Thứ Bảy 03/06/2017 - 10:51

Những hình ảnh cho thấy sự kỳ diệu của tự nhiên

Dân trí Những sự ngụy trang kỳ diệu của các loài sinh vật trong thế giới tự nhiên sẽ khiến bạn phải kinh ngạc, miễn là bạn đủ tinh mắt để phát hiện ra sự tồn tại của chúng trong những bức ảnh dưới đây…

Những bức ảnh dưới đây cho thấy những sinh vật giỏi nhất của giới tự nhiên trong trò chơi… “trốn tìm”. Đó là những sinh vật ngụy trang đại tài khiến chúng ta thoạt tiên không nhận ra sự tồn tại của chúng nếu không được báo trước. Khả năng biến hóa giúp các loài động vật này ngụy trang, hòa mình vào bối cảnh xung quanh, tránh bị trở thành mồi cho loài khác.

Những sự ngụy trang kỳ diệu của các loài sinh vật trong thế giới tự nhiên sẽ khiến bạn phải kinh ngạc, miễn là bạn đủ tinh mắt để phát hiện ra sự tồn tại của chúng trong những bức ảnh dưới đây…

Có một con sâu nằm trên chiếc lá
Có một con sâu nằm trên chiếc lá

Con cú đậu trên cây, bạn có thấy?
Con cú đậu trên cây, bạn có thấy?

Tắc kè đuôi lá
Tắc kè đuôi lá

Bạn tìm thấy mấy chú cóc?
Bạn tìm thấy mấy chú cóc?

Có một con nhện
Có một con nhện

Một con côn trùng thuộc bộ bọ que
Một con côn trùng thuộc bộ bọ que

Bạn có nhìn thấy con nhện?
Bạn có nhìn thấy con nhện?

Chú bướm
Chú bướm

Tắc kè hoa
Tắc kè hoa

Báo tuyết ẩn mình
Báo tuyết ẩn mình

Một con cú
Một con cú

Một con bọ que
Một con bọ que

Gà gô ở đâu?
Gà gô ở đâu?

Trong bức ảnh có một con linh dương
Trong bức ảnh có một con linh dương

Có một con thằn lằn trong bức ảnh này
Có một con thằn lằn trong bức ảnh này

Chú bướm
Chú bướm

Chú sóc ở đâu?
Chú sóc ở đâu?

Báo rình mồi
Báo rình mồi

Bích Ngọc
Theo Bored Panda

MỚI NHẤT
Cảm phục cặp vợ chồng dành ra 26 năm để hồi sinh một cánh rừng
Cảm phục cặp vợ chồng dành ra 26 năm để hồi sinh một cánh rừng

(Dân trí) - Hôm nay là ngày Môi trường Thế giới (5/6), hãy cùng chia sẻ câu chuyện về hai con người tuyệt vời đã dành ra 26 năm để hồi sinh một cánh rừng…

Thứ hai, 05/06/2017 - 09:08

Càng về cuối, phim “Sống chung với mẹ chồng” càng thiếu tình người
Càng về cuối, phim “Sống chung với mẹ chồng” càng thiếu tình người

(Dân trí) - Chỉ còn chưa đầy 10 tập nữa là phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” sẽ kết thúc. Càng về cuối, bộ phim càng khiến khán giả ngán ngẩm bởi những tình tiết thiếu tình người giữa mẹ chồng – nàng dâu.

Thứ hai, 05/06/2017 - 08:56

100 người vô gia cư được mời dự tiệc ở khách sạn năm sao
100 người vô gia cư được mời dự tiệc ở khách sạn năm sao

(Dân trí) - 100 người vô gia cư đã được mời tới dự một bữa tiệc sang trọng tại khách sạn năm sao nổi tiếng.

Thứ hai, 05/06/2017 - 08:00

Làm thế nào để bảo vệ trẻ trong “cơn bão” gameshow và mạng xã hội?
Làm thế nào để bảo vệ trẻ trong “cơn bão” gameshow và mạng xã hội?

(Dân trí) - Trong thời buổi của gameshow thống trị nền công nghiệp giải trí, của mạng xã hội bùng nổ trong đời sống, trẻ nhỏ phải chịu những tác động… không nhỏ. Trong tháng của thiếu nhi, câu chuyện về bảo vệ quyền của trẻ trở thành đề tài nóng.

Thứ hai, 05/06/2017 - 06:50

Sân khấu của sự tiếp biến sáng tạo
Sân khấu của sự tiếp biến sáng tạo

(Dân trí) - Sự tiếp biến của thứ âm nhạc đã trở thành chuẩn mực, đó là điều mà giới mộ điệu cảm nhận được từ Chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 21 tại khán phòng Nhà hát lớn Hà Nội tối 4/6.

Thứ hai, 05/06/2017 - 05:00

Nói không với đóng giả gái
Nói không với đóng giả gái

Trong làn sóng phản đối các gameshow nhảm lẫn hài nhảm, đang có một số nghệ sĩ cùng một chương trình truyền hình công khai nói không với trò diễn giả gái.

