Phản ứng bất ngờ của vợ Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn khi chồng bị chê…xấu

Dân trí “Trước đây, mỗi lần nhìn thấy anh Đăng Dương hát trên tivi là tôi tắt ngay lập tức. Ca sĩ gì mà xấu quá. Hát thì khẩu hình miệng cứ loe ra. Đúng là ghét của nào trời trao của ấy…”, Kim Xuyến thổ lộ. Bà xã của Trọng Tấn, Việt Hoàn cũng có những chia sẻ bất ngờ về nhan sắc của chồng...

“Tam ca xấu trai nhất Việt Nam”

Chia sẻ tại buổi ra mắt live concert chung đầu tiên trong sự nghiệp 20 năm ca hát cùng với Đăng Dương, Trọng Tấn với tên gọi “Đường chúng ta đi”; ca sĩ Việt Hoàn thừa nhận anh và hai người bạn bị nhận xét là “tam ca xấu trai nhất Việt Nam”.

“Trọng Tấn, Đăng Dương và Việt Hoàn bị nhận xét là “tam ca xấu trai nhất Việt Nam”, trong đó Việt Hoàn xấu nhất bị gọi là “Trương Chi”. Nói “tam ca xấu trai” thì đúng là oan cho Trọng Tấn, Đăng Dương. Còn bản thân tôi, tôi không bực khi bị gọi ca sĩ xấu trai, thậm chí là thích điều đó. Mình càng xấu mà nhiều người càng yêu giọng hát của mình thì đó là thành công mà mình nỗ lực đạt được”, ca sĩ Việt Hoàn cười nói.

Dù nhan sắc có phần “lép vế” hơn so với Trọng Tấn, Đăng Dương nhưng Việt Hoàn chưa bao giờ nghĩ đến điều đó: “Bản thân Việt Hoàn nghĩ là, nghệ sĩ dòng nhạc này không quá thuyết phục khán giả bằng hình thức. Có người nghệ sĩ trong cánh gà nhìn tầm thường nhưng khi bước ra sân khấu, ánh sáng chiếu vào, khi họ cất tiếng hát thì khán giả không để ý đến hình ảnh nữa, mà chỉ cảm nhận bằng tiếng hát, bằng trái tim.”

“Tam ca xấu trai nhất Việt Nam” làm live concert nhạc đỏ.
“Tam ca xấu trai nhất Việt Nam” làm live concert nhạc đỏ.

Theo ca sĩ Việt Hoàn, hình thức của người nghệ sĩ không quá quan trọng. Quan trọng là người nghệ sĩ đó cống hiến cho khán giả điều gì? Âm nhạc anh theo đuổi là dòng nhạc nào? Và trách nhiệm của anh khi thể hiện ca khúc phải thuyết phục được khán giả bằng chính giọng hát chứ không phải bằng sự uốn éo, những hình thức bên ngoài của mình…

Anh khẳng định chắc nịch: “Hình thức bên ngoài là trời cho, kể cả bạn cho là xấu, còn tôi soi gương thấy… mình đẹp!”

Tuy nhan sắc có phần… cọc cạch nhưng trên sân khấu họ kết hợp, tung hứng rất ăn ý. Việt Hoàn tiết lộ, chính NSND Quang Thọ đã ghép 3 người vào tiết mục biểu diễn chung, trở thành khởi nguồn cho sự hình thành và gắn kết của “tam ca nhạc đỏ”.

“Năm 1998, thầy Quang Thọ ghép 3 người hát chung ca khúc “Đường chúng ta đi” trong một đêm thi, sau này được truyền hình phát lại. Sau khi xem truyền hình, nhiều khán giả gửi thư về Đài Truyền hình yêu cầu được nghe lại tam ca này hát.

Đó là giai đoạn khởi điểm để Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn cùng kết hợp với nhau. 3 anh em cảm nhận được sự yêu mến của khán giả. Dòng nhạc chính thống trỗi dậy sau sự thể hiện của 3 anh em trong đêm thi ấy. Từ đó, 3 anh em luôn kết hợp cùng nhau trên sân khấu lớn”, Việt Hoàn kể lại.

Trọng Tấn cũng chia sẻ, anh cùng Đăng Dương, Việt Hoàn cứ chơi với nhau như vậy theo thời gian thành mối thâm tình. “Chúng tôi giống anh em trong gia đình, có chia sẻ với nhau về âm nhạc, trân trọng nhau trong cuộc sống. Chúng tôi tự hào vì đi với nhau chặng đường dài như vậy và live concert kỷ niệm 20 năm ca hát ngày 26/8 tại Hà Nội là niềm ấp ủ bấy lâu nay giờ mới thực hiện được”, Trọng Tấn nói.

