Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc

Dân trí Nam diễn viên chia sẻ, anh thích tuýp phụ nữ dịu dàng, có mái tóc dài và hay cười. Và đó là lý do vì sao anh chọn Ninh Dương Lan Ngọc chứ không chọn H’hen Niê khi được “Muôn màu showbiz” đưa ra thử thách.
>>Quốc Trường lên tiếng về sự cố bị fan cuồng làm náo loạn sân khấu AAA
>>Quốc Trường mong ước sớm lấy vợ và có gia đình riêng
>>Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời

Quốc Trường tâm sự rằng, anh không nhận mình là “nam thần showbiz” nhưng lại thích được gọi là “ông chồng quốc dân”. Nam diễn viên cho biết, mỗi khi được gọi như thế anh cảm thấy rất vui. Vì theo anh, một người đàn ông được nhiều người phụ nữ muốn làm vợ nghĩa là người chồng tốt.

Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc - 1

Quốc Trường cho rằng, mình đến với nghệ thuật như được số phận sắp đặt.

Chia sẻ về những cơ duyên trong cuộc đời, nam diễn viên gốc Cần Thơ thừa nhận, mình rất may mắn.

“May mắn đến với tôi giống như được ông trời sắp đặt, nhất là cho tôi đoạt giải Nhất khi đi thi “Tìm kiếm diễn viên điện ảnh” rồi từ đó bén duyên với phim ảnh. Trong quá trình đóng phim, tôi được tiếp xúc với nhiều anh chị lớn và các anh chị đó đều là những người rất giỏi. Nhờ đó, tôi được thức tỉnh. Tôi nhận ra, cả một thời tuổi trẻ mình đã lãng phí khi chỉ biết chơi bời. Trong khoảng 5 - 6 năm, tôi phải vùi đầu vào học mọi thứ, học để bù cho quãng thời gian mình đã bỏ phí.

Thực ra, thời đó cha mẹ cũng hối thúc rất nhiều về chuyện học hành nhưng không hiểu sao cầm cuốn sách lên tôi không thể nào học được. Nhưng đến hôm nay tôi chỉ mong có nhiều thời gian để học, tận dụng thời gian để học mọi thứ. Đó là một cái duyên rất lớn. Tôi nghĩ rằng, việc học không lúc nào là trễ cả, miễn sao mình nghiêm túc với điều đó”, Quốc Trường nói.

Tâm sự thêm, nam diễn viên cho biết, từ hồi nhỏ đã thấy mình được tổ nghiệp hướng đến với nghệ thuật. Đặc biệt, từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, trong lịch sử hai mươi mấy năm tổ chức cuộc thi học sinh thanh lịch, nữ toàn đoạt giải cao, nam chỉ đoạt giải phụ… thì năm anh đi thi lại lần đầu tiên nam đoạt giải thanh lịch.

Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc - 2

“10 thí sinh vào vòng chung kết, trong khi nhiều người chọn hát về mẹ cha, thầy cô, mái trường, tuổi học trò… thì tôi chọn bài “Tôi không tin” của Ưng Hoàng Phúc. Và thật bất ngờ, khi vừa cất giọng thì cả nghìn người như “hạn hán gặp mưa”, hát theo, hò reo… vang cả trời. Lần đó, tôi đoạt giải Nhất. Đến khi đi thi Diễn viên triển vọng toàn quốc, tôi là người nam thứ 2 đoạt giải Nhất. Năm đầu tiên mà anh Trương Minh Quốc Thái đoạt giải Nhất là 1992 và đến năm 2009 là Nguyễn Quốc Trường”.

Chia sẻ bên lề, Quốc Trường tiết lộ thêm, dẫu may mắn nhưng cũng có nhiều lúc anh phải đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhất là thời điểm bén duyên với nghề diễn, anh gặp khá nhiều thất bại và từng nghĩ nghề này không phù hợp với mình.

“Tôi chưa bao giờ tâm sự về những khó khăn của mình cho gia đình mình biết. Có thời gian tôi bị lạc lõng và nghĩ nghề diễn không phù hợp với mình. Tôi quyết định chuyển hẳn sang công việc khác nhưng nếu có ai mời đóng phim thì mình vẫn tham gia. Ở dưới quê mọi người thấy tôi được đóng phim, lên tivi là rất tự hào nhưng không ai biết tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn”.

Nam diễn viên cũng thừa nhận, từ trước đến nay, anh đóng vai chính rất nhiều nhưng lại không nổi tiếng. Khi ra đường ai thấy sẽ bảo nhìn mặt quen quen nhưng để nhớ tên Quốc Trường thì không nhiều người nhớ. Chính điều này khiến anh từng thấy nản nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ bỏ nghề mà vẫn xin đóng vai phụ để dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc - 3

Quốc Trường đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất với vai Vũ trong "Về nhà đi con".

