Thứ Bảy 10/08/2019 - 07:42

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc”

Dân trí Qua năm tháng, tuổi tác, mái tóc dần mỏng đi, có những nam diễn viên thậm chí đối diện với thực trạng bị... hói đầu. Điều này thoạt tiên có thể gây ảnh hưởng lớn đối với tâm lý và diện mạo của họ.

Dưới đây là những nam diễn viên đã quyết định lựa chọn diện mạo mới, họ để kiểu đầu trọc và trở nên hấp dẫn hơn, giờ đây, chính những bức ảnh từ thuở còn “nhiều tóc” của các nam diễn viên này mới khiến công chúng cảm thấy lạ lẫm, bởi từ lâu, công chúng đã quen với diện mạo “không tóc” của họ.

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc” - 1

Nam diễn viên John Travolta tiết lộ rằng chính người bạn - rapper Pitbull - đã khuyến khích ông thử để kiểu đầu trọc sau nhiều năm tháng John Travolta loay hoay với mái tóc thưa dần.

Bắt đầu từ tháng 1 năm nay, Travolta đã để kiểu đầu mới nhưng tuyệt nhiên không chia sẻ gì về thay đổi diện mạo này, cho tới vài tháng sau, khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, ông cho hay: “Tôi làm bạn với rapper Pitbull và anh ấy khuyến khích tôi làm điều này. Gia đình tôi cũng cổ vũ tôi tự tin thử cạo trọc đầu, thay đổi phong cách mới phù hợp với độ tuổi của tôi hiện tại”.

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc” - 2

Nam diễn viên Bruce Willis cũng đã thay đổi phong cách mái tóc qua thời gian. Giờ đây, không nhiều người còn cảm thấy quen thuộc với hình ảnh của Bruce Willis thuở “dày tóc”. Nam tài tử tâm sự: “Tôi đã từng thấy những người thích thú trêu chọc khi một nam giới bắt đầu rơi vào tình trạng thưa tóc, họ trêu rằng thế là mất dần nam tính, không ‘đàn ông’ nữa.

“Tôi là một người đàn ông thực thụ và sẽ sẵn sàng nói chuyện nghiêm túc với bất cứ ai muốn trêu chọc tôi vì mái tóc của tôi thưa dần. Tôi thực sự cảm thấy thích thú vì mình có một diện mạo khác biệt. Khi lên phim, tôi có thể hóa trang, đội tóc giả, nhưng ngoài đời, tôi thoải mái là chính mình”.

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc” - 3

Nam diễn viên Samuel L.Jackson có thói quen đội mũ khi xuất hiện trước truyền thông - công chúng nên nhiều khi người ta không nhớ rằng ông cũng có một mái đầu trọc. Khi xuất hiện trong phim, Jackson mang nhiều kiểu tóc khác nhau để phù hợp với nhân vật mà ông đảm nhận.

Jackson thậm chí có một chuyên gia tư vấn sử dụng tóc giả vốn đã hợp tác với ông xuyên suốt chiều dài sự nghiệp. Chuyên gia này đã từng chia sẻ với tờ tạp chí Deadline rằng: “Samuel L.Jackson bị rụng tóc nặng ở một thời điểm và đã đến gặp tôi rồi hỏi: Nếu tôi cạo hết tóc đi, liệu chúng ta còn có thể tạo nên những diện mạo theo mong muốn với sự hỗ trợ của tóc giả không?

“Tôi trấn an anh ấy: Sam này, chúng ta có thể làm bất cứ điều gì với tóc giả. Đó là khi chúng tôi bắt đầu cùng nhau hợp tác tạo dựng phong cách mái tóc cho Sam mỗi khi anh ấy đảm nhận một vai diễn nào đó trên màn ảnh”.

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc” - 4

Nam diễn viên Dwayne Johnson giờ đây cũng đã gắn liền với hình ảnh mái đầu trọc. Anh đã lựa chọn phong cách này vào khoảng năm 2010.

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc” - 5

Nam diễn viên hài Howie Mandel lựa chọn để đầu trọc bởi ông mắc hội chứng sợ bẩn (mysophobia) và bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Vì những vấn đề tâm lý này, Mandel dễ dàng rơi vào lo lắng mỗi khi nhìn thấy những gì có thể... bị bẩn, chứa nhiều vi khuẩn.

Mandel đã từng chia sẻ về những điều này trong cuốn sách của ông ra mắt hồi năm 2009 có tiêu đề “Here’s the Deal: Don’t Touch Me” (Thống nhất thế này: Đừng chạm vào tôi). Mandel chia sẻ rằng mái đầu trọc quen thuộc của mình có nguyên nhân xuất phát từ tình trạng tâm lý: “Khi tôi để đầu trọc, tôi cảm thấy mình gọn gàng và sạch sẽ hơn nhiều”.