Phản ứng bất ngờ của vợ “tam ca nhạc đỏ” khi chồng bị chê… xấu

Có mặt ở sự kiện, ngồi hàng ghế đầu để cổ vũ cho các ông chồng, Hoa Trần- bà xã của Việt Hoàn, Kim Xuyến- bà xã của Đăng Dương, Hoa Đăng- bà xã của Trọng Tấn thu hút nhiều sự chú ý của báo giới với vẻ đẹp tươi trẻ mà không kém phần mặn mà.

Nhắc đến nhan sắc của Trọng Tấn, Đăng Dương và Việt Hoàn, Hoa Trần chia sẻ câu chuyện thú vị: “Trong quá trình bước sang ca hát, có lần tôi đi chụp ảnh cách Hà Nội mấy chục km. Đang chụp, có vị khách đi qua nhận ra bảo: “Ôi cái cô này là vợ anh Việt Hoàn đây này, Việt Hoàn trong tam ca gầy- béo- lùn ý”.

Vị khách đó nói rất to.

Nhưng thực ra, cái gầy, cái béo, cái lùn ấy là… cả cuộc đời của chúng tôi đấy!”

Từ trái sang: vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn, vợ chồng Đăng Dương và vợ chồng ca sĩ Việt Hoàn.
Từ trái sang: vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn, vợ chồng Đăng Dương và vợ chồng ca sĩ Việt Hoàn.

Hoa Trần cũng khẳng định, dù ông xã Việt Hoàn bị nhận xét là “xấu trai” nhưng “trong mắt tôi, anh Việt Hoàn đẹp trai nhất, duyên nhất, là người bố tuyệt vời nhất của các con tôi”. Chị cảm thấy may mắn khi có người chồng như ca sĩ Việt Hoàn.

“Các cụ có nói một câu là “chồng nào thì vợ nấy”. Các anh phải như thế nào, chúng tôi mới đẹp như thế này. Tôi cảm thấy may mắn khi có người chồng biết cảm thông, chia sẻ như anh Việt Hoàn. Khi tôi bước sang con đường ca hát, có người bảo để vợ diễn xuất thế mà không ghen à, không sợ mất vợ?

Trong quá trình tôi đi hát, làm MV, anh Hoàn không bao giờ ghen mà còn rất tạo điều kiện. Các bạn cứ hình dung một người đàn ông có vị trí xã hội, trụ cột của gia đình mà chịu ở nhà chăm con mấy ngày, làm các công việc của người phụ nữ? Tôi là người phụ nữ may mắn!”

Còn Kim Xuyến, bà xã của ca sĩ Đăng Dương hài hước kể: “Trước đây, mỗi lần nhìn thấy anh Đăng Dương hát trên tivi là tôi tắt tivi ngay lập tức. Ca sĩ gì mà xấu quá. Hát thì khẩu hình miệng cứ loe ra, xấu lắm. Nhìn thấy anh hát, tôi tắt ngay lập tức.

Nhưng đúng là cái duyên do ông trời se, “ghét của nào trời trao của ấy”… Khi nên duyên vợ chồng, sống với nhau nhiều năm, tự dưng mình…không thấy anh xấu nữa. Anh đẹp dần lên trong mắt tôi. Anh ngày càng đẹp từ hình thức cho đến tính cách, sự lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu vợ. Đăng Dương là người chồng tuyệt vời đối với Kim Xuyến, là người đàn ông biết chia sẻ với gia đình”.

Bà xã Trọng Tấn, Hoa Đăng cũng dành nhiều lời ngọt ngào cho chồng: “Vợ chồng tôi đã gắn bó với nhau thời gian dài, con đường ca hát thăng trầm của anh Tấn tôi đều chứng kiến. Anh là nghệ sĩ, còn tôi chỉ là người bình thường. Nếu không có sự đồng cảm trong âm nhạc và trong cuộc sống thì chúng tôi không thể đi cùng nhau quãng đường dài đến vậy”

Chị cũng nhấn mạnh rằng, dù xấu trai nhưng Trọng Tấn, Đăng Dương và Việt Hoàn có tâm hồn đẹp. Theo chị, nếu không có tâm hồn đẹp thì các anh không thể trình diễn các ca khúc và chạm đến trái tim của người nghe.