“Tuy nhiên, khi chuyển sang vai phụ tên tuổi mình lại có, giống như vai phụ trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Điều đó rất lạ kỳ. Tôi không hiểu cuộc đời này, tại sao đóng chính rất nhiều, tâm huyết lắm nhưng lại không nổi tiếng, xin đóng vai phụ lại nổi nhẹ. Tôi nghĩ nó cũng là bàn đạp để phim “Về nhà đi con” đi lên”, Quốc Trường bộc bạch.

Tiết lộ lý do vì sao thời gian gần đây, Quốc Trường rất hay chia sẻ những dòng trạng thái mùi mẫn trên trang cá nhân, nam diễn viên cho biết, hiện tại anh chưa có bạn gái mới. Tuy nhiên, “thả thính” là thú vui của mình nên không bỏ được. Cho đến nay, Quốc Trường đã trải qua 5 mối tình và người “dính thính” đầu tiên là người kém may mắn nhất.

“Hồi đó tôi còn trẻ nên mọi thứ vẫn còn non nớt, hay ghen tuông, ham chơi… đủ thứ, không hay ho gì hết. Đến người thứ 5 là đỡ nhất nhưng duyên và nợ chưa đủ nên chưa thể nên đôi nên lứa. Người tiếp theo thì Quốc Trường chưa hứa sẽ như thế nào vì chưa gặp”, Quốc Trường thành thật.

Khi chương trình đưa ra ví dụ chọn một người làm vợ giữa H’hen Niê và Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Trường chọn Ninh Dương Lan Ngọc. Nam diễn viên chia sẻ, anh thích tuýp phụ nữ dịu dàng, có mái tóc dài và hay cười.

Quốc Trường cho biết, sau khi “Về nhà đi con” kết thúc, rất nhiều dự án phim đã mời anh cùng diễn viên Bảo Thanh đóng chung. Nhưng để nhận được rất khó vì mỗi người đều có một công việc ở hai môi trường khác nhau. Tuy nhiên, anh sẽ lựa chọn những dự án phù hợp để sớm gặp lại khán giả.

Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc - 4

Quốc Trường cho rằng, mình đang nợ cha mẹ một nàng dâu.

Quốc Trường cho rằng, anh đã ngoài 30 tuổi. So với những bạn bè cùng trang lứa và nhiều bạn trẻ khác trong xã hội, anh may mắn hơn rất nhiều người khi có được nhiều thứ từ sớm. Sự nghiệp đang phát triển, công việc ổn định, gia đình luôn yêu thương… vì thế, anh sẽ cố gắng để hoàn thành trọng trách của một người con đó là sớm kiếm cho cha mẹ một nàng dâu hiếu thảo, ngoan hiền.

Anh cho biết, mình không đặt ra mẫu hình người yêu lý tưởng nào vì tình yêu không có hình mẫu nhất định. Yêu là chuyện của con tim. Dẫu vậy, một điều chắc chắn là người đó phải hòa nhập với gia đình của mình.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Chuyện tình bí mật của Ngô Thuỵ Miên phía sau những ca khúc nổi tiếng
Chuyện tình bí mật của Ngô Thuỵ Miên phía sau những ca khúc nổi tiếng

(Dân trí) - Trong sự nghiệp sáng tác âm nhạc, Ngô Thụy Miên có rất nhiều bóng hồng đi qua cuộc đời và mỗi giai nhân đều để lại cho ông những cảm xúc khó phai để sáng tác nên nhiều ca khúc nổi tiếng.

Thứ năm, 05/12/2019 - 06:11

Loạt sao nữ xuất hiện lạ lẫm trong bộ ảnh lịch
Loạt sao nữ xuất hiện lạ lẫm trong bộ ảnh lịch

(Dân trí) - Bộ ảnh lịch Pirelli đình đám được chờ đợi hàng năm đã vừa “nhá hình”. Trong đó, các nữ diễn viên như Emma Watson, Kristen Stewart và Claire Foy xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, bí ẩn.

Thứ năm, 05/12/2019 - 06:08

Tóc Tiên: “Tôi đã gác bỏ hết công việc riêng để tham gia “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”
Tóc Tiên: “Tôi đã gác bỏ hết công việc riêng để tham gia “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”

Năm nay, Tóc Tiên sẽ mang đến cho khán giả chương trình "Vang mãi giai điệu Tổ Quốc" những điều thú vị, sức sống của sự tươi trẻ khi thể hiện ca khúc về mùa xuân, tình yêu nhân dịp đón năm mới 2020.

Thứ tư, 04/12/2019 - 01:47

Không nhận ra Taylor Swift trong bộ ảnh mới
Không nhận ra Taylor Swift trong bộ ảnh mới

(Dân trí) - Taylor Swift xuất hiện với diện mạo đẹp cổ điển trong bộ ảnh mới thực hiện cho tạp chí Vogue (Anh).

