“Nhàn Phi” Xa Thi Mạn nhận thù lao cao nhất “Diên Hi công lược”?

Dân trí “Diên Hi công lược” phần hậu truyện và ngoại truyền đều đang bắt đầu được thực hiện sau thành công của phần phim gốc. Xa Thi Mạn vui vẻ nhận lời đóng tiếp trước thông tin cho rằng cô nhận được cát-sê cao nhất dàn diễn viên.
>>Xa Thi Mạn - diễn viên được yêu thích nhất trong “Diên Hi công lược”

“Diên Hi công lược” hậu truyện và ngoại truyện đều đang được thực hiện

Bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc - “Diên Hi công lược” - sẽ có phần phim tiếp theo và một phần phim ngoại truyện. Hiện tại, phần phim ngoại truyện đã bắt đầu được thực hiện. Ở phần phim gốc vừa kết thúc, bối cảnh phim đặt dưới triều của hoàng đế Càn Long…

Một cô gái trẻ có tên Ngụy Anh Lạc tìm cách vào cung để tìm hiểu sự thật đằng cái chết của người chị gái. Khi ở trong cung, bằng tài trí của mình, Anh Lạc đã dần dần nâng cao được vị trí bản thân và cuối cùng có được tình yêu với hoàng đế, trở thành phi tần được sủng ái và có quyền lực trong hậu cung.

Phần phim ngoại truyện sẽ kể câu chuyện về Phúc Khang An và công chúa Chiêu Hoa
Phần phim ngoại truyện sẽ kể câu chuyện về Phúc Khang An và công chúa Chiêu Hoa

Tiếp nối sự thành công của loạt phim, phần phim ngoại truyện sẽ kể câu chuyện về Phúc Khang An (con trai trên danh nghĩa của Phú Sát Phó Hằng) và công chúa Chiêu Hoa (con gái của Lệnh Phi - Ngụy Anh Lạc). Những ân oán của đời trước sẽ tiếp tục gây ảnh hưởng tới đời sống tình cảm của những người trẻ đời sau.

Phúc Khang An muốn trả thù cho cái chết của mẹ (Nhĩ Tình, vợ của Phú Sát Phó Hằng) đã tìm cách chiếm được tình cảm của công chúa Chiêu Hoa, tạo nên một câu chuyện tình éo le đầy đau khổ. Trong phần phim ngoại truyện này, vai công chúa Chiêu Hoa giao cho nữ diễn viên 24 tuổi Vương Hạc Nhuận; vai Phúc Khang An giao cho nam diễn viên 23 tuổi Vương Y Triết.

Với phần phim hậu truyện, nhà sản xuất của loạt phim - Vu Chính - tiết lộ rằng công việc cũng đang được xúc tiến. Những diễn viên của phần phim gốc, trong đó có Xa Thi Mạn - nữ diễn viên rất được yêu thích trong phim, đều thể hiện hứng thú tiếp tục tham gia diễn xuất.

Cát-sê của Xa Thi Mạn cao nhất phim?

Trong “Diên Hi công lược”, Xa Thi Mạn là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất, điều này đã khiến danh tiếng của người đẹp tuổi 43 được hâm nóng trở lại cùng với sức hút mà bộ phim tạo ra.

Xa Thi Mạn xuất hiện mới đây
Xa Thi Mạn xuất hiện mới đây

Đã có những thông tin cho rằng nữ diễn viên nhận được khoản thù lao 2 triệu tệ (gần 6,8 tỷ đồng) cho vai diễn Nhàn Phi, nhưng nhà sản xuất phim Vu Chính đã phủ nhận và khẳng định rằng Xa Thi Mạn chính là một trong những nữ diễn viên nhận thù lao cao nhất trong phim, nghĩa là mức thù lao đích thực mà cô nhận được còn cao hơn tin đồn.

Trong một sự kiện gần đây, Xa Thi Mạn đã chia sẻ về mức thù lao mà mình nhận được một cách khéo léo: “Đoàn phim đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời khi thực hiện bộ phim này. Khi phim ra mắt, đã có nhiều câu chuyện bên lề xuất hiện, có những chuyện là thật, và có những chuyện không thật.