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc” - 6

Nam diễn viên Ben Kingsley đã để đầu trọc từ hơn 20 năm nay. Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 1996, khi nam diễn viên bắt đầu để đầu trọc, Ben Kingsley đã trả lời thẳng thắn rằng ông không muốn nói về những vấn đề cá nhân, và kể từ đó đến nay, ông vẫn tránh nói về chuyện... đầu tóc.

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc” - 7

Nam diễn viên Jason Statham cũng từng trải qua khó khăn vì mái tóc thưa dần, nhưng rồi anh quyết định cạo trọc đầu và từ đó hình thành nên phong cách gắn liền với anh trên màn bạc.

Statham vẫn muốn để lại một chút cảm nhận về mái tóc thay vì cạo nhẵn như nhiều nam diễn viên khác. Anh cho hay: “Bạn không cần phải cạo sạch mái tóc của mình, nhưng khi bạn bắt đầu phải đối diện với việc bị hói, hãy cắt tóc thật ngắn”.

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm
Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm

(Dân trí) - “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”, Quang Dũng tâm sự.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:49

Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ
Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ

(Dân trí) - Giọng hát và phong cách trình diễn của Benicio Bryant đã chạm tới trái tim người nghe. Cậu sở hữu một giọng hát rất biểu cảm và một phong thái rất nghệ sĩ. Người nghe vỗ tay nồng nhiệt tán thưởng Benicio Bryant, có những người đã rơi nước mắt vì xúc động.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:39

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời
Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời

(Dân trí) - Chiều ngày 10/8, Quốc Trường - người đảm vai Vũ đình đám của phim “Về nhà đi con” đã có buổi gặp gỡ các khán giả tại Hà Nội. “Cô vợ hợp đồng” Bảo Thanh cũng bất ngờ góp mặt trong sự kiện này.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 10:56

Cách ứng xử “lạ lùng” của du khách người Nhật và lời xin lỗi đáng suy ngẫm
Cách ứng xử “lạ lùng” của du khách người Nhật và lời xin lỗi đáng suy ngẫm

(Dân trí) - Dù là nạn nhân bị người lái xích lô “chặt chém” 2,9 triệu đồng cho cuốc xe khoảng 5 phút nhưng du khách người Nhật vẫn liên tục nói lời xin lỗi và nhận sai về mình. Cách hành xử nhân văn, vị tha của người đàn ông này khiến nhiều người Việt không khỏi suy nghĩ.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:51

Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian
Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian

(Dân trí) - Có quá nhiều thứ hàng ngày mà người sáng tạo muốn làm, nhưng hầu hết đều gặp trở ngại hoặc không thể thực hiện được. Bởi họ không có thời gian.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:48

Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi
Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi

(Dân trí) - Cô bé 13 tuổi Charlotte Summers đến từ Tây Ban Nha đã khiến ban giám khảo bị choáng ngợp bởi sự trưởng thành trong giọng hát rất có chiều sâu của cô bé.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:25

Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động
Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại hình ảnh cậu bé 6 tuổi ngồi đút đồ ăn cho người cụ của mình khiến cộng đồng mạng xúc động. Ông cụ Franklin Frye (79 tuổi) bị chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Cậu bé Colton Keith (6 tuổi) hàng ngày đều ngồi đút bữa tối cho cụ ăn.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:23

Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”
Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”

(Dân trí) - Những chiếc kẹo đường tuyệt đẹp này khiến bạn “không nỡ ăn”, đó là hiện thân của một môn nghệ thuật thủ công truyền thống đã được hình thành từ hơn 1.000 năm trước tại Nhật Bản.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:23

Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”
Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Dakota Johnson mới đây đã chia sẻ về việc cô từng dùng tên của tài tử George Clooney để đặt bàn tại các nhà hàng mà cô muốn dùng bữa, nhằm đảm bảo mình sẽ được giữ chỗ. Về sau, chính George Clooney đã phát hiện ra “chiêu trò” của Dakota.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:22

“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?
“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng tập 85 - tập cuối cùng vào ngày 12/8. Ngay khi bộ phim này khép lại, phía đơn vị sản xuất sẽ tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 10:13

Ảo thuật gia Eric Chien gây sửng sốt với khả năng “hô biến” đồng xu
Ảo thuật gia Eric Chien gây sửng sốt với khả năng “hô biến” đồng xu

(Dân trí) - Sau Shin Lim, Eric Chien là ảo thuật gia gốc Á tiếp theo gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Anh chia sẻ rằng bản thân chịu áp lực lớn từ thành công của Shin Lim hồi năm ngoái.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:50

Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7: Tinh hoa võ học khắp năm châu hội tụ
Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7: Tinh hoa võ học khắp năm châu hội tụ

(Dân trí) - Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7 - Bình Định năm 2019 với sự có mặt của hơn 1.200 võ sư, võ sinh đến từ 15 quốc gia, trong đó có nhiều môn phái lớn đến từ Ấn Độ, Italia, Thụy Sĩ, Đức, Áo, Canada, Morocco… tham dự liên hoan.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Cô gái “không xương” biểu diễn vũ điệu uốn dẻo ngoạn mục
Cô gái “không xương” biểu diễn vũ điệu uốn dẻo ngoạn mục

(Dân trí) - Tiết mục vừa… kỳ dị, vừa hấp dẫn về mặt thị giác. Dù chủ yếu là trình diễn uốn dẻo nhưng tổng thể bài biểu diễn có cấu tứ, nội dung; nhân vật mang cá tính riêng thông qua lối kể chuyện bằng ngôn ngữ cơ thể kịch tính.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:13

“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?
“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?