Thứ tư, 04/12/2019 - 08:42

Vũ công 12 tuổi nghẹn ngào kể về tuổi thơ bị bỏng nặng, sống mặc cảm vì sẹo
Vũ công 12 tuổi nghẹn ngào kể về tuổi thơ bị bỏng nặng, sống mặc cảm vì sẹo

(Dân trí) - Vũ công nhí Thảo Vy nghẹn ngào khi kể về tuổi thơ bị bỏng nặng, sống mặc cảm, bị mẹ ép học vũ đạo… khiến Ốc Thanh Vân cũng không cầm được nước mắt.

Thứ tư, 04/12/2019 - 08:25

Choáng ngợp trước những bức vẽ 3D siêu chân thực
Choáng ngợp trước những bức vẽ 3D siêu chân thực

(Dân trí) - Stefan Pabst là một họa sĩ sống ở Đức. Anh muốn truyền cảm hứng cho công chúng thông qua nghệ thuật bằng cách cho thấy những điều kỳ diệu trong những bức tranh. Stefan Pabst thực hiện nhiều thể loại tranh, nhưng ấn tượng nhất là những bức tranh 3D siêu chân thực.

Thứ tư, 04/12/2019 - 07:31

Trọng Hùng lần đầu tiết lộ về cuộc sống tại Đức, sau khi dừng sự nghiệp đóng phim
Trọng Hùng lần đầu tiết lộ về cuộc sống tại Đức, sau khi dừng sự nghiệp đóng phim

(Dân trí) - Hồi tháng 9/2019, thông tin Trọng Hùng - người gây ấn tượng với vai Khải trong phim “Về nhà đi con” quyết định tạm dừng sự nghiệp đóng phim, sang Đức định cư khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đó cũng là thời điểm nam diễn viên này vừa quay xong vai diễn của mình trong phim “Sinh tử”.

Thứ ba, 03/12/2019 - 10:21

Chiều Xuân - Yêu Hà Nội qua từng không gian phố
Chiều Xuân - Yêu Hà Nội qua từng không gian phố

(Dân trí) - Lớn lên ở làng cổ Thụy Khuê, lấy chồng về sống ở phố Nguyễn Thái Học, nữ diễn viên, NSƯT Chiều Xuân đã chứng kiến những biến chuyển về không gian sống Hà Nội suốt hơn 50 năm qua nên luôn mơ ước một không gian sống vừa hiện đại, vừa lưu giữ những giá trị văn hóa của đất Thăng Long nghìn năm văn hiến.

Thứ ba, 03/12/2019 - 08:14

Nỗi khổ của em gái ngôi sao ca nhạc
Nỗi khổ của em gái ngôi sao ca nhạc

(Dân trí) - Em gái của nam ca sĩ Chris Martin - Nicola Wren - cho biết rằng cô đã phải làm tới 3 công việc để có thể duy trì cuộc sống. Ngoài ra, cô còn phải thay đổi tên họ để những người xung quanh không nhận ra cô là em gái của nam ca sĩ trưởng nhóm nhạc Coldplay.

Thứ ba, 03/12/2019 - 07:49

Nữ ca sĩ trẻ lý giải việc xóa bỏ mọi đăng tải trên mạng xã hội
Nữ ca sĩ trẻ lý giải việc xóa bỏ mọi đăng tải trên mạng xã hội

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Anh Dua Lipa (24 tuổi) tiết lộ lý do cô xóa tất cả ảnh trên tài khoản Instagram trước khi cho ra mắt đĩa đơn “Don’t Start Now”. Tất cả để “chứng minh rằng mạng xã hội không chân thực”.

Thứ ba, 03/12/2019 - 07:45

Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?”
Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?”

(Dân trí) - Anh Charles Ingram (hiện 56 tuổi) những tưởng đã trở thành triệu phú sau khi giành phần thưởng cao nhất trị giá 1 triệu bảng tại chương trình “Ai là triệu phú?” hồi năm 2001. Vậy nhưng trong năm nay, anh đã phải tuyên bố phá sản lần thứ 4.

Thứ ba, 03/12/2019 - 07:25

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc
Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc

(Dân trí) - Khi nhận xét về Hoa hậu Tiểu Vy, nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm đã không ngần ngại nói: “Tỷ lệ cơ thể đẹp, gương mặt đẹp là những ưu điểm “chết người” của Tiểu Vy”.

Thứ ba, 03/12/2019 - 06:32

ĐÁNG QUAN TÂM
Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô
Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô

(Dân trí) - Một năm qua, hai chị em nghệ sĩ Bảo Quyên - Quang Tiến vẫn kiên trì con đường âm nhạc gian khổ nơi xứ người. Nhưng hành trình đó chưa bao giờ cô độc. Mẹ Bảo Quyên luôn nhắn nhủ hai con rằng, con người sống trên đời có thể không có thành tích, nhưng nhất định phải có thành tựu.

