Nỗi khổ của em gái ngôi sao ca nhạc

Dân trí Em gái của nam ca sĩ Chris Martin - Nicola Wren - cho biết rằng cô đã phải làm tới 3 công việc để có thể duy trì cuộc sống. Ngoài ra, cô còn phải thay đổi tên họ để những người xung quanh không nhận ra cô là em gái của nam ca sĩ trưởng nhóm nhạc Coldplay.

Nỗi khổ của em gái ngôi sao ca nhạc - 1

Nicola Wren (29 tuổi) - em gái của Chris Martin

Khi Nicola Wren vẫn còn là học sinh tiểu học thì nhóm nhạc của anh trai - nhóm Coldplay đã đạt được danh tiếng lớn. Về sau, khi cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Nicola quyết định thay đổi tên họ: “Tôi là một diễn viên nhưng còn có hai nghề phụ để duy trì cuộc sống, đó là biểu diễn phục vụ tại các bữa tiệc dành cho trẻ nhỏ và làm nghề ghi chép nội dung các cuộc phỏng vấn”.

Cô Nicola quyết định đổi tên họ của mình là bởi mong muốn cuộc sống, công việc của bản thân trở nên đơn giản, dễ chịu hơn, bởi cô không muốn mọi người nghĩ cô đạt được bất cứ thành tựu nào đều là nhờ danh xưng “em gái của Chris Martin”.

“Đương nhiên, tên họ của tôi là Martin, nhưng tôi chuyển thành Wren khi tôi bắt đầu thử sức với diễn xuất. Tôi rất sợ mọi người sẽ nghĩ rằng: Ôi, mọi việc thật dễ dàng đối với cô ấy, danh tiếng của Chris Martin đã giúp cô ấy có được tất cả. Tôi muốn làm mọi việc bằng sức lực và khả năng của bản thân”.

Nỗi khổ của em gái ngôi sao ca nhạc - 2

Nam ca sĩ người Anh Chris Martin

Ngay từ khi còn nhỏ, Nicola đã tham gia diễn xuất, có lần cô xuất hiện trong một vở kịch dành cho thiếu nhi, nhưng khi buổi diễn kết thúc, khán giả đổ xô tới xin chữ ký của Chris Martin và bạn gái của anh khi đó - nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, hai người khi ấy ngồi ở hàng ghế khán giả. Chẳng mấy ai bận tâm xin chữ ký của Nicola dù cô tham gia diễn xuất chính trên sân khấu.

“Khi ấy, tôi đã rất bối rối, tại sao không ai muốn xin chữ ký hay muốn chụp ảnh với mình. Đến lúc đó tôi mới hiểu ra rằng mình không phải một tài năng diễn xuất gì hết, mình chỉ được nhìn nhận là em gái của Chris Martin mà thôi”, Nicola nhớ lại.

Khi trưởng thành, Nicola vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và coi đó là ưu tiên số một của mình, nhưng cô cũng đồng thời chấp nhận sự nghiệp ấy hiện thời không thể đưa lại cho cô sự ổn định trong cuộc sống, vì vậy, những công việc làm thêm là điều cần thiết.

Nỗi khổ của em gái ngôi sao ca nhạc

Bích Ngọc

Theo Mirror

MỚI NHẤT
Celine Dion gây bất ngờ khi trẻ trung như cách đây 23 năm
Celine Dion gây bất ngờ khi trẻ trung như cách đây 23 năm

(Dân trí) - Celine Dion ở tuổi 51 dường như không già đi chút nào sau 23 năm kể từ lần đầu tung ra MV ca nhạc “It’s All Coming Back To Me Now”.

Thứ sáu, 06/12/2019 - 07:17

“Về nhà đi con” ứng cử viên nặng ký tranh giải Liên hoan truyền hình toàn quốc
“Về nhà đi con” ứng cử viên nặng ký tranh giải Liên hoan truyền hình toàn quốc

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình từng gây sốt màn ảnh Việt, “Về nhà đi con” là ứng cử viên nặng ký trong hạng mục Phim truyện truyền hình tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39, sẽ diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Thứ năm, 05/12/2019 - 02:47

Jason Momoa “nhắc nhẹ” Chris Pratt vì dùng chai nhựa
Jason Momoa “nhắc nhẹ” Chris Pratt vì dùng chai nhựa

(Dân trí) - Mới đây, nam diễn viên Jason Momoa đã lên tiếng “nhắc nhở” nhẹ nhàng đối với nam diễn viên Chris Pratt vì thấy anh này sử dụng chai nhựa uống nước loại chỉ để dùng một lần rồi vứt bỏ.

Thứ năm, 05/12/2019 - 02:16

Báo Dân trí không tham gia chương trình “Vinh danh tài năng ngành làm đẹp” !
Báo Dân trí không tham gia chương trình “Vinh danh tài năng ngành làm đẹp” !