(Dân trí) - Chi tiết ông Sơn bỗng dưng viết lại một lá thư tay rồi lẳng lặng đi ra khỏi nhà khiến 3 cô con gái hết sức lo lắng trong tập 83 phát sóng tối qua (8/8) khiến khán giả tranh cãi không ngớt.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 10:23

“Ở nhà một mình” sẽ thực hiện lại khiến fan lo lắng
“Ở nhà một mình” sẽ thực hiện lại khiến fan lo lắng

(Dân trí) - Mới đây, hãng phim Disney tuyên bố sẽ thực hiện lại bộ phim “Home Alone” (Ở nhà một mình - 1990), nhiều fan phim cảm thấy lo lắng vì cho rằng một bộ phim biểu tượng không cần thiết phải được làm mới, có những điều đẹp đẽ cứ nên giữ nguyên, không cần thay đổi.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:11

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua
Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua

(Dân trí) - Nam diễn viên Hugh Jackman (50 tuổi) đã vừa tiết lộ một câu hỏi đơn giản nhưng quan trọng, giúp anh đưa ra những sự lựa chọn có ý nghĩa trong cuộc sống từ trước đến nay, đồng thời giúp gìn giữ cuộc hôn nhân lâu bền với vợ - bà Deborra-lee Furness (63 tuổi).

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:09

Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt
Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt

(Dân trí) - Một công nhân xây dựng 33 tuổi có ngoại hình giống với tài tử Brad Pitt tiết lộ rằng anh thường bị nhầm là nam diễn viên nổi tiếng. Chính sự quan tâm mà mọi người dành cho anh đã khiến mối quan hệ của vợ chồng anh rạn nứt.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:07

Học sinh trường Ams tự tin trình diễn nhạc kịch Broadway trên sân khấu Nhà hát lớn
Học sinh trường Ams tự tin trình diễn nhạc kịch Broadway trên sân khấu Nhà hát lớn

(Dân trí) - Nối tiếp sự thành công rực rỡ từ các mùa trước, các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tiếp tục đặt chân lên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội với nhạc kịch G’LAMS 2019 - “Nhiễu Trắng”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 08:44

Ném tủ lạnh xuống vách núi, người đàn ông bị phạt hơn 1 tỷ đồng và phải tự tay kéo tủ lạnh lên
Ném tủ lạnh xuống vách núi, người đàn ông bị phạt hơn 1 tỷ đồng và phải tự tay kéo tủ lạnh lên

(Dân trí) - Một người đàn ông đã ném một chiếc tủ lạnh xuống vách núi và tỏ ra vui thích trong đoạn clip ghi lại sự việc, ngay lập tức, cảnh sát tìm ra danh tính anh này và phạt nặng, đồng thời yêu cầu chính anh phải kéo chiếc tủ lạnh từ chân núi lên.

Thứ năm, 08/08/2019 - 03:50

Nghệ sĩ Giang Còi: "Mấy lần tôi định bỏ nghề diễn viên"
Nghệ sĩ Giang Còi: "Mấy lần tôi định bỏ nghề diễn viên"

(Dân trí) - “Tôi định bỏ nghề mấy lần, chẳng qua nghề cứ... “vồ” lấy mình. Ngày xưa kinh tế khó khăn, làm nghề không đủ sống. Tôi phải làm nhiều nghề khác nhau để nuôi sống bản thân và gia đình”, nghệ sĩ Giang Còi tâm sự.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:55

Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019
Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019

(Dân trí) - Sáng 8/8, tại TP Hội An, Festival văn hóa tơ lụa thổ cẩm Việt Nam - Thế giới 2019 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 8 quốc gia cũng đại diện 5 thành phố và hàng chục đơn vị sản xuất, làng nghề tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:13

Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ
Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ

(Dân trí) - Đoạn video clip dưới đây ghi lại hình ảnh một thợ lặn bơi bên dưới một con cá sấu kích thước lớn ở bang Florida (Mỹ).

Thứ năm, 08/08/2019 - 09:42

Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm
Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm

(Dân trí) - Cặp vợ chồng bền lâu nhất ở nước Anh hiện đã ở tuổi 102 va 100, hai ông bà kết hôn vào ngày 3/8/1939, như vậy, họ đã gắn bó 80 năm trong hôn nhân. Bí quyết giữ gìn sự hòa hợp của họ chính là “không bao giờ đi ngủ khi vẫn còn đang giận nhau”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:32

Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi
Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi

(Dân trí) - Giọng hát trong trẻo, thánh thót và cao vút sẽ khiến bạn tưởng như mình đang được nghe giọng ca của một… thiên thần.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:31