"Mọi người khen là các anh lấy được vợ đẹp. Nhưng với tôi, điều quan trọng nhất là được làm hậu phương vững chắc để chồng yên tâm theo đuổi con đường nghệ thuật", bà xã của Trọng Tấn khẳng định.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Bằng Kiều hé lộ cát- sê “khủng” khi đóng kịch Xuân Tóc Đỏ
Bằng Kiều hé lộ cát- sê “khủng” khi đóng kịch Xuân Tóc Đỏ

(Dân trí) - “Khoảng năm 2000, cát- sê đi hát một đêm của tôi là 8 triệu đồng (tương đương 2 cây vàng). Vậy mà nhiều khi tôi… bỏ hát để đi diễn kịch ở sân khấu của chị Hồng Vân. Tôi “chơi” luôn hai vai nặng ký như Xuân Tóc Đỏ, Lý Trưởng…”, nam ca sĩ chia sẻ.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 02:09

“Thị Nở” Đức Lưu bàng hoàng khi nghe tin NSƯT Bùi Cường qua đời
“Thị Nở” Đức Lưu bàng hoàng khi nghe tin NSƯT Bùi Cường qua đời

(Dân trí) - NSƯT Đức Lưu - người đóng thành công vai Thị Nở cùng NSƯT Bùi Cường vai Chí Phèo trong phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" đã bàng hoàng tới mức tăng huyết áp khi nghe tin người bạn diễn của mình đột ngột qua đời.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 02:06

60 thí sinh sẽ tranh tài vòng Bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2018
60 thí sinh sẽ tranh tài vòng Bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2018

(Dân trí) - Vượt qua vòng thi sơ tuyển hết sức nghiêm túc và cam go, 60 thí sinh sẽ được chọn trở thành những đại diện xuất sắc nhất, tài năng nhất để tham dự vòng thi Bán kết của Giọng hát hay Hà Nội 2018.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 01:00

NSƯT Bùi Cường đóng Chí Phèo đột ngột qua đời ở tuổi 71
NSƯT Bùi Cường đóng Chí Phèo đột ngột qua đời ở tuổi 71

(Dân trí) - NSND Minh Châu cho biết, NSƯT Bùi Cường vừa qua đời sáng sớm 3/8 tại bệnh viện sau 10 ngày bị tai biến.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 09:48

49 tuổi, Jennifer Aniston tâm sự chuyện không sinh con
49 tuổi, Jennifer Aniston tâm sự chuyện không sinh con

(Dân trí) - “Đừng đối xử với những phụ nữ không sinh con như thể họ là những món đồ bị hỏng, có thể tôi không đến với cuộc sống này để có những đứa trẻ”, nữ diễn viên Jennifer Aniston chia sẻ, hiện tại, cô đang là một phụ nữ độc thân ở tuổi 49.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 06:58

“Tinh hoa Bắc Bộ” lập "cú đúp" kỷ lục Guinness Việt Nam
“Tinh hoa Bắc Bộ” lập "cú đúp" kỷ lục Guinness Việt Nam

(Dân trí) - Chiều 2/8, Tổ chức Guinness Việt Nam đã trao bằng xác lập kỷ lục cho vở thực cảnh “Tinh hoa Bắc bộ” là “Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam”.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 06:00

Công diễn vở cải lương về cuộc đời danh sĩ Ngô Thì Nhậm
Công diễn vở cải lương về cuộc đời danh sĩ Ngô Thì Nhậm

(Dân trí) - Nhà hát Cải Lương Việt Nam vừa công diễn vở “Người đi tìm minh chủ” nói về cuộc đời và sự nghiệp của nhân vật lịch sử Ngô Thì Nhậm, một danh sĩ lừng lẫy tiếng tăm thời hậu Lê – Tây Sơn.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 02:00

Cảm động khoảnh khắc người bảo vệ ga tàu cứu sống người đàn ông tự tử
Cảm động khoảnh khắc người bảo vệ ga tàu cứu sống người đàn ông tự tử

(Dân trí) - Một nhân viên bảo vệ ở ga tàu đã cứu sống một người đàn ông có ý định tự tử. Anh đã ôm lấy người đàn ông tuyệt vọng hồi lâu và trò chuyện với người đàn ông này để giúp lên tinh thần.