Chủ nhật, 04/06/2017 - 10:11

Bộ Văn hoá thu hồi “lệnh” yêu cầu xử lý phát ngôn của ông Huỳnh Tấn Vinh
Bộ Văn hoá thu hồi “lệnh” yêu cầu xử lý phát ngôn của ông Huỳnh Tấn Vinh

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa ra văn bản thu hồi lại văn bản do ông Huỳnh Vĩnh Ái - Thứ trưởng Bộ VHTT&DL ký ngày 2/6 yêu cầu Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng có biện pháp xử lý ông Huỳnh Tấn Vinh về những phát ngôn thiếu chính xác tại buổi toạ đàm ngày 30/5.

Chủ nhật, 04/06/2017 - 01:16

NSND Thu Hiền, Cẩm Ly bật cười khi Quang Linh bị “nhái” động tác
NSND Thu Hiền, Cẩm Ly bật cười khi Quang Linh bị “nhái” động tác

(Dân trí) - Quang Linh đã chạy lên sân khấu dạy nhảy cho Minh Chiến, cậu bé bắt chước giống y hệt từng động tác khi hóa thân thành nam ca sĩ “Thương quá Việt Nam” khiến NSND Thu Hiền, ca sĩ Cẩm Ly cũng như khán giả cười thích thú.

Chủ nhật, 04/06/2017 - 09:20

Bộ Văn hoá yêu cầu xử lý phát ngôn của ông Huỳnh Tấn Vinh về Sơn Trà
Bộ Văn hoá yêu cầu xử lý phát ngôn của ông Huỳnh Tấn Vinh về Sơn Trà

(Dân trí) - Ngày 2/6, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã ký văn bản gửi Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng liên quan đến phát ngôn của ông Huỳnh Tấn Vinh - Chủ tịch Hiệp hội du lịch thành phố Đà Nẵng tại một buổi tọa đàm.

Chủ nhật, 04/06/2017 - 08:15

Ám ảnh với những khuôn hình chụp trong “đêm không ngủ”
Ám ảnh với những khuôn hình chụp trong “đêm không ngủ”

(Dân trí) - Một nhiếp ảnh gia mắc chứng mất ngủ trầm trọng đã tận dụng bệnh tình của mình để tạo nên một bộ ảnh gây ám ảnh, ghi lại quang cảnh thành phố vắng lặng không bóng người trong bóng đêm huyền ảo… Những góc hình “ma quái” như trong phim kinh dị.

Chủ nhật, 04/06/2017 - 07:39

Bộ ảnh ghi lại những sắc màu tinh tế khó tin của tự nhiên
Bộ ảnh ghi lại những sắc màu tinh tế khó tin của tự nhiên

(Dân trí) - Vẻ đẹp của thế giới tự nhiên xung quanh chúng ta có muôn vàn sắc màu tuyệt đẹp, chỉ cần chúng ta chịu khó dừng lại và quan sát, sẽ nhìn thấy rất nhiều điều đẹp đẽ đáng để trân trọng.

Chủ nhật, 04/06/2017 - 07:35

Báo Hàn lý giải thành công của phim truyền hình Hàn
Báo Hàn lý giải thành công của phim truyền hình Hàn

(Dân trí) - Những loạt phim ăn khách của truyền hình Hàn Quốc thời gian gần đây như “Yêu tinh”, “Mây họa ánh trăng”, hay “Hậu duệ mặt trời” đã chứng kiến sự say mê theo dõi của khán giả ở nhiều quốc gia Châu Á.

Thứ bảy, 03/06/2017 - 02:00

ĐÁNG QUAN TÂM
“Cái tôi” ngôi sao tạo sóng dư luận
“Cái tôi” ngôi sao tạo sóng dư luận

Có lẽ, chưa khi nào “cái tôi” của những người được gọi là “người của công chúng” lại tạo nên cơn sóng dư luận nhiều như hiện giờ với những phát ngôn “cá tính” không phân biệt ngôi thứ. Họ sẵn sàng dùng lời lẽ không đẹp để hạ bệ nhau, giành lấy phần thắng, ít nhất trong cái họ tự gọi là “sự tự trọng” của một ngôi sao.

Thứ bảy, 03/06/2017 - 10:32

Bật cười với trải nghiệm đi giày cao gót của nam giới
Bật cười với trải nghiệm đi giày cao gót của nam giới

(Dân trí) - Nhiều phụ nữ vốn đã quen với những sự khó chịu, bất tiện khi đi giày cao gót, nhưng nam giới sẽ xoay xở thế nào khi bị đặt vào tình huống dở khóc dở cười này?

Thứ bảy, 03/06/2017 - 08:41

Đạo diễn phim “Kong” thể hiện tình cảm với Trương Ngọc Ánh trước đám đông
Đạo diễn phim “Kong” thể hiện tình cảm với Trương Ngọc Ánh trước đám đông

(Dân trí) - Trong buổi hội ngộ tối 2/6, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Trương Ngọc Ánh không ngại thể hiện sự thân thiết, quý mến nhau trước đám đông. Thậm chí đạo diễn phim “Kong” còn dành cho Trương Ngọc Ánh một cái ôm đầy tình cảm.

