày chi cho nó rớt miếng độn giầy ra". Thấy Chí Tài nổi nóng, Quyền Linh vội phân trần: “Tại vì em thấy nay để mấy người nhỏ nhỏ người ta chơi luôn đi, người lớn để chương trình sau rồi chơi. Bên người ta là một cô gái đẹp, hai chàng trai hot boy, còn bên đây, một cô gái đẹp và hai chàng trai "hot dog", không em nhầm, vẫn hot boy", nghe vậy Chí Tài mới... “hạ hỏa”.

Màn tung hứng bất ngờ, hài hước của Quyền Linh và các nghệ sĩ khiến khán giả bật cười, vỗ tay không ngớt.

Đây không phải lần đầu tiên, Quyền Linh khiến khán giả “cười no nê” với cách dẫn chân chất, hài hước của mình. Trước đó, nam MC cũng khiến khán giả thích thú với tạo hình, tình huống “khó đỡ” trên sân khấu.

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - 5

Trước đó, trong tập 8 chương trình, Quyền Linh mặc vest, đi dép tổ ong dẫn chương trình khiến khán giả bật cười.

Xuất hiện ngay từ phút mở màn tập 8 "Ca sĩ bí ẩn",  Quyền Linh từng khiến nghệ sĩ Chí Tài và Việt Hương không khỏi ngạc nhiên khi anh diện bộ vest cực ngầu cùng... đôi dép tổ ong cũ.

Nghệ sĩ Chí Tài là người nhận thấy điều này đầu tiên, anh nhìn chằm chằm vào chân Quyền Linh và thốt lên: “Tôi thấy có gì đó hơi sai sai ở đây”. Quyền Linh hơi ngượng nên đánh trống lảng sang chuyện khác, nhưng Chí Tài vẫn đem chuyện đi dép lê ra nói: “Đồng ý là có áo vest, có quần, nhưng sao không đi giày mà lại đi dép lê lên truyền hình? Lại còn xắn một bên quần, không thèm thả xuống”.

Thấy vậy, Việt Hương giải thích giúp: “Anh Quyền Linh hay làm chương trình từ thiện, anh đi dép vậy để đi cho lẹ. Cái đôi dép này là đôi dép truyền thống của anh Linh”. Chị cũng rủ rê Chí Tài góp tiền tặng cho Quyền Linh đôi dép mới để tác nghiệp.

Lúc này, Quyền Linh mới thanh minh: “Tại hồi nãy vào chương trình gấp quá nên tôi quên, quần còn chưa kịp xắn lên. Để tôi bỏ xuống”. Khi Việt Hương hỏi Quyền Linh đi giầy cỡ mấy, nam MC không ngại ngần tiết lộ trên sóng truyền hình, anh đi số 44...

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - 6
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - 7

Thấy cụ ông 73 tuổi lướt ván Freeline Skate điêu luyện, MC Quyền Linh vô cùng thích thú và nghĩ đơn giản nên lao ra sân khấu lướt thử. Kết quả nam MC ngã chỏng vó, làm “trò cười” cho khán giả truyền hình...

Hay khi dẫn chương trình dành cho người cao tuổi,  “Mãi mãi tuổi thanh xuân” năm 2018, Quyền Linh cũng tự đẩy mình vào tình huống “cười ra nước mắt”. Xuất hiện trên sân khấu, cụ ông 73 tuổi Chu Công Chính khiến các nghệ sĩ và khán giả phải trầm trồ khi biểu diễn lướt ván Freeline Skate.

Quyền Linh, Ốc Thanh Vân, Trịnh Thăng Bình chia sẻ đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ nhìn thấy ván trượt kiểu mới này. Không những có thể đứng vững trên 2 miếng ván trượt, ông Công Chính còn trượt một cách vô cùng điệu nghệ kiến người xem vỗ tay không ngừng.

Trượt ván Freeline Skate là một bộ môn rất khó chơi, để trượt được loại ván này còn tùy thuộc vào sự kiên nhẫn và đam mê của người chơi, theo đó mà thời gian ngắn dài khác nhau.