Thứ năm, 02/08/2018 - 12:37

Phạm Phương Thảo: “Tôi vừa được trời thương, vừa bị trời đày”
Phạm Phương Thảo: “Tôi vừa được trời thương, vừa bị trời đày”

(Dân trí) - “Tôi không dám nhận mình tài mà chỉ nghĩ mình vừa được trời thương, vừa bị trời đày. Nghĩa là ông trời cho tôi năng khiếu ca hát rồi còn cho tôi cả khả năng làm thơ, viết nhạc...”, ca sĩ Phạm Phương Thảo tâm sự.

Thứ năm, 02/08/2018 - 12:36

Hai người bạn thân bất ngờ phát hiện bị… trao nhầm vào nhà nhau
Hai người bạn thân bất ngờ phát hiện bị… trao nhầm vào nhà nhau

(Dân trí) - Hai người bạn chơi từ thuở nhỏ với nhau, họ từng ngồi cùng bàn khi còn đi học, họ qua nhà nhau chơi rất thường xuyên khi còn bé và thậm chí còn ngủ lại nhà nhau không ít lần.

Thứ năm, 02/08/2018 - 07:27

“Choáng” trước bà cụ 71 tuổi khiêu vũ cuồng nhiệt nóng bỏng
“Choáng” trước bà cụ 71 tuổi khiêu vũ cuồng nhiệt nóng bỏng

(Dân trí) - Mặc dù tuổi đã cao, nhưng bà vẫn thực hiện các động tác nhuần nhuyễn, duyên dáng đến khó tin. Trong khi nhiều người từ bỏ ước mơ, đam mê trong cuộc sống, chỉ vì nghĩ rằng mình đã già, đã hết cơ hội, thì người phụ nữ cao niên này mang đến một thông điệp khác.

Thứ năm, 02/08/2018 - 07:25

Rộn ràng lễ hội Nhật Bản tại Hà Nội và Osaka
Rộn ràng lễ hội Nhật Bản tại Hà Nội và Osaka

(Dân trí) - Hai đường bay mới của Vietjet từ Hà Nội và TPHCM đi Osaka - Nhật Bản dự kiến khai thác lần lượt vào tháng 11 và tháng 12 tới, đem lại cơ hội trải nghiệm mùa lễ hội và Giáng sinh 2018 cho hàng triệu khách hàng.

Thứ năm, 02/08/2018 - 07:23

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ phẫn nộ về hành vi thân mật thái quá của khán giả trẻ trong rạp chiếu
Nghệ sĩ phẫn nộ về hành vi thân mật thái quá của khán giả trẻ trong rạp chiếu

(Dân trí) - Những hình ảnh về hành vi thân mật thái quá của cặp khán giả trẻ trong rạp chiếu phim CGV đang tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong giới nghệ sĩ lẫn khán giả.

Thứ tư, 01/08/2018 - 03:00

Cần xử phạt hành vi vô tư "thân mật" nơi công cộng?
Cần xử phạt hành vi vô tư "thân mật" nơi công cộng?

(Dân trí) - Dư luận đang xôn xao trước hình ảnh đôi trẻ vô tư diễn “cảnh nóng” trong rạp chiếu phim bị phát tán trên mạng. Theo TS Khuất Thu Hồng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển xã hội thì hành động quá mức thân mật nơi công cộng là sai, cần bị xử lý.

Thứ tư, 01/08/2018 - 10:22

Người mẫu nhí khiếm khuyết cơ thể tự tin sải bước trên sàn catwalk
Người mẫu nhí khiếm khuyết cơ thể tự tin sải bước trên sàn catwalk

(Dân trí) - Daisy được xem là một ví dụ kỳ diệu cho tất cả chúng ta, rằng dù cuộc sống có thể đối xử với bạn theo cách nào, thì bạn luôn có thể lựa chọn cách sống tích cực nhất, để khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Thứ tư, 01/08/2018 - 09:09

Xa Thi Mạn - kiều nữ nổi tiếng có hiếu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ
Xa Thi Mạn - kiều nữ nổi tiếng có hiếu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

(Dân trí) - Xa Thi Mạn được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của phim truyền hình Hồng Kông, thuộc vào top những nữ diễn viên ăn khách và nhận được thù lao cao nhất.

Thứ tư, 01/08/2018 - 07:25

Ca sĩ Trọng Tấn: “Vợ chồng tôi không ai có thể “bắt vía” được ai cả”
Ca sĩ Trọng Tấn: “Vợ chồng tôi không ai có thể “bắt vía” được ai cả”

(Dân trí) - “Ông hoàng nhạc đỏ” khẳng định, chuyện mọi người bảo anh sợ vợ chỉ là cách nói vui và vợ chồng anh cũng không bao giờ có chuyện “bắt vía” nhau.

