Nicole Kidman cưới Tom Cruise để... “được bảo vệ”

Dân trí Thời gian giúp Nicole Kidman nhận ra rõ ràng rằng ở thời điểm gắn bó với Cruise, chính vị thế tài tử hạng A của anh đã khiến cô cảm thấy rất an toàn và được bảo vệ.
>>Nhiều năm xa cách, “thiên nga Úc” Nicole Kidman vẫn nặng lòng với con nuôi
>>“Thiên nga Úc” Nicole Kidman gây sốc với hàng loạt cảnh “nóng”


Nicole Kidman

Nicole Kidman

Nicole Kidman tổ chức lễ cưới với Tom Cruise khi người đẹp mới 22 tuổi. Ở thời điểm ấy, Tom Cruise đã là một tài tử nổi tiếng tại Hollywood. Giờ đây, khi thời gian đã lùi xa, nhìn lại cuộc hôn nhân đầu đời, Kidman không ngần ngại thừa nhận rằng cô cưới Tom Cruise bởi muốn được bảo vệ khỏi bị quấy rối tình dục trong nền công nghiệp làm phim Hollywood.

Hiện tại, đã ở tuổi 51, Nicole Kidman vẫn rất trẻ trung, quyến rũ, cô hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ hai với nam ca sĩ Keith Urban và đã có hai con gái. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kidman không ngần ngại nhìn lại quá khứ và cuộc hôn nhân với Tom Cruise.

Thời gian cũng giúp cô nhận ra rõ ràng rằng ở thời điểm gắn bó với Cruise, chính vị thế tài tử hạng A của anh đã khiến cô cảm thấy rất an toàn và được bảo vệ khỏi những mặt đen tối của thế giới làm phim, nơi những nữ diễn viên mới “chân ướt chân ráo” bước vào nghề có thể sẽ bị lạm dụng, bị quấy rối.

Với sự nghiệp diễn xuất thành công, từng giành được giải Oscar, Kidman tin rằng chính việc gắn bó với Tom Cruise thời ấy đã đưa lại cho cô một cảm nhận đặc biệt về sự an toàn và được bảo vệ, khiến cho những người đàn ông quyền lực trong giới cũng phải kiêng nể vài phần và không dám “động tới” cô. Khi kết hôn, Kidman 22 tuổi, còn Cruise 27 tuổi.


Nicole Kidman và Tom Cruise thuở còn gắn bó

Nicole Kidman và Tom Cruise thuở còn gắn bó

“Tôi kết hôn khi còn rất trẻ, nhưng đó chắc chắn không phải vì mong muốn trở thành một phụ nữ quyền lực ở Hollywood, đó chỉ đơn giản là mong muốn được bảo vệ. Tôi kết hôn chắc chắn dựa trên nền tảng tình yêu, nhưng kết hôn với một người đàn ông có quyền lực trong giới làm phim giúp tôi không bị quấy rối, bị lạm dụng.

“Tôi làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình, chuyên tâm làm nghề nhưng nhờ Tom, tôi cũng được bảo vệ hơn nhiều”, Nicole Kidman chia sẻ như vậy trong cuộc phỏng vấn với tạp chí NY Magazine (Mỹ).

Sau khi chia tay với Tom Cruise, thái độ của giới làm nghề dành cho Nicole Kidman ngay lập tức thay đổi và cô nhận ra rõ ràng điều ấy: “Khi tôi kết thúc cuộc hôn nhân với Tom, tôi khoảng 32-33 tuổi, lúc ấy mọi chuyện diễn ra giống như kiểu: đã đến lúc tôi phải tự mình lớn, thực sự trưởng thành và tự mình bước đi”.

Trước nay, Kidman hiếm khi nói về thời gian gắn bó với Cruise, bởi cô cho rằng đó là việc mình cần thận trọng, giờ đây cô đã gắn bó với người chồng mới - nam ca sĩ Keith Urban và cần phải nghĩ về anh trong từng hành động của mình: “Tôi hiện đã kết hôn với một người đàn ông là tình yêu lớn của cuộc đời, nếu tôi cứ nói về chồng cũ, đó sẽ là sự thiếu tôn trọng”.


Nicole Kidman và Tom Cruise từng cùng nhau nhận hai con nuôi

Nicole Kidman và Tom Cruise từng cùng nhau nhận hai con nuôi

Nicole Kidman chia sẻ rằng cô đã sớm có những trải nghiệm về việc bị quấy rối trong nền công nghiệp làm phim, nhưng đó không phải là điều mà cô muốn chia sẻ quá nhiều trong những cuộc phỏng vấn chỉ để “ăn theo” câu chuyện thời sự đang diễn ra ở Hollywood.