“Tôi sẽ dùng lại câu nói của nhân vật Nhàn Phi: Không cần biết một chuyện khó tin tới mức nào, nó sẽ trở thành sự thật nếu người ta thực sự muốn tin. Không cần phải giải thích nhiều. Chỉ cần tôi biết sự thật là đủ rồi”. Để hoàn tất vai Nhàn Phi, Xa Thị Mạn đã ghi hình trong 74 ngày.

Đặng Tụy Văn đã bỏ lỡ vai Sùng Khánh Hoàng thái hậu

Nữ diễn viên Hồng Kông - Đặng Tụy Văn (52 tuổi) - vốn là một gương mặt nổi bật trong dòng phim cổ trang “cung đấu”. Cùng với Xa Thi Mạn, Đặng Tụy Văn từng gây ấn tượng với vai diễn Như Phi trong bộ phim truyền hình Hồng Kông “Thâm cung nội chiến” (2004) - một bộ phim “cung đấu” rất thu hút sự quan tâm ở thời điểm bấy giờ.

Đặng Tụy Văn
Đặng Tụy Văn

Hiện tại, khi “Diên Hi công lược” đang được nhắc đến như một “đỉnh cao mới” của dòng phim cổ trang “cung đấu” trong giới làm phim Hoa ngữ, thì việc Đặng Tụy Văn từ chối cơ hội tham gia bộ phim này hẳn đang khiến cô “ngổn ngang tâm sự”.

Ban đầu, vai Sùng Khánh Hoàng thái hậu (mẹ của hoàng đế Càn Long) được dự định giao cho Đặng Tụy Văn, nhưng nữ diễn viên từ chối. Trước đây, Đặng Tụy Văn cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối khi từ chối vai diễn trong “Hậu cung Chân Hoàn truyện” (2011).

Về sau, vai Sùng Khánh Hoàng thái hậu trong “Diên Hi công lược” đã được giao cho nữ diễn viên Tống Xuân Lệ. Trở lại năm 2011, Đặng Tụy Văn từng từ chối vai diễn trong “Hậu cung Chân Hoàn truyện” là bởi cô không muốn bị đóng khung trong dạng vai phi tần “cung đấu”.

Đặng Tụy Văn vào vai Như Phi trong “Thâm cung nội chiến”
Đặng Tụy Văn vào vai Như Phi trong “Thâm cung nội chiến”

Sau khi xuất hiện trong “Thâm cung nội chiến” (2004) và “Tân Hoàn Châu Cách Cách” (2011), Đặng Tụy Văn đã liên tục nhận được những lời mời đóng phim cổ trang đề tài hậu cung. Điều này vừa cho thấy sự phù hợp của cô với mảng phim này, những cũng gây bất lợi bởi Đặng Tụy Văn đã có lúc “sơ suất” bỏ lỡ những kịch bản hay.

Nói về vai diễn đa diện Như Phi trong “Thâm cung nội chiến”, Đặng Tụy Văn từng tâm sự: “Sau vai diễn này, tôi cảm thấy rất khó để đóng được một phim 'cung đấu' nào khác”. Trong bộ phim, nữ diễn viên vào vai Như Phi - một cung phi đắc sủng và quyền lực bậc nhất hậu cung.

Nhưng rồi Như Phi bị thất sủng sau khi nàng thất thế trong cuộc đấu tranh giành quyền lực với Hoàng hậu. Như Phi ban đầu được biết đến như một người đẹp đầy mưu kế thâm hiểm, nhưng càng về sau, nội tâm của nhân vật này bộc lộ những khía cạnh đa dạng, không phải chỉ toàn độc địa, khiến nhiều người xem cảm thấy yêu mến và cảm thương cho số phận Như Phi.

>> Xa Thi Mạn - diễn viên được yêu thích nhất trong “Diên Hi công lược”
>> Xa Thi Mạn - kiều nữ nổi tiếng có hiếu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Bích Ngọc
Theo Straits Times/Asia One

MỚI NHẤT
Kinh hoàng cảnh người đàn ông bị bò húc trong lễ hội
Kinh hoàng cảnh người đàn ông bị bò húc trong lễ hội

(Dân trí) - Một người tham gia lễ hội chạy đua với bò tót đã phải gánh chịu những cú húc kinh hoàng sau khi bị một con bò tót tấn công liên tục, dồn ép vào hàng rào.