Thứ hai, 02/12/2019 - 01:49

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?
“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?

(Dân trí) - Thông tin “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân đang khiến nhiều khán giả bàn tán trên một số diễn đàn.

Thứ hai, 02/12/2019 - 11:28

Jason Momoa trở thành “Người đàn ông của năm”
Jason Momoa trở thành “Người đàn ông của năm”

(Dân trí) - Nam diễn viên “Aquaman: Đế vương Atlantis” - Jason Momoa - đã chia sẻ rất thành thật về sự sửng sốt của bản thân khi vượt qua những tài tử nổi danh của Úc như anh em nhà Hemsworth để trở thành “Người đàn ông của năm” theo bình chọn của tạp chí GQ (Úc).

Thứ hai, 02/12/2019 - 10:04

Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón kỳ nghỉ lễ quá khác biệt
Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón kỳ nghỉ lễ quá khác biệt

(Dân trí) - Sau khi bất ngờ tuyên bố chia tay chỉ sau chưa đầy một năm gắn bó trong hôn nhân, Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuẩn bị đón kỳ nghỉ lễ lớn nhất năm với hai trạng thái hoàn toàn khác biệt.

Thứ hai, 02/12/2019 - 07:35

Tranh luận về những cái tên được xướng lên tại lễ trao giải LHP Việt Nam
Tranh luận về những cái tên được xướng lên tại lễ trao giải LHP Việt Nam

(Dân trí) - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã khép lại với các giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân. Xung quanh những cái tên được xướng lên, đã nảy sinh những tranh luận về mức độ xứng đáng, người trong cuộc nói gì?

Thứ hai, 02/12/2019 - 07:33

Người thợ xây dựng trúng xổ số 105 triệu bảng hứa không “bỏ rơi” khách hàng
Người thợ xây dựng trúng xổ số 105 triệu bảng hứa không “bỏ rơi” khách hàng

(Dân trí) - Một người thợ xây có tên Steve Thomson (42 tuổi) đã vừa trúng giải xổ số EuroMillions trị giá 105 triệu bảng (tương đương hơn 3.140 tỷ đồng). Ngay khi nhận giải, anh đã tuyên bố để trấn an các khách hàng của mình rằng: “Đừng lo, tôi sẽ hoàn tất mọi công việc trước Giáng sinh!”.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 01:43

Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết
Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Jennifer Lopez và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian ngày càng gắn bó thân thiết. Lopez với tư cách “đàn chị” đã trở thành người tư vấn, chỉ dẫn cho Kim trong nhiều năm qua.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 08:05

Giáo sư John Vũ: Muốn lương cao hãy chọn khoa học máy tính
Giáo sư John Vũ: Muốn lương cao hãy chọn khoa học máy tính

(Dân trí) - Trong cuốn “Bước Ra Thế Giới”, Giáo sư John Vũ khuyên sinh viên: “Muốn lương cao và không sợ thất nghiệp hãy chọn khoa học máy tính”.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 08:02

Khai mạc cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019
Khai mạc cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019

(Dân trí) - Từ ngày 30/11 – 7/12, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 06:43

Việt Nam trong những khoảnh khắc nhiếp ảnh “panorama” đẹp nhất thế giới năm 2019
Việt Nam trong những khoảnh khắc nhiếp ảnh “panorama” đẹp nhất thế giới năm 2019

(Dân trí) - Hơn 4.900 bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia đến từ 72 nước trên thế giới đã gửi về tham dự giải ảnh quốc tế Epson International Pano Awards, một giải ảnh chuyên về những bức ảnh panorama. Trong đó có những khoảnh khắc chụp tại Việt Nam.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 06:07

Tại sao Việt Nam vẫn chưa thể thành “phim trường” của quốc tế?
Tại sao Việt Nam vẫn chưa thể thành “phim trường” của quốc tế?

(Dân trí) - Trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần thứ 21 đã diễn ra hội thảo “Bối cảnh quay phim tại Việt Nam”. Tại đây, nhiều chuyên gia và nhà quản lý khẳng định phải sớm hoàn thiện các chính sách và đẩy mạnh quảng bá để Việt Nam sớm thành “phim trường” của quốc tế.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 03:10

Vin Diesel đăng ảnh khoe cơ bắp ở tuổi 52
Vin Diesel đăng ảnh khoe cơ bắp ở tuổi 52

(Dân trí) - Nam diễn viên của sê-ri phim “Fast & Furious” - Vin Diesel (52 tuổi) - khoe thân hình săn chắc khỏe khoắn với bức ảnh ngực trần đăng tải trên mạng xã hội. Bức ảnh được chụp khi bộ phim “Fast & Furious 9” vừa đóng máy.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 09:37