Nicole Kidman và Tom Cruise cùng nhau xuất hiện tại sự kiện thuở còn gắn bó

Nicole Kidman và chồng - ca sĩ Keith Urban cùng nhau ca hát

Bích Ngọc
Theo NY Magazine

MỚI NHẤT
Nhạc sĩ Quốc Trung: “Show nào càng nhiều Diva thì càng khủng khiếp”
Nhạc sĩ Quốc Trung: “Show nào càng nhiều Diva thì càng khủng khiếp”

(Dân trí) - “Cứ show nào có càng nhiều diva thì càng khủng khiếp vì không chị nào kém chị nào. Chị nào cũng phải chọn bài mãnh liệt nhất, bài thật nội lực nhất để thể hiện được mình nhất. Bởi vì luôn sợ người nọ kém người kia, giống cuộc thi đua, rất là mệt”, nhạc sĩ Quốc Trung thẳng thắn nói.

Thứ năm, 18/10/2018 - 04:08

Kỳ vọng gì ở 6 đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế?
Kỳ vọng gì ở 6 đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế?

(Dân trí) - Trong 6 nhan sắc đại diện cho Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế trong năm 2018, ai sẽ làm nên chuyện?

Thứ năm, 18/10/2018 - 02:36

Thành Cổ Loa bị xâm phạm nghiêm trọng: Chuyên gia và Bộ Văn hoá nói gì?
Thành Cổ Loa bị xâm phạm nghiêm trọng: Chuyên gia và Bộ Văn hoá nói gì?

(Dân trí) - Thời gian gần đây, việc Di tích Thành Cổ Loa bị xâm hại nghiêm trọng lại tiếp tục làm nóng giới chuyên môn lẫn dư luận. Nhiều chuyên gia nhận định, nếu không có giải pháp đồng bộ và khoa học, di tích này sẽ bị xoá sổ trong nay mai.

Thứ năm, 18/10/2018 - 11:00

Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem”
Nữ diễn viên Keira Knightley không cho con gái xem “Nàng tiên cá” và “Lọ Lem”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Keira Knightley không ngần ngại chia sẻ rằng cô cấm con gái Edie không được xem những bộ phim hoạt hình như “Nàng tiên cá” hay “Lọ Lem”.

Thứ năm, 18/10/2018 - 07:25

Đính hôn trong giới sao: Sự cam kết rất... mong manh
Đính hôn trong giới sao: Sự cam kết rất... mong manh

(Dân trí) - Khi chưa đúng thời điểm để bước vào một cuộc hôn nhân, nhiều ngôi sao quyết định lựa chọn giải pháp đính hôn - cam kết vừa đủ, mạo hiểm vừa phải. Nhưng đó cũng chỉ là một giải pháp tình thế rất… mong manh.

Thứ năm, 18/10/2018 - 07:23

Ấn Độ: Người mẫu 20 tuổi bị sát hại, bị giấu xác trong vali bỏ lại bên vệ đường
Ấn Độ: Người mẫu 20 tuổi bị sát hại, bị giấu xác trong vali bỏ lại bên vệ đường

(Dân trí) - Một người đàn ông hiện đang bị tình nghi sát hại một người mẫu trẻ 20 tuổi, khi hai người mới gặp nhau lần đầu sau khi trò chuyện và làm quen trên mạng. Sau khi gây án, người này đã giấu xác nạn nhân vào trong vali và bỏ lại bên vệ đường.

Thứ năm, 18/10/2018 - 07:22

Tranh cãi trước hình ảnh bò tót bị gãy chân lê mình đau đớn tại lễ hội
Tranh cãi trước hình ảnh bò tót bị gãy chân lê mình đau đớn tại lễ hội

(Dân trí) - Một con bò tham gia lễ hội chạy đua với bò tót tổ chức ở làng Mejorada del Campo, gần thành phố Madrid, Tây Ban Nha, đã bị gãy hai chân, khi nhảy xuống từ thùng xe tải. Con bò khốn khổ đã hoảng loạn lê mình trên phố.