Quá tò mò loại ván trượt này, Quyền Linh mạnh dạn lao ra xin thử sức. Dù được cụ ông hướng dẫn nhưng không ngờ nam nghệ sĩ vừa đứng lên đã... “ngã lăn” trên sân khấu. Trong khi ông Chính liên tục nói: “Chú xin lỗi nhé!” khì Ốc Thanh Vân và khán giả được trận cười sảng khoái...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?
Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?

(Dân trí) - Sáng 1/7, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi phát hiện hàng loạt video cover bài “Độ ta không độ nàng” biến mất không rõ lý do trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

Thứ ba, 02/07/2019 - 01:50

Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước
Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước

(Dân trí) - Mới đây, chỉ vì vận chuyển một bể nước cũ từ trên chùa Tây Phương xuống dưới chân chùa mà rất nhiều bậc thềm đá ong cũ kỹ bị sứt mẻ… khiến người dân hết sức bức xúc.

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:36

Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng
Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng

(Dân trí) - Trước những vụ việc phản cảm liên tục xảy ra gần đây như tè bậy trong thang máy, cưỡng ép đòi hôn trong thang máy, hành vi biến thái trên xe buýt khiến Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phải ra văn bản ngăn chặn...

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:08

Những người già làm “náo động” mạng xã hội
Những người già làm “náo động” mạng xã hội

(Dân trí) - Họ là những cụ già gây sốt trên mạng xã hội, sau cả cuộc đời lao động, đến tuổi nghỉ ngơi, họ lựa chọn cách nghỉ ngơi thú vị nhất, không “chấp nhận” một cuộc sống lặng lẽ, nhàm tẻ. Những cụ già này đã khiến chính họ và cộng đồng mạng tìm thấy nguồn sống mới mẻ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 07:51

Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ
Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ

(Dân trí) - Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song - Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” phim cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách... phũ phàng.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:18

Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục
Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục

(Dân trí) - Hai người đàn ông chạy xe máy đã may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần trong giây phút “hú hồn”, khi họ bị rượt đuổi và suýt bị vồ bởi một con hổ, lúc đang chạy xe trên con đường băng ngang một khu rừng ở Ấn Độ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:16

NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”
NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - “Đúng hôm đóng máy và cảnh cuối cùng có một sự cố. Gọi là sự cố cũng được mà gọi là tình huống vui cũng được. Nhưng tình huống này khiến cả đoàn phim cười nghiêng ngả vì nói nhịu”, ông Sơn của “Về nhà đi con” chia sẻ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 03:51

Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản
Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản

(Dân trí) - Thị trưởng thành phố Kyoto (Nhật Bản) - ông Daisaku Kadokawa - đã viết một lá thư ngỏ đề nghị ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian cân nhắc lại về tên gọi của dòng sản phẩm thời trang định hình cơ thể mà cô chuẩn bị cho ra mắt thị trường.

Thứ hai, 01/07/2019 - 01:33

Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”
Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”

(Dân trí) - Sau ồn ào bị nữ ca sĩ mình đã phát hiện từ nhóm 3A, có công lăng xê hét cát- sê 10.000 USD, nhạc sĩ Phú Quang cho biết Ngọc Anh đã trực tiếp xin lỗi, dẫn chồng Tây đến thăm ông. “Nếu Ngọc Anh biết điều thì tôi cũng không chấp...”, tác giả “Mùa thu giấu em” nói.

Thứ hai, 01/07/2019 - 08:39

Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình
Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Anh Jason Shulman đã chụp hình những bộ phim bằng phương pháp chụp ảnh phơi sáng lâu, để ghi lại toàn bộ một bộ phim bằng một khuôn hình ấn tượng duy nhất.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:25

“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”
“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola đã thu hút sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” - “Bà Tân Vlog” - xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, qua đó, con số thu nhập của bà Tân từ những clip gây sốt trên mạng cũng được hé lộ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:24

Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh
Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh

(Dân trí) - Hình ảnh về cháy rừng ở Nghệ An - Hà Tĩnh khiến nhiều người xót xa, lo lắng... Những vần thơ, lời sẻ chia của nhiều nghệ sĩ hướng về người dân Nghệ - Tĩnh đang được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:33

ĐÁNG QUAN TÂM
Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt
Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang tạo “cơn sốt” trên màn ảnh Việt Nam, nhận được hàng ngàn bình luận và lời khen ngợi của người xem trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều bộ phim Việt cũng gây được sức hút, kéo khán giả ngồi trước màn hình, chờ giờ chiếu phim.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 12:09

