Nhìn lại hành trình Knorr mang "Tết đi lạc" trở về
(Dân trí) - Tết vốn đầy ắp kỷ niệm, niềm vui và diệu kỳ với thế hệ bố mẹ, nay dường như đang nhạt nhòa trong lòng con trẻ giữa dòng chảy của cuộc sống hiện đại. Những khoảnh khắc háo hức mong chờ ngày Tết dần trở nên xa xôi với các con.
Thấu hiểu nỗi lòng phụ huynh
Tết Giáp Thìn 2024, Knorr lên ý tưởng về điệp vụ: Truy tìm Tết đi lạc với thông điệp "Cùng con tìm Tết tuổi thơ, đậm đà mình nấu, Tết vui diệu kỳ".
Chiến dịch khởi đầu bằng phim ngắn "Tết đã lạc đi đâu", nơi mẹ từng bước khơi lại hứng thú cho con với Tết thông qua những món ăn trong căn bếp nhỏ để con được thỏa sức sáng tạo và gửi gắm nguyện ước năm mới đầy bất ngờ đến cả nhà.
Đồng hành cùng bố mẹ trong hành trình lan tỏa nét đẹp ngày Tết tới con trẻ, Knorr thực hiện bộ lịch đếm ngược "24 ngày khám phá Tết diệu kỳ" phiên bản vật lý và kỹ thuật số với 24 mẫu nội dung, tương ứng với 24 ngày trước Tết để giúp bé hiểu và thêm yêu Tết cổ truyền.
"Nêm Tết diệu kỳ" - Tết vui đậm đà trở lại
Bên cạnh đó, Knorr đã bắt tay mang điệp vụ "Truy tìm Tết lạc" đến gần hơn với các bậc phụ huynh thông qua thử thách: khoe khoảnh khắc "Nêm Tết diệu kỳ" cùng con, khuyến khích bố mẹ cho con được vào bếp trải nghiệm nấu Tết vui diệu kỳ.
Đồng hành cùng thử thách "Nêm Tết diệu kỳ" của Knorr, hơn 20 gia đình nghệ sĩ và các vloggers (nhà sáng tạo nội dung)..., đã chia sẻ khoảnh khắc cùng con vào bếp, nêm Tết đậm đà.
Kết thúc hành trình "Nêm Tết diệu kỳ", Tết vui đậm đà đã trở lại với hơn 2.500 gia đình trên cả nước, hàng nghìn khoảnh khắc bố mẹ cùng con vào bếp chuẩn bị cỗ Tết. Cùng Knorr nhìn lại những khoảnh khắc "Nêm Tết diệu kỳ" tại https://www.facebook.com/reel/1084046196052575.
Niềm vui từ việc gia đình mở lòng cho trẻ thỏa sức sáng tạo. Niềm vui từ tinh thần chia sẻ, góp sức của từng thành viên để giữ lại hồn Tết trong mỗi gia đình Việt. Và đâu đó là niềm vui của một thương hiệu nỗ lực gìn giữ hương vị đậm đà bản sắc Tết Việt từ thế hệ này qua thế hệ khác.
"Knorr mong rằng dù 10 năm sau, 20 năm nữa, hay nhiều năm tới, mỗi khi nhìn thấy gia vị Knorr, các con sẽ nhớ về một cái Tết diệu kỳ có hương vị đậm đà của món Tết Việt", đại diện thương hiệu chia sẻ.