Thứ tư, 17/10/2018 - 03:17

5 ảo thuật gia đạt HCV tại Liên hoan Ảo thuật toàn quốc 2018
5 ảo thuật gia đạt HCV tại Liên hoan Ảo thuật toàn quốc 2018

(Dân trí) - Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ 3 năm 2018 vừa bế mạc tại TP.HCM. 5 huy chương vàng được trao cho các ảo thuật gia đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

Thứ tư, 17/10/2018 - 02:38

Thanh Hóa:  Di tích đền cổ hơn 400 năm có nguy cơ thành phế tích
Thanh Hóa: Di tích đền cổ hơn 400 năm có nguy cơ thành phế tích

(Dân trí) - Dù trên đà xuống cấp nhiều năm nay, nhưng Đền thờ Thái phó Nguyễn Văn Nghi, một Di tích lịch sử cấp Quốc gia ở Đông Sơn (Thanh Hóa) hiện vẫn chưa được cấp chính quyền trùng tu, nâng cấp.

Thứ tư, 17/10/2018 - 11:00

Ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng sau vụ siêu xe 16 tỷ bị tai nạn kinh hoàng
Ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng sau vụ siêu xe 16 tỷ bị tai nạn kinh hoàng

(Dân trí) - Sau một ngày, Siêu xe Ferrari bị tai nạn nghiêm trọng tại Việt Trì, Phú Thọ; nam ca sĩ Tuấn Hưng mới chia sẻ tình hình sức khỏe của bản thân. “Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết”, nam ca sĩ nói.

Thứ tư, 17/10/2018 - 10:22

Chồng hụt của Lan “Quỳnh búp bê” bị hăm doạ vì bày trò trả thù hèn hạ
Chồng hụt của Lan “Quỳnh búp bê” bị hăm doạ vì bày trò trả thù hèn hạ

(Dân trí) - Đạo diễn, diễn viên Trịnh Xuân Hảo - người thủ vai chồng hụt của Lan “cave” trong phim “Quỳnh búp bê” đã bị nhiều khán giả nhắn tin đòi “xử đẹp” vì đã bày trò trả thù Lan quá hèn hạ và tàn nhẫn.

Thứ tư, 17/10/2018 - 09:18

Bộ Văn hoá nói gì trước những lùm xùm xây Nhà hát ở Thủ Thiêm?
Bộ Văn hoá nói gì trước những lùm xùm xây Nhà hát ở Thủ Thiêm?

(Dân trí) - Chiều 16/10, trong cuộc Họp báo thường kỳ Quý III - 2018, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng, Người phát ngôn của Bộ VHTT&DL đã trả lời với báo chí về những lùm xùm liên quan đến chuyện xây dựng nhà hát 1.500 tỷ ở Thủ Thiêm - TP.HCM.

Thứ tư, 17/10/2018 - 08:02

ĐÁNG QUAN TÂM
Tài tử Will Smith chia sẻ về thời điểm cuộc hôn nhân “chạm đáy”
Tài tử Will Smith chia sẻ về thời điểm cuộc hôn nhân “chạm đáy”

(Dân trí) - Xung quanh cuộc hôn nhân giữa tài tử Will Smith và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith có những tin đồn về việc họ “âm thầm” bất hòa, bên bờ vực ly hôn, hoặc đã có thỏa thuận dàn xếp để cuộc hôn nhân vẫn tồn tại, nhưng “đời ai nấy sống, việc ai nấy làm”.

Thứ tư, 17/10/2018 - 06:15

Triển lãm “Cháy mãi những đam mê” tôn vinh các nhà khoa học nữ
Triển lãm “Cháy mãi những đam mê” tôn vinh các nhà khoa học nữ

(Dân trí) - Triển lãm “Cháy mãi những đam mê” kể về cuộc đời lao động khoa học của 15 nhà khoa học nữ Việt Nam, thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau. Đây là một trong những sự kiện hướng tới Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thứ tư, 17/10/2018 - 06:14

Thanh Lam: “Tôi không giỏi ăn nói, luôn bị áp lực trước khán giả”
Thanh Lam: “Tôi không giỏi ăn nói, luôn bị áp lực trước khán giả”

(Dân trí) - “Nữ hoàng nhạc nhẹ” cho biết, bản thân luôn bị áp lực trước kỳ vọng của đồng nghiệp cũng như khán giả. “Thực ra, tôi cũng chỉ là người bình thường, lúc hát hay cũng có lúc hát... chưa hay”, Thanh Lam nói.

Thứ ba, 16/10/2018 - 04:34

Nhạc sĩ Tú Dưa nói về nguyên nhân khiến siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn
Nhạc sĩ Tú Dưa nói về nguyên nhân khiến siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn

(Dân trí) - Những hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ trị giá 16 tỷ đồng thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng vừa gặp tai nạn sáng nay ở Phú Thọ đang khiến dư luận xôn xao. Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nhạc sĩ- ca sĩ Tú Dưa, người bạn thân thiết của ca sĩ Tuấn Hưng xác nhận thông tin xe hơi của Tuấn Hưng gặp tai nạn.