Thứ năm, 13/09/2018 - 06:16

Bảo Thanh: “Mr Cần Trô Xuân Nghị cũng “lầy lầy, bựa bựa” giống tôi”
Bảo Thanh: “Mr Cần Trô Xuân Nghị cũng “lầy lầy, bựa bựa” giống tôi”

(Dân trí) - “Cảnh tôi và Xuân Nghị bao giờ cũng ảnh hưởng trầm trọng tới tiến độ quay phim của cả đoàn. Tôi không thể quay được. Bởi cứ Nghị mở miệng nói một câu là cả tôi và đoàn phim cùng cười”, nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” chia sẻ.

Thứ tư, 12/09/2018 - 03:38

Ba gia đình người Hà Nội hiến tặng nhiều hiện vật quý cho bảo tàng
Ba gia đình người Hà Nội hiến tặng nhiều hiện vật quý cho bảo tàng

(Dân trí) - Nhóm hiện vật sưu tầm được chủ yếu là những hiện vật liên quan đến văn hóa tín ngưỡng, cuộc sống của người Hà Nội đầu thế kỷ 20, hiện vật thời kỳ kháng chiến và thời kỳ bao cấp.

Thứ tư, 12/09/2018 - 11:00

“Sau “cú tát” lụa không rõ nguồn gốc, tôi muốn lấy lại niềm tin cho lụa Việt”
“Sau “cú tát” lụa không rõ nguồn gốc, tôi muốn lấy lại niềm tin cho lụa Việt”

(Dân trí) - “Tôi có đọc được comment: “Chẳng có doanh nghiệp nào ngu ngốc khi bước vào thị trường trong tình cảnh mất niềm tin”. Chắc chắn là chúng tôi không ngu ngốc khi đầu tư lớn, chúng tôi có lòng tự hào của lụa Việt. Xung quanh là gạch đá, trong tay chúng tôi chỉ có tấm lụa thật”, NTK Phương Thanh nói.

Thứ tư, 12/09/2018 - 08:26

Khung cảnh nên thơ chưa từng thấy ở công viên Bách Thảo với hàng trăm chiếc khăn lụa
Khung cảnh nên thơ chưa từng thấy ở công viên Bách Thảo với hàng trăm chiếc khăn lụa

(Dân trí) - Hàng trăm chiếc khăn lụa mềm mại tung bay trong gió dưới những hàng cây cổ thụ mướt xanh của núi Nùng, công viên Bách Thảo đã làm cho không gian của Tuần lễ Thời trang Việt Nam sáng tạo trên từng cm. Trên nền không gian đậm sắc thu Hà Nội, các NTK lần lượt trình làng những BST.

Thứ tư, 12/09/2018 - 08:22

Danh tiếng đã dạy cho “ngôi sao tỷ đô” cách trở nên dạn dĩ
Danh tiếng đã dạy cho “ngôi sao tỷ đô” cách trở nên dạn dĩ

(Dân trí) - “Chẳng có chuyện gì là kéo dài mãi để đến mức tôi không thể vượt qua được, vì vậy, mỗi khi có chuyện không vui xảy ra, tôi biết rằng rồi mình sẽ vượt qua thôi. Mọi chuyện trong cuộc sống đều chỉ là nhất thời”, ngôi sao showbiz - doanh nhân thành đạt 21 tuổi chia sẻ.

Thứ tư, 12/09/2018 - 07:26

“Người đàn bà đẹp” nói về người đàn ông làm thay đổi cuộc đời
“Người đàn bà đẹp” nói về người đàn ông làm thay đổi cuộc đời

(Dân trí) - Julia Roberts từng 5 lần được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh, đây là kỷ lục chưa có nhan sắc nào vượt qua. Trong một lần hiếm hoi mới đây, nhan sắc ấy đã nói về người đàn ông làm thay đổi “sự ngạo mạn và ích kỷ” trong mình.