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

(Dân trí) - Một chàng thanh niên hiện đại 25 tuổi vậy nhưng lại chỉ thích mặc những trang phục kiểu quý ông, công tử thời xưa. Hơn thế, chàng thanh niên còn tự may vá quần áo và có những bộ cần tới một năm mới có thể hoàn tất.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 11:34

Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái
Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái

(Dân trí) - Lời khuyên ý nghĩa nhất mà cha mẹ từng dành cho bạn là gì? Mỗi người sẽ được thừa hưởng một cách giáo dục, dạy bảo khác nhau từ cha mẹ mình, dưới đây là những lời khuyên thú vị mà một số bậc cha mẹ đã dành cho con cái của họ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 08:55

Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai
Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai

(Dân trí) - Khoảnh khắc thót tim dưới đây ghi lại hình ảnh một cậu thanh niên đã nhanh nhẹn cứu sống một em bé khi em bé này bị rơi từ tầng hai của một căn hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 06:50

Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?

(Dân trí) - Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...

Thứ bảy, 29/06/2019 - 03:18

Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”
Những sự cố “không thể tin nổi” diễn viên gặp phải trên phim trường “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Để có được những thước phim sinh động như thật trên màn ảnh, các diễn viên “Về nhà đi con” từng phải đối diện với những sự cố không thể ngờ. Thậm chí là “trầy da, tróc vảy, cháy máu…”… cho đến ốm nằm bẹp giường.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 02:22

Mỗi năm chúng ta dành ra bao nhiêu thời gian để... than phiền?
Mỗi năm chúng ta dành ra bao nhiêu thời gian để... than phiền?

(Dân trí) - Khảo sát của một công ty bảo hiểm tại Anh đối với người dân Anh đã phát hiện ra rằng trung bình mỗi người dành ra khoảng 10.000 phút mỗi năm để... than phiền, và đôi khi người ta than phiền vì những người xung quanh mình... than phiền quá nhiều.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 01:01

Nghe những chuyện tử tế để thấy cuộc sống thật “dễ thương”
Nghe những chuyện tử tế để thấy cuộc sống thật “dễ thương”

(Dân trí) - Trong vô vàn sự lựa chọn ở cuộc đời này, hãy lựa chọn sự tử tế. Những câu chuyện tử tế dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống dễ thương và dễ chịu biết bao.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 08:24

Cảnh cưỡi chổi bay “đầy mê hoặc” sẽ thế nào khi không có phép thuật?
Cảnh cưỡi chổi bay “đầy mê hoặc” sẽ thế nào khi không có phép thuật?

(Dân trí) - Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng: “Đoàn làm phim sẽ làm gì để khiến những chiếc chối biết bay, khi họ không hề có phép thuật màu nhiệm của các phù thủy?”

Thứ bảy, 29/06/2019 - 08:23

Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn
Những hôn lễ giản dị, lặng lẽ nhưng lâu bền trong showbiz Hàn

(Dân trí) - Trái ngược với những hôn lễ rình rang, những lời tuyên bố ngọt ngào “chắc như đinh đóng cột” dành cho “một nửa”, những cặp đôi ngôi sao dưới đây lựa chọn cho mình một ngày vui thật giản dị, thậm chí thật lặng lẽ, cho tới giờ, họ vẫn đang bình yên sóng bước bên nhau.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 06:16

Bộ Văn hoá yêu cầu Coca-cola chỉnh sửa quảng cáo vì cụm từ thiếu thẩm mỹ
Bộ Văn hoá yêu cầu Coca-cola chỉnh sửa quảng cáo vì cụm từ thiếu thẩm mỹ

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa có Công văn gửi các Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương về việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.

Thứ bảy, 29/06/2019 - 02:31

Hơn 200 vận động viên thi tài đua thuyền trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn
Hơn 200 vận động viên thi tài đua thuyền trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn

(Dân trí) - Giải đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia được tổ chức trên “dòng sông thiêng” Thạch Hãn, tỉnh Quảng Trị, chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày lập lại tỉnh Quảng Trị (1/7/1989- 1/7/2019).

Thứ bảy, 29/06/2019 - 01:00