Thứ bảy, 03/06/2017 - 08:00

Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại?
Truyện cổ tích sẽ diễn ra như thế nào trong đời sống hiện đại?

(Dân trí) - Cuộc sống hiện đại hôm nay có còn chỗ cho những câu chuyện cổ tích diễn ra? Những tình huống xảy đến trong những truyện cổ tích nổi tiếng sẽ bất ngờ đổi hướng như thế nào nếu có sự can thiệp của thực tế đời sống hiện đại?

Thứ bảy, 03/06/2017 - 08:00

Muốn cảm nhận cái Đẹp, bạn cần dừng lại và nghĩ suy
Muốn cảm nhận cái Đẹp, bạn cần dừng lại và nghĩ suy

(Dân trí) - Nếu bạn đang bị phân tâm, xao nhãng, thì tại thời điểm đó, rất khó để bạn có thể cảm nhận được cái Đẹp hiện diện xung quanh mình, cho dù có được đặt trước những tác phẩm nghệ thuật.

Thứ bảy, 03/06/2017 - 02:00

Nghệ sỹ Chí Trung chia sẻ gì trong ngày đầu lên chức Giám đốc?
Nghệ sỹ Chí Trung chia sẻ gì trong ngày đầu lên chức Giám đốc?

(Dân trí) - Ngày 31/5 vừa qua, Bộ VHTT&DL đã công bố quyết định bổ nhiệm NSƯT Chí Trung làm Quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, thay cho ông Trương Nhuận về hưu theo chế độ. Trong ngày đầu tiên ở cương vị mới, nghệ sỹ Chí Trung đã chia sẻ khá nhiều điều tâm huyết.

Thứ sáu, 02/06/2017 - 03:19

Ý kiến trái chiều quanh việc tự ý đưa ảnh con trẻ lên mạng sẽ phạm luật
Ý kiến trái chiều quanh việc tự ý đưa ảnh con trẻ lên mạng sẽ phạm luật

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân, diễn viên Việt Anh và nhà văn Trang Hạ đã có những ý kiến khác nhau xoay quanh luật quy định việc người lớn tự ý đăng ảnh con trẻ lên mạng xã bị coi là phạm luật.

Thứ sáu, 02/06/2017 - 08:00

Ngỡ ngàng vẻ dễ thương của bé gái 3 tuổi hóa thân thành ngôi sao
Ngỡ ngàng vẻ dễ thương của bé gái 3 tuổi hóa thân thành ngôi sao

(Dân trí) - Cô bé 3 tuổi này hiện tại đang gây sốt trên mạng xã hội khi hóa thân hoàn hảo thành những ngôi sao nữ nổi tiếng và vẫn giữ được vẻ dễ thương, đáng yêu của mình.

Thứ sáu, 02/06/2017 - 06:24

Cha mẹ có xâm phạm quyền riêng tư của con khi đăng ảnh lên mạng?
Cha mẹ có xâm phạm quyền riêng tư của con khi đăng ảnh lên mạng?

(Dân trí) - Cha mẹ có xâm phạm quyền riêng tư của con khi đăng ảnh con lên mạng xã hội? Đây là một câu hỏi đang “nóng” trong bối cảnh xã hội hiện đại ở tất cả các quốc gia.

Thứ sáu, 02/06/2017 - 06:21

Phát hiện, sưu tầm nhiều hiện vật cổ quý hiếm
Phát hiện, sưu tầm nhiều hiện vật cổ quý hiếm

(Dân trí) - Ngày 1/6, thông tin từ Bảo tàng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phát hiện, sưu tầm được 83 hiện vật cổ quý hiếm.

Thứ sáu, 02/06/2017 - 06:00

Ca sĩ Tùng Dương thăm và trao quà cho trẻ em tự kỷ
Ca sĩ Tùng Dương thăm và trao quà cho trẻ em tự kỷ

(Dân trí) - Chiều 1/6, ca sĩ Tùng Dương đã đến thăm và trao quà cho các em nhỏ bị tự kỷ tại Trung tâm tự kỷ Sao Mai. Anh chia sẻ, từ khi lên chức bố, anh càng dành sự quan tâm tới trẻ em.

Thứ sáu, 02/06/2017 - 01:31

Điều ít biết về bộ phim hoạt hình đầu tiên được sản xuất cho trẻ em Việt Nam
Điều ít biết về bộ phim hoạt hình đầu tiên được sản xuất cho trẻ em Việt Nam

(Dân trí) - Theo tư liệu từ Công ty TNHH MTV Hãng phim hoạt hình Việt Nam thì bộ phim đầu tiên của ngành hoạt hình Việt Nam là một xuất phẩm thuộc thể loại đồ họa với nhan đề “Đáng đời thằng Cáo”. Phim được thực hiện trong vài tháng cuối năm 1959, có độ dài 300m.

Thứ sáu, 02/06/2017 - 01:00