Thứ tư, 12/09/2018 - 07:20

Robbie Williams bị... vợ “lườm” vì quá phấn khích trước tiết mục nóng bỏng của nữ thí sinh
Robbie Williams bị... vợ “lườm” vì quá phấn khích trước tiết mục nóng bỏng của nữ thí sinh

(Dân trí) - Tại cuộc thi ca hát “Nhân tố bí ẩn” (Anh), nam ca sĩ Robbie Williams (44 tuổi) đang cùng ngồi ghế giám khảo với vợ - nữ ca sĩ Ayda Field (39 tuổi). Một tình huống ái ngại đã vừa xảy ra…

Thứ tư, 12/09/2018 - 07:17

NSƯT Diệu Thuần: "Tôi thỏa mãn với gia đình nhỏ bé của mình"
NSƯT Diệu Thuần: "Tôi thỏa mãn với gia đình nhỏ bé của mình"

(Dân trí) - NSƯT Diệu Thuần là một trong những “gương mặt vàng” của làng điện ảnh phía Bắc. Nhắc đến bà người ta thường nhắc đến một nghệ sĩ có nét đẹp đằm thắm dịu dàng, phúc hậu… với hàng trăm vai diễn lớn nhỏ qua nhiều bộ phim đình đám.

Thứ ba, 11/09/2018 - 11:07

Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - Hoa hậu Quốc tế 2017 - Kevin Lilliana sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 với vai trò khách mời danh dự.

Thứ ba, 11/09/2018 - 11:03

Thời trang xuống phố của sao trong mùa thu này
Thời trang xuống phố của sao trong mùa thu này

(Dân trí) - Tại Tuần lễ Thời trang New York hiện đang diễn ra, nhiều ngôi sao giải trí quốc tế đã cùng “đổ bộ” để chiêm ngưỡng và bắt kịp những xu hướng mới nhất của làng mốt thế giới.

Thứ ba, 11/09/2018 - 07:22

Trương Nghệ Mưu trở lại dòng phim võ hiệp sau hơn một thập kỷ
Trương Nghệ Mưu trở lại dòng phim võ hiệp sau hơn một thập kỷ

(Dân trí) - Không giống như “Anh hùng” (2002) hay “Thập diện mai phục” (2004), lần này, đạo diễn Trương Nghệ Mưu thực hiện “Ảnh” với cảm hứng đến từ những nét mực trong tranh thủy mặc.

Thứ ba, 11/09/2018 - 07:19

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghề đúc đồng cổ truyền làng Chè trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Nghề đúc đồng cổ truyền làng Chè trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã ký ban hành quyết định về việc công bố danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Trong đó, nghề đúc đồng cổ truyền làng Chè (Trà Đông), xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thứ ba, 11/09/2018 - 02:00

Núi Nùng “triệu đô” giữa lòng Hà Nội trở thành sàn diễn thời trang
Núi Nùng “triệu đô” giữa lòng Hà Nội trở thành sàn diễn thời trang

(Dân trí) - Núi Nùng thuộc Công viên Bách Thảo - "Nùng sơn chính khí" của kinh thành Thăng Long xưa, hiện tập trung hàng chục cây sưa bạc tỷ. Với tình yêu với Hà Nội, NTK Minh Hạnh cùng 15 NTK thời trang sẽ biến nơi đây thành sàn diễn thời trang, góp phần thu hút khách du lịch.

Thứ hai, 10/09/2018 - 08:31

“Quỳnh búp bê” phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại?
“Quỳnh búp bê” phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại?

(Dân trí) - Nhiều khán giả cho rằng, “Quỳnh búp bê” đã phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại vì thế trong hai tập mới đây phim có tiết tấu nhanh, nhiều chỗ hơi khó hiểu.

Thứ hai, 10/09/2018 - 05:00

Diva Mỹ Linh tái hiện “Diễm xưa” trên sân khấu gây xúc động
Diva Mỹ Linh tái hiện “Diễm xưa” trên sân khấu gây xúc động

(Dân trí) - Ngay từ những năm thập niên 1970, ca khúc “Diễm xưa” của Trịnh Công Sơn đã được nữ ca sĩ người Nhật biên dịch sang tiếng Nhật để thể hiện trước công chúng Nhật Bản. Tối qua, Mỹ Linh xuất hiện cùng với cây guitar mộc, tái hiện lại “Diễm xưa” gây xúc động với khán giả thưởng thức.

Thứ hai, 10/09/2018 - 02:17

Thu Phương: “Ngày nào anh Dũng cũng hỏi tôi đã quyết định lấy anh ấy chưa?”
Thu Phương: “Ngày nào anh Dũng cũng hỏi tôi đã quyết định lấy anh ấy chưa?”

