Phan Hương “Người phán xử” thấy mình kém may mắn khi quá ít mối tình

Dân trí “Số tôi hơi kém may mắn một chút là không được trải qua nhiều mối tình, tôi được yêu hơi ít. Điều này tôi chưa chia sẻ với ai cả nhưng không hiểu sao hôm nay lại trải lòng ra thế này. Trước ông xã tôi hiện nay, tôi chỉ yêu một người thôi nên nếu muốn người ta làm bạn bình thường với cả mình và ông xã thì tôi cũng chưa có cơ hội”, Thanh Hương trải lòng.

Thanh Hương là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình/sitcom như: Zippo, mù tạt và em, Điều bí mật, Những cánh hoa trước gió, Sắc màu phái đẹp, Đàn ông sau 5h, Style công sở...

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1988 gây ấn tượng với vai Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân trong phim “Người phán xử”. Vai diễn này đã khiến Thanh Hương nổi bật lên sau nhiều bộ phim trước đó. Cái tên Thanh Hương cũng bị “mờ” đi sau vai diễn của cô trong bộ phim đình đám này. Sắp tới đây cô lại tái ngộ khán giả với vai Nương - cô ca nương bị ruồng rẫy ở xóm không chồng trong phim “Thương nhớ ở ai” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Trong chương trình “Bốn mùa yêu thương” với chủ đề “Sau tình yêu có là tình bạn” mới đây, Thanh Hương đã thú nhận khá nhiều điều thú vị về tình yêu, tình bạn.

Thanh Hương trong Người phán xử.
Thanh Hương trong "Người phán xử".

Thanh Hương cho rằng, cô không nhận mình là người xinh đẹp không nhưng vẫn có nhiều người khác giới để ý. Sự để ý đó có thể đơn giản là vì hâm mộ các vai diễn trên phim, có thể vì yêu quý nhau và cũng có thể vì tình cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại nhận mình là người kém may mắn nên trước khi đến với ông xã hiện tại, cô chỉ có một mối tình duy nhất.

“Số tôi hơi kém may mắn một chút là không được trải qua nhiều mối tình, tôi được yêu hơi ít. Điều này tôi chưa chia sẻ với ai cả nhưng không hiểu sao hôm nay lại trải lòng ra thế này. Trước ông xã tôi hiện nay, tôi chỉ yêu một người thôi nên nếu muốn người ta làm bạn bình thường với cả mình và ông xã thì tôi cũng chưa có cơ hội”, Thanh Hương trải lòng.

Đề cập đến chuyện “Có hay không, sau tình yêu là tình bạn”, Thanh Hương cho rằng, điều này còn tùy thuộc vào cách ứng xử và thái độ của từng người đối với những mối quan hệ đó. Cô tự thấy mình là người hòa đồng và luôn quan niệm “thêm bạn bớt thù” nên không quá khó khăn với những mối quan hệ mà mình nghĩ mình không đến với bằng tình yêu sẽ không thể làm bạn.

“Những chuyện như thế này thường phải rất tế nhị trong cách giao tiếp, thái độ và cách ứng xử. Có thể với cá nhân tôi, tôi mong muốn với người yêu cũ vẫn có thể là bạn, chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống nhưng nếu đối phương lảng tránh, muốn né đi… thì mình phải quay về với cuộc sống của mình”, Thanh Hương nói.

Đạo diễn Trần Lực đặt vấn đề rằng: “Nếu chồng bạn biết được mối quan hệ của bạn với người yêu cũ?”, Thanh Hương đáp rằng, cô luôn muốn mọi thứ trong cuộc sống rõ ràng như tính cách của cô nên trong các mối quan hệ nhạy cảm, cô sẽ ứng xử thật rõ ràng. Nếu bản thân cô chấp nhận người yêu cũ là bạn được thì cô cũng có thể làm sao đó để chồng mình xem họ người yêu cũ là bạn chung với mình. Và đó là mối quan hệ bạn bè công khai, rõ ràng, đàng hoàng, nghiêm chỉnh…

Phan Hương “Người phán xử” thấy mình kém may mắn khi quá ít mối tình - 2

“Tôi thừa nhận, khi gặp lại người yêu cũ cũng có chút xốn xang. Xốn xang là vì nhớ về những kỷ niệm ngày xưa, chứ không phải xốn xang vì tình yêu đôi lứa vì lúc này mình đã yêu người khác mất rồi. Cho đến giờ phút này tôi vẫn bảo vệ quan điểm của tôi rằng, sau tình yêu mình vẫn có thể là tình bạn nhưng phương diện tình cảm thế nào để có thể là tình bạn”.