(Dân trí) - Báo Dân trí khẳng định, báo chưa bao giờ ký kết hợp đồng đồng hành tổ chức sự kiện hoặc bảo trợ truyền thông cho chương trình “Vinh danh tài năng ngành làm đẹp”. Báo cũng không cho phép đơn vị tổ chức tự tiện lấy logo của báo để đăng tải với mục đích khuếch trương cho chương trình.

Thứ năm, 05/12/2019 - 08:04

Chuyện tình bí mật của Ngô Thuỵ Miên phía sau những ca khúc nổi tiếng
Chuyện tình bí mật của Ngô Thuỵ Miên phía sau những ca khúc nổi tiếng

(Dân trí) - Trong sự nghiệp sáng tác âm nhạc, Ngô Thụy Miên có rất nhiều bóng hồng đi qua cuộc đời và mỗi giai nhân đều để lại cho ông những cảm xúc khó phai để sáng tác nên nhiều ca khúc nổi tiếng.

Thứ năm, 05/12/2019 - 06:11

Loạt sao nữ xuất hiện lạ lẫm trong bộ ảnh lịch
Loạt sao nữ xuất hiện lạ lẫm trong bộ ảnh lịch

(Dân trí) - Bộ ảnh lịch Pirelli đình đám được chờ đợi hàng năm đã vừa “nhá hình”. Trong đó, các nữ diễn viên như Emma Watson, Kristen Stewart và Claire Foy xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, bí ẩn.

Thứ năm, 05/12/2019 - 06:08

Tóc Tiên: “Tôi đã gác bỏ hết công việc riêng để tham gia “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”
Tóc Tiên: “Tôi đã gác bỏ hết công việc riêng để tham gia “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”

Năm nay, Tóc Tiên sẽ mang đến cho khán giả chương trình "Vang mãi giai điệu Tổ Quốc" những điều thú vị, sức sống của sự tươi trẻ khi thể hiện ca khúc về mùa xuân, tình yêu nhân dịp đón năm mới 2020.

Thứ tư, 04/12/2019 - 01:47

Không nhận ra Taylor Swift trong bộ ảnh mới
Không nhận ra Taylor Swift trong bộ ảnh mới

(Dân trí) - Taylor Swift xuất hiện với diện mạo đẹp cổ điển trong bộ ảnh mới thực hiện cho tạp chí Vogue (Anh).

Thứ tư, 04/12/2019 - 08:42

Vũ công 12 tuổi nghẹn ngào kể về tuổi thơ bị bỏng nặng, sống mặc cảm vì sẹo
Vũ công 12 tuổi nghẹn ngào kể về tuổi thơ bị bỏng nặng, sống mặc cảm vì sẹo

(Dân trí) - Vũ công nhí Thảo Vy nghẹn ngào khi kể về tuổi thơ bị bỏng nặng, sống mặc cảm, bị mẹ ép học vũ đạo… khiến Ốc Thanh Vân cũng không cầm được nước mắt.

Thứ tư, 04/12/2019 - 08:25

Choáng ngợp trước những bức vẽ 3D siêu chân thực
Choáng ngợp trước những bức vẽ 3D siêu chân thực

(Dân trí) - Stefan Pabst là một họa sĩ sống ở Đức. Anh muốn truyền cảm hứng cho công chúng thông qua nghệ thuật bằng cách cho thấy những điều kỳ diệu trong những bức tranh. Stefan Pabst thực hiện nhiều thể loại tranh, nhưng ấn tượng nhất là những bức tranh 3D siêu chân thực.

Thứ tư, 04/12/2019 - 07:31

Trọng Hùng lần đầu tiết lộ về cuộc sống tại Đức, sau khi dừng sự nghiệp đóng phim
Trọng Hùng lần đầu tiết lộ về cuộc sống tại Đức, sau khi dừng sự nghiệp đóng phim

(Dân trí) - Hồi tháng 9/2019, thông tin Trọng Hùng - người gây ấn tượng với vai Khải trong phim “Về nhà đi con” quyết định tạm dừng sự nghiệp đóng phim, sang Đức định cư khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đó cũng là thời điểm nam diễn viên này vừa quay xong vai diễn của mình trong phim “Sinh tử”.

Thứ ba, 03/12/2019 - 10:21

Chiều Xuân - Yêu Hà Nội qua từng không gian phố
Chiều Xuân - Yêu Hà Nội qua từng không gian phố

(Dân trí) - Lớn lên ở làng cổ Thụy Khuê, lấy chồng về sống ở phố Nguyễn Thái Học, nữ diễn viên, NSƯT Chiều Xuân đã chứng kiến những biến chuyển về không gian sống Hà Nội suốt hơn 50 năm qua nên luôn mơ ước một không gian sống vừa hiện đại, vừa lưu giữ những giá trị văn hóa của đất Thăng Long nghìn năm văn hiến.