(Dân trí) - “Mỗi ngày anh Dũng vẫn phải hỏi tôi một câu: “Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?”, “Hôm nay em có thay đổi quyết định không?” hoặc “Nếu lấy nhau mình sẽ tổ chức ở đâu?”…”, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng chia sẻ.

Thứ hai, 10/09/2018 - 02:00

“Cụ ông” 62 tuổi biểu diễn hít đất, đu xà, nâng tạ khiến Quyền Linh “khóc thét”
“Cụ ông” 62 tuổi biểu diễn hít đất, đu xà, nâng tạ khiến Quyền Linh “khóc thét”

(Dân trí) - Xuất hiện với thân hình cường tráng, “cuồn cuộn cơ bắp” như “trai 18”, “cụ ông” 62 tuổi biểu diễn các động tác thể hình như hít đất, đu xà, nâng tạ... khiến MC Quyền Linh và Ngô Kiến Huy tròn mắt bái phục.

Thứ hai, 10/09/2018 - 12:14

Thanh Hương: “Tôi phát điên khi đóng vai cave trong Quỳnh búp bê”
Thanh Hương: “Tôi phát điên khi đóng vai cave trong Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - “Bị một người hiếp dâm đã khiếp sợ. Bị 4-5 người đàn ông to khỏe hiếp dâm nữa càng thật khủng khiếp. Sau cảnh đó, tôi ngất đi vì kiệt sức”, nữ diễn viên phim “Quỳnh búp bê” chia sẻ. Thanh Hương cũng lên tiếng trước thông tin Á hậu, MC bán dâm hàng chục nghìn USD.

Thứ hai, 10/09/2018 - 10:15

VCCA ra mắt sách nghệ thuật “Viet Art Now - Một số gương mặt điển hình”
VCCA ra mắt sách nghệ thuật “Viet Art Now - Một số gương mặt điển hình”

(Dân trí) - Ngày 8/9, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) chính thức ra mắt “Viet Art Now – Một số gương mặt điển hình” – ấn phẩm đầu tiên trong dự án sách nghệ thuật của VCCA. Thông qua ấn phẩm, VCCA sẽ giới thiệu tới công chúng chân dung và tác phẩm của 62 họa sĩ đương đại tiêu biểu của hội họa và điêu khắc Việt Nam

Thứ hai, 10/09/2018 - 07:21

Sửng sốt với mốt thời trang “tiền tệ”
Sửng sốt với mốt thời trang “tiền tệ”

(Dân trí) - Những người mẫu mặc trang phục là những tờ tiền khổng lồ quấn quanh người, đó là ý tưởng thiết kế trong một show trình diễn kỳ lạ tại Tuần lễ Thời trang New York hiện đang diễn ra.

Thứ hai, 10/09/2018 - 07:15

Dương Tử Quỳnh: “Tôi không xa lạ gì với giới siêu giàu Châu Á”
Dương Tử Quỳnh: “Tôi không xa lạ gì với giới siêu giàu Châu Á”

(Dân trí) - Từng kết hôn với doanh nhân giàu có và sống trong giới thượng lưu, Dương Tử Quỳnh tự tin khẳng định rằng mình “không xa lạ gì với giới siêu giàu Châu Á”.

Thứ hai, 10/09/2018 - 07:14

Lùm xùm người đẹp bán dâm, công chúng có mất niềm tin vào cuộc thi nhan sắc?
Lùm xùm người đẹp bán dâm, công chúng có mất niềm tin vào cuộc thi nhan sắc?

(Dân trí) - Trong tuần qua, scandal người đẹp bán dâm đã khiến truyền thông và công chúng xôn xao. Có không ít độc giả đã bày tỏ sự mất niềm tin vào chân giá trị của những cuộc thi nhan sắc.

Thứ hai, 10/09/2018 - 07:10

Phan Quang: “Tôi đã để nghề báo ngập lụt cuộc đời”
Phan Quang: “Tôi đã để nghề báo ngập lụt cuộc đời”

(Dân trí) - Tôi đã để nghề báo ngập lụt cuộc đời mình. Nghe tin Phan Quang nghỉ hưu ở tuổi 75, một nhà báo nữ đến phỏng vấn: “Ông có ý định dành thời gian rỗi rãi chuyên tâm sáng tác văn học, làm nên một vài tác phẩm để đời?”...