Tuy nhiên, quan điểm này của Thanh Hương bị đạo diễn cho là ngụy biện. Anh khẳng định, sau tình yêu rất khó giữ được tình bạn. Nam đạo diễn cũng thắc mắc rằng: “Nếu bạn phát hiện chồng mình từng yêu nhiều người và đang phải chi phối thời gian để giữ những tình bạn ấy thì bạn sẽ cảm thấy thế nào?”, nữ diễn viên phim “Người phán xử” giải thích, cô quan niệm tình yêu và tình bạn khác nhau. Sau khi đã có gia đình thì người đàn ông phải xác định với vợ là tình yêu còn với những bạn gái cũ là tình bạn. Không thể lấy quá nhiều thời gian để của tình yêu để hy sinh cho tình bạn được.

“Tôi sẵn sàng để cho anh có thể coi các cô đó là bạn nhưng đương nhiên tôi và gia đình phải quan trọng hơn, phải ưu tiên tôi nhiều hơn. Không thể nói anh phải sắp xếp thế này, thế kia với bạn anh hay như thế nào đó.

Tôi sẵn sàng chấp nhận tình bạn nhưng ông xã phải hiểu là tình bạn đó được quan tâm ở mức nào, chứ không phải vì bạn mà không quan tâm đến cảm cảm giác của người bên cạnh, chỉ quan tâm đến cảm giác của người bạn đó thôi. Tôi sẵn sàng cùng ông xã giúp đỡ người đó cơ mà.

Chúng ta phải hiểu cái gì là điều quan trọng nhất và tình bạn đó chỉ nên ở giới hạn nào đó nhất định thôi chứ không thể để nó chi phối quá nhiều thời gian của mình được”, Thanh Hương bảo vệ quan điểm của mình.

Nữ diễn viên sinh 1988 cũng thật lòng rằng, cô và ông xã sống với nhau đã nhiều năm nên chỉ cần ông xã có gì đó khác lạ cô sẽ phát hiện ra ngay.

Phan Hương “Người phán xử” thấy mình kém may mắn khi quá ít mối tình - 3

“Chỉ cần ông xã có gì khác là tôi tự thân sẽ cảm nhận được, mình xâu chuỗi được mọi thứ. Còn khi tôi thấy những câu chuyện đó không có gì để tôi phải nghĩ cả thì tôi chẳng phải nghĩ gì cả. Tôi rất rõ ràng trong tất cả mối quan hệ thì cũng đòi hỏi ông xã phải rõ ràng trong mọi mối quan hệ. Chứ không phải đã là bạn lại còn góc riêng, không có góc riêng gì ở đây hết, đã là bạn mọi thứ phải công khai”.

Đề cập đến câu chuyện ồn ào của mình với ca sỹ Vũ Duy Khánh gần đây, Thanh Hương cho rằng, Vũ Duy Khánh là một người bạn khác giới bình thường, chơi với nhau từ thuở thiếu thời, từ ngày chưa ai lập gia đình… chứ không phải là bạn trai cũ. Và cô vẫn giữ quan điểm, khi mình không làm thì mình không ngại, cây ngay không sợ chết đứng.

“Tôi cũng không hiểu vì sao vợ của người bạn đó lại gay gắt với tôi trên mạng xã hội như thế. Tôi để thời gian cho gia đình họ tự giải quyết với nhau, còn nếu muốn có câu trả lời rõ ràng từ phía tôi thì cứ đến gặp tôi. Cậu bạn đó cũng đã công khai xin lỗi tôi rồi. Và khi người trong cuộc đã gửi lời xin lỗi như thế thì mình không có gì phải giải thích thêm. Không có lí do gì để chúng ta trở thành kẻ thù hay chúng ta căm ghét nhau ở đây cả”, Thanh Hương nhấn mạnh.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Dính “phốt” hàng giả, Nguyễn Thu Trang bị hủy tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà?
Dính “phốt” hàng giả, Nguyễn Thu Trang bị hủy tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà?