Thứ tư, 01/08/2018 - 06:00

Việt Nam thắng lớn tại giải Oscar Kiến trúc A+ 2018
Việt Nam thắng lớn tại giải Oscar Kiến trúc A+ 2018

(Dân trí) - Giải thưởng Oscar Kiến trúc A+ năm 2018 nhận được sự cạnh tranh của hơn 5000 công trình tham dự từ hơn 100 quốc gia, các tác phẩm ưu tú nhất sẽ được lựa chọn bởi Hội đồng giám khảo quốc tế là các chuyên gia trên toàn thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: kiến trúc - quy hoạch, thời trang, thiết kế sản phẩm,..

Thứ tư, 01/08/2018 - 02:26

Brad Pitt luôn “biến hình” để giống người phụ nữ mà anh đang yêu
Brad Pitt luôn “biến hình” để giống người phụ nữ mà anh đang yêu

(Dân trí) - Tài tử Brad Pitt luôn luôn thay đổi phong cách để giống với người phụ nữ mà anh đang hẹn hò, gắn bó. Từ việc anh sở hữu phong cách “bohemian” giống Jennifer Aniston, tới việc anh để tóc màu caramel giống Angelina Jolie…

Thứ ba, 31/07/2018 - 02:04

CGV nói gì về hình ảnh nhạy cảm của cặp khán giả trẻ trong rạp chiếu bị phán tán?
CGV nói gì về hình ảnh nhạy cảm của cặp khán giả trẻ trong rạp chiếu bị phán tán?

(Dân trí) - Những ngày qua, hình ảnh một cặp khán giả trẻ có những hành động thân mật thái quá trong rạp chiếu CGV được phán tán dưới dạng hình ảnh ghi lại từ camera đã khiến dư luận khá xôn xao.

Thứ ba, 31/07/2018 - 12:27

Phản ứng trước tin đồn “ác khẩu”: Người im lặng bỏ qua, người tột cùng giận dữ
Phản ứng trước tin đồn “ác khẩu”: Người im lặng bỏ qua, người tột cùng giận dữ

(Dân trí) - Đã có nhiều nghệ sĩ Việt trở thành nạn nhân của lời đồn “ác khẩu” như: Khánh Ly, Elvis Phương, Hoài Linh, Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Sơn Tùng M-TP... Tuy nhiên, mỗi người có một cách phản ứng rất khác nhau.

Thứ ba, 31/07/2018 - 11:00

Kinh ngạc chàng trai hát “Cô gái vót chông” bằng hai giọng nam nữ
Kinh ngạc chàng trai hát “Cô gái vót chông” bằng hai giọng nam nữ

(Dân trí) - Có thể sắm hai vai, vừa nam vừa nữ trong ca khúc “Cô gái vót chông”, nam thí sinh Tùng Anh khiến các HLV “choáng” và ra sức giành giật. Câu chuyện Tùng Anh giảm 12kg trong một thời gian ngắn để “sống chết với nghề” cũng gây ấn tượng tại Tuyệt đỉnh song ca mùa 3.

Thứ ba, 31/07/2018 - 09:37

VCCA giới thiệu triển lãm Video Art của nghệ sĩ hàng đầu Nhật bản - Hiraki Sawa
VCCA giới thiệu triển lãm Video Art của nghệ sĩ hàng đầu Nhật bản - Hiraki Sawa

(Dân trí) - Ngày 3/8/2018, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) chính thức khai mạc triển lãm “Fragments” (Phân mảnh), giới thiệu những tác phẩm mang màu sắc siêu thực của nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản Hiraki Sawa. Thông qua triển lãm, VCCA mong muốn đưa loại hình nghệ thuật độc đáo video art đến gần hơn với công chúng.

Thứ ba, 31/07/2018 - 09:03

MC thể thao phải phẫu thuật ngực vì bị bóng… đập trúng
MC thể thao phải phẫu thuật ngực vì bị bóng… đập trúng

(Dân trí) - Trong một pha đi bóng, quả bóng cao su đã bay ra khỏi sân, vượt qua cả hàng rào bằng kính bảo vệ khán giả, rồi đập vào ngực người đẹp.

Thứ ba, 31/07/2018 - 09:00