Thứ ba, 16/10/2018 - 02:55

Lệ Quyên: “Tôi sinh ra trong gia đình lao động nghèo nên có tuổi thơ dữ dội”
Lệ Quyên: “Tôi sinh ra trong gia đình lao động nghèo nên có tuổi thơ dữ dội”

(Dân trí) - “Tôi sinh ra trong một gia đình lao động nghèo. Tôi vẫn thường nói mình có một tuổi thơ dữ dội nhưng chính nhờ sinh ra và lớn lên trong ngôi nhà của mình nên tôi ý thức được cuộc sống này, ý thức được bản thân và trách nhiệm của mình”, Lệ Quyên nói.

Thứ ba, 16/10/2018 - 02:12

Phục trang gắn liền với hình ảnh “ông trùm Playboy”... giá rẻ không ngờ
Phục trang gắn liền với hình ảnh “ông trùm Playboy”... giá rẻ không ngờ

(Dân trí) - Chiếc áo khoác đỏ gắn liền với hình ảnh “ông trùm Playboy” quá cố Hugh Hefner sắp tới sẽ được đem ra đấu giá, thật bất ngờ khi một món đồ nổi tiếng như vậy lại chỉ có giá vào khoảng 5.000 USD (tương đương 116 triệu đồng). Và còn nhiều món đồ… rẻ khác.

Thứ ba, 16/10/2018 - 07:12

Chân dung những chàng hoàng tử quyền lực chưa từng thấy của K-pop
Chân dung những chàng hoàng tử quyền lực chưa từng thấy của K-pop

(Dân trí) - K-pop (nhạc pop Hàn Quốc) đã là nhân tố mạnh nắm giữ vị thế chủ đạo trong nền văn hóa đại chúng của Hàn Quốc từ hơn hai thập kỷ nay.

Thứ ba, 16/10/2018 - 07:11

Tú Vi: “Cuộc sống của tôi thay đổi theo nhịp sống của con”
Tú Vi: “Cuộc sống của tôi thay đổi theo nhịp sống của con”

(Dân trí) - “Thời gian, ăn, ngủ, mua sắm, chỗ ở... tất cả đều nghĩ về con và tôi không thể đi đâu được hết. Cho nên phải nói rằng, không phải có thay đổi gì so với trước đây mà đó là một cuộc sống khác hoàn toàn khác”, Tú Vi nói.

Thứ ba, 16/10/2018 - 07:10

7 HCV được trao tại Liên hoan múa rối quốc tế tại Hà Nội
7 HCV được trao tại Liên hoan múa rối quốc tế tại Hà Nội

(Dân trí) - Lễ bế mạc Liên hoan múa rối quốc tế lần thứ V- Hà Nội 2018 đã diễn ra tối ngày 15/10 tại Hà Nội. 7 HCV đã được trao cho các vở diễn và các cá nhân cùng 16 HCB...

Thứ ba, 16/10/2018 - 03:00

Màu sắc giúp bạn trở nên... giàu có và đẳng cấp
Màu sắc giúp bạn trở nên... giàu có và đẳng cấp

(Dân trí) - Tông màu “nude” đang lên ngôi nhanh chóng trong thế giới thời trang bởi nó giúp người mặc ngay lập tức trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Thứ hai, 15/10/2018 - 01:18

Bị chỉ trích nặng nề vì ký tên lên tranh đấu giá, Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi hoạ sĩ
Bị chỉ trích nặng nề vì ký tên lên tranh đấu giá, Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi hoạ sĩ

(Dân trí) - Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới họa sĩ Hứa Thanh Bình và những người chơi tranh vì hành động vụng dại khi ký lên mặt bức tranh quý. Đàm Vĩnh Hưng cũng phản ứng gay gắt trước những chỉ trích nói anh là “con vẹt thiếu văn hóa”...

Thứ hai, 15/10/2018 - 11:12

Ca sĩ ký tên vào tranh của hoạ sĩ nổi tiếng là hành động... vô duyên
Ca sĩ ký tên vào tranh của hoạ sĩ nổi tiếng là hành động... vô duyên

(Dân trí) - Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam cho rằng, ca sĩ dù có nổi tiếng đến mấy cũng không được phép ký tên vào bề mặt tác phẩm nghệ thuật bởi làm như thế là phá hỏng bố cục tác phẩm, không tôn trọng tác giả… Ông xem đây là hành động thiếu văn hoá và vô duyên.

Thứ hai, 15/10/2018 - 10:56