(Dân trí) - Dư luận đang xôn xao trước thông tin bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng nghi hàng giả, Nguyễn Thu Trang - người chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này do Hoa Khôi Thu Hương đề cử…

Thứ sáu, 03/11/2017 - 03:37

Nữ MC “hớ hênh” trên sóng truyền hình vì “ảo giác”
Nữ MC “hớ hênh” trên sóng truyền hình vì “ảo giác”

(Dân trí) - Một người dẫn chương trình truyền hình của Romania đã khiến người xem sững sờ, sửng sốt khi cô bất ngờ… hất tung tà váy và trở nên hoảng loạn vì cho rằng có một con nhện đang bò trong tà váy của mình.

Thứ sáu, 03/11/2017 - 11:03

Là Hoa hậu, đừng đi thanh minh: "Tôi không quá xấu!"
Là Hoa hậu, đừng đi thanh minh: "Tôi không quá xấu!"

Cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017” đã khép lại trên bình diện nội dung, nhưng đằng sau nó lại mở bung ra hàng loạt những ồn ào phía sau hậu trường. Trong đó, dĩ nhiên rồi, mọi nguồn cơn của vấn đề xoay quanh tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Người đẹp gốc Tiền Giang rơi vào “tâm bão” vì bị cho là không đẹp, nhất là khi cô thừa nhận từng phẫu thuật độn mũi.

Thứ sáu, 03/11/2017 - 11:01

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang nón lá dát vàng quảng bá áo dài tại Úc
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang nón lá dát vàng quảng bá áo dài tại Úc

(Dân trí) - “Nón lá dát vàng 9999 cùng lên đường quảng bá văn hóa áo dài tại Úc” đó là những chia sẻ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam bật mí trước hành trình quảng bá văn hóa áo dài tại Úc.

Thứ sáu, 03/11/2017 - 10:00

“Tình khúc Bạch Dương” - tôn vinh cách mạng tháng Mười Nga
“Tình khúc Bạch Dương” - tôn vinh cách mạng tháng Mười Nga

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật “Tình khúc Bạch Dương” nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga, Bộ VHTT&DL sẽ phối hợp với một số đơn vị tổ chức chương trình nghệ thuật “Tình khúc Bạch Dương” vào lúc 20h00 ngày 6/11/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thứ sáu, 03/11/2017 - 09:11

Người nổi tiếng nói gì về danh tiếng?
Người nổi tiếng nói gì về danh tiếng?

(Dân trí) - Chỉ khi đã có danh tiếng, một người bình thường mới được xem là nổi tiếng. Khi đã nổi tiếng rồi, mỗi người lại có cách nhìn nhận khác nhau về danh tiếng, tiền tài… Có những nghệ sĩ rất trân quý danh tiếng, nhưng cũng có nhiều lời than phiền nghe đến “nhàm tai”.

Thứ sáu, 03/11/2017 - 07:06

Đà Nẵng trưng bày cổ vật văn hóa Óc Eo
Đà Nẵng trưng bày cổ vật văn hóa Óc Eo

(Dân trí) - Hơn 150 hiện vật gốc và ảnh tư liệu về nền văn hóa cổ Óc Eo (ở vùng châu thổ sông Cửu Long từ thế kỷ thứ I đến thế kỷ thứ VII sau công nguyên) đang được trưng bày ở Bảo tàng Điêu khắc Chăm - Đà Nẵng.

Thứ sáu, 03/11/2017 - 06:00

Điểm danh những cảnh phim “ấn tượng” thực chất lại là... lỗi kỹ thuật
Điểm danh những cảnh phim “ấn tượng” thực chất lại là... lỗi kỹ thuật

(Dân trí) - Trên thực tế, nhiều lỗi kỹ thuật của đoàn làm phim và cả những pha diễn xuất bộc phát không hề có trong kịch bản của các diễn viên, lại trở thành những cảnh phim “ấn tượng” để lại nhiều dấu ấn cho người xem.