Thứ ba, 03/12/2019 - 08:14

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ ca sĩ trẻ lý giải việc xóa bỏ mọi đăng tải trên mạng xã hội
Nữ ca sĩ trẻ lý giải việc xóa bỏ mọi đăng tải trên mạng xã hội

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Anh Dua Lipa (24 tuổi) tiết lộ lý do cô xóa tất cả ảnh trên tài khoản Instagram trước khi cho ra mắt đĩa đơn “Don’t Start Now”. Tất cả để “chứng minh rằng mạng xã hội không chân thực”.

Thứ ba, 03/12/2019 - 07:45

Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?”
Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?”

(Dân trí) - Anh Charles Ingram (hiện 56 tuổi) những tưởng đã trở thành triệu phú sau khi giành phần thưởng cao nhất trị giá 1 triệu bảng tại chương trình “Ai là triệu phú?” hồi năm 2001. Vậy nhưng trong năm nay, anh đã phải tuyên bố phá sản lần thứ 4.

Thứ ba, 03/12/2019 - 07:25

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc
Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc

(Dân trí) - Khi nhận xét về Hoa hậu Tiểu Vy, nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm đã không ngần ngại nói: “Tỷ lệ cơ thể đẹp, gương mặt đẹp là những ưu điểm “chết người” của Tiểu Vy”.

Thứ ba, 03/12/2019 - 06:32

Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc
Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc

(Dân trí) - Nam diễn viên chia sẻ, anh thích tuýp phụ nữ dịu dàng, có mái tóc dài và hay cười. Và đó là lý do vì sao anh chọn Ninh Dương Lan Ngọc chứ không chọn H’hen Niê khi được “Muôn màu showbiz” đưa ra thử thách.

Thứ hai, 02/12/2019 - 08:31

Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô
Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô

(Dân trí) - Một năm qua, hai chị em nghệ sĩ Bảo Quyên - Quang Tiến vẫn kiên trì con đường âm nhạc gian khổ nơi xứ người. Nhưng hành trình đó chưa bao giờ cô độc. Mẹ Bảo Quyên luôn nhắn nhủ hai con rằng, con người sống trên đời có thể không có thành tích, nhưng nhất định phải có thành tựu.

Thứ hai, 02/12/2019 - 01:49

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?
“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?

(Dân trí) - Thông tin “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân đang khiến nhiều khán giả bàn tán trên một số diễn đàn.

Thứ hai, 02/12/2019 - 11:28

Jason Momoa trở thành “Người đàn ông của năm”
Jason Momoa trở thành “Người đàn ông của năm”

(Dân trí) - Nam diễn viên “Aquaman: Đế vương Atlantis” - Jason Momoa - đã chia sẻ rất thành thật về sự sửng sốt của bản thân khi vượt qua những tài tử nổi danh của Úc như anh em nhà Hemsworth để trở thành “Người đàn ông của năm” theo bình chọn của tạp chí GQ (Úc).

Thứ hai, 02/12/2019 - 10:04

Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón kỳ nghỉ lễ quá khác biệt
Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón kỳ nghỉ lễ quá khác biệt

(Dân trí) - Sau khi bất ngờ tuyên bố chia tay chỉ sau chưa đầy một năm gắn bó trong hôn nhân, Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuẩn bị đón kỳ nghỉ lễ lớn nhất năm với hai trạng thái hoàn toàn khác biệt.

Thứ hai, 02/12/2019 - 07:35

Tranh luận về những cái tên được xướng lên tại lễ trao giải LHP Việt Nam
Tranh luận về những cái tên được xướng lên tại lễ trao giải LHP Việt Nam

(Dân trí) - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã khép lại với các giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân. Xung quanh những cái tên được xướng lên, đã nảy sinh những tranh luận về mức độ xứng đáng, người trong cuộc nói gì?

Thứ hai, 02/12/2019 - 07:33

Người thợ xây dựng trúng xổ số 105 triệu bảng hứa không “bỏ rơi” khách hàng
Người thợ xây dựng trúng xổ số 105 triệu bảng hứa không “bỏ rơi” khách hàng

(Dân trí) - Một người thợ xây có tên Steve Thomson (42 tuổi) đã vừa trúng giải xổ số EuroMillions trị giá 105 triệu bảng (tương đương hơn 3.140 tỷ đồng). Ngay khi nhận giải, anh đã tuyên bố để trấn an các khách hàng của mình rằng: “Đừng lo, tôi sẽ hoàn tất mọi công việc trước Giáng sinh!”.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 01:43

Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết
Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Jennifer Lopez và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian ngày càng gắn bó thân thiết. Lopez với tư cách “đàn chị” đã trở thành người tư vấn, chỉ dẫn cho Kim trong nhiều năm qua.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 08:05

Giáo sư John Vũ: Muốn lương cao hãy chọn khoa học máy tính
Giáo sư John Vũ: Muốn lương cao hãy chọn khoa học máy tính

(Dân trí) - Trong cuốn “Bước Ra Thế Giới”, Giáo sư John Vũ khuyên sinh viên: “Muốn lương cao và không sợ thất nghiệp hãy chọn khoa học máy tính”.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 08:02