Thứ sáu, 03/11/2017 - 06:00

Tân Hoa hậu Đại dương: “Hoa hậu Thu Thảo cần bình tĩnh hơn”
Tân Hoa hậu Đại dương: “Hoa hậu Thu Thảo cần bình tĩnh hơn”

(Dân trí) - Trước tuyên bố muốn trả lại danh hiệu của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vì cho rằng Tân Hoa hậu Đại dương không xứng đáng vì phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn với phóng viên Dân trí.

Thứ năm, 02/11/2017 - 02:07

Mẹ Tân Hoa hậu Đại dương: “Tôi sốc khi con gái bị chế ảnh trên mạng”
Mẹ Tân Hoa hậu Đại dương: “Tôi sốc khi con gái bị chế ảnh trên mạng”

(Dân trí) - “Sau khi Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, cảm xúc của tôi vui buồn lẫn lộn. Nhìn hình ảnh người ta ghép con gái với cá, hay những bình luận ác ý, là người mẹ, tôi rất đau lòng”, bà Nguyệt Quế xúc động nói.

Thứ năm, 02/11/2017 - 12:18

Phụ nữ Việt truyền cảm hứng cho “Lady Madonna” của The Beatles
Phụ nữ Việt truyền cảm hứng cho “Lady Madonna” của The Beatles

(Dân trí) - Mới đây, nam ca sĩ Paul McCartney đã chia sẻ rằng cảm hứng để ông sáng tác nhạc phẩm “Lady Madonna” đến từ một bức ảnh chụp người phụ nữ Việt Nam.

Thứ năm, 02/11/2017 - 11:50

Suýt bị… vợ bỏ vì số điện thoại xuất hiện trong phim
Suýt bị… vợ bỏ vì số điện thoại xuất hiện trong phim

(Dân trí) - Một người lái xe hiện đang đệ đơn kiện một ngôi sao điện ảnh vì vô tình đọc lên số điện thoại của anh ta, mỗi ngày, người lái xe phải nhận hàng trăm cuộc gọi của “fan” khiến vợ anh vô cùng… tức giận.

Thứ năm, 02/11/2017 - 11:48

ĐÁNG QUAN TÂM
Thí sinh Hoa hậu Đại dương nói gì trước nghi vấn “bị ép tiếp rượu...”?
Thí sinh Hoa hậu Đại dương nói gì trước nghi vấn “bị ép tiếp rượu...”?

(Dân trí) - Những ồn ào xoay quanh nghi vấn Tân Hoa hậu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ chưa lắng xuống thì mới đây BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 lại bị tố vô trách nhiệm khi ép thí sinh đi tiếp rượu, cởi trang phục trước mặt bác sĩ nam…

Thứ năm, 02/11/2017 - 08:34

73 nghệ sĩ tham gia cuộc thi tài năng trẻ diễn viên sân khấu toàn quốc 2017
73 nghệ sĩ tham gia cuộc thi tài năng trẻ diễn viên sân khấu toàn quốc 2017

(Dân trí) - “Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu cải lương và dân ca kịch chuyên nghiệp toàn quốc 2017” là dịp để các nghệ sĩ trẻ giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao chất lượng biểu diễn nghệ thuật sân khấu, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng.

Thứ năm, 02/11/2017 - 08:09

Thắm thiết tình Nga - Việt trong “Bản hùng ca tháng Mười”
Thắm thiết tình Nga - Việt trong “Bản hùng ca tháng Mười”

(Dân trí) - Tối qua (1/11) tại Cung Văn hoá lao động hữu nghị Hà Nội đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật mang tên “Bản hùng ca tháng Mười”.

Thứ năm, 02/11/2017 - 08:00

Cách kiếm tiền và tiêu tiền của các ngôi sao quốc tế
Cách kiếm tiền và tiêu tiền của các ngôi sao quốc tế

(Dân trí) - Những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới kiếm được mỗi ngày bao nhiêu tiền? Cách họ tiêu tiền và tư duy về tiền bạc có gì đặc biệt?

Thứ năm, 02/11/2017 - 07:19

Ký ức Hội An - tái hiện thương cảng một thời vàng son
Ký ức Hội An - tái hiện thương cảng một thời vàng son

(Dân trí) - Chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” sẽ diễn ra tại đô thị cổ nổi tiếng miền Trung vào cuối tháng 12 tới.

Thứ năm, 02/11/2017 - 02:00

NSND Anh Tú chính thức nhận quyết định phụ trách Nhà hát Kịch Việt Nam
NSND Anh Tú chính thức nhận quyết định phụ trách Nhà hát Kịch Việt Nam

(Dân trí) - Hôm qua (31/10), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức công bố quyết định phân công NSND Phạm Anh Tú làm Phó Giám đốc phụ trách Nhà hát Kịch Việt Nam kể từ ngày 1/11/2017.

Thứ tư, 01/11/2017 - 09:27

“Hoảng hồn” với bản tin thời tiết… kinh dị
“Hoảng hồn” với bản tin thời tiết… kinh dị

(Dân trí) - MC bản tin thời tiết đã khiến người xem “hoảng hồn” vì tưởng như đang xem một đoạn phim… kinh dị.

Thứ tư, 01/11/2017 - 03:37

Khánh Phương đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2017
Khánh Phương đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

(Dân trí) - Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng - đơn vị nắm bản quyền 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia - Miss Supranational 2017 được tổ chức tại Slovakia và Ba Lan vào giữa tháng 11 sắp tới.

Thứ tư, 01/11/2017 - 02:57

Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về tin đồn bỏ tiền mua giải Hoa hậu Đại Dương 2017
Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về tin đồn bỏ tiền mua giải Hoa hậu Đại Dương 2017

(Dân trí) - “Tôi nghĩ rằng, đến với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như thế này thì bản thân tôi vẫn luôn mong muốn có sự công bằng, sự công tâm từ Ban giám khảo và Ban tổ chức. Và tôi nghĩ, họ đã nhìn thấy sự nỗ lực trong cả quá trình của tôi. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của tôi nên đã trao cho tôi chiếc vương miện này. Tôi khẳng định, việc nói tôi mua vương miện chỉ là tin đồn", Lê Âu Ngân Anh phân trần.

Thứ tư, 01/11/2017 - 02:56

Đồng hồ của tài tử điện ảnh xác lập kỷ lục thế giới về giá
Đồng hồ của tài tử điện ảnh xác lập kỷ lục thế giới về giá

(Dân trí) - Chiếc đồng hồ của thương hiệu đình đám thế giới, từng được tài tử điện ảnh quá cố Paul Newman đeo suốt hơn 15 năm, đã vừa bán ra với mức giá kỷ lục thế giới - 17,8 triệu USD (hơn 404 tỷ đồng). Có điều gì nằm sau chiếc đồng hồ đắt giá?

Thứ tư, 01/11/2017 - 11:05

Trao giải Người Hà Nội ứng xử thanh lịch
Trao giải Người Hà Nội ứng xử thanh lịch

(Dân trí) - Cuộc thi ảnh báo chí "Người Hà Nội ứng xử văn minh, thanh lịch 2017" nhằm góp phần đẩy mạnh tuyên truyền hai bộ quy tắc ứng xử dành cho công chức và công dân đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội.

Thứ tư, 01/11/2017 - 10:00

Tại sao các ca khúc trước 1975 phải xin phép, còn sáng tác nhảm nhí lại không?
Tại sao các ca khúc trước 1975 phải xin phép, còn sáng tác nhảm nhí lại không?

(Dân trí) - Trong khi không ít các sáng tác trước năm 1975 quen thuộc với khán giả vướng phải rào cản vì thủ tục xin cấp phép phổ biến thì nhiều sáng tác mới nhảm nhí, ngôn từ ngô nghê, thô tục… lại vô tư “thả nổi”!

Thứ tư, 01/11/2017 - 08:33